ข่าวประชาสัมพันธ์นายแพทย์บุญชัย | newswit

ทีวีไกด์: รายการ เจาะใจ เป็นถึงคุณหมอ
ทีวีไกด์: รายการ เจาะใจ เป็นถึงคุณหมอ
แต่กลับป่วยถึง 6 โรค พร้อมเผยความลับ 4 เดือนที่หายขาด ใน “เจาะใจ” – "นายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์" เผยว่า Feb 2018
ภาพข่าว: อย. เยี่ยมชมร้านเซเว่นฯ
ภาพข่าว: อย. เยี่ยมชมร้านเซเว่นฯ
ต้นแบบประหยัดพลังงานแห่งแรกของเมืองไทย – Feb 2016
ภาพข่าว: สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
ภาพข่าว: สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
(อย) เยื่ยมชมขบวนการผลิตแบรนด์ – May 2015
เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ แถลงข่าวการจัด โครงการฟาร์มเฮ้าส์ สคูลทัวร์ ขบวนการทานครบหมู่ ตอน ฉลากดี มีประโยชน์ ลดเค็ม ลดโรค –
อย. จัดประกวด Music & Song Contest
อย. จัดประกวด Music & Song Contest
ชิงทุนการศึกษา พร้อมโล่เกียรติยศ รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท – นายแพทย์บุญชัย สมบูรณ์สุข Mar 2014
ภาพข่าว: ความร่วมมือจัดส่งสารเสพติดทางการแพทย์ – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 3 จากซ้าย) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) และนายแพทย์บุญชัย สมบูรณ์สุข (ที่ 2 จากขวา) เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ลงนามความร่วมมือ (MOU) โครงการดำเนินงานจัดส่งวัตถุเสพติดที่ใช้ในทางการแพทย์ แก่โรงพยาบาลและสถานพยาบาลในประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก นายสมบูลย์ เมฆไพบูลย์วัฒา (กลาง)
“เดอะเวลเนสซิตี้ ( The Wellness City ) เมืองแห่งอนาคต” ก้าวต่อไปเพื่อเมืองแห่งอนาคต …….คุณภาพระดับโลก แห่งแรกในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--artov61 นายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง “เดอะเวลเนสซิตี้” ได้เปิดแถลงข่าว ก้าวต่อไปเพื่อเมืองสุขภาวะดี เมืองแห่งอนาคต แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของคนวัยเกษียณหรือผู้สูงอายุให้มีคุณภาพระดับโลก
ภาพข่าว: “เดอะเวลเนสซิตี้ (The Wellness City) เมืองแห่งอนาคต” – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--artov61 นายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์(คนกลาง) ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง “เดอะเวลเนสซิตี้” แถลงข่าวถึงแผนการดำเนินงาน ประจำปี 2556 และ ก้าวต่อไปเพื่อเมืองสุขภาวะดี เมืองแห่งอนาคต แห่งแรก ในประเทศไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของคนวัยเกษียณหรือผู้สูงอายุให้มีคุณภาพระดับโลก ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวานก่อน -นท-
ศูนย์ธรรมชาติบำบัด เปิดหลักสูตร อาหารบำบัดโรค หลักสูตรที่ 1 – กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--ศูนย์ธรรมชาติบำบัด “โครงการ ปฏิวัติชีวิต ปฏิวัติสุขภาพ” หลักสูตร อาหารบำบัดโรค หลักสูตรที่ 1ได้แรงบันดาลใจมาจากงานขียนหนังสือ ปฏิวัติชีวิต ปฏิวัติสุขภาพ ของ นายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ที่ป่วยเป็นโรค เมตาบอลิกซินโดรม ซึ่งประกอบด้วย โรคอ้วน โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง และ ระดับไขมันในเลือดผิดปกติ ซึ่งนายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์
เตือนประชาชนที่นิยมบริโภคหน่อไม้ดิบ ระวัง!! อันตรายจากพิษไซยาไนด์ – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ นายแพทย์บุญชัย สมบูรณ์สุข อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขเตือนประชาชนที่นิยมบริโภคหน่อไม้ดิบ ระวัง!! อันตรายจากพิษไซยาไนด์ที่มีอยู่ในหน่อไม้ตามธรรมชาติ อาจทำให้เกิดอาการขาดออกซิเจน หมดสติและเสียชีวิต แนะผู้บริโภคปรุงหน่อไม้ให้สุกก่อนที่จะนำไปบริโภคด้วยการต้มในน้ำเดือดนานอย่างน้อย 10 นาที
ลามหนัก !! สมุนไพร - ยาแผนโบราณ – อาหารเสริม แถม “สเตียรอยด์” – กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ นายแพทย์บุญชัย สมบูรณ์สุข อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์เผยว่าปัจจุบันมีผู้ประกอบการหลายรายที่ปลอมปนสารสเตียรอยด์ลงในผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรหรือยาแผนโบราณ และยังมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการผลิตให้มีความหลากหลาย เพื่อให้ผู้บริโภคเชื่อถือมากยิ่งขึ้น เช่น ผลิตเป็นยาสมุนไพรแค็ปซูล เป็นยาน้ำสมุนไพรบรรจุขวด เป็นยาผง เป็นยาลูกกลอน
ภาพข่าว: ตรวจเยี่ยม – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--กระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์บุญชัย สมบูรณ์สุข พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 4 สมุทรสงคราม และมอบนโยบายการดำเนินงานให้กับบุคลากรสาธารณสุข โดยเน้นให้ทำงานเชิงรุกแบบบูรณาการ เพื่อการแก้ไขปัญหายาเสพติด การตรวจเบื้องต้นหรือยืนยันผลรวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำและเชื่อถือได้ -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
เตือนประชาชนดูแลสุขภาพ ช่วงอากาศเปลี่ยน – กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ นายแพทย์บุญชัย สมบูรณ์สุข อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เปิดเผยว่า ในระยะนี้อากาศเปลี่ยนแปลง หลายพื้นที่บางวันมีฝนตก หรือมีอุณหภูมิลดลง บางวันอากาศร้อนอบอ้าว อาจส่งผลให้ประชาชนเกิดการเจ็บป่วยได้ โรคที่มักพบบ่อย ได้แก่ โรคไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ ปอดบวม เป็นต้น โดยเฉพาะโรคไข้หวัดเป็นโรคที่เกิดได้ตลอดทั้งปี