ข่าวประชาสัมพันธ์ทำโชห่วยให้รวยอย่างยั่งยืน | newswit

ภาพข่าว: เซเว่นฯ จัดสัมมนาให้ความรู้โชห่วยภาคใต้ – กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ซีพี ออลล์ สันติชัย สารถวัลย์แพศย์ (ที่3 จากขวา) รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในงานสัมมนา “ทำโชห่วยให้รวยอย่างยั่งยืน ครั้งที่ 17” จัดโดย กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น และ สมาคมพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกทุนไทย เพื่อให้ความรู้แก่ร้านโชห่วยทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยมี สุวิทย์ กิ่งแก้ว (กลาง)
กรมการค้าภายใน - เซเว่นฯ ชวนชาวใต้ร่วมฟังเคล็ดลับ ทำโชห่วยให้รวยอย่างยั่งยืน ฟรี!! – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--cp all กรมการค้าภายใน, เซเว่น อีเลฟเว่น และสมาคมพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกทุนไทย ขอเชิญผู้ที่สนใจธุรกิจค้าปลีกในแถบภาคใต้ ร่วมฟังสัมมนาพิเศษ ฟรี วันเสาร์ที่ 9 มี.ค.2556 เวลา 13.00-17.00 น. โรงแรมเค พาร์ค แกรนด์ สุราษฎร์ธานี ติดต่อ: สำรองที่นั่งด่วน โทร 027117899 -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
สัมนาทำโชห่วยให้รวยอย่างยั่งยืน – กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ซีอีโอ อกริฟู้ด กรมการค้าภายใน ร่วมกับ เซเล่น อีเลฟเว่น ขอเชิญชวนเจ้าของธุรกิจ และประชาชนผู้ที่สนใจร่วมฟังการสัมมนา “ทำโชห่วย…ให้รวยอย่างยั่งยืน” โดยมี ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักธุรกิจน้ำมันรำข้าวพันล้าน ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ เคล็ดลับความสำเร็จ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเปิดไอเดียใหม่ๆในการทำธุรกิจ ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2555 เวลา 13.00-17.00 น. ณ โรงแรมสุนีย์แกรนด์
เซเว่นฯ จับมือกับกรมการค้าภายใน จัดสัมมนาให้ความรู้แก่โชห่วยทั่วประเทศฟรี – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--ซีพี ออลล์ เซเว่นอีเลฟเว่น ร่วมกับ กรมการค้าภายใน, สถาบันเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และ หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ จัดงานสัมมนาฟรีให้กับร้านโชห่วยภาคเหนือในหัวข้อ “ทำโชห่วยให้รวยอย่างยั่งยืน” โดยมี นายยรรยง พวงราช อธิบดีกรมการค้าภายใน เป็นประธานเปิดงาน ภายในงานยังมีวิทยากรชั้นแนวหน้าของประเทศ อาทิ ชัยโรจน์ ทิวัตถ์มั่นเจริญ