ข่าวประชาสัมพันธ์ธิดาแดนซ์ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “ลูกทุ่งไอดอล”
ทีวีไกด์: รายการ “ลูกทุ่งไอดอล”
เปิดใจ “หลิว – อาจารียา” 10 ปีบนเส้นทางลูกทุ่งสู่บทบาท “เทรนเนอร์”ครั้งแรกในชีวิต ออกอากาศวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา Apr 2019
“ยีน” เสียหลักพลัดตกน้ำ!! “พ้อยท์” รีบกระโดดช่วย!! – เป็นฉาก ฝน(เกวลิน ศรีวรรรณา)โกรธจัดที่รู้ความจริงว่าเทิดไท(ชลวิทย์ มีทองคำ)เป็นตำรวจปลอมตัวมาเป็นเด็กยกของในวงดนตรีของแจ่มจันทร์(ฝน ธนสุนธร) เพื่อสืบคดีของป๋าเขียว(นงค์ เชิ้ญยิ้ม) ฉากนี้ผู้กำกับกิ๊บ-ณัฏฐธิดา จำเริญสาร พาทีมงานและนักแสดงไปถ่ายทำกันที่บ้านทรงไทย ย่านคลองหลวง คลองสาม ซึ่งจริงๆ ทีมงานตั้งใจจะถ่ายฉากนี้มานานแล้ว
ทีวีไกด์: ธิดาแดนซ์ ออกอากาศ 28 เม.ย. - 2 พ.ค. 57 – พรรณราย(มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แม่ของเทิดไท(ชลวิทย์ มีทองคำ)หมายหมั้นปั้นมือไว้ว่าถ้าเสร็จคดีป๋าเขียว(นงค์ เชิญยิ้ม)เมื่อไหร่ จะให้เทิดไทแต่งงานกับขวัญ(เมษรติมา บุญสันต์)คู่หมั้นคู่หมายที่ตนหาไว้ให้ทันที แม้ไทจะไม่ได้ชอบขวัญแต่ก็ไม่กล้าปฏิเสธแม่ ตอนที่ 24 ออกอากาศ วันอังคารที่ 29 เมษายน 2557 เวลา 17.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ฝน(ยีน เกวลิน),บัว(นิศาชล ต้วมสูงเนิน)
ทีวีไกด์: ธิดาแดนซ์ ออกอากาศ 21 - 25 เม.ย. 57 – เฮียยุทธ(ธนายง ว่องตระกูล)ได้นายทุนคนใหม่คือ ลดา(ศิรินทรา นิยากร)เศรษฐีนีแม่หม้ายเข้ามาช่วยเรื่องการเงิน ลดาตัดสินใจขอเป็นนายทุนให้กับค่ายเพลงของเฮียยุทธ โดยขอมีส่วนร่วมในการคัดเลือกนักร้องในค่ายด้วย หยาดฟ้าเริ่มแผนการฉกตัวนักร้องข้ามค่าย แล้วเหยื่อของเธอก็คือ สาวทะเยอทะยานอย่างเพชร(รักชน พุทธรังษี) ตอนที่ 19 ออกอากาศ วันอังคารที่ 22 เมษายน 2557 เวลา 17.45 น.