ข่าวประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวผจญภัย | newswit

ควิกเลนแนะ 5 เทคนิคตรวจเช็กรถก่อนเดินทางไกลหน้าร้อน
ควิกเลนแนะ 5 เทคนิคตรวจเช็กรถก่อนเดินทางไกลหน้าร้อน
– 1. เช็กแอร์รถยนต์ให้เย็นฉ่ำรับหน้าร้อนไม่ว่าใครก็คงไม่อยากเจอปัญหาแอร์รถยนต์ไม่เย็นขณะเดินทางไกลในช่วงหน้าร้อนที 03 Apr
Traveler Expo 2020 ชวนเปิดประสบการณ์
Traveler Expo 2020 ชวนเปิดประสบการณ์
ท่องเที่ยวผจญภัย ปลดปล่อยอิสรภาพสุดท้าทาย – นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล ในฐานะผู้จัดงาน Traveler Expo 2020 by Neo Sep 2020
ออกโร๊ดทริปต้นปี 3 สไตล์ด้วย “ไทรอัมพ์
ออกโร๊ดทริปต้นปี 3 สไตล์ด้วย “ไทรอัมพ์
มอเตอร์ไซเคิลส์” กับโลเคชั่นที่สะท้อนตำนานเอกลักษณ์บริทิชไบค์ของคุณ – ครั้งนี้ "ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์" Jan 2020
ครั้งแรกในชีวิต “ต่าย อรทัย” แบกเป้ขึ้นบอลลูนชมวิวเมืองวังเวียง
ครั้งแรกในชีวิต “ต่าย อรทัย” แบกเป้ขึ้นบอลลูนชมวิวเมืองวังเวียง
ในรายการ “ต่าย อรทัย สะบายดี” – มาร่วมขึ้น บอลลูน ชมวิวเมืองวังเวียงจากมุมสูง นั่งเรือคายัคสัมผัสลำน้ำ อากาศดีๆ Nov 2018
กรมการท่องเที่ยวเข้ม ยกระดับมาตรฐานกิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัยโหนสลิงเทียบเท่าระดับสากล
กรมการท่องเที่ยวเข้ม ยกระดับมาตรฐานกิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัยโหนสลิงเทียบเท่าระดับสากล
– นางสาววรรณสิริ โมรากุล อธิบดีกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา Jan 2017
แอร์เอเชียสายการบินแรกเปิดเส้นทางบินตรง
แอร์เอเชียสายการบินแรกเปิดเส้นทางบินตรง
“เชียงใหม่-ฉางซา” ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท สัมผัสมนต์เสน่ห์ “จางเจียเจี้ย” ตื่นตาผจญภัยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ – Mar 2016
Booking.com แนะเส้นทางท่องเที่ยวผจญภัย
Booking.com แนะเส้นทางท่องเที่ยวผจญภัย
ต้อนรับปีลิง ปลุกสัญชาตญาณการผจญภัยรูปแบบใหม่ในตัวคุณออกมากับ 5 เส้นทางท่องเที่ยวแนวสมบุกสมบันในไทย – Feb 2016
โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ เปิดตัวแพ็คเกจท่องเที่ยวใหม่
โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ เปิดตัวแพ็คเกจท่องเที่ยวใหม่
“Phuket Epic Adventure” เพื่อสร้างประสบการณ์อันคุ้มค่าและน่าตื่นเต้นให้กับนักเดินทาง – โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ Sep 2015
ไฮไลท์ ทีวี : FOX MOVIES PREMIUM วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม นี้ – 5 ปีหลังจากที่ "ฮิคคัพ" (เจย์ บารูเชล) หนุ่มน้อยไวกิ้งผู้กล้าหาญ และ "ทูธเลส" มังกรที่ได้รับบาดเจ็บ สร้างมิตรภาพจนกลายเป็นเรื่องราวน่าทึ่ง และสุดประทับใจ สองคู่หูต่างเผ่าพันธุ์ท่องเที่ยวผจญภัยจนไปพบกับ "ถ้ำน้ำแข็งปริศนา" ซึ่งเป็นที่อยู่ของมังกรนับร้อย และ "ผู้ใช้มังกรลึกลับ" นำมาสู่เรื่องราวการต่อสู้ครั้งใหม่ของพวกเขา ที่อาจเปลี่ยนแปลงอนาคตทั้งของมนุษย์ และมังกร
ทริปแอดไวเซอร์ จัดอันดับ 10 ห้องน้ำที่รายล้อมด้วยทัศนียภาพสวยที่สุด – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--จีเอชซี เอเซีย คงไม่มีใครปฏิเสธที่จะได้มีโอกาสแช่ตัวอยู่ในอ่างอาบน้ำสุดหรู พร้อมดื่มด่ำกับความสุขและทัศนียภาพอันสวยงามที่รายล้อมหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมาจากการท่องเที่ยวผจญภัยมาตลอดทั้งวัน อย่างแน่นอน ทริปแอดไวเซอร์? เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้มีการจัดอันดับ 10 อันดับห้องน้ำภายในที่พักสุดหรู ที่น่าไปสัมผัส** โดยห้องน้ำที่ ท้องทรายเบย์คอทเทจ แอนด์ โฮเต็ล
เว็บไซต์ www.singhasquare.com จัดกิจกรรมพิเศษสุดเพื่อตอบแทนสมาชิก singhasquare – กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--www.singhasquare.com เว็บไซต์ www.singhasquare.com จัดกิจกรรมพิเศษสุดเพื่อตอบแทนสมาชิก singhasquare ผู้รักการท่องเที่ยวผจญภัยทุกเพศทุกวัย ด้วยกิจกรรม "แค่คิดก็พิชิตรางวัล" www.singhasquare.com ผู้ได้รับลิขสิทธิ์การนำเสนอ Roaming 52 วัน มหัศจรรย์ครึ่งโลก เรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวผจญภัยสุดแนว
Haumana Cruises ขอแนะนำโปรแกรมท่องเที่ยวผจญภัย “Barefoot Chic” ในหมู่เกาะตาฮิติ เพื่อการค้นพบในรูปแบบที่ไม่ธรรมดา! – ขอเชิญร่วมเดินทางไปกับเราบนเรือฮาอูมานา (Haumana) ซึ่งมีความหมายว่า 'จิตวิญญาณแห่งสันติภาพ' รอบเกาะตาฮิติ! เรือใบแบบลำคู่ (catamaran) ขนาด 12 ห้องพักนี้ พร้อมเสนอโปรแกรมการเดินทาง 3, 4 และ 7 คืนบนเกาะรังกิรัว (Rangiroa) อันเป็นเกาะปะการังที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะเฟรนช์โพลินีเซีย และใหญ่เป็นที่สองของโลก ห้องพักทั้ง 12
คุณอิ๊ง-ม.ล.ภาสันต์ ชวนเที่ยวแบบเฟิร์สคลาส เจาะลึกแหล่งท่องเที่ยว-เมนูอาหาร แปลก ใหม่ – กรุงเทพฯ--4 พ.ย.-- เพราะเป็นคนที่ชอบการท่องเที่ยว ผจญภัย และเป็นนักชิมระดับแถวหน้าของเมืองไทยนั้น ทำให้ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ จับมือกับกลุ่มเพื่อนๆนอกวงการ ผุดรายการ “เฟิร์สคลาส บาย ปิ่นโตเถาเล็ก” ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ 11 โมงเช้า เพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และไม่เหมือนใคร พร้อมกับการพาชิมอาหารแปลกใหม่
โครงการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ทหาร “ผจญภัย หัวใจสีเขียว” – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกองทัพบก จัดโครงการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ทหาร “ผจญภัย หัวใจสีเขียว” โดยนำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัยที่น่าสนใจ อาทิ ปีนหน้าผา, ยิงปืน, เพ้นท์บอล, วิ่งมาราธอน ฯลฯ โดยจัดขึ้น 4 ครั้ง ได้แก่ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าฯ จ. นครนายก, อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า จ.เชียงใหม่,
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จัดกิจกรรมต้อนรับ 6 สาวสวยและทีมงานจากรายการเรียลลิตี้จากอิตาลี “Donnavventura” – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนรายการ “Donnavventura” เรียลลิตี้โชว์ท่องเที่ยว-ผจญภัยของประเทศอิตาลี ในการเปิดเส้นทางท่องเที่ยวผจญภัยใน 7 ประเทศของภูมิภาคเอเชีย ทั้งนี้ทางรายการมีกำหนดเดินทางเข้าสู่เส้นทางในประเทศไทยอีกครั้งในระหว่างวันที่ 27-30 สิงหาคมนี้
ร่วมผจญภัยในโลกกว้าง กับ มอร์นิ่งทอล์ค พฤหัสฯนี้ – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค ว่ากันว่า การเดินทางคือการเปิดโลกทัศน์ เปิดรับประสบการณ์ที่หลากหลาย ทั้งในเรื่องของวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ สำหรับผู้ที่รักการเดินทางท่องเที่ยว ผจญภัยในโลกกว้าง เปิดโลกทัศน์ให้ชีวิตในดินแดนที่ได้ชื่อว่าสามารถพบเห็นสัตว์ “Big 5” ซึ่งได้แก่ แรด สิงโต ช้าง ควายป่า และเสือดาว วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ โยฮัน วิมลเฉลา (ซ้าย)
ททท.โซลสนับสนุนสถานีโทรทัศน์ของเกาหลีถ่ายทำสารดีเชิงท่องเที่ยวผจญภัยในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานโซล ให้การสนับสนุนการถ่ายทำสารคดีของสถานีโทรทัศน์ KBS ของเกาหลี ในรายการ "Global Explorer" เกี่ยวกับประเพณีวิ่งควายของจังหวัดชลบุรี รวมทั้งสารคดีการทำนาโดยใช้ควายไถนาตามวิถีการเกษตรท้องถิ่นของไทยที่พิพิธภัณฑ์บ้านควาย จังหวัดสุพรรณบุรี ตลอดจนบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองพัทยา บางแสน และชลบุรี และการแสดงพื้นเมืองต่าง ๆ
ททท. 'เปิดสัปดาห์ผจญภัยเขาใหญ่ มุมมองใหม่ที่วังบอน ครั้งที่ 2' – กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--ททท. จังหวัดนครนายก มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ กิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัยต่าง ๆ เช่น ล่องแก่งในลำน้ำนครนายก จักรยานท่องเที่ยว โรยตัวจากหน้าผา เดินป่าท่องไพร ซึ่งในปัจจุบันนักท่องเที่ยวหัวใจสีเขียวนิยมและสนใจที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายกมากขึ้น
ททท. เปิดสัปดาห์ผจญภัยเขาใหญ่ มุมมองใหม่ที่วังบอน ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--ททท. จังหวัดนครนายก มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ กิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัยต่าง ๆ เช่น ล่องแก่งในลำน้ำนครนายก จักรยานท่องเที่ยว โรยตัวจากหน้าผา เดินป่าท่องไพร ซึ่งในปัจจุบันนักท่องเที่ยวหัวใจสีเขียวนิยมและสนใจที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายกมากขึ้น
จังหวัดนครนายก ขอเชิญ สัมผัสการท่องเที่ยวผจญภัยจากประสบการณ์จริง – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ททท. ณ ศูนย์ท่องเที่ยวผจญภัยเขาหล่น นครนายก ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายกตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2546 เป็นต้นไป นายเชิดวิทย์ ฤทธิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เปิดเผยว่า พื้นที่ป่าเขาหล่น ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก มีสภาพโดยรอบเป็นป่าและภูเขา ด้วยศักยภาพของธรรมชาติประกอบกับภูมิทัศน์ที่สวยงามบริเวณนี้ สามารถจะพัฒนาพื้นที่นี้โดยจัดกิจกรรม
ททท. แนะนำแหล่งท่องเที่ยวผจญภัยแห่งใหม่ของจังหวัดนครนายก – กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ททท. สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคกลางเขต 8 ร่วมกับ ชมรมผู้ประกอบการล่องแก่งและผจญภัยนครนายก และสาริกาแอดเวนเจอร์พอยท์ แนะนำแหล่งท่องเที่ยวผจญภัยเขาหล่น นครนายก เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกิจกรรมผจญภัย อาทิเช่น การโรยตัวจากหน้าผา การไต่หน้าผา จิ้งจอกเวหา เดินป่าดูนก จักรยานเสือภูเขา สนามแข่งขันจักรยานประเภท Down Hill แข่งขันจักรยานแรลลี่และท่องเที่ยว
ท้าพิสูจน์ท่องเที่ยวผจญภัยกับเส้นทางท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอุทยานแห่งชาติภูกระดึง ตามรอยเสรีไทย ท่องไพรตาดร้อง – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ททท. อุทยานแห่งชาติภูกระดึง เปิดตัวเส้นทางท่องเที่ยวแห่งใหม่ บริเวณเชิงเขาทางทิศใต้ ซึ่งมีจุดท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงามมากมาย ภายใต้ชื่อ "ตามรอยเสรีไทย ท่องไพรตาดร้อง" เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่ชอบเที่ยวป่าผจญภัย ได้มาสัมผัสความสวยงามตามธรรมชาติของป่าไผ่และน้ำตกตาดร้อง ซึ่งเป็นน้ำตกขนาดใหญ่มีลักษณะสูงชันและมีน้ำไหลตลอดปี