ข่าวประชาสัมพันธ์นโยบายดิจิทัล | newswit

PDPC จับมือ สดช. จัดสัมมนาออนไลน์
PDPC จับมือ สดช. จัดสัมมนาออนไลน์
Full Digital Transformation Trust and Confidence with PDPA – 05 Oct
ภาพข่าว: รมต. กระทรวงดิจิทัลฯ
ภาพข่าว: รมต. กระทรวงดิจิทัลฯ
เปิดบ้านต้อนรับหอการค้าอเมริกาฯ กระชับความร่วมมือพร้อมหารือภารกิจเร่งด่วนเพื่อขับเคลื่อนนโยบายดิจิทัล – ทั้งนี้ Oct 2019
สดช.จัดกิจกรรม พัฒนาศักยภาพศูนย์ดิจิทัลชุมชนและยกระดับศูนย์การเรียนรู้
สดช.จัดกิจกรรม พัฒนาศักยภาพศูนย์ดิจิทัลชุมชนและยกระดับศูนย์การเรียนรู้
ICT ชุมชนสู่ศูนย์ดิจิทัลชุมชน – ดังนั้นเพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายดังกล่าว สดช. จึงจัดกิจกรรม Nov 2018
ภาพข่าว: สดช. จัดเวทีสัมมนาขับเคลื่อนนโยบายดิจิทัลของประเทศไทย
ภาพข่าว: สดช. จัดเวทีสัมมนาขับเคลื่อนนโยบายดิจิทัลของประเทศไทย
มุ่งสร้างสังคม-เศรษฐกิจดิจิทัล – ภายในงานมีผู้เข้าร่วมทั้งบุคลากรจากหน่วยงานภาครัฐ บุคลากรจากองค์กรเอกชน Oct 2018
ก้าวใหม่วงการอสังหาฯ พลัส พร็อพเพอร์ตี้
ก้าวใหม่วงการอสังหาฯ พลัส พร็อพเพอร์ตี้
จับมือ รีฟินน์ รุกฟินเทค เปิดตัวบริการสินเชื่อบ้านมือสอง “ฟิน ครบ จบที่เดียว ได้ทั้งบ้าน-คอนโด และสินเชื่อตรงใจ” Jun 2018
เปิดตัว “WWW.THAILANDTOURISMDIRECTORY.GO.TH
เปิดตัว “WWW.THAILANDTOURISMDIRECTORY.GO.TH
: มาตรฐานใหม่ข้อมูลการท่องเที่ยวของประเทศไทย” และมอบแนวนโยบาย “ดิจิทัลเพื่อการท่องเที่ยวในชุมชน : Jan 2018
ทีเอ็มบี ต่อยอดดิจิทัลแบงกิ้ง ด้วย QR Code ครบเพื่อลูกค้าทุกกลุ่ม ผ่านโมบายล์แอปฯ ทีเอ็มบี บิสซิเนส ทัช และ ทีเอ็มบี ทัช – นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ทีเอ็มบี กล่าวว่า "ปัจจุบันมีเทคโนโลยีด้านการเงินพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ในด้านกลยุทธ์ดิจิทัลแบงกิ้งของทีเอ็มบีนั้น เรามีจุดยืนที่ชัดเจน และนำเสนอเทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ (Need – Based) เพื่อให้ใช้งานง่ายและสะดวก
แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ ขานรับนโยบายดิจิทัลไทยแลนด์
แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ ขานรับนโยบายดิจิทัลไทยแลนด์
ด้วยการติดตั้งโซลูชั่นคอลเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดของอวาย่า – ด้วยระบบให้บริการตนเองแบบอัตโนมัติ (Interactive Voice Dec 2016
รมว.ไอซีที ร่วมหารือกับประธานสภาธุรกิจสหรัฐอเมริกา
รมว.ไอซีที ร่วมหารือกับประธานสภาธุรกิจสหรัฐอเมริกา
- อาเซียนเกี่ยวกับการดำเนินงานตามนโยบายดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมของไทย – Aug 2016
เอไอเอส มั่นใจ คลื่น 900 MHz มาพร้อมศักยภาพ เสริมเครือข่ายดิจิทัลให้แข็งแกร่ง รองรับนโยบายดิจิทัลไทยแลนด์ – นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า "ตามที่ กสทช. ได้จัดให้มีการประมูลคลื่น 900 MHz ในช่วงที่ผู้ชนะการประมูลรายหนึ่งไม่มาชำระเงินขึ้น และเอไอเอสเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตคลื่น 900 MHz ดังกล่าว ด้วยมูลค่า 75, 654 ล้านบาท นั้น บริษัทฯ
วธ. เร่งพัฒนาระบบเผยแพร่ความรู้ด้านวัฒนธรรม สนองนโยบายดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม มุ่งสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน – รมว.วธ. กล่าวต่อว่า การกำหนดนโยบายเน้นการนำเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมาใช้ในการพัฒนางานด้านต่างๆ ของกระทรวงวัฒนธรรม มุ่งให้เป็นแหล่งความรู้ด้านศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม ของประเทศ ที่สามารถนำความรู้ไปต่อยอดในการสร้างอาชีพ สนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ตลอดจนการพัฒนาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมทางวัฒนธรรม
“ WHA ” ขานรับ “ ดิจิทัลอีโคโนมี ” ร่วมทุน “ เอ็นทีที ” ลุย ดาต้า เซนเตอร์ – นพ.สมยศ อนันตประยูร ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ WHA ผู้พัฒนาและให้เช่าโครงการคลังสินค้า ศูนย์กระจายสินค้า และโรงงานระดับพรีเมี่ยม ที่มีลักษณะเฉพาะตามความต้องการของลูกค้า (Built-to-Suit) และแบบสำเร็จรูป (General Warehouse) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้าพบ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรี
ผลการวิจัยล่าสุดของสมาคมจีเอสเอ็มพบว่า จีดีพีของไทยมีศักยภาพเติบโตสูงถึง 2.3 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2563 ผ่านนโยบายโมบายบรอดแบนด์ที่มีประสิทธิภาพ – สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) ได้เปิดเผยรายงานวิจัยล่าสุด ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของนโยบายของรัฐบาลไทยที่มีศักยภาพยกระดับการเข้าถึงโมบายบรอดแบนด์และฟิกซ์บรอดแบนด์ได้สูงถึง 133% ภายในปี2563 (1) พุ่งขึ้น 52% ในปี 2556 การเติบโตดังกล่าวจะส่งผลให้จีดีพีของไทยพุ่งสูงรวมกันถึง 2.3
ผลการวิจัยล่าสุดของสมาคมจีเอสเอ็มพบว่า จีดีพีของไทยมีศักยภาพเติบโตสูงถึง 2.3 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2563 ผ่านนโยบายโมบายบรอดแบนด์ที่มีประสิทธิภาพ – สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) ได้เปิดเผยรายงานวิจัยล่าสุด ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของนโยบายของรัฐบาลไทยที่มีศักยภาพยกระดับการเข้าถึงโมบายบรอดแบนด์และฟิกซ์บรอดแบนด์ได้สูงถึง 133% ภายในปี 2563 (1) พุ่งขึ้น 52% ในปี 2556 การเติบโตดังกล่าวจะส่งผลให้จีดีพีของไทยพุ่งสูงรวมกันถึง 2.3
ผลการวิจัยล่าสุดของสมาคมจีเอสเอ็มพบว่า จีดีพีของไทยมีศักยภาพเติบโตสูงถึง 2.3 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2563 ผ่านนโยบายโมบายบรอดแบนด์ที่มีประสิทธิภาพ – - นโยบายที่เอื้อหนุนสามารถกระตุ้นการส่งมอบผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจสังคมจากโมบายบรอดแบนด์ พร้อมช่วยให้ไทยสามารถบรรลุนโยบายดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมสมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) ได้เปิดเผยรายงานวิจัยล่าสุด
ภาพข่าว: บล.ไทยพาณิชย์ จัดสัมมนา Digital Economy Day: Forward to the future เจาะลึกโอกาสและความท้าทายนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัล –
กสอ. ดันนโยบายดิจิทัล 5 ด้าน รุกเคลื่อนทัพ SMEs ไทยสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ – กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม รุกหนักแน่นขับเคลื่อน ทัพอุตสาหกรรมสู่ยุทธศาสตร์ดิจิทัลเอสเอ็มอีเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้สามารถแข่งขันในโลกการค้าเสรีได้ ระดับนานาประเทศ พร้อมเผยนโยบายดิจิทัล 5 ด้านได้แก่ 1. ผู้ประกอบการใหม่ด้านดิจิทัล (New Digital Entrepreneurs) 2. เอสเอ็มอีอัจฉริยะ (Intelligence SMEs) 3.
ภาพข่าว: สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเว็บไซต์ www.thailandfoodmarket.com สร้างครัวไทยออนไลน์สู่ครัวโลก –
สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม ปั้นเว็บไซต์ซื้อขายสินค้าอาหารไทย www.thailandfoodmarket.com สร้างครัวไทยออนไลน์สู่ครัวโลก...ศูนย์กลาง AEC – สรุปตลาดส่งออกอาหารของไทย 7 เดือนแรกปี 2557 อาเซียนนำโด่งด้วยสัดส่วน 22.54% แนะเร่งหาช่องทางใช้ประโยชน์จากการรวมกลุ่มประเทศสู่เป้าหมายส่งออกตลาดอาเซียน 1 ล้านล้านบาทในอีก 5 ปีข้างหน้า ชี้แนวโน้มครึ่งปีหลังคาดมูลค่าส่งออกราว 481,815 ล้านบาท ขยายตัวเพิ่มขึ้น ร้อยละ 4.9