ข่าวประชาสัมพันธ์นิร์วานา | newswit

คู่รักต้องการอะไรในวันวาเลนไทน์ – กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--นิร์วานา เพราะหญิงและชายมักมีมุมมองและมุมอ่อนไหวแตกต่างกัน.. วาเลนไทน์ปีนี้ NadDate Exclusive เผยผลสำรวจหัวใจหนุ่มและสาววัยทำงาน พบ ทั้งหญิงและชายคาดหวังจะมี “เซอร์ไพรส์เล็กๆ จากคนรัก” โดย “ดินเนอร์ใต้แสงเทียน” เป็นกิจกรรมที่ทั้งหญิงและชายอยากทำในวันนี้มากที่สุด แต่มีมุมต่างเรื่อง “ของขวัญ” อันดับหนึ่งที่ผู้ชายอยากได้คือ “ช๊อคโกแลต” ขณะที่ผู้หญิงอยากได้ “ดอกไม้”
ผลสำรวจ เปิดหัวใจชาย เลือกหญิงแบบไหนเป็นภรรยา – กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--นิร์วานา NadDate Exclusive เผยผลสำรวจเปิดหัวใจผู้ชาย พบ ส่วนใหญ่ตัดสินใจเลือกคู่ครองด้วยตัวเอง และเหตุผลที่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่เพราะต้องการสร้างครอบครัว โดยเลือกคู่ชีวิตที่เป็นคนคิดบวก คุยกันได้ทุกเรื่อง รู้จักใช้เงินอย่างมีประโยชน์ รู้จักการใช้ชีวิตที่ถูกต้อง เข้าใจความรู้สึกของคนอื่น แต่ไม่เลือกผู้หญิงที่อยู่ด้วยตัวเองไม่ได้ ต้องพึ่งคนอื่นตลอดเวลา คิดลบ ขี้หึง
ความรักยุค 2011 รักแท้อย่างเดียวไม่ผ่าน ! – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--นิร์วานา ความรักในยุคสมัยก่อน มองถึงคุณค่าและบูชาความรักมากกว่าสิ่งอื่นใด ขอเพียงมีใจรักกัน ทั้งสองต่างก็พร้อมฝ่าฟันอุปสรรคทั้งปวง เพื่อให้ได้ครองคู่ แต่ความรักในยุค 2011 นี้ แตกต่างกับยุคสมัยเดิมอย่างสิ้นเชิง เพราะมีส่วนประกอบหรือปัจจัยมากมายแปรผันตามสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งนี้ นัดเดท บริษัทจัดหาคู่ และเว็บไซต์หาคู่ จึงได้ทำการสำรวจและสรุปผลอะไรคือปัจจัย
หญิงไทยวัยเจริญพันธุ์เฉลี่ยเดทกับชาย 5 คน จึงพบรักแท้ ตะลึง! กว่าอีกครึ่งยังตามหารักแท้อยู่ – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--นิร์วานา “NadDate” ผู้ให้บริการในธุรกิจความรักครบวงจร ทั้งบริษัทจัดหาคู่ NadDate Exclusive และเว็บไซต์หาคู่ NadDate Online ได้สำรวจความคิดเห็นของผู้หญิงไทยวัยทำงานที่กำลังอยู่ในช่วงวัยเจริญพันธุ์ ที่มีอายุตั้งแต่ 26-35 ปี รายได้ 10,000-50,000 บาทต่อเดือน จำนวนทั้งสิ้น 500 คน ในหัวข้อ “หญิงไทยยุคนี้ เดทกับผู้ชายกี่คน
หนุ่มสาวชี้ชัด รักต่างมุมมองทางการเมือง ไม่เป็นอุปสรรคและ ทำให้ความสัมพันธ์แตกแยก พร้อมเผยวิธีรักษาสัมพันธ์หวานโดยเลี่ยงประเด็นทางการเมือง – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--นิร์วานา “NadDate” ผู้ให้บริการในธุรกิจความรักครบวงจร ทั้งบริษัทจัดหาคู่ NadDate Exclusive และเว็บไซต์หาคู่ NadDate Online ได้สำรวจความคิดเห็นโดยการสุ่มตัวอย่างของคู่รักที่พบรักกันจากบริการของ "NadDate” เป็นจำนวน 60 คู่ (120 คน) ที่มีอายุตั้งแต่ 25-40 ปี
หนังสือนัดเดท How To เรื่องการเดท ความรัก ความสัมพันธ์ สำหรับหนุ่มสาว เป็นของขวัญวันแห่งความรัก – กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--นิร์วานา นัดเดท กูรูการออกเดท ความรัก และความสัมพันธ์ โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดงหนังสือนัดเดท : ตามหาอีกครึ่งของหัวใจ หาคนที่ใช่เติมเต็มชีวิต How To เล่มแรก ที่ใช้ภาษาร่วมสมัย เข้าใจง่าย เป็นของขวัญวันแห่งความรัก นางนทีทอง ทองไทย กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิร์วานา จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจหาคู่ ครบวงจร “นัดเดท”
“นัดเดท”จับมือเอไอเอส..เปิดตัวกูรูสอนออกเดท ครั้งแรกในเมืองไทย ! – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--นิร์วานา NadDate จับมือ AIS เปิดตัวบริการใหม่ “Love Guru By P’ Non”ตอบทุกคำถามเรื่องความรักผ่านระบบมือถือ โดยกูรูด้านการออกเดท ความรักและความสัมพันธ์ มั่นใจช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงานยุคใหม่ ด้วยเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์ รวดเร็ว และโดนใจคนโสด พร้อมแนะเคล็ดลับการออกเดท วิธีสานสัมพันธ์ รวมถึงทางออกสำหรับคนอกหักรักคุด แบบครบวงจร
“นัดเดท” ชี้ผลวิจัยหนุ่มไทยหนาว..สาวยุคใหม่พร้อมเป็นโสด เพียงแค่ 2% เห็นว่ามีความจำเป็นต้องพึ่งพาผู้ชาย ! – กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--นิร์วานา นัดเดท ชี้หญิงไทยยุคใหม่ร้อยละ98 มองว่าการขึ้นคานไม่ใช่สิ่งที่แปลกอีกต่อไป เพราะ ผู้หญิงสามารถทำงานหาเลี้ยงชีพด้วยตนเองได้ จากผลวิจัยยังพบว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะเริ่มกังวลถึงภาวะการขึ้นคานและการไม่มีคู่ก็เมื่ออายุเลยเลข 30 ไปแล้ว “นัดเดท” ได้ทำการวิจัยทัศนคติของผู้หญิงไทยต่อการมีคู่ ในกลุ่มหญิงไทยวัยทำงานอายุระหว่าง
นิร์วานาจัดสัมมนาเส้นทางอาชีพไฮเทคกับแฮกเกอร์แฮกกิ้งค์ – กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--สถาบันนิร์วานา นิร์วานาสถาบันฝึกอบรมด้านไอทีจัดสัมมนาฟรีประจำเดือนกุมภาพันธ์สองเรื่องเพื่อให้ความรู้สำหรับการวางแผนทำงานกับไอทีกับบริษัทข้ามชาติและอีกงานถอดระหัสแฮกเกอร์เรียนรู้และป้องกัน ในวันที่ 12 และ 19 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การเรียนรู้ไอซีทีแห่งชาติ (Central World Plaza) นางนทีทอง ทองไทย กรรมการผู้จัดการบริษัท นิร์วานา จำกัด สถาบันฝึกอบรมด้านไอที
สถาบันนิร์วานา เสนอ สัมมนาฟรี Java กับอนาคตของการพัฒนาโปรแกรมและโอกาสทางธุรกิจ – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--ซอฟต์แวร์ ปาร์ค (ประเทศไทย) Java กับอนาคตของการพัฒนาโปรแกรมและโอกาสทางธุรกิจ วันที่ เสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2547 เวลา 09.00 - 12.00 น. สถานที่ ห้องจูปิเตอร์ ชั้น 9 อาคารชินวัตร 3 กลุ่มเป้าหมาย ผู้ที่ต้องการพัฒนาโปรแกรมทางด้านธรุกิจโดยใช้จาวาในการพัฒนา องค์กรที่มีการพัฒนาโปรแกรมต่างๆ ด้วย JAVA
ศูนย์สาทรธานี มหาวิทยาลัยรังสิตร่วมกับ สถาบันนิร์วานา จัดสัมมนาฟรี!! การก้าวสู่ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Network กับอนาคตในอุตสาหกรรมไอที – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--สถาบันนิร์วานา ศูนย์สาทรธานี มหาวิทยาลัยรังสิตร่วมกับ สถาบันนิร์วานา เสนอ จัดสัมมนาฟรี!! เรื่อง "การก้าวสู่ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Network กับอนาคตในอุตสาหกรรมไอที" วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2546 ณ ห้องประชุม 701 ศูนย์สาทรธานี มหาวิทยาลัยรังสิต อาคารสาธรธานี 1 ชั้น 7
บ.นิร์วานาจัดสัมมนาสำหรับ SMEs เรื่อง เขียนแผนธุรกิจอย่างไรให้ได้เงิน – กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--นิร์วานา บริษัท นิร์วานา จำกัดร่วมกับรายการ "ชั่วโมงเศรษฐกิจ FM101.5" และรายการ"E-Business&Consulting FM102" เสนอโครงการสัมมนาสำหรับ SMEs "เขียนแผนธุรกิจอย่างไรให้ได้เงิน" สนใจเข้าร่วม โครงการติดต่อ คุณนาฎสุดา / คุณปันใจ โทร. 02-9372009 E-mail : [email protected] หมายเหตุ: สมาชิกรายการท่านใดไม่ประสงค์จะรับจดหมายข่าวสามารถ