ข่าวประชาสัมพันธ์ทิกเกอร์ | newswit

this is how you fall in love อีกหนึ่งเวอร์ชั่นสุดซึ้ง!!
this is how you fall in love อีกหนึ่งเวอร์ชั่นสุดซึ้ง!!
จากเสียงร้องของ นิโคล-ทิกเกอร์ อบอวลไปด้วยความรัก เติมความอบอุ่นสู่หัวใจคนฟัง!! – Jul 2021
ทีวีไกด์: รายการ “สวัสดี Station”
ทีวีไกด์: รายการ “สวัสดี Station”
“นิโคล” หัวใจแข็งแรงเพราะมีคนดูแลดี!! ควง “ทิกเกอร์” โชว์เพลงคู่ “แม่-ลูก”!! – Nov 2018
Live สดฟังทั่วประเทศคืนนี้ จากปากของ
Live สดฟังทั่วประเทศคืนนี้ จากปากของ
ศรราม เทพพิทักษ์ กับรักครั้งใหม่ พร้อมรอฟังชัดๆ เรารักกัน!!! – ทั้งประเทศจะได้ยินคำนี้หรือไม่!!! "เรารักกัน" Jun 2017
“นิโคล” เปิดครกขาย “น้ำพริก” แพลนปีใหม่พา “ทิกเกอร์” ตะลุย “ญี่ปุ่น” – ได้ยินมาว่าขายน้ำพริก ? "เป็นธุรกิจใหม่ค่ะ เป็นคนที่ชอบทานน้ำพริกมากๆ แล้วก็ได้มาทานน้ำพริกที่มันเหมือนๆไม่เคยหาซื้อ ไม่เคยเห็นในตลาด แต่เป็นของพี่เลี้ยงของทิกเกอร์(ลูกชาย) ของหมู่บ้านเขา หมู่บ้านดอนเป้า ก็เพิ่งกลับกันมาเมื่อวานนี้เองค่ะ ไปเรียนวิธีทำ ทำเองจริงๆ แล้วอยากกินเอง(หัวเราะ) มันหมด พอหมดเราก็ต้องสั่งเขามา คิดซะว่าเราอยากกินเองแล้วก็ให้เขาส่งมา
รักไม่ยุ่ง “นิโคล” ควงคู่ “ทิกเกอร์” หนุ่มน้อยหมวกแดงโชว์ออนสเตจ เปิดตัว “สก๊อตต์ เอ็กซ์ตร้า แคร์ มอยส์ ทอยเล็ท ไวฟ์” กระดาษชำระแบบเปียก เช็ดสะอาดหมดจดกว่า 2 เท่า!! – นางการะเกด ภูริพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด เผยว่า “บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่จากกระดาษชำระสก๊อตต์ ภายใต้สินค้าใหม่ สก๊อตต์ เอ็กซ์ตร้า แคร์ มอยส์ ทอยเล็ท ไวพ์ (Scott® Extra Care Moist Toilet
Gossip News: “นิโคล” ควงคู่ “ทิกเกอร์” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่จาก Scott Extra Care –
“เชาวเลข” ทิกเกอร์ ทวินส์ ส่งซิงเกิ้ล “แมวอ้วน” เพื่อการกุศล สำหรับงาน CAT EXPO – “แรงบันดาลใจในการทำเพลงนี้ก็มาจากสิ่งที่พวกเค้าทำนั่นแหละ Cat ก็คือทีม Fat เก่า มันเป็น Music Festival แรกๆ ของเมืองไทย จนทำให้ Music Festival ทุกวันนี้กลายเป็นเรื่องธรรมดา เค้าเป็นผู้ก่อตั้งและผู้เริ่มต้น และก็เป็นผู้เปลี่ยนแปลงเทศกาลดนตรีแบบใหม่ขึ้นมา ว่าสามารถทำแบบนี้ได้นะ เค้าเป็นอะไรบางอย่างที่น่าสนใจ และมันเป็นเมมโมรี่ต่างๆ
ทีวีไกด์: รายการ หนูน้อยกู้อีจู้ “เฟิร์น” ประกาศลั่น!! ไม่ขอออกรายการเด็กอีกต่อไป!! – กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หนูน้อยกู้อีจู้ อาทิตย์นี้ สนุกแน่!! ไปกับคำใบ้ของเด็กๆ ที่แต่ละคนจินตนาการไปตามทางของตัวเอง นำทีมความน่ารักและสดใสโดย น้องเฟรย่า , น้องทิกเกอร์ , น้องซุน และน้องตรินตริน ที่แต่ละคนทำเอาพี่เลี้ยงรับเชิญ อย่าง กอล์ฟ เบญจพล และ เฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์ ถึงกับกุมขมับ เพราะแต่ละคำใบ้ของเด็กๆ
“Kids in the kitchen” ครัววุ่นๆ คุณหนู.....ก็เป็นเชฟได้ – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท ถึงเวลาพ่อครัว แม่ครัวตัวน้อย ได้โอกาสโชว์ฝีมืการทำอาหาร ในกิจกรรม “Kids in the kitchen” พร้อมคู่แม่ลูกสุดฮอต ตุ๊ก ชนกวนันท์ กับน้องแพรว และ นิโคล เทริโอ กับน้องทิกเกอร์ ที่ควงแขนกันมาทำอาหารเมนูสายใยรักสุดพิเศษ ณ บริเวณหน้าโฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์ ขอเชิญคุณแม่และน้องๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมการทำอาหาร พร้อมฝึกเป็นพ่อครัว
ปฎิทินข่าวงาน Krungsri youth saving day ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2555 – กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดงาน Krungsri youth saving day ภาระกิจการออมเพื่ออนาคตที่สดใส พบกับสองแม่ลูกดารานักร้องชื่อดัง นิโคล เทริโอ และลูกชายน้องทิกเกอร์ ที่จะควงคู่กันมาแชร์วิธีการออมอย่างไรเก็บไว้ให้ลูกในอนาคต ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2555 ตั้งแต่เวลา13.00-18.00 น. ณ ลานอินฟินีซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์
นิโคล เทริโอ พาน้อง ทิกเกอร์ ออกรายการ HAPPY MORNING เสาร์นี้ 16 ส.ค. 51 ทาง ช่อง5 – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.-- เสาร์นี้ โอ๋ ภัคจีรา เชิญ คุณแม่ยังสาว ควงคู่มากับหนุ่มน้อยน่ารัก น้องทิกเกอร์ ในรายการ HAPPY MORNING กับความสดใสน่ารักของทั้งคุณแม่ยังสาวและคุณลูก ที่อาจมีแวว เข้าวงการในอนาคต พร้อมพูดคุยเรื่องความผูกพันภายในครอบครัว และวิธีเลี้ยงวัยซนอย่างน้องทิกเกอร์ อีกด้วย เป็นภาพความน่ารักผูกพันและอบอุ่นมากเลยทีเดียว ในเดือนแห่งวันแม่