ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารแห่งโตเกียว | newswit

ภาพข่าว: มูลนิธิมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ
ภาพข่าว: มูลนิธิมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ
มอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนไทย – มูลนิธิมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพข Dec 2017
ภาพข่าว: กรุงศรี BTMU และ BOI
ภาพข่าว: กรุงศรี BTMU และ BOI
ร่วมสนับสนุนขับเคลื่อนการลงทุนในไทยและต่างประเทศทั่วโลก – Nov 2017
บีโอไอจับมือแบงก์กรุงศรี-โตเกียวแบงก์
บีโอไอจับมือแบงก์กรุงศรี-โตเกียวแบงก์
สนับสนุนลงทุนไทย-ญี่ปุ่น ย้ำสัมพันธ์ 2 ประเทศ – นางสาวดวงใจ อัศวจินตจิตร์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน Nov 2017
BTMU แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงกรุงศรี
BTMU แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงกรุงศรี
ให้ดำรงตำแหน่ง Executive Officer – นายพรสนองได้รับการยกย่องนับถือในฐานะนักการธนาคารชั้นแนวหน้าในแวดวงการเงินการธนา Oct 2017
กรุงศรีผนึกกำลัง BTMU สนับสนุนปูนซีเมนต์นครหลวงขยายธุรกิจต่างประเทศ
กรุงศรีผนึกกำลัง BTMU สนับสนุนปูนซีเมนต์นครหลวงขยายธุรกิจต่างประเทศ
จัดหาสินเชื่อรวม 1.1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เข้าซื้อกิจการในศรีลังกาและเวียดนาม – กรุงศรี และ BTMU Mar 2017
กรุงศรีเร่งเครื่องส่งเสริมการลงทุนของธุรกิจไทยในญี่ปุ่นต่อเนื่อง
กรุงศรีเร่งเครื่องส่งเสริมการลงทุนของธุรกิจไทยในญี่ปุ่นต่อเนื่อง
เตรียมจับคู่ธุรกิจไทย-ญี่ปุ่นครั้งใหญ่ปลายปีนี้ – นายมาซาอากิ ซูซูกิ Aug 2016
กรุงศรีรุกความร่วมมือไทย-ญี่ปุ่น จับมือ BTMU และ Yokohama IDEC ส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการ – นายมาซาอากิ ซูซูกิ ประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "นครโยโกฮามา เป็นศูนย์กลางทางการค้าระหว่างประเทศที่สำคัญของญี่ปุ่น โดยมีบริษัทที่ประกอบธุรกิจด้านอุตสาหกรรมไอทีและที่เกี่ยวข้องอยู่ราว 3,500 บริษัทในโยโกฮามา นอกจากนั้น
กรุงศรี BTMU และนครโอซาก้า ลงนามความร่วมมือ
กรุงศรี BTMU และนครโอซาก้า ลงนามความร่วมมือ
สร้างโอกาสธุรกิจการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศ – นายมาซาอากิ ซูซูกิ ประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่น Mar 2016
ภาพข่าว: เปิดโครงการ “Optimizing
ภาพข่าว: เปิดโครงการ “Optimizing
Your Investment by Krungsri (OYI by Krungsri)” รุ่นที่ 2 – Mar 2016
ภาพข่าว: กรุงศรีจับมือตลาดหลักทรัพย์ฯ
ภาพข่าว: กรุงศรีจับมือตลาดหลักทรัพย์ฯ
เปิดโครงการ “Optimizing Your Investment by Krungsri” – Mar 2016
กรุงศรีจับมือตลาดหลักทรัพย์ฯ สร้างนักลงทุนคุณภาพ ผ่านโครงการ “Optimizing Your Investment by Krungsri” – นายโรหิท คันนา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า "เพื่อเป็นเส้นทางการพัฒนาสู่การเป็นนักลงทุนมืออาชีพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี (บลจ. กรุงศรี) บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี (บล. กรุงศรี) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ
กรุงศรีผนึก BTMU จัดงาน “Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2015” มีบริษัทเข้าร่วมประมาณ 170 บริษัท และการจับคู่เจรจาธุรกิจกว่า 300 คู่ – นายมาซาอากิ ซูซูกิ ประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "นับเป็นปีที่สองที่กรุงศรีร่วมมือกับ BTMU ในการจัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ 'Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2015' โดยใช้ประโยชน์จากเครือข่ายและความสัมพันธ์ทางธุรกิจของ MUFG
กรุงศรีประกาศความสำเร็จในการควบรวม BTMU สาขากรุงเทพฯ – นายโนริอากิ โกโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “2558 เป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่สำคัญของธนาคาร โดยกรุงศรีได้ฉลองประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซึ่งเป็นผลจากความสำเร็จในการควบรวมกิจการของธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ จำกัด (BTMU) สาขากรุงเทพฯ เข้าเป็นส่วนหนึ่งของกรุงศรี
กรุงศรี และ BTMU ผนึกกำลังจัดงาน Business Matching ครั้งแรกในไทย – นายโมโตอิ มิตซึอิชิ ผู้บริหารระดับภูมิภาคประจำประเทศไทย และผู้จัดการทั่วไป ธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (BTMU) สาขากรุงเทพฯ กล่าวว่า “BTMU มีประสบการณ์ในการจัด Business Matching ทั้งในและต่างประเทศมาเป็นระยะเวลานาน ปีนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่ BTMU ได้จัดงาน Business Matching ขึ้นที่กรุงเทพฯ และที่สำคัญคือ ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ BTMU
กรุงศรี และ BTMU เปิดตัว Krungsri Thai Benefit Package พร้อมกัน 15 กรกฎาคมนี้ –
ภาพข่าว: กรุงศรี และ ธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ เปิดตัว Krungsri Thai Benefit Package ตั้งเป้าเป็นธนาคารหลักสำหรับชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในไทย –
กรุงศรี และ ธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ เปิดตัว Krungsri Thai Benefit Package ตั้งเป้าเป็นธนาคารหลักสำหรับชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในไทย – กรุงศรี ร่วมกับ ธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (BTMU) วันนี้ ประกาศเปิดตัว Krungsri Thai Benefit Package ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ซึ่งประกอบด้วย บัญชีเงินฝาก Krungsri Thai Savings บัตรเดบิต Krungsri Thai Debit และบัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่า แพลทินัม (Krungsri
ภาพข่าว: กรุงศรี และ BTMU สาขากรุงเทพฯ สนับสนุนด้านการเงินแก่โครงการ รับจำนำข้าว – ในภาพ (จากซ้าย): มร.โมโตอิ มิตซึอิชิ ผู้บริหารระดับภูมิภาคประจำประเทศไทย และผู้จัดการทั่วไป ธนาคาร BTMU สาขากรุงเทพฯ นายธีรลักษ์ แสงสนิท เลขานุการกรม 2 สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ นางสุมาลี บุณฑริก ผู้ช่วยผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) มร.โนริอากิ โกโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายพรสนอง ตู้จินดา
กรุงศรี และ BTMU สาขากรุงเทพฯ ปล่อยกู้ ธกส. 2 หมื่นล้านบาท – มร. โนริอากิ โกโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “เราเข้าร่วมประมูลด้วยเจตนารมณ์ชัดเจนที่ต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการฟื้นฟูเศรษฐกิจของไทย การชนะการประมูลเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นด้วยความจริงใจของเราในการให้ความช่วยเหลือในเรื่องที่เราสามารถทำได้” เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2556 กรุงศรีได้เข้าเป็นบริษัทในเครือของ มิตซูบิชิ
ภาพข่าว: กรุงศรีร่วมงานประชุมนานาชาติว่าด้วยทิศทางกระแสการลงทุนของญี่ปุ่นในอาเซียน – ในภาพ (จากซ้าย): มร. คาเนทสุกุ มิเกะ รองประธานกรรมการ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง ธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ จำกัด (BTMU) มร. ไฮชามิชิ โคงะ รองประธานหอการค้าญี่ปุ่น-กรุงเทพฯ (JCC) และนายณัฐ วงศ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท
กรุงศรีหวังเต็มเปี่ยม เปิดรับธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (BTMU) – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) (กรุงศรี) นายวีระพันธุ์ทีปสุวรรณ ประธานกรรมการธนาคารกรุงศรีแถลงในวันนี้ว่า ธนาคารพร้อมรับการเปลี่ยนผู้ถือหุ้นรายใหญ่จาก GE Capital เป็นธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ: BTMU) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเซียล กรุ๊ป (Mitsubishi UFJ Financial Group:
กรมสรรพากรร่วมมือกับธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ จำกัด เปิดให้บริการยื่นแบบชำระภาษี ผ่านทางอินเทอร์เน็ต – กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--กรมสรรพากร กรมสรรพากรร่วมมือกับธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ จำกัด เปิดให้บริการยื่นแบบและชำระภาษีผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2547 เป็นต้นไป กรมสรรพากร ได้เปิดให้บริการยื่นแบบและชำระภาษีประเภทต่าง ๆ ผ่านทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ www.rd.go.th ของกรมสรรพากรตั้งแต่เดือนเมษายน 2544 เป็นต้นมา