ข่าวประชาสัมพันธ์ตู้น้ำดื่ม | newswit

กทม.เข้มงวดตรวจสอบสุขลักษณะ -
กทม.เข้มงวดตรวจสอบสุขลักษณะ -
คุณภาพน้ำจากตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญพบผ่านเกณฑ์ 94% – ทั้งนี้ จากการตรวจสอบด้านสุขลักษณะ (กายภาพ) ทั้งหมด 1,430 แห่ง 18 Jul
กทม.เตรียมหารือมูลนิธิเพื่อผู้บริโภคกำหนดแนวทางควบคุมตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ
กทม.เตรียมหารือมูลนิธิเพื่อผู้บริโภคกำหนดแนวทางควบคุมตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ
รุกตรวจสอบสุขลักษณะเพื่อความปลอดภัย – ทั้งนี้ ที่ผ่านมา 03 Jul
ตู้น้ำดื่มทำน้ำแข็ง แบรนด์ VALINA
ตู้น้ำดื่มทำน้ำแข็ง แบรนด์ VALINA
จากโฮมโปร นวัตกรรม 3 IN 1 จบในเครื่องเดียว – Jan 2023
เวนดิ้งพลัส ผนึก เอไอ ไทยแลนด์
เวนดิ้งพลัส ผนึก เอไอ ไทยแลนด์
ส่งความสดชื่นสดใสรับซัมเมอร์ กับตู้น้ำดื่มคาแรคเตอร์ กระต่ายสุดฮิตจากเกาหลี Esther Bunny!!! – แล้วพบกัน ที่งาน Mar 2022
ภาพข่าว: กปภ. สนับสนุนตู้น้ำดื่มสะอาด
ภาพข่าว: กปภ. สนับสนุนตู้น้ำดื่มสะอาด
“เติมน้ำใสให้ชีวิตน้อง” – ในโครงการ "เนรมิตสุขภาพแข็งแรง" Feb 2020
“ไอแบงก์” จัดกิจกรรม CSR มอบตู้น้ำดื่มพร้อมเครื่องกรองน้ำแก่เยาวชนมัสยิดดารุ้ลอันซ๊อร
“ไอแบงก์” จัดกิจกรรม CSR มอบตู้น้ำดื่มพร้อมเครื่องกรองน้ำแก่เยาวชนมัสยิดดารุ้ลอันซ๊อร
มั่นใจสะอาดปลอดภัย – เมื่อช่วงเย็น 24 พ.ย.61 ณ ศูนย์การเรียนวิถีอิสลามและกสิกรรม มัสยิดดารุ้ลอันซ๊อร (คลอง 17) Nov 2018
ปภ. แนะวิธีป้องกันไฟฟ้าดูดบริเวณจุดเสี่ยงในพื้นที่สาธารณะ...เพื่อความปลอดภัย – นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า อันตรายจากไฟฟ้าดูดไม่ได้เกิดเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่ภายในบ้านเท่านั้น เครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่ในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งอยู่บริเวณพื้นที่ชื้นแฉะและมีการใช้งานเกี่ยวข้องกับน้ำ มีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดกระแสไฟฟ้ารั่ว ทำให้ผู้ใช้งานได้รับอันตราย เพื่อความปลอดภัย กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.)
ภาพข่าว: ธพส.มอบตู้น้ำดื่มให้โรงเรียนเชียงดาว – กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น เมื่อเร็วๆ นี้ นายธณัช ตินตะบุระ (ยืนที่ 5 จากขวา) ผู้จัดการส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด เป็นตัวแทนมอบตู้น้ำเย็นจำนวน 4 ตู้ ให้กับโรงเรียนเชียงดาววิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสนับสนุนให้นักเรียนได้บริโภคน้ำดื่มที่สะอาดถูกหลักอนามัย
เจ้าของตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญต้องขอใบอนุญาตให้ถูกต้อง – กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--กทม. นายพีระพงษ์ สายเชื้อ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีผู้ประกอบกิจการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ และมีประชาชนนิยมใช้บริการเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีราคาถูกและสะดวกรวดเร็ว เพื่อประโยชน์ของประชาชนในฐานะผู้บริโภค จึงได้สั่งการให้กองสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อม สำนักอนามัย และสำนักงานเขต
กทม. แก้ข้อบัญญัติควบคุมตู้น้ำดื่มให้ผู้ประกอบการอยู่ภายใต้การควบคุมเพื่อผู้บริโภคปลอดภัย – กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--กทม. กทม. แก้ไขข้อบัญญัติควบคุมตู้น้ำดื่มให้ผู้ประกอบการอยู่ภายใต้การควบคุม โดยเฉพาะการดูแลคุณภาพ ความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค หลังพบไม่มีการดูแลและบำรุงรักษา มีฝุ่น สนิม และการปนเปื้อนของเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย ไม่มีระบบตัดไฟฟ้าเมื่อเกิดกระแสไฟรั่วหรือลัดวงจร และมีใบอนุญาตเพียง 62 ตู้ จาก 2,814 ตู้ นายธราดล เปี่ยมพงศ์สานต์ โฆษกของกรุงเทพมหานคร
ภาพข่าว: 3Kแบตเตอรี่ ร่วมปันน้ำใจ มอบอุปกรณ์การศึกษาและตู้น้ำดื่มให้แก่โรงเรียนอนุบาลนครจัมปาศรี – กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--ผลิตภัณฑ์ 3เค นายเรืองยศ วิทวัสการเวช (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด และนายศรีวิชัย สีลาพัฒน์ (ที่ 8 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารของบริษัทฯ ร่วมมอบอุปกรณ์การศึกษาและการกีฬาและตู้น้ำดื่มให้แก่ โรงเรียนอนุบาลนครจัมปาศรี อ.นาดูน
ขออนุญาตประกอบการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ณ สำนักงานเขตพื้นที่ – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--กทม. นอกจากมาตรการดูแลความปลอดภัยตู้น้ำเย็นแล้ว ที่ผ่านมาสำนักอนามัยกทม.ได้ดูแลเรื่องตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ โดยทุกสำนักงานเขตจะมีการสุ่มตรวจทุก 3 เดือน หากไม่พบสารปนเปื้อนจะติดสติ๊กเกอร์รับรองมีผล 1ปี จากการตรวจสอบตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญกว่า 2,000 เครื่อง พบสารปนเปื้อนร้อยละ 2-3 ได้ประสานผู้ประกอบการเจ้าของแก้ไขล้างทำความสะอาดทุกเครื่อง
กทม.เน้นเด็กนักเรียนปลอดภัยตู้น้ำดื่มไร้สารตะกั่ว – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--กทม. พญ.มาลินี สุขเวชชวรกิจ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังเป็นประธานประชุมชี้แจงนโยบายและแนวทางการดำเนินโครงการ “โรงเรียนกทม.น้ำดื่มปลอดสารตะกั่ว” แก่ผู้ปกครอง ครูโรงเรียนสังกัดกทม. เจ้าหน้าที่จาก 50 สำนักงานเขต สำนักการศึกษา และสถานประกอบการซ่อม/จำหน่ายเครื่องทำน้ำเย็นในพื้นที่กรุงเทพฯ กว่า 1,700 คน เพื่อให้รับทราบสถานการณ์ ปัญหา
“วอเทอร์ เน็ท” ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจตู้น้ำดื่ม โชว์ความเป็นมืออาชีพที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--วอเทอร์ เน็ท ครั้งแรกกับการเปิดโรงงานผลิตตู้น้ำดื่ม “วอเทอร์ เน็ท” ดูกระบวนการผลิตตั้งแต่โครงสร้างเครื่องจนถึงระบบการกรองน้ำคุณภาพ และระบบความปลอดภัยจากกระแสไฟฟ้า ที่สามารถทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ทุกครั้งที่ต้องการใช้บริการตู้น้ำดื่มจากบริษัทฯ ภายใต้มาตรฐานการรับรอง และตรวจสอบย้อนกลับเป็นที่ยอมรับในระดับสากล คุณณัฐพล
วอเทอร์ เน็ท ขอเชิญเยี่ยมชมโรงงานผลิตตู้น้ำดื่ม – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--วอเทอร์ เน็ท ท่ามกลางกระแสความตื่นตัวของความปลอดภัยด้านอาหาร บริษัท วอเทอร์ เน็ท จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจตู้น้ำดื่มคุณภาพอันดับต้นของไทย เตรียมแถลงข่าวพร้อมกับเปิดโรงงานโชว์มาตรฐานการผลิตน้ำดื่มคุณภาพระดับสากล ด้วยมาตรฐานการผลิตที่มีความปลอดภัย สะอาด และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ทางบริษัทจึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนให้เกียรติร่วมงานเปิดบ้าน
กทม.ตรวจเข้มคุณภาพตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญในพื้นที่เขตพระนคร – กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--กทม. กทม. ลงพื้นที่ตรวจสอบคุณภาพตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญในเขตพระนคร หลังพบตู้น้ำดื่มฯ ในเขตกรุงเทพฯกว่า 20% ไม่ผ่านมาตรฐาน มีแบคทีเรียปนเปื้อน ขาดการบำรุงรักษา พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบตู้น้ำดื่มฯ ทั่วกรุง ร่วมกัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการบริโภคน้ำดื่มแก่ประชาชน พ.ญ.มาลินี สุขเวชชวรกิจ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
กทม.ตรวจเข้มคุณภาพตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญในพื้นที่เขตพระนคร – กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--กทม. กทม. ลงพื้นที่ตรวจสอบคุณภาพตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญในเขตพระนคร หลังพบตู้น้ำดื่มฯ ในเขตกรุงเทพฯกว่า 20% ไม่ผ่านมาตรฐาน มีแบคทีเรียปนเปื้อน ขาดการบำรุงรักษา พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบตู้น้ำดื่มฯ ทั่วกรุง ร่วมกัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการบริโภคน้ำดื่มแก่ประชาชน พ.ญ.มาลินี สุขเวชชวรกิจ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
กทม.สั่งตรวจสอบคุณภาพตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--กทม. กทม.เร่งตรวจสอบคุณภาพตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญกว่า 2,000 ตู้ ในเขตกรุงเทพฯ หลังพบตู้น้ำดื่มฯ ไม่ผ่านมาตรฐานกว่า 20% มีแบคทีเรียปนเปื้อน ขาดการบำรุงรักษา เตรียมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันตรวจสอบ ผู้ว่าฯ ผุดไอเดียติดสติ๊กเกอร์ตรา กทม. บนตู้น้ำดื่มที่ได้มาตรฐาน นายธราดล เปี่ยมพงศ์สานต์ โฆษกของกรุงเทพมหานคร
ตู้น้ำดื่มอัจฉริยะ รุ่น DP-745B-3VFB จาก มาซูม่า – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--มาซูม่า บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องกรองน้ำและตู้น้ำดื่มคุณภาพ ขอแนะนำ ตู้น้ำดื่มอัจฉริยะ รุ่น DP-745B-3VFB ที่มีฟังก์ชันการทำงานครบครั้นตอบสนองการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ด้วยระบบตู้ทำอุณหภูมิน้ำดื่มแบบคว่ำถัง ร้อน-เย็น พร้อมตู่แช่ในตัวเครื่อง จอแสดงผล ( VFD DISPLAY ) แสดงผลอุณหภูมิ และเวลาปัจจุบัน สามารถตั้งฟังก์ชั่นเวลาทำงานได้ 3
เชิญพบ MAZUMA ในงาน Home Pro Expo 2008 – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--มาซูม่า บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เครื่องกรองน้ำดื่ม ,เครื่องทำน้ำอุ่นและตู้น้ำดื่ม ได้เข้าร่วมงาน HomePro Expo 2008 สุดยอดงานมหกรรมสินค้า เพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า MAZUMA ได้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพเช่น เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ในราคาพิเศษพร้อมรับของแถมมากมาย อีกทั้งยังมีพนักงานคอยต้อนรับ ด้วยน้ำดื่มและจิบกาแฟอุ่นๆ
ภาพข่าว: บสย.ปลูกไม้ยืนต้นโครงการธนาคารอาหารชุมชนจังหวัดราชบุรี พร้อมมอบตู้น้ำดื่มและอุปกรณ์สนามเด็กเล่นโรงเรียนบ้านบ่อหวี – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--บสย. ผู้บริหารและพนักงานบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ร่วมกับ อุทยานธรรมชาติวิทยาตามพระราชดำริฯ ปลูกไม้ยืนต้นและ พืชผักสวนครัว ณ โครงการอุทยานธรรมชาติวิทยาตามพระราชดำริฯ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นธนาคารอาหารให้ชุมชนใช้ประโยชน์และช่วยลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน พร้อมทั้งมอบตู้น้ำดื่ม
เข้มจัดระเบียบกิจการที่เป็นอันตรายในกรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--กทม. กรุงเทพมหานครลดความเสี่ยงของประชาชน เร่งดำเนินการจัดระเบียบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพทั้งตู้น้ำดื่ม โรงน้ำแข็ง และสถานที่สะสมแก๊ส มุ่งส่งเสริมให้ประชาชนได้รับความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ดร.วัลลภ สุวรรณดี เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครได้จัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาการดำเนินงานของเจ้าพนักงานสาธารณสุข โดยมีหัวหน้าฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาลจาก 50 เขต
กทม. แนะผู้ประกอบการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญทำตามกฎ – กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--กทม. สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร เอาจริงกับผู้ประกอบการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญปฏิบัติตามกฎที่กทม. กำหนด และมีใบอนุญาตถูกต้อง แนะผู้บริโภคต้องสังเกตลักษณะสี กลิ่น รสชาติ ของน้ำทุกครั้งก่อนใช้ และไม่สนับสนุนตู้น้ำดื่มที่ไม่สะอาด นายสมภพ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม. กล่าวว่า จากการสำรวจตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญในกรุงเทพมหานครที่มีกว่า 1,700 ตู้
บสย. มอบตู้น้ำดื่มให้แก่ชุมชนบางกระเจ้า – กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--บสย. นางสายพิณ เณรยอด ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เป็นผู้แทนมอบตู้น้ำดื่ม บสย. ให้แก่ผู้แทนชุมชนบางกระเจ้า เพื่อไว้ใช้ประโยชน์ในชุมชนและให้ผู้เข้าร่วมโครงการปลูกป่าของชุมชนได้ใช้ประโยชน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมของ บสย. ณ ลานเอนกประสงค์ ชุมชนบางกระเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ วันที่ 6 พฤษภาคม 2551 สำนักประชาสัมพันธ์ :
กทม.ห่วงผู้บริโภค เตรียมสำรวจ ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ โฆษณาน้ำสะอาดเกินจริง – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--กทม. ดร.วัลลภ สุวรรณดี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ขณะนี้กรุงเทพมหานครเตรียมมาตรการลงโทษเจ้าของกิจการ ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ที่นำมาติดตั้งไว้ให้บริการในจุดต่างๆ บริเวณหอพักที่อยู่อาศัยในแหล่งชุมชนทั่วกรุงเทพฯ เนื่องจากห่วงผู้บริโภคจะดื่มน้ำที่ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย ส่วนในเรื่องของการโฆษณาของตู้น้ำดื่มที่เกินจริง
ภาพข่าว: “ก.ล.ต. จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมและขอบคุณสื่อมวลชน ประจำปี 2550” – กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--กลต. นายประสงค์ วินัยแพทย์ รองเลขาธิการ ก.ล.ต. และคณะผู้บริหาร นำทีมสื่อมวลชนร่วมทำกิจกรรมช่วยเหลืองสังคม โดยมอบตู้น้ำดื่มไร้สารตะกั่ว ให้แก่โรงเรียนสวนลุมพินี พร้อมรวบรวมเสื้อผ้ามือสองจากสื่อมวลชนบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่ภาคเหนือ ในงานขอบคุณสื่อมวลชนประจำปี 2550 เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2550 ฝ่ายงานเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. โทรศัพท์