ข่าวประชาสัมพันธ์นิ้วล็อค | newswit

นิ้วล็อค ไม่รีบรักษา ระวัง!...
นิ้วล็อค ไม่รีบรักษา ระวัง!...
ล็อคถาวร – นิ้วล็อค ส่วนใหญ่เกิดจากพฤติกรรมหรือกิจกรรมที่ใช้มือทำต่อเนื่องเป็นเวลานาน Nov 2022
นิ้วล็อค (Trigger finger) –
นิ้วล็อค (Trigger finger) –
ส่วนใหญ่หากอาการยังไม่เรื้อรังมาก ก็สามารถจะรักษาได้ แต่หากเรื้อรังมีอาการปวดตลอดเวลา ทำอย่างไรอาการก็ไม่ทุเลา มีบวม Jun 2022
รพ.นวเวช จัดแพ็กเกจ ผ่าตัดนิ้วล็อค
รพ.นวเวช จัดแพ็กเกจ ผ่าตัดนิ้วล็อค
ราคาเริ่มต้น 15,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. นี้ – Feb 2022
4 ระยะอาการ นิ้วล็อค ที่ต้องรักษา
4 ระยะอาการ นิ้วล็อค ที่ต้องรักษา
– "นิ้วล็อค" ส่วนใหญ่เกิดจากพฤติกรรมหรือกิจกรรมที่ใช้มือทำต่อเนื่องเป็นเวลานาน Aug 2021
นิ้วล็อคจะหมดไป..เพราะเลิกใช้ถุงพลาสติก
นิ้วล็อคจะหมดไป..เพราะเลิกใช้ถุงพลาสติก
– แล้วทำไม? แค่ใช้นิ้วหิ้วของถึงเป็นนิ้วล็อคได้ นั่นก็เพราะ เมื่อเราหิ้วของหนักๆ ด้วยนิ้ว Jan 2020
ภาพข่าว: ไบโอฟาร์ม ร่วมกับ รพ.สมุทรสาคร
ภาพข่าว: ไบโอฟาร์ม ร่วมกับ รพ.สมุทรสาคร
จัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันโรคนิ้วล็อคและโรคกระดูกเสื่อม พร้อมมอบตู้ยาและชุดเวชภัณฑ์แก่ชุมชนและชมรมผู้สูงอายุ Nov 2018
โรงพยาบาลมนารมย์ ชวนฟังบรรยาย
โรงพยาบาลมนารมย์ ชวนฟังบรรยาย
สมองเสพติด พิษร้ายทำลายครอบครัว – การใช้โซเชียลมีเดียของแต่ละคนมีหลายระดับต่างกันไป ตั้งแต่... ตื่นมาคว้าโทรศัพท์ Oct 2018
ปวดข้อนิ้วมือเรื้อรัง...ระวังเป็นโรครูมาตอยด์
ปวดข้อนิ้วมือเรื้อรัง...ระวังเป็นโรครูมาตอยด์
– โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์เป็นโรคที่พบในผู้หญิงมากกว่าผู้ชายในอัตราส่วน 8:1 สามารถพบได้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น Jul 2016
กดสมาร์ทโฟนมากเกินไป เสี่ยงนิ้วและข้อมือทำงานหนัก รู้หรือไม่? นิ้วล็อคคือโรคยอดฮิตของคนที่ใช้สมาร์ทโฟนแบบผิดๆ – ด้วยเหตุนี้เราจึงได้พูดคุยกับ นายแพทย์จตุพล คงถาวรสกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและกล้ามเนื้อ ถึงอาการบาดเจ็บของนิ้วหัวแม่มือเนื่องจากการใช้งานมากเกินไป โดยคุณหมอกล่าวว่า "มากกว่า 50% ของคนไข้ในโรงพยาบาลใกล้อาคารสำนักงานในเมืองจะมาพบแพทย์ด้านกระดูกและกล้ามเนื้อด้วยอาการผิดปกติของนิ้วและข้อมือ
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง3 Family (ช่อง13) วันพฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน 2558 – รายการ แจ๋ว แฟมิลี่ แจ๋วพากิน ร้านโฮมเบเกอร์รี่ แจ๋วพาเที่ยว เทศกาลตักบาตรขนมครก พร้อมกับสัมภาษณ์ผู้ว่าฯ จ.สมุทรสงคราม แจ๋วพารวย มินิสตูดิโอ เวลา 10.00-11.00 น. ช่อง3 Family (ช่อง13) ภ.จีน มาร์ส ลุ้นรักนักบิด เรื่องราวของหลิง (โจวอี๋หมิน) หนุ่มหล่อประจำโรงเรียนที่ได้พบกับ ฉีหลัว (ลีซีหยวน)ชีวิตของเขา ผู้เป็นนักบิดที่ต้องแข่งขันกับความเร็ว
ข่าวซุบซิบ: ช่องเพลินทีวี – +++ ช่วงนี้เฟสบุ๊คส่วนตัวของ “เจนภพ จบกระบวนวรรณ” มีแฟนรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง” ทาง ช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข10 ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรเข้ามาขอเพลงลูกทุ่งในอดีตอันทรงคุณค่า และชื่นชมการดำเนินรายการที่พูดจาชัดถ้อยชัดคำ แถมข้อมูลเพลงแน่นปึ้ก งานนี้ทำเอาเจนภพยิ้มแก้มปริ ส่วนใครที่อยากรู้ความเคลื่อนไหวรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง
ไลฟ์เซ็นเตอร์ จัดสัมมนาพร้อมเวิร์คช้อปท่าบริหารคลายปวดเมื่อย – กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ไลฟ์เซ็นเตอร์ โรคฮิตติดชาร์ต ไมเกรน ไหล่ติด นิ้วล็อค ปวดหลังถ้าคุณมีอาการเหล่านี้...ไมเกรน ไหล่ติด นิ้วล็อค ปวดหลัง...ไลฟ์เซ็นเตอร์ขอเชิญชวนเข้าร่วมสัมมนาพร้อมเวิร์คช้อปท่าบริหารคลายปวดเมื่อย ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2556 ณ ห้องประชุม ชั้น 4 อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี (LH Bank) เวลา 10.30 - 12.00 น. หัวข้อ “ปวดหลังไม่หาย ทำลายทั้งระบบ” ปวดหลังเกิดจากสาเหตุใดได้บ้าง