ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย | newswit

ชี้แจงข้อมูลที่ได้รับแจ้งจากธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย – เนื่องจากธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย ได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ และนโยบายในการดำเนินธุรกิจในภู มิภาคเอเชียแปซิฟิค ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย จึงมีนโยบายที่จะสำรวจความเป็ นไปได้ที่จะเสนอขายหุ้นธนาคารธนชาต ส่วนที่ตนเองถืออยู่ร้อยละ 48.99 โดยจะจำกัดการดำเนินการนี้ เฉพาะกับธนาคารต่างประเทศขนาดใหญ่ชั้นนำที่มี ความน่าเชื่อถือ มีฐานะการเงินที่มั่งคง และต้องได้รับการเห็นชอบและยอมรับจากบริษัทฯ
ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียประกาศความสำเร็จในการทำข้อตกลงเข้าร่วมลงทุนในธนาคารธนชาตในประเทศไทย – ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย (Scotiabank) ประกาศในวันนี้ว่าธนาคารได้รับการอนุมัติจากทางราชการ และหน่วยงานที่กำกับดูแลทั้งในประเทศไทยและประเทศแคนาดาเรียบร้อยแล้ว และได้เข้าถือครองหุ้นจำนวน 24.99% ในธนาคารธนชาตโดยสมบูรณ์ ซึ่งธนาคารธนชาตถือเป็นธนาคารรายใหญ่อันดับ 8 และเป็นผู้ให้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย โดยการเข้าซื้อหุ้นครั้งนี้คิดเป็นมูลค่า 7.1 พันล้านบาท (ราว 225
ธนาคารธนชาต ได้รับอนุมัติจากกระทรวงการคลัง ให้ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียเข้าถือหุ้น 24.99% พร้อมตั้งเป้าขึ้นเป็นธนาคารพาณิชย์ระดับแนวหน้าของประเทศ – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ธนาคารธนชาต ธนาคารธนชาต และธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย ประกาศความสำเร็จในการร่วมทุน หลังได้รับอนุมัติจากกระทรวงการคลัง ให้ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย เอเชีย ลิมิเต็ด เข้าถือหุ้นไม่เกิน 24.99% หวังการร่วมเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้
ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียขยายกิจการในเอเชียแปซิฟิคด้วยการรุกซื้อหุ้นในธนาคารธนชาต – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย ผู้บริหารของธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย (Scotiabank) และ ธนาคารธนชาตได้ร่วมตีกลองสะบัดชัยภายหลังจากที่ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียได้ประกาศว่า ธนาคารได้บรรลุข้อตกลงซื้อหุ้นจำนวน 24.99% ของธนาคารธนชาตซึ่งเป็นธนาคารรายใหญ่อันดับ 8 ของไทย และผู้ให้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ชั้นนำ ภาพจากซ้ายไปขวา : อาร์เธอร์ สเคซ ประธานคณะกรรมการบริหารของธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย นางมิเชล
ภาพข่าว: ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียขยายกิจการในเอเชียแปซิฟิคด้วยการรุกซื้อหุ้นในธนาคารธนชาต – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--อินโฟเควสท์ ผู้บริหารของธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย (Scotiabank) และ ธนาคารธนชาตได้ร่วมตีกลองสะบัดชัยภายหลังจากที่ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียได้ประกาศว่า ธนาคารได้บรรลุข้อตกลงซื้อหุ้นจำนวน 24.99% ของธนาคารธนชาตซึ่งเป็นธนาคารรายใหญ่อันดับ 8 ของไทย และผู้ให้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ชั้นนำ ภาพจากซ้ายไปขวา : อาร์เธอร์ สเคซ ประธานคณะกรรมการบริหารของธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย นางมิเชล ควอก
ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียขยายกิจการในเอเชียแปซิฟิคด้วยการรุกซื้อหุ้นในธนาคารธนชาต – คำบรรยายภาพ: ผู้บริหารของธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย (Scotiabank) และ ธนาคารธนชาตได้ร่วมตีกลองสะบัดชัยภายหลังจากที่ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียได้ประกาศว่า ธนาคารได้บรรลุข้อตกลงซื้อหุ้นจำนวน 24.99% ของธนาคารธนชาตซึ่งเป็นธนาคารรายใหญ่อันดับ 8 ของไทย และผู้ให้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ชั้นนำภาพจากซ้ายไปขวา : อาร์เธอร์ สเคซ ประธานคณะกรรมการบริหารของธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย นางมิเชล ควอก
ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียมุ่งขยายการดำเนินงานในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก โดยรุกซื้อหุ้นธนาคารธนชาต 24.99% – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--อินโฟเควสท์ ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย (Scotiabank) ประกาศวันนี้ว่า ธนาคารได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นจำนวน 24.99% คิดเป็นมูลค่า 7.1 พันล้านบาท (240 ล้านดอลลาร์แคนาดา) จากธนาคารธนชาต ซึ่งเป็นผู้ให้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ชั้นนำ และเป็นธนาคารรายใหญ่อันดับ 8 ของไทย ทั้งนี้ ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียจะซื้อหุ้นจำนวน 157,130,216 หุ้นจาก บริษัท ทุนธนชาต
ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียมุ่งขยายการดำเนินงานในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก โดยรุกซื้อหุ้นธนาคารธนชาต 24.99% – ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย (Scotiabank) ประกาศวันนี้ว่า ธนาคารได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นจำนวน 24.99% คิดเป็นมูลค่า 7.1 พันล้านบาท (240 ล้านดอลลาร์แคนาดา) จากธนาคารธนชาต ซึ่งเป็นผู้ให้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ชั้นนำ และเป็นธนาคารรายใหญ่อันดับ 8 ของไทย ทั้งนี้ ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียจะซื้อหุ้นจำนวน 157,130,216 หุ้นจาก บริษัท ทุนธนชาต รวมถึง
ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย ดำเนินการเปิดสาขาขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ – กรุงเทพ--30 มิ.ย.--Scotiabank ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย หรือที่รู้จักในอีกชื่อหนึ่งว่า สโกเทียแบงก์ (Scotiabank) เป็นธนาคารที่เก่าแก่มากที่สุดธนาคารหนึ่งของประเทศคานาดา เริ่มเปิดดำเนินกิจการธนาคารมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2375 และในปัจจุบันเป็นธนาคารที่มีเครือข่ายต่างประเทศมากที่สุดในบรรดาธนาคารคานาดาด้วยกัน โดยมีสำนักงาานและสาขามากกว่า 1650 สาขาใน 50 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานทั้งสิ้นกว่า
The Bank Of Nova Scotia วางใจ เมโทรซิสเต็มส์ฯ เซ็นสัญญาซื้อคอมพิวเตอร์ IBM พร้อมระบบ – กรุงเทพ--23 มิ.ย.--บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นายกอบศักดิ์ ดวงดี ผู้จัดการธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย สาขา กรุงเทพฯ ร่วมลงนามเซ็นสัญญาซื้อคอมพิวเตอร์ IBM PC พร้อมระบบ AS/400 เป็นมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท จากนายกิตติ เตชะทวีกิจกุล และนายอรุณ ต่อเอกบัณฑิต กรรมการบริหาร บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
แถลงการณ์ร่วมระหว่างธนาคารแห่งโนวาสโกเทียและธนาคารนครธน – กรุงเทพ--1 เม.ย.--บมจ.ธนาคารนครธน ตามที่มีข่าวปรากฎในหน้าหนังสือพิมพ์ The Asian Wall Street Journal ลงวันที่ 31 มีนาคม 2541 เรื่อง "ธนาคารแคนาดาและธนาคารนครธนยุติการเจรจาร่วมทุน" นั้น ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียและธนาคารนครธน จำกัด (มหาชน) ขอชี้แจงข้อเท็จจริงร่วมกันดังต่อไปนี้ 1. ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย และ ธนาคารนครธน จำกัด (มหาชน) ยังอยู่ในขั้นรอการออกประกาศกฎระเบียบของธนาคารแห่งประเทศไทย