ข่าวประชาสัมพันธ์บัลลังก์เมฆ | newswit

มี้ตู่-ชาย-ตั้ม นำทีม “บัลลังก์เมฆ”
มี้ตู่-ชาย-ตั้ม นำทีม “บัลลังก์เมฆ”
วางแผนทำเซอร์ไพรส์!! ส่ง “ปานรุ้ง” แพท-สุธาสินี กลับอเมริกา – Aug 2019
“แพท-สุธาสินี” ย้ำโอกาสสุดท้าย!!
“แพท-สุธาสินี” ย้ำโอกาสสุดท้าย!!
“บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019” เปิดแสดงถึง 11 ส.ค.นี้ – "ปลื้มใจมากๆ ค่ะ ที่ละครเวที "บัลลังก์เมฆ" Aug 2019
“บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019” แรง!! “บอย-ถกลเกียรติ” ฉลอง เพิ่มรอบถึง 11 ส.ค.นี้ – "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่มาชมละครเวทีเรื่องนี้นะครับ เป็นผลงานอีกเรื่องที่ผมภูมิใจมากจริงๆ ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันบอกต่อ ในทุกช่องทาง ว่า "บัลลังก์เมฆ" เวอร์ชั่น 2019 นี้ มีความแปลกใหม่ แต่ยังคงความซาบซึ้ง เข้มข้นไว้อย่างเดิม สิ่งที่ดีใจมากที่สุดคือ คนดูเข้าใจในแมสเซสที่เรานำเสนอ คือเรื่องราวความรักของ แม่ กับ ลูก
ภาพข่าว: ผู้บริหารศุภาลัย ร่วมงานชมละครเวที
ภาพข่าว: ผู้บริหารศุภาลัย ร่วมงานชมละครเวที
“บัลลังก์เมฆ The Musical 2019” รอบปฐมทัศน์ – Jul 2019
ภาพข่าว: ประสบการณ์จริง! เด็กศิลปะการแสดง
ภาพข่าว: ประสบการณ์จริง! เด็กศิลปะการแสดง
ม.ศรีปทุม ชมละครเวที บัลลังก์เมฆ THE MUSICAL 2019 – "ครูโอม" อาจารย์สุชาญวุฒิ กิ่งแก้ว หัวหน้าสาขาศิลปะการแสดง Jul 2019
นำทีมนักแสดง “บัลลังก์เมฆ The
นำทีมนักแสดง “บัลลังก์เมฆ The
Musical 2019” โชว์พลังเสียง “แพท” แท็กทีม “ชาย-ทัช” ดวลเกม ใน“4ต่อ4 Family Game” – Jul 2019
“บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019”
“บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019”
ยังคงประทับใจ “แพท-ตู่-ชาย” นำทีม เรียกเสียงปรบมือสนั่นโรง!! – เซอร์ไพรส์สุดๆ Jun 2019
บวงสรวง “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล
บวงสรวง “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล
2019” – ละครเวที "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019" เปิดการแสดงรอบแรกในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ณ โรงละคร Jun 2019
“มี้ตู่-นันทิดา” ถ่ายทอดบท “คมขวัญ”
“มี้ตู่-นันทิดา” ถ่ายทอดบท “คมขวัญ”
ใน “บัลลังก์เมฆ” เผยยิ่งเล่น-ยิ่งลึกซึ้ง อารมณ์ตัวละคร!! – "แว๊บแรกที่รู้ว่าคุณบอย อยากให้เรามารับบท "คมขวัญ" Jun 2019
“พินต้า-ตะวัน” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ!!
“พินต้า-ตะวัน” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ!!
ใน “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล” 2019 – "เป็นความท้าทายสำหรับตัวพินต้ามากๆ ค่ะ May 2019
“บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019”
“บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019”
“แพท” จัดเต็มนำทีมซ้อมอ่านบท น้ำตาท่วม!! – นำทีมโดย แพท-สุธาสินี กับบท "นายแม่ปานรุ้ง" แห่งบ้านสมุทรเทวา ขอบอกว่า May 2019
“ชาย” น้ำตารื้น!! ปลื้มบท “เกื้อ”
“ชาย” น้ำตารื้น!! ปลื้มบท “เกื้อ”
ใน “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล” 2019 – "ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่บอยอีกครั้ง May 2019
“มาริโอ้ เมาเร่อ” แขกรับเชิญพิเศษ “ฮัท-รัดเกล้า Musical Show” รอบการกุศล แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night” จองบัตรได้แล้ววันนี้ – “แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night” ชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์การกุศลร่วมกับทีมนักแสดง พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต “ฮัท-รัดเกล้า Musical Show” จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 1,000
ช่อง one จัดความฟินส่งท้ายแฟนละคร บัลลังก์เมฆ กับกิจกรรม “บัลลังก์เมฆ ชวนคุณเดทกับรุ่นลูก” – ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ ของช่องวัน one ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางหน้าจอ ดิจิตอลทีวีหมายเลข 31 และ เคเบิลทีวี, จานดาวเทียม หมายเลข 41 / www.facebook.com/gmmonetv และอินสตราแกรม
ทีวีไกด์: บัลลังก์เมฆ ออกอากาศ 10 ส.ค.58 – บทสรุปชีวิต "ปานรุ้ง" ปานรุ้ง(อ้อม-พิยดา) ได้รับบทเรียนจากการเลี้ยงดูลูกแบบผิดๆ จนเธอรู้ซึ้งถึงความหมายที่แท้จริงของคำว่า "รัก" บทสรุปของชีวิตของเธอและครอบครัวจะลงเอยอย่างไร? ติดตามชมได้ในตอนอวสานละคร "บัลลังก์เมฆ" คืนวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ 20.20น. ช่อง
ทีวีไกด์: บัลลังก์เมฆ ออกอากาศ 3-4 ส.ค.58 – "กติยา" สะสางบัญชีแค้น "ปานรุ้ง" ปานรุ้ง(อ้อม-พิยดา) โกรธจนเลือดขึ้นหน้า!! เมื่อกติยา(น้ำฝน-กุลณัฐ) บุกบ้านสมุทรเทวา มาเยาะเย้ยชีวิตปานรุ้งที่ต้องเป็นทุกข์เพราะปานวาด(เชอรีน-ณัฐจารี) ตอนที่ 24 ออกอากาศวันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one "ปกรณ์" จับผิด "วิรินทร์" วิรินทร์(พลอยชมพู-ญานนีน) ทำตัวมีพิรุธ!! จนปกรณ์(มาร์ช-จุฑาวุฒิ)
ทีวีไกด์: บัลลังก์เมฆ ออกอากาศ 27-28 ก.ค.58 – "วาสุเทพ" เจอ "ปานวาด" ในที่สุดวาสุเทพ(หนุ่ม-ศรราม) ก็ตามหาปานวาด(เชอรีน-ณัฐจารี) จนเจอ แต่สภาพปานวาดทำให้วาสุเทพถึงกับช็อค!! ตอนที่ 22 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one "ปานรุ้ง" เตือนสติ "ปานเทพ" ปานเทพ(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ) ทำผิดจึงถูกตำรวจตามล่าตัว เมื่อหมดหนทางหนีปานเทพก็กลับมาขโมยเงินที่บ้าน แต่กลับเจอปานรุ้ง (อ้อม-พิยดา)
ทีวีไกด์: บัลลังก์เมฆ ออกอากาศ 20-21 ก.ค.58 – "วาสุเทพ" ได้ข้อมูล "ปานวาด" วาสุเทพ(หนุ่ม-ศรราม) ได้ข้อมูลมาว่าโดม(พ้อยท์-ชลวิทย์) พาปานวาด(เชอรีน-ณัฐจารี) หนีไปอยู่ที่ภูเก็ต ปานรุ้งจึงรีบไปรับปานวาดด้วยตัวเอง ตอนที่ 20 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one "ปรก" เครียด "นิชา" ถูกกล่าวหา ปรก(กัน-นภัทร) กับนิชา(เบน-เรวิญานันท์) เครียดจัด!!
ทีวีไกด์: รายการ จันทร์ได้ใจ “บัลลังก์เมฆรุ่นลูก” บุก “จันทร์ได้ใจ” เคลียร์ประเด็นฮอต “ช็อตแซบ&คู่จิ้น” –
“มาร์ช” ทุ่มสุดตัว!! เพื่อละคร “บัลลังก์เมฆ” – "พอรู้ผลว่าเราแคสติ้งผ่านได้มาเล่นละครเรื่อง "บัลลังก์เมฆ" ผมก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น "ปกรณ์" ลูกของชายคนเล็กของ "ปานรุ้ง" คือ พี่อ้อม-พิยดา ครับ ถูกเลี้ยงดูแบบตามใจมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่แม่รักและเป็นห่วงเรามากกว่าพี่น้องคนอื่น เลยทำให้เราเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ แล้วก็ชอบทำอะไรตามอารมณ์ไม่คิดหน้าคิดหลัง
“กัน” สุดปลื้ม!! ได้ร้อง “คนไม่สำคัญ” – "รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่มีโอกาสได้ถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆ "คนไม่สำคัญ" เพลงนี้เป็น เพลงที่กันชอบและฟังมาตั้งแต่เด็กๆ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อมตะ เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกน้อยใจของตัวละคร"ปรก" ซึ่งเป็นลูกที่แม่ไม่รัก จากละครเวที "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล" ซึ่งถ่ายทอดโดยพี่หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร พอผมได้มีโอกาสมารับบท "ปรก" ในละคร "บัลลังก์เมฆ" ก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่า
“เชอรีน” ทำการบ้านหนัก!! ขอพิสูจน์ฝีมือ ใน “บัลลังก์เมฆ” – "ต้องยอมรับเลยค่ะ ว่าตั้งแต่เชอรีนเล่นละครมา เรื่องนี้ยากที่สุดแล้ว เพราะบท "ปานวาด" ลูกสาวเพียงคนเดียวของ "ปานรุ้ง" เป็นเด็กใจแตก นิสัยชอบเอาแต่ใจตัวเอง เพราะถูกแม่เลี้ยงดูมาแบบผิดๆ เป็นห่วงประคบประหงมเหมือนไข่ในหิน ที่สำคัญยังคอยกำหนดทางเดินชีวิตในเราตลอด เลยทำให้เราขาดภูมิคุ้มกัน ที่จะดำรงชีวิตอยู่ในสังคมยุคปัจจุบันที่มีแต่สิ่งยั่วยุ เพราะเหตุการณ์ที่ตัวละครต้องเจอ
ทีวีไกด์: บัลลังก์เมฆ ออกอากาศ 6-7 ก.ค.58 – "ชูนาม" หลอก "ปานเทพ" หักหลัง "ปานรุ้ง" เมื่อชูนาม(เต๋า-สมชาย) พ้นโทษออกจากคุก ด้วยความแค้นที่มีต่อปานรุ้ง(อ้อม-พิยดา) ชูนามเลยวางแผนปั่นหัวปานเทพให้หักหลังปานรุ้ง ด้วยการยักยอกเงินของบริษัท ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one "ปานรุ้ง" จับผิด "วิภาวี" ได้ ปานรุ้ง (อ้อม-พิยดา) จับได้ว่าวิภาวี(เปรมมี่-เปรมินทร์)
“กัน” ทุ่มสุดตัว!! เพื่อ “บัลลังก์เมฆ” – “พอรู้ว่าได้มาเล่นเรื่อง “บัลลังก์เมฆ” ก็รู้สึกดีใจมากครับ เพราะนอกจากเนื้อหาในเรื่องจะดีมากๆ แล้ว ยังเป็นละครฟอร์มยักษ์ของช่อง one ที่มีนักแสดงเก่งๆ อย่างพี่อ้อม-พิยดา,พี่มอส-ปฏิภาณ,พี่หนุ่ม-ศรราม,พี่เต๋า-สมชาย มาร่วมแสดง ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของผมที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือเหล่านี้ ซึ่งพอละครออกอากาศ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของเรื่อง “บัลลังก์เมฆ” บทเพลงในความทรงจำ –
ทีวีไกด์: บัลลังก์เมฆ ออกอากาศ 22-23 มิ.ย.58 – “ปานรุ้ง” กลับมายิ่งใหญ่ ปานรุ้ง(อ้อม-พิยดา) ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับวาสุเทพ(หนุ่ม-ศรราม) ทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เธอประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจสายการบิน โดยมีวาสุเทพคอยช่วยเหลือทุกอย่าง และปานรุ้งยังมีลูกกับวาสุเทพอีก 2 คน คือปานวาด(เชอรีน-ณัฐจารี) และปกรณ์(มาร์ช-จุฑาวุฒิ) ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one