โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เลือกใช้พรม C&A จากบิวเดอสมาร์ทรีโนเวทอาคารเก่า

20 Feb 2008

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--พีอาร์พีเดีย

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เดินหน้าปรับโฉมตึกเก่าทุ่มงบกว่า 800 ล้านบาท รับบริการลูกค้าพรีเมี่ยมเลือกวัสดุคุณภาพสูง ใช้พรมนำเข้าจากอเมริกายี่ห้อ C&A จากบมจ.บิวเดอสมาร์ท (BSM) ตัวแทนจำหน่ายเพียงผู้เดียวในประเทศไทย

นายฐานันดร์ กัมพลพันธ์ ผู้จัดการแผนกวางแผนอาคาร บริษัท โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จำกัด (มหาชน) (BIL) เปิดเผยว่า โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มีนโยบายที่จะปรับพื้นที่ในส่วนของตึกเก่าของโรงพยาบาล ให้มีบรรยากาศกลมกลืมกับอาคารใหม่ที่เพิ่งเปิดให้ใช้บริการ โดยเน้นออกแบบให้ผู้ใช้บริการรู้สึกผ่อนคลาย แตกต่างจากรูปแบบโรงพยาบาลทั่วไป เน้นความเป็นโมเดิร์น เรียบง่าย และสะดวกต่อการใช้งาน แต่ต้องดูดีมีระดับ โดยทางโรงพยาบาลได้ตั้งงบประมาณที่จะใช้ปรับปรุงอาคารเก่าทั้งหมดประมาณ 800 ล้านบาท

“ลูกค้าส่วนใหญ่ของโรงพยาบาลเป็นลูกค้ากลุ่ม B+ ขึ้นไป ซึ่งต้องการการบริการที่ดี มีความแตกต่าง สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าให้รู้สึกดีกับทั้งการบริการและบรรยากาศโดยรวมทุกครั้งที่มาใช้บริการ โรงพยาบาลจึงให้ความสำคัญในการออกแบบตกแต่งภายในค่อนข้างมาก โดยคำนึงถึงการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น” นายฐานันดร์กล่าว

นายฐานันดร์ กล่าวต่อว่า “งบประมาณรวมที่ใช้ในการปรับปรุงตึกเก่านั้น ส่วนหนึ่งโรงพยาบาลได้จัดสรรไว้สำหรับเป็นงบประมาณสำหรับตกแต่งภายใน ซึ่งวัสดุหนึ่งที่โรงพยาบาลให้ความสำคัญก็คือ พรมที่ใช้ปูในอาคาร โดยเฉพาะบริเวณส่วนของพื้นที่ที่เป็นที่พักรับรองลูกค้าของโรงพยาบาล โดยโรงพยาบาลได้เลือกใช้พรมยี่ห้อ C&A ซึ่งบิวเดอสมาร์ทเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงเจ้าเดียว เนื่องจากสอดคล้องกับรูปแบบการออกแบบ มีความคงทน และมีคุณภาพสูง โดยคาดว่าจะใช้พรมตกแต่งพื้นที่ประมาณ 3,000 ตารางเมตร รวมมูลค่าพรมที่ใช้ตกแต่งสำหรับอาคารเก่าและอาคารใหม่กว่า16 ล้านบาท”

“ที่ผ่านมาโรงพยาบาลเคยใช้บริการพรมยี่ห้อ C&A มาแล้วในส่วนของตึกใหม่ของโรงพยาบาล พบว่ามีคุณภาพที่อยู่ในมาตรฐานที่ดี จึงทำให้โรงพยาบาลเลือกที่จะใช้พรมยี่ห้อ C&A ต่อในส่วนของการปรับปรุงตึกเก่าครั้งนี้” นายฐานันดร์ กล่าวเพิ่มเติม

นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.บิวเดอสมาร์ท (BSM) กล่าวว่า “บิวเดอสมาร์ทมีนโยบายที่จะบริการลูกค้าให้ดีที่สุด โดยบริษัทฯ จะแสวงหาสินค้าที่เหมาะกับการใช้งานของลูกค้ารวมถึงต้องมีคุณภาพอยู่ในระดับสูงด้วย ผลิตภัณฑ์พรมยี่ห้อ C&A ที่บริษัทเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำเข้าจากประเทศอเมริกาและจีน มีคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างจากพรมยี่ห้ออื่นๆ เนื่องจากพรมดังกล่าวไม่สะสมความชื้น ทำให้ไม่ก่อให้เกิดเชื้อราหรือแบคทีเรียในพรม ซึ่งเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจและสุขภาพของผู้อยู่อาศัย ดังนั้นหน่วยงานและองค์กรจึงควรให้ความสำคัญกับการเลือกพรมที่คุณภาพดี เช่น พรมยี่ห้อ C&A”

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

บริษัท พีอาร์พีเดีย จำกัด

จตุพล นาคนิ่ม / นิภาพรรณ ชัยโตษะ

มือถือ: 081 689 8245 / 089 133 6893 โทรศัพท์: 02 439 3837

อีเมล์: [email protected]

www.prpedia.co.th

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit