ข่าวประชาสัมพันธ์ทางหลวงชนบท | newswit

ทางหลวงชนบท ก.คมนาคม เพิ่มความปลอดภัยบริเวณจุดตัดทางรถไฟ
ทางหลวงชนบท ก.คมนาคม เพิ่มความปลอดภัยบริเวณจุดตัดทางรถไฟ
ตามนโยบาย รมว.ศักดิ์สยาม ชิดชอบ – นายปฐม เฉลยวาเรศ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ให้รายละเอียดว่า Dec 2020
ภาพข่าว: ตัวแทนผู้เข้าอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับสูงกระทรวงคมนาคม
ภาพข่าว: ตัวแทนผู้เข้าอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับสูงกระทรวงคมนาคม
รุ่นที่ 1 เข้ามอบเงินสนับสนุน “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19” – Apr 2020
กปภ. ประชุมเชิงปฏิบัติการงานวางท่อประปาในเขตทางหลวงชนบท
กปภ. ประชุมเชิงปฏิบัติการงานวางท่อประปาในเขตทางหลวงชนบท
– นายสมชาย มนต์บุรีนนท์ รองผู้ว่าการ (วิชาการ) รักษาการแทนผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เปิดเผยว่า Jul 2018
วสท.ลงนาม MOU กับกรมทางหลวงชนบท
วสท.ลงนาม MOU กับกรมทางหลวงชนบท
ยกระดับวิศวกรรมทางและพัฒนาผู้ตรวจสอบความปลอดภัยตามระบบสากล RSAS – นายพิศักดิ์ จิตวิริยะวศิน อธิบดีกรมทางหลวงชนบท Feb 2018
“ทางหลวงชนบท” ฟังความเห็นคน “คำอาฮวน-โพนทราย”
“ทางหลวงชนบท” ฟังความเห็นคน “คำอาฮวน-โพนทราย”
ขยายถนนสาย มห.3019 ตอนที่ 2 – กรมทางหลวงชนบท โดย สำนักสำรวจและออกแบบและแขวงทางหลวงชนบทมุกดาหาร Jan 2018
งานประชุมนานาชาติด้านทางหลวงชนบท
งานประชุมนานาชาติด้านทางหลวงชนบท
ครั้งที่ 5 และงานประชุมวิชาการการขนส่งแห่งชาติ ครั้งที่ 10 มุ่งเชื่อมโยงการขนส่งอย่างปลอดภัยในอาเซียน 12 เส้นทางหลวง Mar 2016
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) สาขาปทุมธานี มีความจำเป็นต้องหยุดจ่ายน้ำเพื่อซ่อมแซมท่อประปาขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,000 มม.บริเวณหน้าหมู่บ้านเบญจพร และบริเวณทางหลวงชนบท หมายเลข ปท. 3111 (ปทุมธานี – สามโคก) จ.ปทุมธานี –
กรมทางหลวงชนบท เพิ่มช่องทางการแจ้งถนนชำรุดผ่าน
กรมทางหลวงชนบท เพิ่มช่องทางการแจ้งถนนชำรุดผ่าน
Line – โดย Add Line : obk4162n หรือคลิกที่ลิ้งค์ http://line.me/ti/p/%40obk4162n "ทางหลวงชนบท เชื่อมโยงทั่วไทย... Jun 2015
ภาพข่าว: โรงแรมโฆษะมอบต้นราชพฤกษ์เฉลิมพระเกียรติ
ภาพข่าว: โรงแรมโฆษะมอบต้นราชพฤกษ์เฉลิมพระเกียรติ
9,999 ต้น – ๑. เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติติ์ Oct 2014
ภาพข่าว: พิธีเปิดโครงการ ขอนแก่นรวมใจปลูกต้นราชพฤกษ์เฉลิมพระเกียรติ – กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--โรงแรมโฆษะ โรงแรมโฆษะ ร่วมกับจังหวัดขอนแก่น โดย สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จังหวัดขอนแก่นกองพลทหารม้าที่ ๓ , ท้องถิ่นจังหวัดขอนแก่น, แขวงการทางที่ ๑ (ขอนแก่น), สำนักงานทางหลวงชนบท, อุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น จัดทำโครงการ “ ขอนแก่นรวมใจ ปลูกต้นราชพฤกษ์เฉลิมพระเกียรติ ” เพื่อปลูกตามเส้นทางท่องเที่ยว และสวนป่าคูนเฉลิมพระเกียรติ ณ ค่ายเปรมติณสานนท์
ภาพข่าว: สำนักทางหลวงชนบทกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง เยี่ยมชมอุตสาหกรรมเหล็กเครือสหวิริยา – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--เครือสหวิริยา นายณรงค์พงศ์ โพธิสมบัติ ที่ปรึกษาเครือสหวิริยา และคณะผู้บริหารเครือสหวิริยาให้การต้อนรับนายชูศักดิ์ อัศวเมนะกุล ผู้อำนวยการสำนักทางหลวงชนบทที่ 4 (เพชรบุรี) พร้อมคณะผู้บริหารสำนักทางหลวงชนบทกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง อาทิ สมุทรสาคร, สมุทรสงคราม, ราชบุรี, เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ กว่า 20 คน
ทางหลวงชนบทเตือนผู้ขับขี่รถบนทางเท้ามีโทษปรับตั้งแต่ 400 - 1,000 บาท พร้อมแนะผังเดินรถใหม่ของถนนพุทธสาครและถนนพุทธมณฑลสาย 4 – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--กรมทางหลวงชนบท นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เตือนผู้ที่นำรถขึ้นมาขับขี่บนทางเท้าของกรมทางหลวงชนบท ว่า มีความผิดตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก เพราะเป็นการกระทำที่เป็นอันตรายต่อความปลอดภัยของประชาชน และเป็นการเอาเปรียบคนอื่นให้ได้รับความเดือดร้อน
กรมทางหลวงชนบท ห่วงใยความปลอดภัยประชาชน – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ศูนย์ปชส.กระทรวงคมนาคม กรมทางหลวงชนบท ห่วงใยประชาชนแนะให้ปฎิบัติตามกฎจราจรโดยเคร่งครัด กำชับให้ข้าราชการทำเป็นตัวอย่างในขณะขับขี่ยานพาหนะบนถนน ทางหลวง ทางหลวงชนบททั่วประเทศ นายสุรชัย ธารสิทธิ์พงษ์ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เปิดเผยว่า มีความห่วงใยประชาชนในขณะขับขี่ยานพาหนะ จึงได้กำชับข้าราชการและเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดทั่วประเทศ ปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างแก่ประชาชนทั่วไป
สำนักงานทางหลวงชนบทกระบี่ จัดทำแผนที่โครงข่ายทางหลวงชนบทและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัด บริการนักท่องเที่ยว – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ศูนย์ปชส.กระทรวงคมนาคม สำนักงานทางหลวงชนบทกระบี่ โดยสำนักทางหลวงชนบทที่ 11 (สุราษฏร์ธานี)จัดทำแผนที่โครงข่ายทางหลวงชนบท และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดกระบี่ เพื่อใช้ประกอบในการใช้เส้นทางของกรมทางหลวงชนบท ในการเดินทางสู่แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ นายโสภณ ภมรสูตร หัวหน้าทางหลวงชนบทกระบี่ กล่าวว่า จังหวัดกระบี่ เป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ
สำนักงานทางหลวงชนบทปทุมธานี เร่งรัดซ่อมบำรุงถนนหลังน้ำลด – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ศูนย์ ปชส. กระทรวงคมนาคม เนื่องจากเมื่อปลายปี 2545 จังหวัดปทุมธานีได้รับผลกระทบจากการเกิดอุทกภัย ทำให้ถนนสายต่างๆ ที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานทางหลวงชนบทปทุมธานี ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากจากการมีน้ำท่วมขังอยู่ในระดับสูงเป็นเวลานาน หลังน้ำลดแล้วพบว่าพื้นผิวถนนแตกร้าวขรุขระเป็นหลุมบ่อหลายสายทาง ทำให้ผู้ใช้เส้นทางสัญจรไปมาได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ดังนั้น
กรมทางหลวงชนบทเร่งปรับปรุงถนนชำรุด เพิ่มความสะดวก ปลอดภัยผู้ใช้เส้นทาง – กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ศูนย์ ปชส. กระทรวงคมนาคม กรมทางหลวงชนบท (ทช.) กระทรวงคมนาคม เร่งซ่อมแซมถนนที่อยู่ในความดูแลของสำนักทางหลวงชนบทที่ 4 ทั้ง 7 จังหวัด ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยเมื่อปลายปีที่แล้ว และที่ชำรุดทรุดโทรมตามสภาพกว่า 2,500 กม. คาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งหมดประมาณปลายเดือนเมษายน 2546 นี้ นายวิโรจน์ สุภาพพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักทางหลวงชนบทที่ 4
สำนักงานทางหลวงชนบทสมุทรปราการทำการซ่อมถนน 26 สายทาง ให้ประชาชนเดินทางได้โดยสะดวกรวดเร็ว ให้แล้วเสร็จเดือนเมษายน 2546 – กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ศูนย์ ปชส.กระทรวงคมนาคม กรมทางหลวงชนบทมีนโยบายให้เร่งรัดดำเนินการซ่อมบำรุงถนนที่ได้รับความเสียหาย เพื่อให้ประชาชนเดินทางได้สะดวกโดยเร็ว สำหรับจังหวัดสมุทรปราการมีพื้นที่บางส่วนติดชายฝั่งทะเล มีสภาพพื้นที่เป็นที่ลุ่มดินอ่อน เป็นที่ตั้งของชุมชนและโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หลายแห่ง