ไครโอวิวา ธนาคารเต็มเซลล์ เตรียมขยายเครือข่ายทั่วโลก

19 Feb 2018

นางจิรัญญา ประชาเสรี ประธานบริหาร บริษัทไครโอวิวา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เป็นธนาคารรับฝากและแช่แข็งสเต็มเซลล์จากเลือดสายสะดือ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2550 โดยความร่วมมือของบริษัทชั้นนำของโลกได้แก่ บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) ประเทศไทย, บริษัท ไครโอแบงส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อินเดีย และบริษัท อาร์เจ คอร์พ อินเดีย ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านสเต็มเซลล์

ไครโอวิวา ธนาคารเต็มเซลล์ เตรียมขยายเครือข่ายทั่วโลก

นอกจากนี้ บริษัทไครโอวิวายังมีเครือข่ายการให้บริการมากกว่า 24 ประเทศ ทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป แอฟริกาและเอเชีย โดยมีธนาคารจัดเก็บที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน AABB ถึง 4 แห่ง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถในการให้บริการได้ครอบคลุมทั่วโลก ปัจจุบันมีแผนการขยายการให้บริการเพิ่มขึ้นอยู่อย่างต่อเนื่อง

"ไครโอวิวาเชื่อมั่นว่าสเต็มเซลล์จากเลือดสายสะดือและเนื้อเยื่อสายสะดือ เป็นสายใยรักสายใยชีวิตที่แท้จริง เป็นความหวังและเสมือนคำสัญญาที่จะมอบสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคตของลูกน้อย พันธกิจของเราคือการเป็นพันธมิตรของครอบครัวที่มอบความไว้วางใจในการเก็บรักษาสเต็มเซลล์จากเลือดสายสะดือ อีกทั้งเรายังมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในธุรกิจด้านเทคโนโลยีชีวภาพ ซึ่งไม่จำกัดแค่เพียงธนาคารเก็บรักษาสเต็มเซลล์จาก เลือดสายสะดือเท่านั้น แต่ยังคงมองหาวิทยาการเพื่อต่อยอดจาก พื้นฐานที่แข็งแกร่ง อาทิ การรักษาโดยการใช้สเต็มเซลล์ การเก็บรักษาและการนำสเต็มเซลล์จากแหล่งอื่น ๆ การตรวจหาความผิดปกติ โดยใช้เทคนิคทางพันธุกรรม เป็นต้น เพื่อประโยชน์สูงสุด ต่อครอบครัวของลูกค้าต่อไป" นางสาวจิรัญญา กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัทไครโอวิวาไม่เพียงแต่คำนึงถึงประโยชน์ที่ทุกฝ่ายจะได้รับเฉพาะในด้านธนาคารสเต็มเซลล์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการดูแลสุขภาพทางด้านอื่นๆ อีกด้วย ไครโอวิวา และกลุ่มบริษัทในเครือ ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่มีมาตรฐานระดับโลก จึงเป็นหลักประกันว่ามีการรักษามาตรฐานสูงสุดในการดำเนินงานธุรกิจ โดยใช้เทคโนโลยีซึ่งได้รับการพิสูจน์ของประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้บุกเบิกและมีประสบการณ์การเก็บแช่แข็ง สเต็มเซลล์จากเลือดสายสะดือมานานเกือบ 20 ปี จัดเป็นธนาคารชั้นนำของโลก ซึ่งสามารถให้บริการการจัดเก็บสเต็มเซลล์ทั้งจากครอบครัวและจากผู้บริจาคได้ทั่วทั้งทวีปอเมริกา โดยได้รับใบอนุญาตที่เข้มงวดจากคณะกรรมการอาหารและยาแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา (USFDA) และจากรัฐต่าง ๆ ที่มีกฏหมายเฉพาะตัว เช่น แคลิฟอร์เนีย เดอร์ลาแวร์ อิลลินอยส์ แมรี่แลนด์ นิวเจอร์ซี่และนิวยอร์ค โดยสเต็มเซลล์ที่จัดเก็บไว้มีมาตรฐานสูงจนได้รับการยอมรับจาก NMDP (National Marrow Donor Program) ให้เป็นหนึ่งในธนาคารเครือข่ายหลัก รวมทั้งยังได้รับการประกาศจาก World Cord Blood Congress ในปีพ.ศ. 2556 ให้เป็น1 ใน 10 ของธนาคารสเต็มเซลล์ในระดับโลกอีกด้วย

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit