ข่าวประชาสัมพันธ์ตื่นมาคุย | newswit

“วู้ดดี้” ประกาศปิดรายการ “ตื่นมาคุย”
“วู้ดดี้” ประกาศปิดรายการ “ตื่นมาคุย”
เมื่อเช้านี้ พร้อมฉลอง 1 เดือนเต็ม!!!! – นอกจากนี้พิธีกรอย่าง "ธัญญ่า" และ "แจ็ค" ยังฝากถึงแฟนๆรายการ Jun 2017
ภาพข่าว: อมารี หัวหิน ต้อนรับ
ภาพข่าว: อมารี หัวหิน ต้อนรับ
นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง – จากซ้าย คุณธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์ คุณภานุพันธ์ บัวสรวง คุณชาช่า อริต์ตา รามณรงค์ Nov 2016
แพท เปิดมุมน่ารัก เหตุการณ์ตอน
แพท เปิดมุมน่ารัก เหตุการณ์ตอน
เบนซ์ ขอแต่งงาน! – ส่วนทางด้านแฟนคลับ "แพท" เล่าว่า "อาจเป็นเพราะสไตล์เหมือนกัน ชอบรถมอเตอร์ไซล์เหมือนกัน Sep 2016
บี้ KPN เซอร์ไพรส์วันเกิด กุ๊บกิ๊บ
บี้ KPN เซอร์ไพรส์วันเกิด กุ๊บกิ๊บ
อวยพรซึ้งพร้อมจุ๊บเบาๆกลางรายการตื่นมาคุย!! – Sep 2016
“กุ๊บกิ๊บ” กลับมาจัดตื่นมาคุยวันแรก
“กุ๊บกิ๊บ” กลับมาจัดตื่นมาคุยวันแรก
แซ่บกว่าเดิม...เพิ่มเติมคือความนิ่ง!! – ใครไม่อยากพลาดความสนุกของพิธีกรที่จะวนเวียนกันมาไม่ว่าจะ "วู้ดดี้ - Sep 2016
ฟังจากปาก ตุ๊กตุ่น รจเลข เปิดใจครั้งแรกหลังสามี
ฟังจากปาก ตุ๊กตุ่น รจเลข เปิดใจครั้งแรกหลังสามี
ตั้ม The Star 10 แถลงข่าว คำพูดบางคำได้ยินมาแล้วจากปาก และจะเดินหน้าดูแลลูกต่อไป – ทางด้านสาเหตุของเรื่องนี้นั้น Sep 2016
กุ๊บกิ๊บ พร้อมกลับมาทำงานเต็มตัว
กุ๊บกิ๊บ พร้อมกลับมาทำงานเต็มตัว
เริ่มจากพิธีกรตื่นมาคุยเช้าวันที่ 5 กันยายนนี้วันแรก!! – ใครไม่อยากพลาดรอเลย "กุ๊บกิ๊บ - เป่าเปา" มาแน่ 5 Sep 2016
เซอร์ไพรส์ทั่วประเทศ “เสนา หอย”
เซอร์ไพรส์ทั่วประเทศ “เสนา หอย”
ฟิตหุ่น มีกล้าม เลิกอ้วนอีกต่อไป!!! – Aug 2016
วู้ดดี้ เปิดใจเคลียร์แต่งงานแล้ว
วู้ดดี้ เปิดใจเคลียร์แต่งงานแล้ว
ที่ภูเก็ต! – จากเมื่อวานที่นักข่าวโทรเข้ามาอย่างมาก จน "วู้ดดี้" คิดว่าถึงเวลาต้องออกมาพูด Jul 2016
เข้าใจผิดไปตามๆกัน กุ๊บกิ๊บ ไม่ได้คลอดลูกในน้ำ!
เข้าใจผิดไปตามๆกัน กุ๊บกิ๊บ ไม่ได้คลอดลูกในน้ำ!
– "วู้ดดี้" เองก็มีเซอร์ไพรส์สำหรับหลานสาว โดยการหอบตุ๊กตาหมีตัวบิ๊กไซส์ มาให้หลานถึงห้อง Jun 2016
“ชิน ชินวุฒิ” ควง “คุณแม่เอเลน”
“ชิน ชินวุฒิ” ควง “คุณแม่เอเลน”
เคลียร์ชัดทุกปมดราม่า “อย่าเข้าใจผิด....ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นทหาร” – Apr 2016
พลอย ชิดจันทร์และน้องชิลี่ ร่วมกับ
พลอย ชิดจันทร์และน้องชิลี่ ร่วมกับ
S-26 PE GOLD เปิดตัวแคมเปญ “60 Days Challenge ตัวเล็กจัดหนัก” แนะทางคุณแม่ปรับพฤติกรรมลูกตัวเล็กกินยากช่างเลือก – Mar 2016
“บุ๋ม ปนัดดา”ประกาศลั่น ภายใน
“บุ๋ม ปนัดดา”ประกาศลั่น ภายใน
60 วัน ถ้าน้ำหนักไม่ลงตามคาด จะไม่สวมมงกุฎ!!! – "บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจกับ "วู้ดดี้" ว่าถ้าไม่ได้เห็น Feb 2016
ทีวีไกด์: รายงาน “ตื่นมาคุย” เปิดตัวช่วงพิเศษ
ทีวีไกด์: รายงาน “ตื่นมาคุย” เปิดตัวช่วงพิเศษ
“WOODYTALK สด!” กับแขกคนแรก “มดดำ คชาภา” – ช่วงพิเศษ WOODYTALK สด! นั้นออกอากาศครั้งแรกเมื่อเช้าวันที่ 25 มกราคม Jan 2016
“ไปด์-กามิกาเซ่” ออกอาการ...นอนไม่หลับ
“ไปด์-กามิกาเซ่” ออกอาการ...นอนไม่หลับ
ได้เจอพิธีกรในดวงใจ!!! – "ก็ตื่นเต้นมากครับ คือผมชื่นชมพี่วู้ดดี้มาตั้งนานแล้ว Dec 2015
“วู้ดดี้”เตือนสติจากข้อความจากไลน์ที่เสี่ยอู๊ดส่งมาลาตาย!! “ผมมีโอกาสได้ช่วยเขา…แต่ผมกลับไม่ได้ช่วยเขา”!!! – "วู้ดดี้"ยอมรับว่าทุกวันที่ผ่านมาหลังจากรู้เรื่อง "เสี่ยอู๊ด" วู้ดดี้ถึงกับนอนไม่หลับ และรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้าที่ "เสี่ยอู๊ด"จะฆ่าตัวตาย "เสี่ยอู๊ด"ส่งไลน์มาหาผู้ช่วยของวู้ดดี้ มีใจความที่บ่งบอกถึงการลาตาย ข้อความตัดพ้อ และที่สำคัญคือบอกให้รับรู้ว่าจะกินยานอนหลับ 100 เม็ด แต่ผู้ช่วยวู้ดดี้คิดว่าการที่ "เสี่ยอู๊ด"ส่งมาในครั้งนี้
เปิดตัว “60 Day Challenge” คนต่อไปใน “ตื่นมาคุย”!!!!!! คือ “หนูแหม่ม สุริวิภา” 81.6 กิโลกรัม จะเหลือ 70 กิโลกรัม ได้หรือไม่!!!!!!!!! – แฟนๆช่วยส่งกำลังใจให้ "หนูแหม่ม"ด้วย ผู้หญิงหลายคนคงชอบวลีเด็ดๆนี้แน่นอน "พร้อมฟิตหุ่น ทำได้หมด....แต่ขออย่างเดียวไม่อดอาหาร และทานในสิ่งที่ชอบ!!!!" -หนูแหม่ม สุริวิภา- #60daychallenge แถมครั้งนี้ "หนูแหม่ม"ยังแอบฮากลางรายการ "ตื่นมาคุย" ว่าที่ยอมเข้าร่วมภารกิจ 60 วันฟิตหุ่นหรือ60 Day Challenge
“แจ็ค” สำเร็จภารกิจ Sixty Days Challenge ไม่โดนปลดจากพิธีกรแน่นอน!!! – ทีนี้ก็ถึงเวลาต้องลุ้นกับภารกิจ "Sixty Days Challenge" สู้ต่อไปเพื่อหุ่นที่ดี ว่าใครจะเป็นรายต่อไป หรือจะมีภารกิจไหนที่ต้องลุ้นกันตัวโก่งแบบนี้อีก แต่ที่แน่ๆยินดีกับ "แจ็ค"อีกครั้ง ที่วันนี้คุณได้ไปต่อ!! หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ "แจ็ค"ในครั้งนี้ "วู้ดดี้"ได้เปิดใจหมดเปลือกถึงกระแสข่าวที่ผ่านมา หลังจากที่ "วู้ดดี้"ได้สึก
“กุ๊บกิ๊บ” เหวอ “ริว จิตสัมผัส” เตือนให้ระวังเรื่องความเป็นความตาย!!! – ติดตามรายการ “ตื่นมาคุย” ได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. โมเดิร์นไนน์ทีวี
“พลอย” ฝากถึง “ปีเตอร์” กลางรายการตื่นมาคุยครั้งสุดท้าย “กลับมานะคะ..กลับมา”!!! – จากกรณีที่มีข่าวว่า “พลอย”ติดต่อปรึกษากับ “โอซา แวงค์” นั้นไม่ใช่เรื่องจริงเพราะ “พลอย”ยืนยันว่าไม่มีการปรึกษาใดๆทั้งสิ้น และเรื่องที่ “พลอย”จะเป็นซิงเกิ้ลมัม ทำงานหาเลี้ยงลูกเองนั้น ยืนยันว่าอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะ “พลอย”เป็นคนชอบทำงานอยู่แล้ว ซึ่งต้องหยุดจากการทำงานในตอนนั้น เพราะต้องเลี้ยงลูก
“วู้ดดี้”ยื่นคำขาด“แจ็ค” น้ำหนักเกิน 100 กิโล ปลดจากตื่นมาคุยทันที!! – ติดตามรายการตื่นมาคุยได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. ใน "ตื่นมาคุย"
“ลุงขัน ไก่ทอดมือเหล็ก” ทุบสถิติใหม่ หยิบไก่ 1 นาทีได้ 38 ชิ้น!!!! – ติดตามรายการ “ตื่นมาคุย” ได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. โมเดิร์นไนน์ทีวี
“วู้ดดี้” ยื่นคำขาด “แจ๊ค” ต้องลดน้ำหนัก ไม่งั้นปลดออกจาก “ตื่นมาคุย”แน่!! – ติดตามรายการตื่นมาคุยได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. ใน “ตื่นมาคุย”
“Pepsi S2O” สุดยอดปรากฏการณ์สงกรานต์ปาร์ตี้แดนซ์แนว EDM เปียกกระหน่ำครั้งแรกในเมืองไทย 4 วันเต็ม – ขาแดนซ์สาวก EDM ห้ามพลาดงาน “Pepsi S2O” (Songkran’s Official Electronic Dance Music Festival) ที่จะฉีกทุกกฏของการเล่นสงกรานต์ในแบบเดิมๆ ให้เปลี่ยนไปอย่างที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งความพิเศษที่เป็นหัวใจหลักของงาน แน่นอนว่าคือเหล่าดีเจระดับโลก อาทิเช่น Afrojack, Andrew Rayel, Deadmau5, Krewella พร้อมด้วยเหล่าดีเจ
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “วู้ดดี้” ท้า “เดอะวั๊ง” หมอดูโคตรแม่น ชี้เนื้อคู่ “กุ๊บกิ๊บ”คือใคร? – “หมอวั๊ง” หมอดูศาสตร์ไพ่ออราคิด ที่เคยมาออกในรายการ “ตื่นมาคุย” จนทำให้คนทั้งประเทศถึงกับอึ้งกับความแม่นยำชนิดโคตรแม่น ทำให้ “วู้ดดี้”ไม่รอช้าจัดหนักแบบเต็มเหนี่ยวพิสูจน์กันให้เห็นใน “วู้ดดี้เกิดมาคุย”ว่าจะแม่นจริงหรือไม่ ครั้งแรกที่เจอ “หมอวั๊ง”นั้น
คำแถลงการณ์วู้ดดี้ชี้แจงเหตุผลอำลา “มยุรา – มดดำ” – และหลังจากนั้น 2 วัน ในวันศุกร์ที่ 16 มค.58 ได้มีการอำลา “ มดดำ ” เหตุผลของมดดำคือ มดดำกลับไปจัดรายการแฉแต่เช้าของGMMแกรมมี่ บรรยากาศภายในวันอำลามดดำเป็นไปอย่างสนุกสนาน เนื่องจากมดดำได้ขอร้องให้วู้ดดี้และทีมงานอย่าทำให้บรรยากาศเศร้า เพราะมดดำไม่ได้หายไปไหน ต้องมีวันที่เรากลับมาเจอกันอีกแน่นอน แต่แล้วทั้งมดดำและธัญญ่าก็อดที่จะร้องไห้ไม่ได้ และจากเหตุการณ์ทั้งหมด