ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารกรุงเทพประเทศจีน | newswit

ธนาคารกรุงเทพ ประเทศจีน พร้อมเปิดสาขาลำดับที่ 5 ‘ฉงชิ่ง’ โชว์ศักยภาพธนาคารท้องถิ่นรองรับธุรกิจภาคตะวันตกของจีน – นายไชยฤทธิ์ อนุชิตวรวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นับเป็นความก้าวหน้าอีกระดับหนึ่งของการขยายธุรกิจที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของธนาคารที่มุ่งเน้นขยายธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมๆ กับลูกค้า โดยขณะนี้ธนาคารกรุงเทพ ประเทศจีน พร้อมเปิดให้บริการสาขาแห่งใหม่ลำดับที่ 5 ‘สาขาฉงชิ่ง’ ณ มหานครฉงชิ่ง
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ สนับสนุนโครงการพัฒนาความรู้ผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ต่อเนื่องปีที่ 8 หลักสูตรเจาะลึกเออีซี พร้อมทัศนศึกษาประเทศจีน ด้วยงบประมาณ 1.5 ล้านบาท – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นายสุวัชชัย ทรงวานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงเทพ ประเทศจีน นางปฏิมา ชวลิต เจ้าหน้าที่บริหารระดับ SeniorVicePresidentสายทรัพยากรบุคคล และนายอภิวัฒน์ ปุณโณปกรณ์ เจ้าหน้าที่บริหารระดับ
ธนาคารเครือบัวหลวงใน 3 ประเทศ จัดประชุมคณะกรรมการที่กรุงเทพ – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารในเครือบัวหลวงทั้ง 3 แห่ง ซึ่งประกอบด้วยธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงเทพเบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย และธนาคารกรุงเทพประเทศจีน ได้จัดการประชุมคณะกรรมการของแต่ละธนาคารในกรุงเทพเมื่อเร็วๆ นี้ และคณะกรรมการของทั้ง 3 ธนาคารยังได้รับประทานอาหารค่ำร่วมกันภายหลังการประชุมอีกด้วย
ค่าเงินหยวน ปรับขึ้นอีกระลอก กดดันค่าเงินเอเซีย – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ ประเทศจีนได้ปล่อยให้ค่าเงินหยวนลอยตัวตั้งแต่ต้นไตรมาสที่ 3 ของปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ค่าเงินหยวนปรับตัวสูงขึ้น แต่เป็นไปอย่างเชื่องช้าตามแนวทางที่รัฐบาลจีนประกาศว่าจะเป็นตัวของตัวเอง อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปมากทำให้ศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจมหภาค ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)