ข่าวประชาสัมพันธ์นารูโตะ | newswit

สาวกอนิเมะเฮ! ทรูไอดีจัดการ์ตูนคลาสสิค
สาวกอนิเมะเฮ! ทรูไอดีจัดการ์ตูนคลาสสิค
ดรากอนบอล, สแลมดังก์ และเซลเลอร์มูน ดูกันยาว ๆ – นอกจากอนิเมชั่นเด็ด ๆ เพื่อน้อง ๆ  หนู ๆ แล้ว Sep 2021
เบทาโกร จับมือ โออิชิ เปิดตัวความอร่อยกับ
เบทาโกร จับมือ โออิชิ เปิดตัวความอร่อยกับ
ชุดชาบู - ชาบู หมูอนามัย สไตล์ญี่ปุ่น เอาใจสาวกชาบูยุคสเตย์โฮม – เบทาโกร บุกตลาดอาหารพร้อมปรุง Sep 2021
COACH ขอแนะนำแคปซูลคอลเลคชั่น
COACH ขอแนะนำแคปซูลคอลเลคชั่น
COACH X MICHAEL B. JORDAN ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากความสามารถและเฟซของแบรนด์ อย่าง Michael B. Jordan Oct 2019
ง่วงในเวลางานทำไงดี นารูโตะออนไลน์ภูมิใจเสนอ
ง่วงในเวลางานทำไงดี นารูโตะออนไลน์ภูมิใจเสนอ
ขอนอนในห้องนาย – คลิกเล่นเกมทันที https://goo.gl/ggfiEM เข้าร่วมเล่นเกม และติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ทางการ Jan 2018
เผยเพื่อนลับสมัยเด็กของนารูโตะ'คมเขี้ยวสีน้ำเงิน'
เผยเพื่อนลับสมัยเด็กของนารูโตะ'คมเขี้ยวสีน้ำเงิน'
– คมเขี้ยวสีน้ำเงิน เป็นตัวละครที่มีทั้งความสามารถในการจู่โจม และความสามารถในด้านการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมไปพร้อมๆ Jan 2018
5 เหตุผลที่คุณต้องไม่พลาดเว็บเกมนารูโตะออนไลน์
5 เหตุผลที่คุณต้องไม่พลาดเว็บเกมนารูโตะออนไลน์
– จากความร้อนแรงดังกล่าว Tencent บริษัทเกมยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของจีน เลยออกมาปฏิวัติวงการด้วยการพัฒนาเว็บเกมนารูโตะ Dec 2017
นารูโตะออนไลน์ ประกาศโอเพ่นเบต้า
นารูโตะออนไลน์ ประกาศโอเพ่นเบต้า
21 ธันวาคมนี้! – ทั้งนี้ ชาวเกะนินทุกท่านจะสามารถเข้าเล่นเกมเต็มรูปแบบ พร้อมรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆ Dec 2017
เปิดผนึกรายละเอียด CBT นารูโตะออนไลน์
เปิดผนึกรายละเอียด CBT นารูโตะออนไลน์
– สำหรับเกะนินทุกท่านที่เข้าร่วมเล่นช่วงโคลสเบต้า จะได้รับรางวัล 88,000 coin มากาทามะ HP level 4 x1 คัมภีร์ผนึก*2 Nov 2017
สารลับเปิดทดสอบ Close Beta นารูโตะออนไลน์
สารลับเปิดทดสอบ Close Beta นารูโตะออนไลน์
23 พฤศจิกายนนี้! – โดยเกะนินที่จะมีสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบนั้นมีจำนวนจำกัด Nov 2017
เปิดลงทะเบียนล่วงหน้านารูโตะออนไลน์รอบสุดท้าย
เปิดลงทะเบียนล่วงหน้านารูโตะออนไลน์รอบสุดท้าย
16-22 พฤศจิกายนนี้! – สำหรับชาวนินจาที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับรางวัลเบื้องต้น 50,000 coins และ 50 คูปอง Nov 2017
พบกับ นารูโตะ ออนไลน์ เวอร์ชั่นภาษาไทย
พบกับ นารูโตะ ออนไลน์ เวอร์ชั่นภาษาไทย
พร้อมกิจกรรม Pre-register ครั้งแรกในงาน TGSBIG 2017 – ภายในบู๊ธ i6 ของนารูโตะออนไลน์ Nov 2017
ทีวีไกด์: รายการ MX MUAY XTREME
ทีวีไกด์: รายการ MX MUAY XTREME
ศึกนักสู้สายพันธุ์ใหม่” จัดทัวร์นาเม้นท์!! ศึก “MX Champion ราชาสังเวียนเดือด” – May 2017
คอลเลคชั่นพิเศษ “SEIKO 5 Sports Robot” สปอร์ตท้าทายจากแรงบันดาลใจการ์ตูนสุดฮิต – SEIKO 5 Sports Robot Limited Edition (รุ่น SRP643) ราคา 12,900 บาท นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยจำนวนจำกัดเพียง 300 เรือนเท่านั้น พร้อมกล่องดีไซน์สวยหรูด้วยตัวอักษรโลโก้ 5 Sports สีทองนูนบนฝากล่อง
ภาคใหม่ของซีรี่ส์การ์ตูนสุดฮิต
ภาคใหม่ของซีรี่ส์การ์ตูนสุดฮิต
นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน และ อสูรรับใช้ของยายศูนย์สนิท (เริ่มวันที่ 18 มีนาคม)ทางช่องแก๊งการ์ตูน – Mar 2014
ทีวีไกด์: รายการ “ซิสเตอร์เดย์” ฝันเป็นจริง “เต้น” สะบัดขึ้นยอดปอมปอมเชียร์ “คชา” เผยคลั่งนารูโตะ – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 3พ.ย.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร”ชวน 2 ศิลปินใจบุญ“เต้น นรารักษ์”และ “คชา เอเอฟ 8” มานับถอยหลังไปกับกิจกรรมดีๆ “ซิส อิน เดอะ บ็อกกล่องรวมใจ ให้ผู้เสียสละ”ปาร์ตี้การกุศลระดมทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้
Movie of the Month: Naruto Shippuden the Movie the Lost Tower ทางช่องแก๊งการ์ตูน – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--โรส มีเดีย นารูโตะ และพวกพ้องได้รับภารกิจให้จับกุมตัวอาชญากรนินจาชื่อ มุคาเดะ ซึ่งคนผู้นี้ได้ปลดผนึกแหล่งพลังงานจักระอันมหาศาลในอาณาจักรโรรัน เมืองร้างสาบสูญที่โฮคาเงะรุ่นที่ 4 ได้ เคยผนึกไว้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ทำให้นารูโตะถูกดูดเข้าไปยังในอดีตเมื่อ 20 ปีก่อน และได้พบกับ มินาโตะ ซึ่งได้รับคำสั่งจากรุ่นที่ 3
นารูโตะ เดอะมูฟวี่ พลิกมิติผ่าวิถีนินจา ลงแผ่นแล้วทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--โรส มีเดียฯ โรส มีเดียฯ ภูมิใจเสนอ มหากาพย์การต่อสู้ฉบับจอเงินครั้งใหม่ของสุดยอดนินจา ซึ่งสร้างสถิติทำรายได้ทะลุพันล้านเยนมาแล้วในญี่ปุ่น จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนารูโตะและซากุระได้หลุดเข้าไปในโลกอีกมิติหนึ่งที่ผองเพื่อนของเขามีนิสัยเปลี่ยนไปอย่างลิบลับ แม้แต่พ่อแม่ของนารูโตะก็ยังมีชีวิตอยู่ ความจริงเบื้องหลังของโลกคู่ขนานใบนี้คืออะไร
ตามรอยวิถีนินจาของนารูโตะ ในรูปแบบจอเงินฟอร์มยักษ์ ใน Naruto the Movie:Road to Ninja – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--โรส มีเดีย โรส มีเดียฯ ผู้นำด้านการ์ตูนอันดับหนึ่งของเมืองไทย ได้นำฉบับจอเงินล่าสุดของการ์ตูนสุดฮิตที่ได้สร้างกระแสฮือฮาทำรายได้ถล่มทลายทั่วญี่ปุ่น มาลงโรงให้คนไทยได้ชมใน "นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ พลิกมิติผ่าวิถีนินจา (Naruto the Movie Road to Ninja)"
ร่วมแหกคุกไปกับยอดนินจา นารูโตะ ฉบับจอเงินล่าสุด ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี – กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--โรส มีเดีย โรส มีเดียฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมผจญภัยครั้งใหม่ของยอดนินจา นารูโตะ ในเรือนจำสุดโหดเพื่อเอาชีวิตรอดพร้อมพิสูจน์ความจริงเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมที่ยากเกินกว่าจะคาดเดา อันนำไปสู่ความขัดแย้งครั้งใหญ่ระหว่างกลุ่มนินจาโคโนฮะและกลุ่มคุโมะงาคุเระ เขาจะทำสำเร็จหรือไม่ และใครคือฆาตกรที่แท้จริง
นารูโตะ เดอะมูฟวี่ ตอนพันธนาการแห่งเลือด และ แฟรี่เทล เดอะมูฟวี่ – กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--โรส มีเดีย Naruto Shippuden the Movie: Blood Prison นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ ตอน พันธนาการแห่งเลือด ผู้กำกับ: มาซาฮิโกะ มุราตะ ให้เสียงพากย์: จุนโกะ ทาเคอุจิ, ชิเอะ นากามูระ, มาซากิ เทระโซมะ สตูดิโอผู้สร้าง: สตูดิโอ พิเอโรต์ ชะตากรรมของ นารูโตะ ถึงคราวตกที่นั่งลำบากเมื่อเขากลายเป็นผู้ต้องหาคดีลอบสังหาร ไรคาเงะ
ศึกฉบับจอเงินครั้งใหญ่ นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน ปะทะ แฟรี่เทล เดอะมูฟวี่ ที่โรงหนังเซ็นจูรี่ – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--โรส มีเดีย โรส มีเดียฯ ได้นำภาพยนตร์แอนิเมชั่นใหม่ล่าสุดที่สร้างจากซีรี่ส์สุดฮิตและทำรายได้มหาศาลทั่วญี่ปุ่น มาฉายให้ผู้ชมได้สัมผัสความมันส์และร่วมผจญภัยไปกับพวกเขา ประกอบด้วย นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ ตอน พันธนาการแห่งเลือด (์Naruto Shippuden the Movie: Blood Prison)
เซนชู ฉบับที่ 63 เปิดตัวหนังการ์ตูนฟอร์มยักษ์ 2 เรื่อง และขบวนการห้าสีชุดใหม่ – กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--โรส มีเดีย เซนชู ฉบับที่ 63 เดือน กุมภาพันธ์ เตรียมระเบิดความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการเจาะลึกเนื้อหาของภาพยนตร์อนิเมชั่น 2 เรื่อง 2 รสที่ โรส มีเดียฯจะฉายในบ้านเราเป็นครั้งแรกคือ "นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน ภาค พันธนาการแห่งเลือด" และ "แฟรี่เทล เดอะมูฟวี่" ต่อด้วยข้อมูลพร้อมภาพสีสวยๆจาก "กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ" ภาคใหม่ล่าสุด
นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน ปะทะ แฟรี่เทล เดอะมูฟวี่ ลงจอรับต้นปี 2013 – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--โรส มีเดีย โรส มีเดียฯ ได้นำภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ที่สร้างปรากฏการณ์ทำเงินถล่มทลายทั่วญี่ปุ่นมาแล้ว มาฉายรับต้นปี 2013 เรื่องแรกเป็นการต่อสู้ของยอดนินจาเพื่อให้พ้นจากเรือนจำสุดโหดและพิสูจน์ความบริสุทธิ์เกี่ยวกับคดีปริศนาที่ยากเกินกว่าคาดเดาใน "นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ ตอน พันธนาการแห่งเลือด(Naruto Shippuden the Movie:Blood
โรส มีเดีย ระเบิดศึกนินจามหากาฬ ส่ง นารูโตะ หอคอยที่หายสาบสูญ ลงแผ่น – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--โรส มีเดีย โรส มีเดีย เจ้าแห่งการ์ตูนอันดับหนึ่งของเมืองไทย เอาใจคุณหนูๆสาวกนินจา กับภารกิจครั้งใหญ่ล่าสุดของนารูโตะและผองเพื่อนในการปกป้องอาณาจักรโรรันที่สาบสูญ เมื่อ มูคาเดะ อาชญกรตัวฉกาจได้ทำลายผนึกพลังลึกลับซึ่งจะทำให้อาณาจักรโรรัน ถูกทำลายในพริบตา การผจญภัยของนารูโตะได้รู้จักบุรุษนามว่า มินาโตะ และความยิ่งใหญ่ของเหล่า
สาวกนินจานารูโตะ, บลีช เทพมรณะ และ แขนกลคนแปรธาตุ บุกลิโด้ – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--โรส มีเดีย โรส มีเดีย และ แก๊งการ์ตูน ได้จัดกิจกรรมดูหนังรอบพิเศษ ภาพยนตร์ฉบับล่าสุด ของอนิเมฟอร์มยักษ์ 3 เรื่อง คือ นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ ตอน หอคอยที่หายสาบสูญ บลีช เทพมรณะ ตอน ศึกผ่าโลกันตร์ แขนกล คนแปรธาตุ ตอน พิชิตแดนปริศนาฝ่านครที่ถูกลืม ซึ่งมีสาวกอนิเม เดินทางมาชมภาพยนตร์อย่างอุ่นหนาฝาคั่งจนเต็มโรง
เซนชู ฉบับที่52 ระเบิดศึกความมันส์กับจอเงินล่าสุดของนารูโตะ, บลีช และแขนกลฯ รับปิดเทอม์ – กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--โรส มีเดีย เซนชู ฉบับเดือนมีนาคม ต้อนรับคุณหนูๆ ช่วงปิดเทอม์ ด้วยการเปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ 3 เรื่อง บลีช เทพมรณะ, นารูโตะ บทวายุสลาตัน และ แขนกลคนแปรธาตุ ที่จะฉายในโรงภาพยนตร์ พร้อมสกู๊ปพิเศษของอนิเมหลายเรื่องซึ่งสร้างจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังในบ้านเรา อาทิ เรื่องราวสุดป่วนของสาวสวยแต่ฝีมือเวทมนต์ไม่เอาไหน กับหนุ่มรับใช้จอมป่วน ใน
โรส มีเดีย เปิดให้จองแล้ว สามสุดยอดอนิเมจอเงินระดับเทพ นารูโตะ, บลีช และ แขนกล – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--โรส มีเดีย หลังจากรอคอยมานาน บัดนี้ โรส มีเดีย เจ้าแห่งการ์ตูน ได้เปิดระบบจองบัตรชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 3 เรื่องล่วงหน้าได้ที่ http://www.rose.co.th/content/218/ (จองผ่านทาง Facebook) 1. นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ ตอน หอคอยที่หายสาบสูญ "ภารกิจครั้งสำคัญของ นารูโตะ กับการปกป้องอาณาจักรต้องห้ามที่ทำให้เขารู้ความยิ่งใหญ่ของโฮคาเงะรุ่นที่ 4 "
รายละเอียดอนิเมชั่น 3 เรื่อง จากโรส มีเดีย ที่จะฉายเดือนมีนาคม ที่ ลิโด้ – กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--โรส มีเดีย 1. นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ หอคอยที่หายสาบสูญ Naruto Shippuden The Movie: The Lost Tower วันที่ 10-11 มีนาคม รอบ 12.00 น. นารูโตะ และพวกพ้องได้รับภารกิจให้จับกุมตัวอาชญากรนินจาชื่อ มุคาเดะ ซึ่งคนผู้นี้ได้ปลดผนึกแหล่งพลังงานจักระอันมหาศาลในอาณาจักรโรรัน เมืองร้างที่สาบสูญที่โฮคาเงะรุ่นที่ 4 ได้ เคยผนึกไว้เมื่อ 20
โรส มีเดีย เปิดเผยเผยหนังการ์ตูนฟอร์มยักษ์ 3 เรื่อง ออกฉายมีนาคมนี้ – กรุงเทพ--13 ม.ค.--โรส มีเดีย โรส มีเดีย เจ้าแห่งการ์ตูน ขอประกาศข่าวดี รับวันเด็ก กับการเตรียมตัวพบกับภาพยนตร์การ์ตูนฟอร์มยักษ์ 3 เรื่อง ที่จะฉายในวันที่ 10-11 มีนาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์ลิโด้ ได้แก่ 1. นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ หอคอยที่หายสาบสูญ (Naruto Shipp?den The Movie: The Lost Tower) "อีกหนึ่งฉากการต่อสู้ที่จะเผยอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกลืมของ นารูโตะ