ข่าวประชาสัมพันธ์ตีเนียน | newswit

เตือนภัย !!! มิจฉาชีพเกลื่อนโซเชียล
เตือนภัย !!! มิจฉาชีพเกลื่อนโซเชียล
หลอกผู้ประกอบการให้โอนเงินค่าออกบูธ ตีเนียนเป็นเจ้าหน้าที่ จากรายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ช่อง 8 – "ทาง รายการ Jan 2020
“แอริน” งัดไม้เด็ด วางยา“เอี๊ยง”
“แอริน” งัดไม้เด็ด วางยา“เอี๊ยง”
ตีเนียน จัดฉากปล้ำ – เป็นฉากที่ รุ้งรดา (แอริน) ได้จังหวะตอนที่ ภาคิน (เอี๊ยง) กำลังกลุ้มใจเรื่อง Sep 2018
“ฟิล์ม-ธนภัทร” ร้ายใช่เล่น!! ตีเนียน
“ฟิล์ม-ธนภัทร” ร้ายใช่เล่น!! ตีเนียน
หาจังหวะคลอเคลีย “บี” – ฉากนี้ ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรู ย่านซอยสุขสวัสดิ์ 26 Aug 2018
“เอสเธอร์” ทั้งเขินทั้งขำ “ฌอห์ณ”
“เอสเธอร์” ทั้งเขินทั้งขำ “ฌอห์ณ”
ตีเนียนซุกผ้าห่ม – เป็นฉาก ปี่(เอสเธอร์) เห็นคุณหญิงทับทิม(ต่อง-สาวิตรี) ไม่ค่อยสบายเลยมานอนเฝ้าดูอาการ Dec 2016
“ฌอห์ณ” ตีเนียน ลักไก่กอดหอม “เอสเธอร์”
“ฌอห์ณ” ตีเนียน ลักไก่กอดหอม “เอสเธอร์”
– เป็นฉาก มนไท(ฌอห์ณ) พาคุณหญิงทับทิบ(ต่อง-สาวิตรี) มาเดินเล่นสูดอากาศ ปี่(เอสเธอร์)เห็นคุณหญิงยังมีอาการวิตกอยู่ Dec 2016
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret
Love” ตอน “My Lil Boy” เซ็งหนัก “ต้าเหนิง” โดนกันท่าใกล้ชิด “นนน” – วันนี้มีฉากปะทะระหว่างสาวรุ่นพี่ "ต้าเหนิง" Feb 2016
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” กุ๊บกิ๊บ เปิดใจ...หลังเป็นสาวโสดมา 3 ปี ยอมรับว่าหัวบันไดไม่เคยแห้งนะคะ!!! –
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” เกริก ชิลเลอร์ เดินตามฝัน...ขอทำในสิ่งที่ชอบ!! – นอกจากนี้ยังมียังมีฝันอีกหลายอย่างที่อยากทำแล้วต้องทำไม่ว่าจะเป็น จิตรกรวาดภาพ พ่อครัวช่างตัดผม แถมยังเป็นเซียนพระเปิดกรุโชว์ให้ดูอีกด้วย ดูว่าหนุ่มเกริกจะโชว์ลีลาเด็นขนาดไหนจนสองหนุ่มต้องยกนิ้วการันตีให้กลางรายการ พร้อมเผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกสาวทั้งสามคนที่เห็นแล้วแสนจะน่ารัก พ่อแม่คนไหนอยากรู้เคล็ดลับดีๆห้ามพลาด "คู่ซี้ตีเนียน"
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ออฟ-ปองศักดิ์ เปิด...ใจ...ยังว่าง!! – แต่มีโอกาสได้เจอหนุ่มออฟ ทั้งที จะไม่อัพเดทเรื่องหัวใจก็ดูจะไม่ได้ตีเนียนกันอย่างสมบูรณ์ เจ้าตัวเลยสารภาพว่า "ตอนนี้กลับมาโสดแล้วครับ ส่วนพี่หมีคนที่เห็นในไอจีก็ลดสถานะมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะออฟเองทำงานหนักไม่มีเวลา พอมีเวลาอยู่ด้วยกันจริงๆ กิจกรรมที่ทำด้วยกันก็ซ้ำเดิม ดูหนัง กินข้าว เที่ยว จนทำให้รู้สึกว่าเราอยู่คนเดียวก็ได้นี่?!?
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “กาย-รัชชานนท์”
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “กาย-รัชชานนท์”
เส้นเกรียนกระตุก เบรคหน้าที่พิธีกร ท้าภารกิจ “ตีเนียน” ขอเป็น “คนขับแท็กซี่!!!” – โดยหนุ่ม “กาย” Jan 2015
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” พลอย-ชิดจันทร์ เปิดบ้านสุดเก๋เกือบ 100 ล้าน ชิโร่-ชิลี่-ชิต้า แทคทีมเป็นไกด์พาทัวร์ –
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “แอนนา
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “แอนนา
ชวนชื่น” กระชากลุคเกรียน เนียนเป็น “แขกขายถั่ว” – พร้อมเริ่มปฏิบัติภารกิจที่ 1 โดยจะต้องเนียนขาย Jan 2015
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “รุ้ง-รุ้งลาวัลย์”
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “รุ้ง-รุ้งลาวัลย์”
ท้าภารกิจ พิชิต “ตีเนียน” เป็น “แม่ค้าขายผัก ไฝมหาเสน่ห์” – และเริ่มกันที่ภารกิจแรก “หาคน Jan 2015
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “กุ้ง-สุทธิราช”
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “กุ้ง-สุทธิราช”
ท้าความเกรียน สละร่างจากลิเกหน้าหวาน เป็น “จอมยุทธ ลิเก” ส่งสาส์นท้าความโหด ใน “ตีเนียน” – Dec 2014
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “บ๊วย-เชษฐวุฒิ”
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “บ๊วย-เชษฐวุฒิ”
ฟิตปั๋ง เนียนเป็น “ครูสอนฟิตเนสสุดแนว” พิชิตภารกิจ ล่า ท้า เกรียน ใน “ตีเนียน” – คุณครู “บ๊วย” Dec 2014
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “แอมป์ – พีรวัศ” แต๋วแตก!!! พลีร่างเป็น “พนักงานขายชุดชั้นใน” ปฏิบัติการภารกิจลับ ใน “ตีเนียน” – เรียกว่าต้องเมคโอเวอร์ตั้งแต่หน้ายันหน้าอก และเริ่มปฏิบัติภารกิจที่ 1 “เนียนให้ลูกค้า “โพสต์ท่าตาม” ที่หนุ่มแอมป์โพสต์ให้ดู ต่อด้วยภารกิจที่ 2 ให้ลูกค้าเทสขนาดหน้าอก ด้วยการ “จับหน้าอก” ของหนุ่มแอมป์ และภารกิจที่ 3 ภารกิจตัดสินยอดมนุษย์เนียน ขายชุดวาบหวิวให้ได้
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “อาร์ตี้-ธนฉัตร”
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “อาร์ตี้-ธนฉัตร”
งดเฟี้ยว!!! มาเปรี้ยวกับภารกิจ “เด็กมัธยมสุดเนิร์ด” – เรียกว่าต้องเมคโอเวอร์กันสุดพลัง Dec 2014
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “โจโจ้
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “โจโจ้
ไมอ๊อคชิ” รับท้า “ตีเนียน” เกรียนเป็น “ฝรั่งป่วนหัวลำโพง!!!” – Dec 2014
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “เอ๋ เชิญยิ้ม” มั่นหน้า รับคำท้า ใน “ตีเนียน” พิชิตภารกิจ“พ่อค้าขายเกี๋ยวเตี๋ยว” – และภารกิจในครั้งนี้ ภารกิจที่ 1 กับภารกิจ “ขอชิมก๋วยเตี๋ยวจากลูกค้าให้ได้” ต่อด้วยภารกิจที่ 2 คือ “ต้องหาลูกค้าให้มาเป็นผู้ช่วยขายเกี๋ยวเตี๋ยวให้ได้” และภารกิจที่ 3 ภารกิจสุดท้ายพิชิตสุดยอดมนุษย์เนียน คือ
ทีวีไกด์: รายการ สายลับจับแกะ เปิดศึก หมอดู จับแกะ นักวิทยาศาสตร์ แม่นไม่แม่น ลุ้นกันได้ใน สายลับจับแกะ – ** ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook :www.facebook.com/SaiLubJubGare
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “โย่ง เชิญยิ้ม” ยอมสลัดคราบ นักฉ่อย!! รับภารกิจหิน เนียนเป็น “คนจรจัด” เดินเร่ร่อนแถวชุมชน ในรายการ “ตีเนียน” – เริ่มต้นพิสูจน์ความเนียนด้วยภารกิจที่ 1 โดย “น้าโย่ง” จะต้อง เนียนขอเข้าห้องน้ำใน “บ้านคน” ให้ได้ ต่อด้วยภารกิจที่ 2 เนียนเข้าไปทานอาหาร “มื้อพิเศษ” และภารกิจที่ 3 ภารกิจสุดท้าย เนียนหาคนใจดีพาไป “ตัดผม” เนื้อตัวมอมแมม เป็นคนเร่ร่อนขนาดนี้
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “แอร์-ภัณฑิลา” กระชากลุค เปลี่ยนคาแรคเตอร์ ร่วมเกรียนเป็น “แม่ค้าส้มตำ” ในรายการ “ตีเนียน” – เริ่มต้นภารกิจที่สาวแอร์จะต้องทำในครั้งนี้ เริ่มด้วย “เนียนหาคนใจดี ช่วยหาบเร่กระเช้าส้มตำ” ต่อด้วยภารกิจที่ 2 เนียนหาลูกค้า “ซื้อเครื่องปรุง” และภารกิจสุดท้าย เสนอขาย “เมนูใหม่” ให้ได้ ภารกิจตีเนียน เกรียนเป็นแม่ค้าส้มตำหาบเร่ของ สาว “แอร์-ภัณฑิลา” จะรอดหรือไม่??
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “ตี๋ ดอกสะเดา” ยอมพลีร่าง จากตลกอารมณ์ดี สู่ “พ่อค้าขายแซนด์วิช” ใน “ตีเนียน” – เริ่มต้นพิสูจน์ความเนียนด้วยภารกิจที่ 1 ให้คนซื้อแซนด์วิชถ่ายรูปลง INSTAGRAM เพื่อช่วย โปรโมท ต่อด้วยภารกิจที่ 2 ฝากให้คนที่เดินผ่านไปมาในละแวกนั้น ขายแซนด์วิชแทน จนกว่าตัวเองจะกลับมา!!! และภารกิจที่ 3 ภารกิจพิชิตเกรียนขั้นสุดท้าย ต้องให้คนแถวนั้นไปซื้อ เฟรนช์ ฟรายส์ให้กินอีกด้วย ในสถานการณ์แบบนี้ “ตี๋
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “จอย ชวนชื่น” ยอมเปลี่ยนเพศ!! แปลงร่างเป็นทอมฮะ เนียนเป็น “กระเป๋ารถเมล์” เกรียนแตก ในรายการ “ตีเนียน” – เริ่มต้นภารกิจที่ 1 ที่ “จอย ชวนชื่น” จะต้องทำคือ “ขอฟังเพลงจากผู้ที่มาใช้บริการบนรถเมล์ ให้ได้” ต่อด้วยภารกิจที่ 2 คือ “ต้องให้คนที่อยู่บนรถเมล์ร่วมสนุกกับพี่จอย” และภารกิจสุดท้าย ภารกิจที่ 3
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “อี๊ด โปงลางสะออน” เฮ้วจัด รับโจทย์ภารกิจเพี้ยน เนียนเป็น “คนรับจ้างเข็นผักจากประเทศเพื่อนบ้าน” ใน “ตีเนียน” – เรียกว่า ภารกิจนี้ ต้องเนียนกริบทั้งสำเนียง ของท่าทางการพูดจา เนียนทั้งหน้าตา ที่ต้องดูไปทาง AEC นิดนึง โดยเริ่มต้นที่ภารกิจที่ 1 “หาคนจ้างเข็นผักให้ได้” ต่อด้วยภารกิจที่ 2 หาคนที่มาเดินซื้อของในตลาดเพื่อ “รับจ้างเข็นคนให้ได้” และภารกิจสุดท้าย
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “นุ้ย เชิญยิ้ม” ดี๊ด๊าแต่งหญิง เนียนเป็น “แม่ค้ากะเทยถึก” ลุยภารกิจขายเสื้อ ใน “ตีเนียน – ซึ่งครั้งนี้ได้ตลกผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเกรงใจและเคารพภรรยาที่สุดในโลก “นุ้ย เชิญยิ้ม” จะมาร่วมภารกิจเกรียน เมคโอเวอร์ตัวเองให้กลายเป็น “แม่ค้ากะเทยถึก” งานนี้นอกจากยอดตลก “นุ้ย เชิญยิ้ม” จะต้องทำตัวเป็นแม้ค้ากะเทยถึก มีจริตจะก้านชะอ้อนชะแอ้นแล้ว แม่ค้ากะเทยนุ้ยคนนี้
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “แทค-ภรัญยู” จำแลงกายเป็น “วินมอเตอร์ไซค์หน้าเกรียน” พิชิตภารกิจสุดจี๊ดใน “ตีเนียน” – ภารกิจวันนี้ที่ หนุ่ม “แทค” จะต้องปฏิบัติ คือมาเป็นวินมอไซค์ประจำย่านลาดพร้าว ซึ่งดูจากรูปร่างลักษณะแล้ว ลูกค้าที่ไหนจะกล้าขึ้น แต่นี่คือภารกิจสำคัญที่จะต้องผ่านไปให้ได้ โดยไม่ให้คนรังเกียจที่หน้าตา เริ่มจากภารกิจแรก คือต้อง “หาคนสอนขับรถมอเตอร์ไซค์” ต่อด้วยภารกิจที่ 2
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “ดีเจเจมส์ EFM” ขอสงบปากแฉ!!! ยอมพลีร่างตัวเองเป็น “พ่อค้าขายไอศกรีม”ลุยพิชิต “ยอดมนุษย์เนียน” – มาดูกันว่า “ดีเจเจมส์” ปากกรรไกร คารมทะเล้นคนนี้ จะมีความอดทนต่อเด็กๆได้มากน้อยแค่ไหน จะฟันฝ่าภารกิจพ่อค้าไอติมได้หรือไม่?? ท้ายที่สุดแล้วความจะแตกหรือเปล่า? ติดตามภารกิจฮา พากรามค้าง ได้ในรายการ “ตีเนียน” วันเสาร์ที่ 27 กันยายน เวลา 18.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน”ทายาทตลก “เฟิร์น-พัสกร” ยอมจำแลงเป็น “คุณครูลูกครึ่งสาว สุดฟรุ้งฟริ้ง!!!”ท้าทาย เกรียนทำภารกิจ เพื่อเป็น “ยอดมนุษย์เนียน” – โดยสาว “เฟิร์น” จะต้องฟันฝ่า ผ่านภารกิจไปทั้งสามให้ได้ เริ่มต้นที่ภารกิจที่ 1 คือ “ขึ้นไปขอไมค์คุณครู เพื่อแนะนำตัวเองว่าเป็นคุณครูคนใหม่และนำนักเรียนทั้งหมดออกกำลังกายยามเช้า” จากนั้น ต่อด้วยภารกิจที่ 2
ทีวีไกด์: รายการ “ตีเนียน” “แอนดี้ เขมพิมุก” พลีกาย!! ทุ่มทุน เมคโอเวอร์เป็นนักฟุตบอลแข้งทอง “โรนัลดิญโญ” ฟันฝ่าภารกิจสุดเพี้ยน – พร้อมรับ 3 ภารกิจ เริ่มต้นภารกิจแรก หา“เหยื่อ” ที่ยอมรับตัวเองเข้าทีม โดยไม่ต้องจ่ายเงินค่าสมัคร ต่อด้วยภารกิจที่ 2 ขอเปลี่ยนลูกบอลที่เตะในสนามเป็น “บอลพลาสติก” แทน และภารกิจสุดท้าย ต้องชักชวนให้เพื่อนร่วมสนาม “เต้นสไตล์แซมบ้า” ด้วยกัน