ข่าวประชาสัมพันธ์นูโทรจีนา | newswit

ต้อนรับเทศกาลวันแม่กับช้อปปี้
ต้อนรับเทศกาลวันแม่กับช้อปปี้
ซุปเปอร์แบรนด์เดย์และผลิตภัณฑ์จากจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน – ช้อปปี้ Aug 2018
นูโทรจีนา ปฏิวัติวงการคลีนซิ่งแบบเดิมๆ
นูโทรจีนา ปฏิวัติวงการคลีนซิ่งแบบเดิมๆ
ดึง เบลล่า ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อผิวสวยสะอาดล้ำลึก Apr 2018
นูโทรจีนา ไฟน์ แฟร์เนส เปิดตัว “นูโทรจีนา ไฟน์แฟร์เนส กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสจริงพร้อมเผยแอมบาสเดอร์คนใหม่ วิว – วรรณรท สนธิไชย – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--Public Hit ผิวกระจ่างใสได้จริงต้องดูแลถึงต้นเหตุ นูโทรจีนา ไฟน์แฟร์เนส (Neutrogena Fine Fairness) กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสที่สามารถจัดการกับ 8 ปัญหาสาเหตุของความหมองคล้ำได้อย่างแท้จริง จัดงานเปิดตัว นูโทรจีนา ไฟน์แฟร์เนส ไบร์ทเทนนิ่ง ยูวี มอยซ์เจอร์ SPF 50+
Neutrogena Fine Fairness 8 Decode Technology นวัตกรรมใหม่ไข 8 ต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวขาวกระจ่างใส พิสูจน์ได้จริง – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--PUBLIC HIT ผิวที่กระจ่างใสต้องเริ่มจากการดูแลที่ต้นเหตุ นูโทรจีนา (Neutrogena) เผยการค้นพบสำคัญจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณพบว่า ผิวหมองคล้ำเกิดจาก 8 ต้นเหตุ ในกระบวนการทำงานของเม็ดสีผิว ดังนั้นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส ที่สามารถจัดการกับทั้ง 8 ต้นเหตุ จะสามารถช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสได้
นูโทรจีนาเวฟ สวย ใส สะอาด นุ่ม สมการใหม่เพื่อการล้างหน้า ครองยอดขายติดอับดับ 1 ในอเมริกา – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--PUBLIC HIT เทรนด์ล่ามาแรง!!! สำหรับสาวผิวใส นูโทรจีนาเวฟ (Neutrogena Wave) นวัตกรรมใหม่… แห่งการทำความสะอาดผิวหน้าปฏิวัติวงการความงามและสร้างเทรนด์ใหม่ทั่วโลกในฤดูกาลนี้จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้รักผิวทุกคนควรมีไว้ในครอบครอง ด้วยเนื้อผิวอ่อนนุ่มของแผ่นทำความสะอาดบวกกับแรงสั่นอันอ่อนโยนของ นูโทรจีนา เวฟ
นูโทรจีนา เพื่อผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ซิง รีพับลิค ตลาดบำรุงผิวในเมืองไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง มีขนาดตลาดโดยรวมถึง 9,000 ล้านบาทและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าในปี 2548 นี้จะมีการเติบโตถึง 27% ด้วยความที่ทางบริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาด กอปรกับการที่บริษัทให้ความสำคัญกับ ความต้องการของผู้บริโภค จึงได้จัดทำการศึกษาวิจัยในความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง
นูโทรจีน่า จัดงาน Roadshow – กรุงเทพ--16 มิ.ย.--เอ็มดีเค นูโทรจีนา ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวจากสหรัฐอเมริกา จัดงาน Roadshow แนะนำ ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวของผู้หญิงยุคนี้ อาทิ สบู่ล้างหน้าสำหรับผิวต่าง ๆ มอยส์เจอ ไรเซอร์ ที่ให้ความชุ่มชื้นเพื่อความนุ่มนวลของผิวพรรณ และเชิญพบกับน้องใหม่ Neutrogena Radiance Essence และ Neutrogena Fine Fairness Essence ที่ช่วยปรับสภาพผิวของคุณผู้หญิงให้ชุ่มชื้น ดูมีสุขภาพดีอยู่เสมอ