ข่าวประชาสัมพันธ์ทรูแฟนเทเชีย | newswit

“โฟกัส – พลอยใส” รับพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ
“โฟกัส – พลอยใส” รับพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ
2561 ... – "ผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายโปสเตอร์ผลิตภัณฑ์ดอกมะลิในปีนี้ May 2018
“เอม” แฮปปี้ดี๊ด๊า !!! “ชิน” ใจอ่อน..ยอมเปิดซิง
“เอม” แฮปปี้ดี๊ด๊า !!! “ชิน” ใจอ่อน..ยอมเปิดซิง
สวมบทพระเอก – ทั้งพระเอก นางเอก มาถึงกองถ่ายแถวบางนาตั้งแต่เช้าตรู่ งานนี้ "เอม" เก็บอาการไม่อยู่ Jul 2017
ทรูฯ เปิดป้ายแดง “1991” ดึงศิลปินสามเส้นเสียง
ทรูฯ เปิดป้ายแดง “1991” ดึงศิลปินสามเส้นเสียง
จับสมานลงตัวที่ R&B ลีลา ชัดเจน เกินร้อย – โดย "เค ปิยะวัฒน์" ตัวแทน กล่าว "จุดเริ่มต้นเลย May 2017
พร้อมสร้างกำลังใจ “ตุ้ย – ตี๋
พร้อมสร้างกำลังใจ “ตุ้ย – ตี๋
- หนิม” แทคทีมมุ่งสู่ใต้ – "ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมพี่น้องชาวใต้ทุกคนจริงๆ ที่มีกำลังใจที่ดี Jan 2017
“เอเอฟ-ไอแอม-ทรูมิวสิค” ผนึกกำลังขนของ..
“เอเอฟ-ไอแอม-ทรูมิวสิค” ผนึกกำลังขนของ..
รวมใจช่วยชาวใต้ !!! – "ตี๋" ตัวแทนจากทรูฯ พูดถึงเหตุการณ์ในวันนี้ว่า "อย่างที่เรารู้กันแหละครับว่า Jan 2017
ภาพข่าว: “มาริว – เบนซ์” รวมพลังเป็นผู้ให้
ภาพข่าว: “มาริว – เบนซ์” รวมพลังเป็นผู้ให้
ร่วมขายธง “วันมหิดล” … – "สำหรับวันนี้ทั้งผม และ เบนซ์ ก็มาร่วมงานแถลงข่าว "วันมหิดล" ซึ่งในทุกๆปี จะตรงกับวันที่ Sep 2016
“แอน” ควงคู่ “สงกรานต์” รับพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิ
“แอน” ควงคู่ “สงกรานต์” รับพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิ
สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2559 – "แอน" ได้เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจ และ Jun 2016
ภูมิใจแพ็คคู่ “ปอ – แม็กซ์” พรีเซ็นเตอร์งดสูบบุหรี่โลก
ภูมิใจแพ็คคู่ “ปอ – แม็กซ์” พรีเซ็นเตอร์งดสูบบุหรี่โลก
พร้อมเข้ารับโล่รางวัล .. – "สำหรับโล่ประกาศเกียรติคุณที่ได้รับ เรียกได้ว่าเป็นเกียรติสำหรับผม และครอบครัวมาก Jun 2016
ความร้อนระอุทรูฯ ส่ง คู่จิ้นน้องใหม่
ความร้อนระอุทรูฯ ส่ง คู่จิ้นน้องใหม่
มาริว-เบนซ์ ดับร้อน!! ในเพลงไม่ใช่เพราะใคร – ตัวแทน "เบนซ์" กล่าว "จุดเริ่มต้นของการทำเพลงคู่กัน May 2016
“เต๋า เศรษฐพงศ์” ชวนบริจาคเลือด
“เต๋า เศรษฐพงศ์” ชวนบริจาคเลือด
...พร้อมย้ำ !!! อยากให้ระวังอุบัติเหตุ – "เต๋า" ได้ฝากถึงทุกๆคนว่า "ก็อยากฝากทุกคนที่จะกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ Apr 2016
คู่ซี้ดวงพุ่ง “ปอ – คชา” งานล้น
คู่ซี้ดวงพุ่ง “ปอ – คชา” งานล้น
.. ลั่น !! ไม่หยุดพัฒนาฝีมือ – "ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆคน ที่ให้โอกาส และสนับสนุนในการทำงานต่างๆ Mar 2016
“ตุ้ย – หนุ่ม” นำทัพศิลปินแสดงพลัง
“ตุ้ย – หนุ่ม” นำทัพศิลปินแสดงพลัง
.. ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ” – " สำหรับกิจกรรม "Bike for Dad ปั่นเพื่อพ่อ" ในวันนี้ พวกเราชาวทรู แฟนเทเชีย และ Dec 2015
10 ปี แห่งความทรงจำ แฟนทรูฯ ล้นหลาม กว่า 100 ชีวิต “วินเนอร์ – คู่จิ้น” จัดเลิฟซีน!! สุดฟิน มันส์ สนั่นฮอล์ – งานนี้ประเดิมความอลังการเปิดตัวด้วยเดอะวินเนอร์จากนักล่าฝันในซีซั่น 1-11 ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ สนั่นฮอล์ นำโดย “วิทย์ , อ๊อฟ , ตุ้ย,นัท,นัททิว,ซานิ,ปอ,ต้น,ไอซ์,ถังเบียร์ และสาว “เอม” กับเพลง “AF Theme Song” ก่อนจะส่งต่อความทรงจำในแต่ละซีซั่น ที่นำโดย วินเนอร์ในแต่ละรุ่นพร้อมเพื่อน ๆ
ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ ทรู แฟนเทเชีย จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ควงแฟนคลับชม มินิคอนเสิร์ต ฉลองล้านวิวหนังสั้น 6 เรื่อง โปรเจ็คท์ “Hello Stranger” – ทรูมูฟ เอช โดย นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ (ที่ 4 จากขวา) ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพี่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ ทรู แฟนเทเชีย โดย นายวิชย์ สุทธิถวิล (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ ทรู แฟนเทเชีย พาผู้โชคดี 30 ท่าน ร่วมกิจกรรม
ทรู แฟนเทเชีย ร่วมกับ ทรูมูฟ เอช ฉลองใหญ่ครบ 10 ปีตำนานนักล่าฝัน จัด “Hello Stranger” ยกทัพ AF ตัวเป้งปะทะ 6 ศิลปินดังที่โคจรมาพบกันครั้งแรก – 1. SMS: โหวตเรื่องราวที่ชื่นชอบมากที่สุด ผู้โชคดี 4 หมายเลขที่โหวตมากที่สุดมีสิทธิ์ลุ้นร่วมดินเนอร์ท้าลมหนาว พร้อมอบอุ่นกับมินิคอนเสิร์ตแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินและนักแสดง (1 หมายเลขต่อ 2 ท่าน) 2. กิจกรรมออนไลน์: เพียงแชร์ภาพยนตร์สั้นที่ประทับใจ พร้อมบอกเหตุผลที่ชอบและใส่
ทีวีไกด์: รายการ ด้นสยาม หนิม
ทีวีไกด์: รายการ ด้นสยาม หนิม
คนึงพิมพ์ กับ ซิงเกิ้ลใหม่เพลง รักหมุนติ้ว กับนักร้องร่วมค่าย ปอ อรรณพ – มาร่วมพูดคุยกันกับ หนิม คนึงพิมพ์ กันสดๆ Jun 2014
“ตี๋ วิวิศน์” ปลื้ม !! – และในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ก็จะเข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ อีกด้วย ซึ่งงานนี้ หนุ่ม “ตี๋” ได้เล่าให้ฟังถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมาก ๆ ครับ ที่ปีนี้ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก ส่วนหนึ่งมันแสดงให้เห็นว่า เราสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ ก็อยากฝากถึงน้องๆ
“นัททิว - โบว์” ชวนผองเพื่อน บริจาคเลือด...สำรองไว้ใช้ปีใหม่ – “ช่วงนี้ก็ใกล้ปีใหม่แล้ว เป็นช่วงเวลาที่หลายๆคนเดินทางออกต่างจังหวัด บางคนไปเที่ยว หรืออาจกลับไปเยี่ยมบ้าน ซึ่งทุกปีเราก็จะได้ยินข่าวเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุต่างๆอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้งนั้น ผู้บาดเจ็บบางคนก็ต้องการเลือด ยิ่งช่วงเทศกาลใหญ่ๆ เลือดในคลังของสภากาชาดก็ค่อนข้างจะน้อยลง ไม่เพียงพอต่อความต้องการที่จะต้องใช้ วันนี้ นัท เลยชักชวนเพื่อนๆมาร่วมกันบริจาค และถ้าเป็นไปได้
“หูแว่ว” เพลงประกอบฯ ซิกเซ้นส์ ติดหู !!! “มิวสิค” ร้องเอง เล่นเอง... – “สำหรับกระแสเรื่องการแสดงในละครเรื่อง “ซิกเซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2” มีคนพูดถึงเยอะ หลายๆคนที่พูดถึงส่วนมากจะชื่นชอบนะ บอกว่าตลกดี ไม่ค่อยเห็นผมในคาแรคเตอร์นี้เท่าไหร่ ส่วนมากจะนิ่งๆมากกว่า พอมาเจอบทแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกแตกต่างออกไป บางคนที่เจอผมก็จะเรียกว่า “ก๊อง” ซึ่งคือชื่อตัวละครในเรื่องนี้
“ลูกโป่ง – เต๋า-ต้น” คว้ารางวัลลูกกตัญญูฯ ปี 2556 – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--ทรู แฟนเทเชีย 3 ศิลปินจากทรู แฟนเทเชีย นำโดยสาว ลูกโป่ง – ภคมน บุณยะภูติ ,หนุ่ม เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ , และ ต้น – ธนษิต จตุรภุช คว้ารางวัล ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2556 จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยพิจารณาจากการเป็นลูกที่ดี ดูแลเอาใจใส่ความเป็นอยู่ของพ่อแม่อย่างสม่ำเสมอ ประพฤติตามคำสั่งสอน
หนิม ลุยโฟกัสคอนเสิร์ตรวมรุ่นเอเอฟ 5 ก่อนหมดสัญญาแยกย้าย!! – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--ทรู แฟนเทเชีย "หนิม" ลุยโฟกัสคอนเสิร์ตรวมรุ่นเอเอฟ 5 ก่อนหมดสัญญาแยกย้าย!! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวแห่งบ้านนักล่าฝันจากทรูอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 สำหรับสาวลูกทุ่งเมืองเหนือ "หนิม คนึงพิมพ์" หลังจากมีรุ่นพี่หลายๆ คนที่ต่างแยกย้ายเดินหน้าตามฝันที่ต่างกัน ล่าสุดสาว "หนิม" ก็มีสัญญากับทางทรู แฟนเทเชีย และกำลังจะหมดในเร็ว ๆ นี้
“ลูกโป่ง” ปรับลุคสาวหวาน แอบเขิน...จูบจริงเอ็มวี “I DO” แฟนเพื่อนชีวิตจริง – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ทรู แฟนตาเซีย อีกหนึ่งสาวเสียงดี สำหรับศิลปิน “ลูกโป่ง – ภคมน บุณยะภูมิ” จากทรู แฟนเทเชีย ที่ล่าสุดได้ปล่อยงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “I Do” ที่เจ้าตัวลงทุนขอเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวหวาน หั่นผมสั้นที่หวงเอามาก ๆ แต่เพื่องานเพลงใหม่พร้อมเผยกำลังมีความรัก และขอพิสูจน์การกระทำทุกอย่างที่จะให้คนรักของเธอมีความสุข จึงยอมทำทุกทางให้หนุ่มที่ใช่ งานนี้ในเอ็มวีสาว
นัททิว – ซานิ ปลื้ม !! รับพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ทรู แฟนตาเซีย แพ็คคู่กันมาสำหรับศิลปินจากทรู แฟนเทเชีย นัททิว – ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม และ ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่ปีนี้ได้รับคัดเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เป็นพรีเซนเตอร์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิสัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติประจำปี 2556 ซึ่ง นัททิว เป็นตัวแทนพูดถึงความรู้สึกให้ฟังว่า “ผมรู้สึกดีใจ
โบว์ ทบทวนความจำ เรียนรู้คำศัพท์อังกฤษ!! รับพิธีกรเด็กครั้งแรก!! – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--ทรู แฟนเทเชีย เรียกได้ว่าจะเห็นผลงานการแสดงเป็นส่วนใหญ่สำหรับนักแสดงสาวตาโต "โบว์- สาวิตรี สุทธิชานนท์" จากทรู แฟนเทเชีย โดยเฉพาะบทบาทนางร้ายที่น่าหมั่นไส้โดนใจคอละครกันสุด ๆ ล่าสุดอีกหนึ่งความสามารถของสาว “โบว์” ที่มาเอาใจน้อง ๆ หนู โดยการได้นำความรู้ดีกรีเด็กจบนอกที่เรียนมาปรับใช้จริงในการรับหน้าที่พิธีกรรายการ “Good Morning”
“ปอ อรรณพ” โชว์ท่าเต้นแอ่นหลัง “โกรธไหลย้อน” สุดพลัง รับเหตุเอวเคล็ด – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ทรู แฟนเทเซีย เรียกได้ว่านอกจากเพลงจะฮิตโดนใจคอเพลงลูกทุ่งกันแล้ว สำหรับหนุ่ม “ปอ อรรณพ” จาก ทรู แฟนเทเชีย เจ้าของเพลง “โกรธไหลย้อน” ที่มีลีลาเด็ดอยู่ตรงท่าเต้นแอ่นหลังที่แฟน ๆ ได้เห็นโชว์หนุ่ม “ปอ” ถึงกลับต้องยกนิ้วให้ งานนี้เต็มร้อยพร้อมโชว์ทั้งบนเวทีและด้านหลังเวที ใครขอหนุ่ม “ปอ” จัดให้จร้า แต่ไม่รู้จัดโชว์เต้นไปเต้นมากับแบบไหน
“ตี๋” ซื้อบ้านให้ของขวัญตัวเองปีใหม่ เตือนสติเมาไม่ขับเคารพกฏจราจร – กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.-- ปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะเข้ามา หลายคนมองย้อนหลังไปภายในปีที่ผ่านมาบ่นอยากกลับไปแก้ไขอดีตให้เป็นอย่างใจต้องการ เช่นเดียวกับ “ตี๋ -วิวิศน์ บวรกีรติขจร” นักแสดงหนุ่มจากบ้านทรูแฟนเทเชีย ที่อยากกลับไปแก้ไขอดีตในปี 2555 และอยากตั้งใจทำอะไรดีๆ ในปีใหม่ 2556 นี้ โดยนายตี๋เผยว่า... “ถ้าย้อนอดีตกลับไปแก้ไขอะไรก็ได้ ปี 2555
หนิม คนึงพิมพ์” สาวเหนือ จากบ้านตามฝัน รับ..ตัวไกล ความห่วงใยครอบครัวเหนียวแน่น – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--ทรู แฟนเทเชีย เรียกได้ว่าเป็นสาวเหนือที่เดินตามความฝันกับการเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ล่าสุดกับเพลง “หนูขอโทษ”สำหรับสาว “หนิม คนึงพิมพ์” จากค่าย ทรู แฟนเทเชีย ซึ่งมีเพลงเพราะ ๆ มาฝากแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งผสมผสานกับดนตรีเมืองเหนือกันแล้ว แต่แม้เธอจะเดินตามฝันมาไกลถึงจังหวัดเชียงราย แต่สาว “หนิม”