ข่าวประชาสัมพันธ์ทิวลิปบานที่ระยอง | newswit

บีไอจี นำเทคโนโลยีจัดส่ง LNG ร่วมสนับสนุน
บีไอจี นำเทคโนโลยีจัดส่ง LNG ร่วมสนับสนุน
ปตท. เนรมิตงาน มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาว ทิวลิปบาน ครั้งที่ 8 – "การบริการขนส่ง LNG ให้กับ ปตท. Apr 2019
ปตท. เชิญร่วมสัมผัสไม้เมืองหนาว
ปตท. เชิญร่วมสัมผัสไม้เมืองหนาว
ความสุขผลิบานกลางฤดูร้อนของไทย – นายชาญศิลป์ กล่าวว่า ปตท. Apr 2019
ปตท. เชิญร่วมชมงาน “มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่
ปตท. เชิญร่วมชมงาน “มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่
7 ทิวลิปบานที่ระยอง” – นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เปิดเผยว่า งานมหัศจรรย์ไม้เมืองหนาว Aug 2018
ปตท. เพิ่มความสุข เพิ่มพื้นที่ พร้อมโชว์ผลงาน ทิวลิปยักษ์ ในงานมหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่ 6 – นายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท. ได้ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (กปร.), มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ ศูนย์บริการการพัฒนาขยายพันธุ์ไม้ดอกไม้ผลบ้านไร่อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ใน
ปตท. เชิญเที่ยวไทยที่ระยอง ชมงาน
ปตท. เชิญเที่ยวไทยที่ระยอง ชมงาน
“มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่ 6: ทิวลิปบานที่ระยอง” – Mar 2016
ภาพข่าว: ปตท. เปิดงานนิทรรศการ “มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาว ครั้งที่ 5” –
ปตท. เปิดให้ชมงาน “มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่ 5: ทิวลิปบานที่ระยอง” แสดงนวัตกรรมการใช้พลังงานความเย็นของโรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง – ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปตท. ได้จัดงาน “มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่ 5 : ทิวลิปบานที่ระยอง” โดยเพิ่มความพิเศษในปีนี้ โดยนำพันธุ์ไม้เมืองหนาวหลากหลายสายพันธุ์มาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมกว่า 40,000 ดอก บนพื้นที่กว่า 1,200
รมว.พลังงาน เชิญชมนวัตกรรมคนไทยในงาน
รมว.พลังงาน เชิญชมนวัตกรรมคนไทยในงาน
“มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่ 5: ทิวลิปบานที่ระยอง – Apr 2015
ปตท. จัดพิธีเปิดงาน “มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาว ครั้งที่ 5: ทิวลิปบานที่ระยอง” –
ปตท. เชิญชมงาน “มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่ 5: ทิวลิปบานที่ระยอง” – ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท. ได้เตรียมจัดนิทรรศการ “มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่ 5: ทิวลิปบานที่ระยอง” ในระหว่างวันที่ 8–17 เมษายน 2558 บนพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร ณ สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.ระยอง
ปตท. แถลงข่าวการจัดงาน “มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาว ครั้งที่ 5 : ทิวลิปบานที่ระยอง” – ในการนี้ ปตท. จะจัดงานแถลงข่าว “มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาวครั้งที่ 5 : ทิวลิปบานที่ระยอง” ขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2558 เวลา 09.30 – 11.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร ปตท. สำนักงานใหญ่ อาคาร 1 ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชน สื่อมวลชน และผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมงานดังกล่าว กำหนดการ งานแถลงข่าวการจัดงาน