ข่าวประชาสัมพันธ์ธิสเซ่นครุปป์ | newswit

ฮิลโก้ โกลบอล ขายโรงงานรีดเหล็กแผ่นหนาในเยอรมนีให้กับบริษัทผลิตเหล็กในเอเชีย – ธิสเซ่นครุปป์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่อันดับสองของยุโรป ได้ปิดโรงงานรีดเหล็กแผ่นหนาดังกล่าวเมื่อเดือนกันยายน 2564 โดยตลอดระยะเวลาที่เปิดดำเนินงาน โรงงานแห่งนี้ได้ผลิตเหล็กประมาณ 850,000 เมตริกตัน ซึ่งนำไปใช้ในการต่อเรือ การก่อสร้างนอกชายฝั่ง และงานก่อสร้างหนัก ทั้งนี้ นอกเหนือจากตัวโรงงานที่มีขนาดใหญ่มากแล้ว สินทรัพย์ที่ขายในครั้งนี้ยังประกอบด้วยเตาหลอมเหล็กรุ่นใหม่
สไกลเลอร์ร่วมลงนามในพิธีบันทึกข้อตกลง
สไกลเลอร์ร่วมลงนามในพิธีบันทึกข้อตกลง
(MOU) กับ ธิสเซ่นครุปป์ อูเด้ห์ ร่วมนำเทคโนโลยี AI และ Digital Twin สร้างอนาคตใหม่ของวงการวิศวกรรม และอุตสาหกรรม Jun 2022
ฮิลโก้ โกลบอล เข้าซื้อโรงงานรีดเหล็กแผ่นหนาของธิสเซ่นครุปป์ สตีล ในยุโรป – ธิสเซ่นครุปป์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่อันดับสองของยุโรป ได้ปิดโรงงานรีดเหล็กแผ่นหนาดังกล่าวเมื่อเดือนกันยายน 2564 โดยตลอดระยะเวลาที่เปิดดำเนินงาน โรงงานแห่งนี้ได้ผลิตเหล็กประมาณ 850,000 เมตริกตัน ซึ่งนำไปใช้ในการต่อเรือ การก่อสร้างนอกชายฝั่ง และงานก่อสร้างหนัก ทั้งนี้ นอกจากตัวโรงงานแล้ว สินทรัพย์ที่ขายในครั้งนี้ยังประกอบด้วยเตาหลอมเหล็กรุ่นใหม่
ธิสเซ่นครุปป์ เตรียมอวดโฉมลิฟต์ไร้เชือก
ธิสเซ่นครุปป์ เตรียมอวดโฉมลิฟต์ไร้เชือก
“MULTI” ในมหกรรม EXPO 2020 ที่ดูไบ กรุยทางสู่การขนส่งแห่งอนาคต – ปีเตอร์ วอล์กเกอร์ ซีอีโอบริษัท ธิสเซ่นครุปป์ Jul 2019
ธิสเซ่นครุปป์ คว้าสัญญาให้บริการครั้งใหญ่ที่สุด
ธิสเซ่นครุปป์ คว้าสัญญาให้บริการครั้งใหญ่ที่สุด
ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัดในโดฮา – นอกเหนือจากการให้บริการบำรุงรักษาสะพานเทียบเครื่องบินแล้ว ธิสเซ่นครุปป์ May 2019
ธิสเซ่นครุปป์ คว้าสัญญาเมกะโปรเจกต์ ติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนในโครงการอสังหาฯ ของ Hudson Yards ที่นิวยอร์ก – (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/747649/thyssenkrupp_Elevator.jpg ) (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/747650/thyssenkrupp_Elevator.jpg ) นอกจากนี้ ธิสเซ่นครุปป์ยังจะให้บริการโซลูชั่นซ่อมบำรุงลิฟต์แบบคาดการณ์ล่วงหน้าอย่าง MAX ด้วย ซึ่งเป็นโซลูชั่นระบบคลาวด์ตัวแรกของอุตสาหกรรม
ธิสเซ่นครุปป์ ประกาศสร้างหอทดสอบลิฟต์แห่งใหม่ในแอตแลนตา – (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/722703/thyssenkrupp_Elevator.jpg ) (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/722702/thyssenkrupp_Elevator_HQ.jpg ) ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ อเมริกา คอมเพล็กซ์ จะเป็นสถานที่ทำงานของพนักงานประจำกว่า 900 คน และจะมีหอทดสอบลิฟต์อันทันสมัยสูง 128 เมตร ซึ่งสูงที่สุดในอเมริกาและสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก โดยจะตั้งอยู่ใกล้กับสนามเบสบอลของทีม Atlanta Braves
ธิสเซ่นครุปป์ เปิดหอทดสอบลิฟต์แห่งใหม่ในประเทศจีน – (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/655912/Andreas_Schierenbeck_CEO_thyssenkrupp_Elevator.jpg ) (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/655913/thyssenkrupp_Test_Tower_Zhongshan.jpg ) ดาวเด่นของพิธีเปิดคือหอทดสอบลิฟต์ที่ตั้งตะหง่านด้วยความสูง 248 เมตร (31 ชั้นเหนือพื้นดิน) นับเป็นหอทดสอบที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
ธิสเซ่นครุปป์ ก่อตั้งศูนย์โอลีโอเคมีคอลระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย
ธิสเซ่นครุปป์ ก่อตั้งศูนย์โอลีโอเคมีคอลระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย
– · จากผลความสำเร็จครั้งสำคัญ ที่เราได้ก่อสร้างโครงการแบบแยกส่วน ในระบบ โมดูลาร์ Jul 2017
“ธิสเซ่นครุปป์” ใช้เทคโนโลยี Microsoft HoloLens ปฏิวัติการซ่อมบำรุงลิฟต์ – สานต่อความสำเร็จจาก MAX โซลูชั่นซ่อมบำรุงลิฟต์แบบคาดการณ์ล่วงหน้าได้ตัวแรกของวงการ ซึ่งถูกนำไปใช้กับลิฟต์หลายพันตัวเป็นที่เรียบร้อย อาคารสำคัญหลายแห่งได้มีการเชื่อมต่อกับ MAX ผ่านทางระบบคลาวด์ รวมไปถึงอาคาร One World Trade Center ที่จะติดตั้ง HoloLens ด้วยเช่นกัน ธิสเซ่นครุปป์ (thyssenkrupp) เปิดเผยว่า บริษัทได้นำเอาเทคโนโลยี Microsoft HoloLens
ธิสเซ่นครุปป์กับเอกลักษณ์ใหม่ เป็นหนึ่งเดียวในทุกกลุ่มบริษัท – แบรนด์ที่ให้คำมั่นสัญญาในการให้ความใส่ใจต่อลูกค้าเป็นหลัก แบรนด์นี้จะออกสู่สายตาผู้คนและเป็นที่รู้จักอย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยไม่มีแคมเปญโฆษณาที่ซับซ้อน ในอนาคตธิสเซ่นครุปป์จะมีการใช้แบรนด์เพียงแบรนด์เดียวร่วมกันทั่วโลก การพัฒนาของแบรนด์ครั้งใหม่นี้สะท้อนถึงการปรับเปลี่ยนของบริษัทเทคโนโลยีที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ
ภาพข่าว: ธิสเซ่นครุปป์ จับมือ
ภาพข่าว: ธิสเซ่นครุปป์ จับมือ
ไทยโพลิเอททิลีน ลงนามสัญญา EPC “Plant Expansion” เสริมศักยภาพการผลิต รองรับความต้องการในตลาดอาเซียน – Sep 2014