ข่าวประชาสัมพันธ์บาวยังบลัด | newswit

โค้งสุดท้าย “บาวยังบลัด ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต”
โค้งสุดท้าย “บาวยังบลัด ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต”
ซีซั่น 3 รอบชิงชนะเลิศ ใครจะคว้าแชมป์ไปครอง !! – งานนี้กรรมการทั้ง 4 ท่านของเรานำทีมโดย เขียว คาราบาว, แมว May 2017
“บาวยังบลัด ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต”
“บาวยังบลัด ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต”
ซีซั่น 3 พร้อมปะทุความมันส์ อีกครั้ง อาทิตย์ที่ 12มีนาคมนี้! – ในซีซั่นนี้ Mar 2017
สุดเจ๋ง “เดอะวอริเออร์” คว้าแชมป์
สุดเจ๋ง “เดอะวอริเออร์” คว้าแชมป์
“สายเลือดใหม่ คนพันธุ์บาว” บทพิสูจน์ “ทหารไม่ได้แค่จับปืน” ในที่สุด รายการ “บาวยังบลัด ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต” ซีซั่น2 Apr 2016
ห้ามพลาด!!! ศึกชิงแชมป์ “บาวยังบลัด”
ห้ามพลาด!!! ศึกชิงแชมป์ “บาวยังบลัด”
ซีซั่น2 5 วงจาก 5 ภาค รับประกันความเดือด!! – โดยในรอบชิงชนะเลิศนี้ กรรมการประจำรายการทั้ง 3 คน นำโดย น้าเขียว Mar 2016
“บาวยังบลัด ซีซั่น 2” ระเบิดความมันส์รับปี
“บาวยังบลัด ซีซั่น 2” ระเบิดความมันส์รับปี
59 – ซึ่งในรอบออดิชั่นสัปดาห์แรกพบกับ การเปิดเวทีกับบทเพลงพิเศษ"ทะเลใจ" จาก 3 กรรมการ Jan 2016
“แอซซิส” เฮ “แค่คิดยังไม่เคย” กระแสตอบรับดี ยกเครดิตให้ “แอ๊ด คาราบาว” – โดย เบียร์ เกียรติภูมิ บุษบา (ร้องนำ) เผยว่า "สำหรับเพลง แค่คิดยังไม่เคย ฟีเจอริ่ง แอ๊ด คาราบาว เพลงนี้ค่อนข้างตรงกับชีวิตพวกเรามาก ตั้งแต่ได้เนื้อเพลงจากพี่แอ๊ดเอามานั่งอ่านกันแล้วน้ำตาไหล เพราะมันเป็นอะไรที่โดนใจเรา เนื้อหามันเป็นการตามหาฝัน ซึ่งเหมือนพวกเราที่ประกวดกันมาหลายเวทีแล้ว ได้รางวัลบ้างไม่ได้รางวัลบ้าง
“แอซซิส” ยิ่งกว่าฝัน!!! ศิลปินระดับตำนานชวนทำเพลง ปลื้ม “แอ๊ด คาราบาว” ร่วมร้องในซิงเกิล “แค่คิดยังไม่เคย” – โดย เบียร์ เกียรติภูมิ บุษบา (ร้องนำ) เล่าว่า “นึกว่าฝันไปที่น้าแอ๊ดมาทำเพลงให้ มันเริ่มจากตอนประกวดบาวยังบลัดรอบ 5 วงสุดท้าย น้าแอ๊ดมายืนดูตอนซ้อม คิดในใจว่าเขาจะชอบวงร็อคไหม นักร้องวงอื่นๆ เข้าไปถามว่าร้องเป็นยังไงบ้าง แต่ผมไม่กล้าเข้าไป อยู่ๆ น้าแอ๊ดก็เข้าถามว่าใครเป็นคนทำเพลง ผมตอบว่ามือกีตาร์ (บี๋ อธิปไตย ไทยตรง)
ภาพข่าว: แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยเมื่อวานนี้แล้วกับ รายการ “บาวยังบลัด ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต ซีซั่น2” – ขณะนี้ รายการ บาวยังบลัด ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต ซีซั่น 2 ได้เปิดรับสมัครทางออนไลน์แล้วจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2558 ทาง www.carabao.co.th เท่านั้น!
ทีวีไกด์: รายการ “บาวยังบลัด” โค้งสุดท้าย เปิดศึกชิงแชมป์ “บาวยังบลัด” 5 วงจาก 5 ภาค ประชันเวทีเดือด!! – มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับทั้ง 5 วงดนตรีอีกด้วย โดยวงดนตรีเยาวชนที่เป็นผู้ชนะเลิศ จะได้รับโล่เกียรติยศและทุนการศึกษาจำนวน 100,000 บาท จากมูลนิธิคาราบาว พร้อมได้ร่วมเล่นคอนเสิร์ตกับศิลปินต้นแบบตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่าง “วงคาราบาว” อีกด้วย ห้ามพลาดความมันส์ครั้งนี้ในรอบชิงชนะเลิศรายการ “บาวยังบลัด
ทีวีไกด์: รายการ “บาวยังบลัด” “คาราบาว” ชวนมันส์ “บาวยังบลัด” รอบรองชนะเลิศ อีสาน ประเดิมภาคแรก!! – โดยในรอบรองชนะเลิศนี้จะประเดิมกันด้วย 4 วงจากภาคอีสาน ได้แก่ วงดรัมเมเยอร์ , วงทรีแบนด์, วงเดอะท็อป และ วงดิสฟิวชั่น ซึ่งทั้ง 4 วงนี้จะมาระเบิดความมันส์กับฝีมือทางด้านดนตรีบวกกับใจรักในบทเพลงของคาราบาวที่ถ่ายทอดออกมาในฉบับของตัวเองแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน โดยผลการตัดสินยังคงขึ้นอยู่กับกรรมการทั้ง 3
ทีวีไกด์: รายการ “บาวยังบลัด” มันส์ระเบิดต่างสไตล์ จัดเต็ม ร็อค แร็พ ไทยเดิม!! – วงสาวแหน ที่ขนเครื่องดนตรีทั้งกลองสะบัดชัย พิณ ขลุ่ย พร้อมแบนด์สตริงแบบครบเครื่อง มาระเบิดความมันส์แบบไทยๆกันในชุดไทยสีทอง กับ เพลง องค์ดำ เป็นต้น แต่แม้จะเป็นเพลงไทยเดิมก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกลดลงเลย เล่นเอากรรมการทั้ง 3 คน ได้แก่ เขียว คาราบาว (กีรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร) ,แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม และ พลพล พลกองเส็ง