ข่าวประชาสัมพันธ์นิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน | newswit

ภาพข่าว: กองทัพบก เปิดงาน “นิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน”
ภาพข่าว: กองทัพบก เปิดงาน “นิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน”
– โครงการดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกของประชาชนชาวไทยให้มีส่วนรวมในการปกป้องสถาบันหลักของชาติและมุ่งทำความ Sep 2018
กองทัพบก เปิดนิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน
กองทัพบก เปิดนิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน
ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” พร้อมมอบรางวัลภาพวาด ภาพยนตร์สั้น และโมเดล ศาสตร์พระราชา – เมื่อวันที่ 13 Sep 2018
กองทัพบก โดย กรมกิจการพลเรือนทหารบก จัดพิธีเปิดนิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน ครั้งที่ 7 – ทั้งนี้ได้เรียนเชิญ พล.อ. วีรชัย อินทุโศภน ผช.ผบ.ทบ.(๑) เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ พร้อมทั้งเรียนเชิญภาครัฐ ภาคเอกชน และกลุ่มผู้นาความคิด ในแวดวงสาขาอาชีพต่างๆ ร่วมงาน ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๖๑ เวลา ๑๔.๐๐ นาฬิกา ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น ๑ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ในการนี้ กรมกิจการพลเรือนทหารบก
ภาพวาด ความเรียง และหนังสั้นใน
ภาพวาด ความเรียง และหนังสั้นใน
“นิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของคนไทยต่อแผ่นดินไทย – ด.ช. ธรรพ์ธีรธรณ์ ธรรมเรื่องฤทธิ์ Jul 2016
กองทัพบก เปิดงาน “นิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน”
กองทัพบก เปิดงาน “นิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน”
พร้อมมอบรางวัลหนังสั้น ภาพวาด และความเรียง – ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา Jul 2016
ศิลป์สร้างสรรค์ สานพลังสามัคคี ทำความดีแด่องค์ราชันย์ – เป็นการประกวดภาพวาดที่มุ่งหวังให้งานศิลปะเป็นสื่อกระตุ้นเตือนคนไทยให้รู้รัก สามัคคี รู้ถึงหน้าที่ที่พึงมีต่อสถาบันหลักของชาติ และทำความดีถวายพ่อหลวง ประกอบกับปีนี้เป็นปีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 88 พรรษา จึงควรที่คนไทยทุกคนจะหันมาเริ่มต้นตั้ง "ปณิธานแห่งความดี" ร่วมกันในปีอันเป็นมหามงคลนี้ 150 ภาพวาดที่ผ่านการคัดเลือกจากผลงานทั้งสิ้น 1,895 ภาพ
ภาพข่าว: กองทัพบก มอบรางวัลภาพวาด “จิตวิญญาณสามัคคี ทำความดี แด่องค์ราชันย์” พร้อมจัด“นิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน” – ทั้งนี้มีพลตรีธเนศ กาลพฤกษ์ รองเจ้ากรมกิจการพลเรือน ทหารบก กล่าวรายงาน (ที่ 10 จากซ้าย)และนางสาวบุษบา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด (ที่ 8 จากซ้าย) พร้อมด้วยนายสุรศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ช่วยอำนวยการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ที่ 11 จากซ้าย)
“นิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน” หลอมใจไทยเป็นหนึ่งเดียว – เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา พลเอกวีรัณ ฉันทศาสตร์โกศล ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก ได้เป็นประธานในพิธีเปิด "นิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน" ใน โครงการปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน ปีที่ 4 ณ ลาน ซี และ ดี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "จิตวิญญาณแห่งความสามัคคี" เพื่อรณรงค์ให้คนไทยมีจิตสำนึก การทำหน้าที่อย่างถูกต้องของคนไทยต่อแผ่นดินไทย โดยเฉพาะความรักและความสามัคคี
กองทัพบก จัดพิธีเปิดงานนิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน โครงการ “ปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน ปีที่ ๔” – ในการนี้ กรมกิจการพลเรือนทหารบก จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติและประชาสัมพันธ์โครงการ "ปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน ปีที่ ๔" โดยมีกำหนดการจัดกิจกรรม และรายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้ คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น และคุณอุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ เป็นผู้ติดต่อประสานงานการปฏิบัติดังกล่าว จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมงานตามวัน เวลา
นิทรรศการรู้คุณแผ่นดิน – ภายในงานประกอบด้วยการจัดแสดงนิทรรศการภาพวาดที่เข้าประกวด และชนะการประกวด ใน หัวข้อ "จิตวิญญาณสามัคคี ทำความดี แด่องค์ราชันย์" วาทะปลุกจิตสำนึก จากบุคคลต้นแบบที่เป็นผู้นำความคิดในสังคมไทย การแสดงของ"ซีรี่ส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" แก็งส์น้องใหม่ที่ได้ร่วมปลุกจิตสำนึกและแสดงออกถึงพลังของคนรุ่นใหม่ รวมผลงานการประกวดภาพยนตร์สั้นตลอด 3 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งมินิคอนเสิร์ต "ความฝันอันสูงสุด"