ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารกลางแห่งเมียนมาร์ | newswit

ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ มอบเงิน 35 ล้านจ๊าด ผ่านธนาคารกลางแห่งเมียนมาร์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในประเทศเมียนมาร์ –
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ รับใบอนุญาตเปิดสาขาย่างกุ้ง จากผู้ว่าการธนาคารกลางแห่งเมียนมาร์ พร้อมเปิด 2 มิ.ย. นี้ –
ธนาคารกรุงเทพ ได้รับอนุญาตเปิดสาขาย่างกุ้ง เมียนมาร์ เชื่อมโยงเครือข่ายสาขาต่างประเทศ ให้บริการครบวงจร – นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกลางแห่งเมียนมาร์ได้มอบใบอนุญาตประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์ในรูปแบบสาขาแก่ธนาคารกรุงเทพแล้ว โดยธนาคารพร้อมเปิดดำเนินการสาขาย่างกุ้ง ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ ในวันอังคารที่ 2 มิถุนายน 2558 เพื่อให้บริการทางการเงิน ครอบคลุมบริการเงินฝาก
ภาพข่าว: ก.ล.ต. – ตลท. เยือนธนาคารกลางแห่งเมียนมาร์ – กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--ก.ล.ต. นายวรพล โสคติยานุรักษ์ เลขาธิการ ก.ล.ต. นำคณะผู้บริหาร ก.ล.ต. และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เข้าพบ Mr. Than Nyein ผู้ว่าการธนาคารกลางแห่งเมียนมาร์ พร้อมผู้บริหารระดับสูง ณ ที่ทำการธนาคารกลางกรุงเนปิดอว์ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2555 เพื่อหารือและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านตลาดทุน รวมทั้งแนวทางความร่วมมือที่จะมีขึ้นในอนาคต
ภาพข่าว: ก.ล.ต. และ ตลท. เยือนธนาคารกลางแห่งเมียนมาร์ – กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ตลท. นายวรพล โสคติยานุรักษ์ เลขาธิการ ก.ล.ต. นำคณะผู้บริหาร ก.ล.ต. และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เข้าพบ Mr. Than Nyein ผู้ว่าการธนาคารกลางแห่งเมียนมาร์ พร้อมผู้บริหารระดับสูง ณ ที่ทำการธนาคารกลางกรุงเนปิดอว์ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2555 เพื่อหารือและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านตลาดทุน รวมทั้งแนวทางความร่วมมือที่จะมีขึ้นในอนาคต