ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ดินราชพัสดุ | newswit

BAFS-OR จับมือจัดตั้ง GAA ลงนามสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุ
BAFS-OR จับมือจัดตั้ง GAA ลงนามสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุ
ให้บริการระบบน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยาน สนามบินอู่ตะเภาและเมืองการบินภาคตะวันออก รองรับการเติบโตของ EEC – Aug 2021
คลัง ส่งมอบที่ดินราชพัสดุบางละมุง
คลัง ส่งมอบที่ดินราชพัสดุบางละมุง
649 ไร่ หนุน พม.พัฒนาเมืองสร้างสุขต้นแบบอาเซียน – พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี Feb 2021
พิธีลงนามสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุ
พิธีลงนามสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุ
เพื่อประกอบกิจการงานระบบประปาและบำบัดน้ำเสีย ในโครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภาและเมืองการบินภาคตะวันออก – Dec 2020
สทนช.จับมือธนารักษ์ MOU การใช้ประโยชน์ข้อมูลร่วมกัน
สทนช.จับมือธนารักษ์ MOU การใช้ประโยชน์ข้อมูลร่วมกัน
เสริมศักยภาพ “ผังน้ำ” เครื่องมือบริหารจัดการน้ำของประเทศ – เมื่อเร็ว ๆ นี้ ดร.สมเกียรติ ประจำวงษ์ Aug 2020
“สันติ”เร่งธนารักษ์ฟื้นฟูที่ดินราชพัสดุทิ้งร้างเพิ่มมูลค่า สร้างที่อยู่อาศัยข้าราชการ-ตั้งศูนย์กระจายสินค้าเกษตร – นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวภายหลังหารือร่วมกับผู้บริหารกรมธนารักษ์ว่า ได้มอบนโยบายให้กรมธนารักษ์ไปเร่งดำเนินการนำที่ดินราชพัสดุที่ถูกทิ้งร้างทั่วประเทศมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติมากที่สุด เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ ด้วยการเข้าไปพัฒนาที่ดินในรูปแบบโครงการต่างๆ และเป็นไปตามนโยบายของ
'BGRIM’ ลงนามสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุ
'BGRIM’ ลงนามสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุ
100 ไร่ สร้างโรงไฟฟ้าไฮบริด อู่ตะเภา – นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธาน Jul 2020
ภาพข่าว: JCK เซ็นสัญญาเช่าที่ราชพัสดุ
ภาพข่าว: JCK เซ็นสัญญาเช่าที่ราชพัสดุ
เขตเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดนครพนม ร่วมกับกรมธนารักษ์ – Jul 2019
JCK จับมือกรมธนารักษ์พัฒนาที่
JCK จับมือกรมธนารักษ์พัฒนาที่
1,335 ไร่ เนรมิตเขตเศรษฐกิจพิเศษ จ.นครพนม พร้อมที่จะลงมือพัฒนาโครงการทันที – นายอภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการ Jul 2019
ธอส. สนับสนุนโครงการ “บ้านคนไทยประชารัฐ”
ธอส. สนับสนุนโครงการ “บ้านคนไทยประชารัฐ”
บนที่ดินราชพัสดุ จัดสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยผ่อนปรน 4 ปีแรกเพียง 2.75% ต่อปี – นายฉัตรชัย ศิริไล Jun 2019
JCK แต่งตั้งนายอนุกูล อุบลนุช
JCK แต่งตั้งนายอนุกูล อุบลนุช
เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ เร่งปั๊มยอดขายนิคมทีเอฟดี 2 มั่นใจชนะประมูลพัฒนาที่ดินราชพัสดุ จ.นครพนม หนุนอนาคตสดใส Apr 2019
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดงานแถลงข่าวพิธีลงนามสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุเพื่อพัฒนาพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตราดระหว่างกรมธนารักษ์ – จึงเรียนมาเพื่อขอเชิญท่านหรือตัวแทนของท่าน ขอเชิญเยี่ยมชมโครงการในวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2559 โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้จัดเตรียมรถรับ-ส่ง ไว้ที่วิลล่าอารีย์ สถานี BTS อารีย์ เวลา 13.00 น. และโปรดยืนยันการมาร่วมงาน ที่ คุณตุลยา หรือ คุณพรนภา โทร.0-2247-7500 ต่อ 1951 หรือ
การพัฒนาที่อยู่อาศัยในที่ดินราชพัสดุ “โครงการปทุมธานีโมเดล” ระหว่าง กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง จังหวัดปทุมธานี กระทรวงมหาดไทย และสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ – อนึ่ง คณะรักษาความสงบแห่งชาติได้มีคำสั่งที่ 26/2559 ลงวันที่ 10 มิถุนายน 2559 ให้ถอนสภาพที่ดินสาธารณะบริเวณคลองเชียงรากใหญ่ในพื้นที่ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เนื้อที่ประมาณ 30 ไร่ ตกเป็นที่ราชพัสดุ
โครงการบ้านประชารัฐบนที่ดินราชพัสดุ – โครงการบ้านธนารักษ์ประชารัฐ มีกรอบการดำเนินโครงการในหลักการเดียวกับกรอบการดำเนินโครงการบ้านประชารัฐตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2559 และคณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบกรอบการดำเนินโครงการบ้านธนารักษ์ประชารัฐ โดยมีสาระสำคัญ ดังนี้ 1. วัตถุประสงค์ 1.1 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของรัฐและประชาชนที่ไม่เคยมีกรรมสิทธิ์ในที่อยู่อาศัยมาก่อนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองบนที่ดินราชพัสดุ
กรมธนารักษ์จับมือการนิคมอุตสาหกรรมปักธงลงทุนพัฒนาพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดสระแก้วพร้อมเป็นที่แรก – ณ กรมธนารักษ์ นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า ตามที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติได้แถลงยุทธศาสตร์สำคัญ 9 ด้าน เพื่อใช้เป็นหลักหรือแนวทางในการปฏิรูปและพัฒนาประเทศให้เป็นไปในทิศทางที่เหมาะสมและเกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยยุทธศาสตร์สำคัญในด้านที่ 5 คือการสร้างความเชื่อมโยงกับประเทศในภูมิภาคเพื่อความมั่นคงทางเศรษฐกิจ และสังคม ผลักดันให้เกิดเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษขึ้นโดยเร็ว
ภาพข่าว: การประชุมหารือเพื่อขอทราบความเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ และเงื่อนไขการจัดให้เช่าที่ดินราชพัสดุในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ ครั้งที่ 1/2558 –
กรมธนารักษ์พัฒนาที่ราชพัสดุเชิงสังคม สร้างศูนย์การเรียนรู้กรมธนารักษ์และห้องสมุดชุมชนให้ได้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--กรมธนารักษ์ กรมธนารักษ์ เริ่มแผนพัฒนาที่ดินราชพัสดุแปลงโรงพิมพ์คุรุสภาสร้างประโยชน์ให้ชุมชนและสังคม โดยจัดทำเป็นพิพิธภัณฑ์ และลานกิจกรรมเอนกประสงค์ให้หน่วยงานราชการและประชาชนพื้นที่โดยรอบสามารถจัดกิจกรรมต่างๆ ได้ โดยมีท่านรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง (นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง)
ภาพข่าว: การประชุมคณะทำงานเพื่อดำเนินการรวบรวมรายละเอียดการใช้ประโยชน์และพิจารณาศักยภาพที่ดินราชพัสดุและที่ดินของรัฐวิสาหกิจ – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล รองปลัดกระทรวงการคลังหัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านทรัพย์สินเป็นประธานการประชุมคณะทำงานเพื่อดำเนินการรวบรวมรายละเอียดการใช้ประโยชน์และพิจารณาศักยภาพที่ดินราชพัสดุและที่ดินของรัฐวิสาหกิจโดยมีผู้แทนจากกรมธนารักษ์ และสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจเข้าร่วมการประชุมฯ ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ 2
การประชุมคณะทำงานเพื่อดำเนินการรวบรวมรายละเอียดการใช้ประโยชน์และพิจารณาศักยภาพที่ดินราชพัสดุและที่ดินของรัฐวิสาหกิจ – กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--กลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลัง นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล รองปลัดกระทรวงการคลังหัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านทรัพย์สินเป็นประธานการประชุมคณะทำงานเพื่อดำเนินการรวบรวมรายละเอียดการใช้ประโยชน์และพิจารณาศักยภาพที่ดินราชพัสดุและที่ดินของรัฐวิสาหกิจโดยมี นายภัทรศักดิ์ โอสถานุเคราะห์ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายนริศ ชัยสูตรอธิบดีกรมธนารรักษ์
กรมธนารักษ์เดินหน้าเตรียมความพร้อมสู่การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(ASEAN Economic Community : AEC) – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง กรมธนารักษ์เดินหน้าเตรียมความพร้อมสู่การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(ASEAN Economic Community : AEC) โดยเริ่มสำรวจแปลงที่ดินราชพัสดุตามแนวเส้นทางEast – West Corridorในเขตพื้นที่ 3 จังหวัดเศรษฐกิจ ได้แก่ จังหวัดขอนแก่น จังหวัดพิษณุโลก และอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายนริศ ชัยสูตร
กรมธนารักษ์เปิดที่ดินราชพัสดุแปลงเด่นพร้อมดำเนินการพัฒนาให้เกิดประโยชน์ – กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--กรมธนารักษ์ กรมธนารักษ์เตรียมเปิดที่ราชพัสดุแปลงสวยให้เอกชนผู้สนใจเข้ามาประมูลและเสนอโครงการที่พร้อมดำเนินการพัฒนาให้เกิดประโยชน์สูงสุด คาดว่าจะเริ่มดำเนินการในเดือนพฤษภาคมนี้ วันนี้ (5 เมษายน 2555) ณ กรมธนารักษ์ นายนริศ ชัยสูตร อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า จากการที่กรมธนารักษ์มีหน้าที่บริหารจัดการที่ดินราชพัสดุทั่วประเทศ และมีนโยบายพัฒนาที่ดินให้เกิดประโยชน์เพิ่มขึ้น
กรมธนารักษ์นำร่องใช้ที่ราชพัสดุเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนาเชิงสังคมสิ่งแวดล้อม – กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--กรมธนารักษ์ กรมธนารักษ์ เดินหน้านำที่ดินราชพัสดุในเขตอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พื้นที่ประมาณ 101 ไร่ มาดำเนินการจัดทำโครงการพัฒนาที่ดินเพื่อใช้ประโยชน์ในเชิงการเกษตรสิ่งแวดล้อมและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ที่ดินให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนในพื้นที่ รวมถึงสนองนโยบายของรัฐบาลในการจัดหาพื้นที่รับน้ำในช่วงเกิดอุทกภัยด้วย วันนี้ (5 เมษายน 2555) ณ กรมธนารักษ์ นายนริศ ชัยสูตร
กรมธนารักษ์เพิ่มพื้นที่สีเขียว ผลิตอ๊อกซิเจน สนับสนุนที่ราชพัสดุสร้างสวนสาธารณะทั่วประเทศเกือบ 1,600 แห่ง – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง กรมธนารักษ์จัดหาที่ดินราชพัสดุ สนับสนุนนโยบายรัฐบาลด้านพัฒนาคุณภาพชีวิต สังคม เพื่อสร้างสวนสาธารณะ สนามกีฬา ให้ประชาชนได้มีพื้นที่สีเขียวเป็นแหล่งผลิตอ๊อกซิเจนสร้างความเข้มแข็งให้ปอด รวมทั้งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ออกกำลังกาย และร่วมกิจกรรมในชุมชน