ข่าวประชาสัมพันธ์ทำเนียบขาว | newswit

โบ สุนัขหมายเลขหนึ่งของโอบามา กลับมาในรูปแบบอวาตาร์บนแอปสร้างเครือข่ายสำหรับสัตว์เลี้ยง XOOX – เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน คลิปวิดีโอ 3 มิติที่แสดงให้เห็นภาพสุนัขสีดำวิ่งอย่างสนุกสนานร่าเริงบนสนามหญ้าของทำเนียบขาว จนขนที่สวยงามปลิวไสวไปตามแรงลม ได้รับความสนใจจากผู้คนที่สัญจรไปมาในย่านไทม์สแควร์ของมหานครนิวยอร์กสุนัขสีดำตัวนี้มีลักษณะคล้ายคลึงกับ "โบ" (Bo) อดีตสุนัขหมายเลขหนึ่งขวัญใจชาวอเมริกา ในสมัยที่นายบารัก โอบามา
LRP Essentials - การมอบของขวัญในปัจจุบัน
LRP Essentials - การมอบของขวัญในปัจจุบัน
ได้แปลงโฉมไปสู่รูปแบบดิจิทัล ในช่วงเทศกาลวันหยุดปี 2021ที่จะถึงนี้ – แพลตฟอร์มออนไลน์ดังกล่าว ได้รับการออกแบบโดย Sep 2020
กูรูทิสโก้ชี้ ความไม่แน่นอนเลือกตั้งสหรัฐฯ
กูรูทิสโก้ชี้ ความไม่แน่นอนเลือกตั้งสหรัฐฯ
กดดันตลาดหุ้นทั่วโลกในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้า – นายคมศร ประกอบผล หัวหน้าศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจและกลยุทธ์ทิสโก้ Aug 2020
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง ท่ามกลางแรงซื้อเข้าจาก SPDR ขณะที่ช่วงปลายตลาดราคาเผชิญแรงเทขายอีกครั้ง หลังจากที่นายปีเตอร์ นาวาร์โร ที่ปรึกษาด้านการค้าประจำทำเนียบขาว ระบุว่า สหรัฐฯและจีนอาจไม่สามารถบรรลุข้อตกลงทางการค้าได้ภายในการเจรจาช่วง 90 วัน ทางด้านดัชนีดาวโจนส์ปิดปรับตัวลงอีก 414.23 จุด คิดเป็น -1.81% ที่ระดับ
ฟิตบิทได้รับเลือกให้เป็นอุปกรณ์ในโครงการวิจัยการแพทย์แม่นยำ
ฟิตบิทได้รับเลือกให้เป็นอุปกรณ์ในโครงการวิจัยการแพทย์แม่นยำ
ของสถาบันสุขภาพแห่งชาติสหรัฐฯ ร่วมกับสถาบันวิจัยสคริปปส์ – โครงการวิจัย All of Us Nov 2017
Movie Guide: รู้จัก 11 แง่มุมที่คุณอาจยังไม่รู้
Movie Guide: รู้จัก 11 แง่มุมที่คุณอาจยังไม่รู้
เกี่ยวกับอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 แจ็คกี้ เคนเนดี้ ก่อนไปชมการแสดงแห่งปีของ นาตาลี พอร์ตแมน ใน JACKIE – อายุแค่ 3 Jan 2017
นาตาลี พอร์ตแมน สวยสง่าในลุค แจ๊คเกอรีน
นาตาลี พอร์ตแมน สวยสง่าในลุค แจ๊คเกอรีน
เคนเนดี้ ผู้กำกับ ปาโบล ลาร์ราอีน สร้างทำเนียบขาวขึ้นมาใหม่เพื่อความสมจริง – นาตาลี พอร์ตแมน เปิดเผยว่า Jackie Jan 2017
Movie Guide: Featurette ของ JACKIE
Movie Guide: Featurette ของ JACKIE
พาทัวร์ทำเนียบขาว – ปาโบล ลาร์ราอีน ผู้กำกับที่มาแรงที่สุดของชิลี (เคยเข้าชิงทั้งคานส์, เบอร์ลิน และเวนิซ Dec 2016
5 วิธี ทรานฟอร์ม นาตาลี พอร์ตแมน
5 วิธี ทรานฟอร์ม นาตาลี พอร์ตแมน
เป็น แจ๊คกี้ เคนเนดี้ – นาตาลี พอร์ตแมนต้องดูเทปที่แจ๊คกี้พาทัวร์ทำเนียบขาวในปี 1962 มาหลายสิบรอบ Dec 2016
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันพุธ ที่ 9 พฤศจิกายน 2559 – เส้นทางสู่ทำเนียบขาว : เวลา 11.00 น. – ร่วมลุ้น ใคร! Nov 2016
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดงานเสวนา “โค้งสุดท้ายสู่ทำเนียบขาว: ผลกระทบต่ออาเซียนและไทย” –
“พีพีทีวี” ส่ง “กรุณา บัวคำศรี”
“พีพีทีวี” ส่ง “กรุณา บัวคำศรี”
เกาะติดโค้งสุดท้ายศึกชิงทำเนียบขาว 2016 ลุ้น “ฮิลลารี-ทรัมป์” นั่งแท่นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ครั้งที่ 58 – Nov 2016
Gossip News: ใครคือประธานาธิบดีสหรัฐฯ
Gossip News: ใครคือประธานาธิบดีสหรัฐฯ
คนต่อไป ? ติดตามใน “เส้นทางสู่ทำเนียบขาว 2016” รอบ Battle!! – Oct 2016
Movie Guide: “เจอราร์ด บัตเลอร์”
Movie Guide: “เจอราร์ด บัตเลอร์”
ฟิตมาก!!! ลงฝึกรบพร้อมหน่วยซีล เพื่อฉากบู๊สมจริงใน ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน (LONDON HAS FALLEN) – Feb 2016
Movie Guide: “เจอราร์ด บัตเลอร์”
Movie Guide: “เจอราร์ด บัตเลอร์”
กับภารกิจใหม่ ตะลุยลอนดอนกอบกู้โลก ใน ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน (LONDON HAS FALLEN) – ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน (London Has Feb 2016
จอห์นสัน คอนโทรลส์ พัฒนาเครื่องทำน้ำเย็นที่ใช้สารทำความเย็นที่มีค่า GWP ต่ำ มุ่งยกระดับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม – http://photos.prnasia.com/prnvar/20150623/8521504142LOGO "ปัจจุบัน ลูกค้าของเรามีความสบายใจเมื่อเลือกใช้หรือซื้อเครื่องทำน้ำเย็นที่ใช้สารทำความเย็น R-134a เพราะรู้ว่าจะได้รับความคุ้มค่าอย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องข้อกำหนด HFC ตลอดอายุการใช้งาน" ลอร่า แวนด์ รองประธานฝ่ายสร้างเสริมประสิทธิภาพ ธุรกิจเครื่องทำความเย็นทั่วโลก บริษัท จอห์นสัน
ทำเนียบขาวยกย่องอัลไลด์ เทเลซิส เป็นผู้นำด้านความร่วมมือระหว่างรัฐและเอกชน ที่เดินหน้าผลักดันแนวคิดเรื่อง เมืองอัจฉริยะ ในซิลิคอนวัลเลย์ ด้วยแพลตฟอร์มเทคโนโลยี เอนวิจิแลนท์ ซิสเต็มส์อันทันสมัย ที่สาธิตในการประชุมสัปดาห์เมืองอัจฉริยะ – แพลตฟอร์มเอนวิจิแลนท์ ซิสเต็มส์ (Envigilant Systems) ของอัลไลด์ เทเลซิส ได้ผสานรวมเทคโนโลยีด้านความมั่นคงและความปลอดภัย นำมาใช้เพื่อจัดการปัญหาด้านความปลอดภัย
คอซีรีส์มีเฮ...MONO29 ส่งซีรีส์ใหม่ลงจอ 3 เรื่องรวด “มาดาม-โฮสเทจ-ซีเอสไอ ไซเบอร์” ชมฟรี!! ที่นี่..ที่เดียว – "ยอดหญิงแกร่งแห่งทำเนียบขาว (Madam Secretary)" ออกอากาศทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. เรื่องราวอดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอหญิง อาจารย์มหาวิทยาลัย ที่ได้รับการแต่งตั้งจากประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ให้ประจำตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศ แทนรัฐมนตรีคนเดิมที่เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก
จอห์นสัน คอนโทรลส์ เข้าร่วมประชุมทำเนียบขาว
จอห์นสัน คอนโทรลส์ เข้าร่วมประชุมทำเนียบขาว
ลดการใช้สารทำความเย็นก่อภาวะโลกร้อน – จอห์นสัน คอนโทรลส์ บริษัทระดับโลกผู้ให้บริการในหลากหลายอุตสาหกรรม Oct 2014
ผู้ประสานงานด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ประจำทำเนียบขาวเตรียมเปิดเวทีปาถกฐา ณ การประชุม NACD Board Leadership Conference – ไมเคิล แดเนียล พร้อมแบ่งปันความรู้ความเข้าใจ และยุทธศาสตร์ด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ด้วยความรู้ความชำนาญที่สั่งสมมาอย่างยาวนานในแวดวงความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ ไมเคิล แดเนียล จะมาร่วมแบ่งปันข้อมูลข่าวสารเชิงลึกต่อประเด็นที่เกี่ยวข้อง ณ การประชุม Board Leadership Conference ประจำปีของสมาคมกรรมการบริษัทแห่งชาติ (National Association of
สรุปภาวะ Precious Metals Futures By GT Wealth Management 27 ธ.ค. 55 (ภาคบ่าย) – กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--GT Wealth Management ราคาทองคำระหว่างวันไม่สามารถผ่านระดับ US$ 1,660ได้ โดยประเด็นปัญหา Fiscal Cliff ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องจับตามอง คาดว่าจะมีการประชุมในวันพรุ่งนี้ หลังทำเนียบขาวรายงานว่านายบารัค โอบาม่า ยกเลิกวันพักผ่อนและเดินทางกลับกรุงวอชิงตัน ดีซี เพื่อเจรจากับสภาคองเกรสเพื่อแก้ไขปัญหาภาวะ Fiscal Cliff
สรุปภาวะ Precious Metals Futures By GT Wealth Management 26 ธ.ค. 55 (ภาคบ่าย) – กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--GT Wealth Management ราคาทองคำปรับตัวเพิ่มขึ้นระหว่างวันใกล้ระดับ US$ 1,660 หลังเทศกาลวันหยุดคริสต์มาสสิ้นสุดลง โดยผู้นำสหรัฐฯจะเดินทางกลับสู่ทำเนียบขาววันนี้เพื่อหารือกับสภาคองเกรสอย่างเร่งด่วน ด้านนายชินโซ อาเบะ ผู้นำพรรค LDP ได้รับแต่งตั้งเป็นนายกอย่างเป็นทางการ โดยเขามีเป้าหมายที่จะปกป้องค่าเงินเยนและผ่อนคลายนโยบายการเงิน
ข่าวซุบซิบ: วิวัฒน์ วิภวพาณิชย์ แห่งฮาวายไทย ฉลองเปิดโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์หรูระดับพรีเมี่ยม – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ ได้ชื่อว่าเป็นยักษ์ใหญ่แห่งวงการเฟอร์นิเจอร์ด้านงานสาน และถักทอระดับพรีเมี่ยมชนิดที่ว่าทำเนียบขาวก็ยังสั่งไปใช้ ล่าสุดวิวัฒน์ วิภวพาณิชย์ บอสใหญ่ฮาวายไทย จึงถือโอกาสประกาศศักดาด้วยการเปิดโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์แห่งใหม่ยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองไว้คอยต้อนรับลูกค้าทั้งไทยและเทศ
แมงป่อง แนะนำ DVD เรื่อง: AIR FORCE ONE – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--แมงป่อง เจ้าแห่งเวหา “AIR FORCE ONE” หรือทำเนียบขาวลอยฟ้า อันแสนหรูหรา มันคือ เครื่องบินส่วนตัวของประธานาธิบดีหสหรัฐ ที่พร้อมเปิดเผยให้คนทั่วโลกได้รู้ได้เห็นภารกิจที่สำคัญของผู้นำประเทศระดับโลก ไปพร้อมกับความเป็นส่วนตัวบนทำเนียบขาวลอยฟ้า ที่ไม่เคยเปิดเผยและไม่เคยให้ผู้ใดเข้าไปล่วงรู้ ดีวีดีชุดนี้จะพาคุณไปร่วมสำรวจทุกซอกทุกมุมของ “AIR FORCE ONE”
บีโอไอหนุนพระจอมเกล้าลาดกระบังร่วมมือทุนต่างชาติ ผลิตผ้าพิมพ์และวอลเปเปอร์ ตกแต่งทำเนียบขาว - พระราชวังอังกฤษ – กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--บีโอไอ บีโอไอ หนุนสถาบันการศึกษาไทยร่วมมือภาคเอกชน พัฒนาการผลิตผ้าพิมพ์และวอลเปเปอร์ สำหรับตกแต่ง เพื่อส่งออกให้กลุ่มนักออกแบบและตกแต่งภายใน ซึ่งใช้ตกแต่งทำเนียบขาวและฟื้นฟูพระราชวังในอังกฤษ นางหิรัญญา สุจินัย ที่ปรึกษาด้านการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่า ปี 2553 นี้
นักออกแบบเครื่องประดับ ลอเร่ ร็อดกิ้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์อเมริกา เมื่อแฟชั่นและเสน่ห์อันดึงดูดหวนคืนสู่ทำเนียบขาว – เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี ที่แฟชั่นได้หวนกลับคืนสู่ทำเนียบขาว เมื่อนาง มิเชล โอบามา ก้าวขึ้นเป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นและสง่างามมากที่สุดคนหนึ่งของโลก ทำให้เธอกลายเป็นต้นแบบและผู้นำแฟชั่นในระดับนานาชาติอย่างรวดเร็ว(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20090120/NY60875
“ครอบครัวข่าว 3” ประกาศความพร้อม “เส้นทางสู่ทำเนียบขาว 2008” เกาะติดเลือกตั้งประธานาธิปดีสหรัฐฯ รายงานสดทันเหตุการณ์ – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 นับเป็นสถานการณ์สำคัญที่ประชาคมโลกต่างให้ความสนใจจับตามองเป็นพิเศษสำหรับนาทีนี้ กับการเลือกตั้งประธานาธิปดีสหรัฐอเมริกาคนใหม่ ในช่วงที่โลกต้องเผชิญกับปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ และเพื่อเป็นการติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ทันสถานการณ์ “ครอบครัวข่าว 3”
ชาลอต ผนึกกำลัง รายงานสดการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาเตรียมพร้อมเดินทางกับทีมข่าว เกาะติดในรายการ “เส้นทางสู่ทำเนียบขาว” – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์ ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรายการ “เส้นทางสู่ทำเนียบขาว” รายการที่ ชาลอต โทณวณิก บิ๊กบอสของ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) จับมือร่วมกับ สถานีข่าวโทรทัศน์ TNN 24 , สมาคมอเมริกันศึกษาในประเทศไทย และ วอยซ์ ออฟ อเมริกา (Voice of America)
ภาพข่าว: มีเดียฯ ผนึกกำลัง – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์ มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังพันธมิตร ผุดรายการ “เส้นทาง สู่ทำเนียบขาว” ร่วมเกาะติดสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่คนทั้งโลกจับตามอง กับการเลือกตั้งประธานาธิบดี ในสหรัฐอเมริกา รายงานสดทุกความเคลื่อนไหวผ่านสถานีข่าว TNN 24 พร้อมสกู๊ปพิเศษแบบเจาะลึกที่จะนำมาออกในรายการ “เจาะ เกาะติด” ด้วยทีมข่าวมืออาชีพ โดยมี คุณชาลอต