ข่าวประชาสัมพันธ์ทรัมป์ | newswit

ดาร์ อัล อาร์คาน เปิดตัววิลล่า โรงแรม และสนามกอล์ฟอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทรัมป์ ในโครงการ AIDA บนยอดเขากรุงมัสกัต ประเทศโอมาน – ดาร์ อัล อาร์คาน (Dar Al Arkan) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากซาอุดีอาระเบีย และเดอะ ทรัมป์ ออร์แกไนเซชัน (The Trump Organization) ลงนามในข้อตกลงในนิวยอร์ก เพื่อพัฒนาทรัมป์ รีสอร์ต (Trump Resort) อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งประกอบด้วยบ้านพักตากอากาศ โรงแรม และสนามกอล์ฟในโครงการ AIDA
GBS มองหุ้นไทยไร้ปัจจัยหนุนให้กรอบดัชนี
GBS มองหุ้นไทยไร้ปัจจัยหนุนให้กรอบดัชนี
1,300-1,350 จุด คัด 5 หุ้นเด่นอานิสงส์แบงก์ชาติห้ามมือถือ “รุ่นเก่า” ใช้โมบายแบงกิ้ง – บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก Aug 2020
กูรูทิสโก้ชี้ ความไม่แน่นอนเลือกตั้งสหรัฐฯ
กูรูทิสโก้ชี้ ความไม่แน่นอนเลือกตั้งสหรัฐฯ
กดดันตลาดหุ้นทั่วโลกในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้า – นายคมศร ประกอบผล หัวหน้าศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจและกลยุทธ์ทิสโก้ Aug 2020
“โกลเบล็ก” ชี้หุ้นไทยไร้ปัจจัยบวกให้กรอบดัชนี
“โกลเบล็ก” ชี้หุ้นไทยไร้ปัจจัยบวกให้กรอบดัชนี
1,570 - 1,600 จุด แนะกลยุทธ์ลงทุนหุ้นพื้นฐานแกร่ง ชู AOT - BBL – CPF – ฝ่ายวิจัย บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด Jan 2020
ใครทำฉาวเตรียมโดนแฉ ใบปิดไทย “BOMBSHELL
ใครทำฉาวเตรียมโดนแฉ ใบปิดไทย “BOMBSHELL
แฉกระฉ่อนโลก” “ชาร์ลิซ เธอรอน - นิโคล คิดแมน - มาร์โกต์ ร็อบบี้” แฉยับเรื่องลับสถานีข่าวยักษ์ สะเทือนถึง 'โดนัลด์ Jan 2020
กรุงศรีคาดเงินบาทซื้อขายในกรอบ 30.35-30.70 มองกระบวนการถอดถอนทรัมป์กดดันสินทรัพย์เสี่ยง – กลุ่มงานโกลบอลมาร์เก็ตส์ กรุงศรี มองว่า นักลงทุนจะให้ความสนใจข้อมูลภาคบริการและตลาดแรงงานของสหรัฐฯ เป็นสำคัญ ส่วนความไม่แน่นอนทางการเมืองในสหรัฐฯ กลับมาเป็นประเด็นรุมเร้าบรรยากาศการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงหลังสภาผู้แทนราษฎรจะเริ่มต้นการไต่สวนอย่างเป็นทางการเพื่อถอดถอนประธานาธิบดีทรัมป์ นอกจากนี้
ไทยได้อานิสงส์ ศึกการค้าสหรัฐ-จีนดันยอดสมัครโครงการพำนักระยะยาวในไทยพุ่ง – อย่างไรก็ดี สำหรับประเทศไทย ดูเหมือนว่าท่ามกลางความขัดแย้งทางภูมิรัฐศาสตร์ จะมีแสงสว่างปรากฏอยู่ โดยมาในรูปของการลงทุนจากบุคคลชาวต่างชาติที่สมัครเข้าร่วมโครงการลงทุนเพื่อขอพำนักอาศัย (residence-by-investment program) ในไทยเพิ่มมากขึ้น ตลอดจนการย้ายที่ตั้งของบรรดาบริษัทต่างชาติเพื่อคว้าความได้เปรียบจากสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เอื้ออำนวยและมีเสถียรภาพที่ประเทศไทยนำเสนอแก่ชาวต่างชาติ Dominic
GBS มองหุ้นจับตาศึกนอก-ในประเทศกดดันความเชื่อมั่น
GBS มองหุ้นจับตาศึกนอก-ในประเทศกดดันความเชื่อมั่น
แนะลงทุนหุ้น Defensive Stock ชู EASTW- TTW- BCH- CPALL – ฝ่ายวิจัย บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด หรือ GBS Aug 2019
ความเสี่ยงสงครามการค้าสูงขึ้น
ความเสี่ยงสงครามการค้าสูงขึ้น
และแนวโน้มนโยบายการเงินโลกผ่อนคลายมากขึ้น – จากความเสี่ยงของสงครามการค้าที่มีมากขึ้น อีไอซีเชื่อว่า Aug 2019
ผู้ก่อตั้งหัวเว่ยประกาศ “เราต้องแน่วแน่ทำงานของเราให้ถูกต้อง”
ผู้ก่อตั้งหัวเว่ยประกาศ “เราต้องแน่วแน่ทำงานของเราให้ถูกต้อง”
– การบรรลุข้อตกลงดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปภายหลังเสร็จสิ้นการหารือระหว่างทำเนียบขาวกับบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีขอ Jul 2019
TISCO Market Insight (18/07/2019) : กลยุทธ์การลงทุน - STRATEGY – SET แกว่งอิงแดนลบในกรอบ 1717-29 ปรับตัวลง 3 วันติด นลท.กลับมากังวลท่าทีล่าสุดของปธน.ทรัมป์ที่พร้อมจะขึ้นภาษีจีนรอบใหม่หากการเจรจาการค้าไม่คืบหน้า และราคาน้ำมันดิ่งลงแรง -3% หลังปธน.ทรัมป์ระบุพร้อมเจรจาปัญหานิวเคลียร์กับอิหร่าน ต่างชาติซื้อสุทธิ 682 ลบ. 6 วันติด และ Long S50 Futures 6,733 สัญญา 2 วันติด n ทิศทางตลาดวันนี้: อ่อนลง ขาดปัจจัยใหม่หนุน,
“ บล.โกลเบล็ก” มองหุ้นไทยลุ้นโหวตนายกตั้งรัฐบาล
“ บล.โกลเบล็ก” มองหุ้นไทยลุ้นโหวตนายกตั้งรัฐบาล
แนะกลยุทธ์ลงทุนหุ้น Defensive-หุ้นเข้าคำนวน FTSE – น.ส.วิลาสินี บุญมาสูงทรง ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บริษัทหลักทรัพย์ Jun 2019
“ บล.โกลเบล็ก” มอง “ทรัมป์” ตัวการใหญ่ทำเศรษฐกิจ-หุ้นป่วน
“ บล.โกลเบล็ก” มอง “ทรัมป์” ตัวการใหญ่ทำเศรษฐกิจ-หุ้นป่วน
แนะลงทุนหุ้นรับอานิสงส์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ – น.ส.วิลาสินี บุญมาสูงทรง ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย May 2019
“AECS” มองตลาดหุ้นไทยลงต่อให้กรอบดัชนี 1,630-1,650 จุด แนะลงทุนหุ้น Defensive -Growth ชู TPCH - SSP – TTW - BAFS – AMATA – BEM –AOT เด่น – บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) หรือ AECS ระบุว่า ทิศทางดัชนีตลาดหุ้นไทยในสัปดาห์นี้ มีแนวโน้มปรับตัวลดลง จากปัจจัยกดดันการปรับลดประมาณการกำไรบริษัทจดทะเบียนของ Bloomberg Consensus ซึ่งจะทำให้ EPS ของ SET Index ปรับตัวลดลง และ P/E ปรับตัวสูงขึ้น
“AECS ” แนะจับตา ผลการเจรจาสงครามการค้า ตัวแปรชี้ดัชนี ขึ้น-ลง เปิด 10 หุ้น EKH, LPH,RJH ,BCH ,SAWAD, MTC,AMANAH ,JMT, PLANB ,COM7 น่าลงทุน – บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) หรือ AECS ระบุว่า ดัชนี SET มีโอกาสแกว่งผันผวนในกรอบ โดยต่างประเทศ มีความกังวลประเด็นทาง การเมืองหลัง นาย โดนัลด์ ทรัมป์ ประกาศภาวะฉุกเฉิน ประกอบกับผลการเจรจาสงครามการค้าสหรัฐฯ-จีน ที่ยังไม่ได้ ข้อยุติ และยืดเยื้อต่อ ขณะฝั่งตลาดหุ้นไทยต้องเฝ้าระวัง
“ บล.โกลเบล็ก” จับตาสภาทรัมป์ชัตดาวน์รอบใหม่-ค่าเงินบาทแข็งค่าให้กรอบดัชนี
“ บล.โกลเบล็ก” จับตาสภาทรัมป์ชัตดาวน์รอบใหม่-ค่าเงินบาทแข็งค่าให้กรอบดัชนี
1,630 – 1,690 จุด แนะลงทุนหุ้นอานิสงส์จีนเที่ยวไทยช่วงตรุษจีน – น.ส.วิลาสินี บุญมาสูงทรง ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย Feb 2019
เผยดีไซน์ “คาเพลลา กรุงเทพ” หนึ่งในแบรนด์โรงแรมหรูที่สุดในโลก
เผยดีไซน์ “คาเพลลา กรุงเทพ” หนึ่งในแบรนด์โรงแรมหรูที่สุดในโลก
เตรียมเปิดตัวแห่งแรกในกรุงเทพฯ – บูติคลักซัวรี่รีสอร์ตใจกลางเมืองแห่งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "เจ้าพระยา Jan 2019
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำพุธที่ 26 ธันวาคม 2561 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยไปทำระดับสูงสุดใหม่ในรอบ 6 เดือนบริเวณ 1,270 เหรียญโดยประมาณ ท่ามกลางการปรับตัวลงของตลาดหุ้นสหรัฐฯ และความกังวลเรื่อง Government Shutdown ของสหรัฐฯ ซึ่งยังหาจุดยุติในเชิงการเมืองของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯไม่ได้ ในเรื่องการสร้างกำแพงพรมแดนเม็กซิโกที่ใช้งบประมาณสูงถึง 5
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำพุธที่ 19 ธันวาคม 2561 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่องท่ามกลางการอ่อนค่าลงเล็กน้อยของดอลลาร์มาที่ 97.2 มาที่ 97.03 จุด โดยตลาดยังรอประชุมเฟด ขณะที่นายทรัมป์ยังทวิตข้อความคัดค้านการดำเนินนโยบายของเฟดอย่างชัดเจนและรุนแรง ทางด้านกองทุนทองคำ SPDR ซื้อทองเพิ่ม 8.23 ตัน โดยปัจจุบันถือครองทองคำที่ระดับ 771.79 ตัน สำหรับตัวเลขทางเศรษฐกิจสหรัฐฯเกี่ยวกับ
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำยังเคลื่อนตัวกรอบแคบเช่นเดิม โดยที่รอข่าวการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐฯและจีน อย่างไรก็ดี ทางนายทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯเอง มีการข่มขู่ว่าจะเรียกเก็บภาษีมากขึ้นจาก 10% เป็น 25% หากไม่สามารถพูดคุยกับจีนได้ในประชุม G20 ทางฝั่งยุโรปอีซีบียังยืนยันที่จะยุติ QE ในการประชุมเดือนธ.ค. ขณะที่ SPDR มีการเทขายทองคำออกมา 1.18
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 (ภาคเช้า) – ภาพรวมของตลาดทองคำมีการแกว่งตัวปรับตัวสูงขึ้นอย่างช้าๆ จากความไม่แน่นอนของดอลลาร์ โดยดอลลาร์ก็มีการขยับตัวตามข่าวBrexit และสงครามการค้า ขณะที่เมื่อวานนี้ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯยังแสดงความคิดเห็นเชิงต่อต้านเฟดในเรื่องการขึ้นดอกเบี้ย ทางด้านดัชนีดอลลาร์เช้านี้อ่อนค่าลงมาที่ 96.59 จุด จากระดับ 96.71 จุดวานนี้
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำศุกร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2561 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นหลังจากที่นายทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ มีการทวิตเตอร์บอกว่าการเจรจาทางการค้ากับประธานาธิบดีจีนที่มีแนวโน้มค่อนข้างดี ขณะที่ประธานาธิบดีจีนก็มีการตอบรับในมุมมองเชิงบวกเช่นกัน ขณะที่ค่าเงินดอลลาร์มีการปรับอ่อนค่าลงมา โดยเช้านี้ปรับอ่อนค่าลงมาที่ 96.20 จุด จากที่เมื่อวานนี้อยู่ที่ระดับ 96.95 จุด
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำปรับตัวลดลงเล็กน้อยท่ามกลางการแข็งค่าของค่าเงินดอลลาร์ โดยดัชนีดอลลาร์ปรับตัวสูงขึ้นใกล้เคียงกับจุดสูงสุดเดิมในสัปดาห์ที่แล้วบริเวณ 96.66 จุดโดยประมาณ ท่ามกลางข่าวที่ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ จะเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากจีนมูลค่า 2.57 แสนล้านเหรียญ โดยที่หุ้นในตลาดโลกโดยทั่วไปปรับตัวลงรับกระแสข่าวนี้
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำพุธที่ 19 กันยายน 2561 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำยังคงทรงตัวอยู่ใกล้เคียงบริเวณเดิม โดยที่ราคาทองคำมีการเคลื่อนตัวกรอบแคบระหว่าง 1,195 – 1,205 เหรียญ ท่ามกลางความไม่แน่นอนในเรื่องสงครามทางการค้า โดยเมื่อวานนี้นายทรัมป์ ก็ยังยืนกรานที่จะปรับขึ้นภาษีสินค้านำเข้าจีนสู่ระดับ 2 แสนล้านเหรียญ โดยจะค่อยๆปรับขึ้นภาษีจาก 10% สู่ระดับ 25% ในช่วงสิ้นปี
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำอังคารที่ 18 กันยายน 2561 (ภาคเช้า) – สภาพตลาดทองคำมีความผันผวนขึ้นลง โดยเมื่อวานนี้ไปทำระดับสูงสุด 1,203 เหรียญ หลังจากที่ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ประกาศที่จะขึ้นภาษีจีนอีก 2 แสนล้านเหรียญในเร็วๆนี้ ซึ่งหากจีนยังเดินหน้าตอบโต้ ก็จะเดินหน้าตอบโต้อีก 2.67 แสนล้านเหรียญ โดยที่คาดว่าการขึ้น 2 แสนล้านเหรียญน่าจะเกิดขึ้นประมาณวันที่ 24 ก.ย.
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำจันทร์ที่ 17 กันยายน 2561 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำปรับตัวลดลงท่ามกลางความผันผวนของค่าเงินดอลลาร์หลังมีข่าวว่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ จะมีการประกาศเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากจีนเพิ่มในสัปดาห์นี้ พร้อมๆไปกับการที่จีนเองตอบโต้ด้วยการที่จะยกเลิกการเจรจาเพื่อหารือทางการค้า จึงทำให้ค่าเงินดอลลาร์แข็งค่าขึ้น
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำอังคารที่ 04 กันยายน 2561 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำค่อนข้างทรงตัวบริเวณ 1,200 เหรียญ ท่ามกลางปริมาณซื้อขายเพียงเล็กน้อยในวันหยุด Labor Day ข่าวต่างๆยังคงรอความชัดเจนของ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯว่าจะปรับขึ้นภาษีจากจีนหรือไม่ ขณะที่ดัชนีดอลลาร์ทรงตัวแถว 95.17 จุด ขณะที่เงินบาทเคลื่อนไหวระหว่าง 32.70 – 32.80 บาท/ดอลลาร์ ทางด้าน SPDR ไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นท่ามกลางข่าวเชิงบวกต่างๆต่อภาวะเศรษฐกิจ จากการที่นายทรัมป์เริ่มเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินนโยบายของเฟดว่าควรใช้นโยบายเฟดส่งเสริมเศรษฐกิจ หรือบอกเป็นนัยว่าเฟดไม่ควรขึ้นดอกเบี้ย ขณะเดียวกันตลาดมีมุมมองเชิงบวกต่อการคาดหวังต่อการเจรจาระหว่างสหรัฐฯและจีนในวันพรุ่งนี้ ขณะที่ดัชนีดอลลาร์อ่อนค่าลงมาจาก
“บล.โกลเบล็ก” มองเศรษฐกิจใน-นอกหนุนดัชนี
“บล.โกลเบล็ก” มองเศรษฐกิจใน-นอกหนุนดัชนี
แนะลงทุน TOP-SPRC-IRPC อานิสงส์ค่าการกลั่นฟื้น – น.ส.วิลาสินี บุญมาสูงทรง ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บริษัทหลักทรัพย์ Aug 2018
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นหลังจากที่มีข่าวว่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ มีการเจรจาข้อตกลงทางการค้ากับอียูได้บ้าง โดยมีการปรับลดภาษีสินค้าบางรายการ และบรรยากาศการเจรจาเป็นไปค่อนข้างดี ขณะที่ยูโรแข็งค่า ท่ามกลางดอลลาร์ที่ปรับอ่อนค่า ขณะเดียวกันจะเห็นถึงความผันผวนของค่าเงินดอลลาร์ ค่าเงินยูโร และค่าเงินหยวน