ข่าวประชาสัมพันธ์ตายก่อน | newswit

Movie Guide: “หิน ฟินวิ่ว” เผยความรู้สึกของคนฝันไกล
Movie Guide: “หิน ฟินวิ่ว” เผยความรู้สึกของคนฝันไกล
พา “หมอลำมาเนีย” สู่สายตาผู้ชม จากเด็กอีสานที่วิ่งตามความฝัน สู่วันที่ฝันเป็นจริง – "หิน ฟินวิ่ว" Jan 2019
“เอมมี่ มรกต” กับรักที่เป็นมากกว่าลมหายใจ
“เอมมี่ มรกต” กับรักที่เป็นมากกว่าลมหายใจ
เผยขอตายก่อนถ้าจะต้องจากกัน!! – เอมมี่ เปิดใจว่า "แฮชแท็กยิ่งกว่าลมหายใจ เกิดขึ้นมาจากที่ทีมงานของรายการ Nov 2017
ทีวีไกด์: ย่อตอน-ไฮไลท์ ละครเรื่อง
ทีวีไกด์: ย่อตอน-ไฮไลท์ ละครเรื่อง
นางแค้น ตอนที่ 25 ออกอากาศ 26 มิถุนายนนี้ – งานนี้ตั้งโอ๋จะหาหลักฐานมาแก้ต่างเพื่อรอดพ้นความผิดได้หรือไม่ Jun 2017
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันอาทิตย์ ที่ 2 เมษายน 2560 – ศึก 12 ราศี : เวลา 12.15 น. – พบกับ "ศึก 12 ราศี" Mar 2017
พม. ห่วงใยปัญหาการใช้ความรุนแรงในครอบครัว กรณีสองสามี-ภรรยา แขวนคอฆ่าตัวตาย ก่อนโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก ที่ จ.ระยอง – ลงเฟซบุ๊ก จากนั้นจึงแขวนคอฆ่าตัวเองตายตาม ที่จังหวัดระยอง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากความหึงหวง ตนมีความห่วงใยปัญหาความรุนแรงในครอบครัวที่นับวันยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นก่อให้เกิดความสูญเสียในทรัพย์สินและชีวิต โดยมีการนำเสนอในสื่อมวลชนเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้
โทนี่ ผี สุดปลื้ม! เพลงดัง เอ็มวีโดน คนแห่ชม นางเอกสุดน่ารัก – "คือมีคนพูดกันเยอะ ว่าเพลงผมแต่ละเพลง หานางเอกมาจากไหน ทำไมน่ารักจัง อย่างเพลงที่แล้ว ฤดูร้อนไม่มีเธอมันหนาว ในเน็ตก็พูดกันเยอะว่าน้องน่ารักมาก ดูเพลงไปแล้วก็สดใสตามเลย พอมาถึงเพลงนี้ ตายก่อน ก็ชมกันมาอีก ว่าชอบนางเอก บางคนบอกหน้าเหมือนนักร้องเกาหลี เป๊ะมาก คือลืมพระเอกไปเลย (หัวเราะ) ก็ดีครับทำให้เพลงถูกพูดถึงกันมาก แล้วก็เหมือนเป็นสไตล์ไปเลย ว่าถ้าผมมีเพลงใหม่
“วู้ดดี้” เสียใจไม่รับฟัง “เสี่ยอู๊ด” ก่อนลาโลก – โดย "วู้ดดี้" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า.... "จริงๆ ผมรู้เรื่องก่อนที่ผมจะบวชแล้ว เขาส่งไลท์มาให้กับผู้จัดการฯ เป็นข้อความส่งมาแล้วเขาบอกว่าเขาเตรียมตัวที่จะฆ่าตัวตาย ไม่ได้จะฆ่าตอนนั้นเหมือนจะตัดพ้อ แล้วก็โชว์ภาพของยานอนหลับ ตอนนั้นที่เข้าใจก็คือเขาส่งให้ทุกคนในวงการในใจเราก็คิดพี่อู๊ดเหมือนกับตอนที่ออกรายการคือเรียกร้องความสนใจ กะว่าบวชก่อนกลับมาแล้วมานั่งคุยกันหน่อย
บทสัมภาษณ์ “เป้ นฤบดี” ผู้กำกับอารมณ์ดี กับภาพยนตร์ตลก-ไซไฟ “สูบคู่กู้โลก” – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม เป้ นฤบดี จบการศึกษาปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เริ่มต้นทำงานในวงการภาพยนตร์ด้วยการเป็นผู้กำกับศิลป์ให้กับ มานพ อุดมเดช จาก กะโหลกบางตายช้า กะโหลกหนาตายก่อน และยังเคยได้รับรางวัลกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง จากภาพยนตร์เรื่อง ฝากฝันไว้เดี๋ยวจะเลี้ยวมาเอา และเริ่มมีผลงานโฆษณา งานละคร
ผู้เลี้ยงหมูวอนรัฐแก้ปัญหาโรค PRRS ช่วยทั้งเกษตรกรและผู้บริโภค – กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ นายสุรชัย สุทธิธรรม นายกสมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้เกษตรกรผู้เลี้ยงสุกรภาคตะวันออก เกษตรกรจังหวัดนครปฐม และราชบุรี กำลังประสบปัญหาโรค PRRS (โรคลูกหมูตายก่อนกำหนด) ระบาดในพื้นที่อย่างหนัก ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อลูกสุกร นอกจากนี้
“เอกชัย” ปลื้ม!! “บอย” ชวนกำกับ “ลมหายใจ เดอะ มิวสิคัล – กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ เคยฝากผลงานสร้างชื่อให้แฟนๆ ชาวไทยประทับใจมาแล้ว กับภาพยนตร์ บิวตี้ฟูลบ็อกเซอร์ , โรงงานอารมณ์ , โลงต่อตาย ก่อนผู้กำกับคนเก่ง เอกชัย เอื้อครองธรรม จะโกอินเตอร์ไปร่วมงานกับเหล่าคนดังในแวดวงละครเวทีระดับโลกที่สิงค์โปร ในฐานะผู้กำกับ และผู้ควบคุมการสร้างละครเวทีกว่า 100 เรื่อง &nb sp; รวมทั้งละครเพลง “อินกับจัน”
“ภูริ” ไปก่อนใคร “พิม” อินจัดปล่อยโฮไม่หยุด – กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ทำเอาปล่อยโฮกันทั้งกองละคร “ชิงชัง” เมื่อ ไอ้หมายิ่ง “ภูริ” ต้องมาตายก่อนใครเพื่อน โดยฉากนี้เล่นเอาพิม ซาซ่า อินจัดถึงกับร้องไห้น้ำตาไหลพรากๆ ตั้งแต่ซ้อมเลยทีเดียวเป็นฉากที่ ยิ่ง(ภูริ)บุกไปฆ่าอิน(เปปเปอร์) แต่ไม่สำเร็จ เลยซมซานกลับมาตายในอ้อมอกอุ่น(พิม) ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ น้ำตกตายาย จ.สระบุรี
“ต้น” โล่งลง “โลง” ได้ “ตุ๊ก” ปลอบ “นอนแล้วดัง” – กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ รู้ว่าในละคร “บ่วงรักกามเทพ” ทางช่อง 5 ต้องตายก่อนชาวบ้านเค้า หนุ่มต้น-ชยธร เศรษฐจินดา ก็ยังพอทำใจได้ แต่พอถึงตอนถ่ายจริงดันเจอคำสั่งต้องลงไปนอนโลงจริงๆ ด้วยสิ งานนี้ทำเอาต้นหน้าซีดขวัญเสียขึ้นมาทันที เป็นฉากที่ ภูบดี(ป้อง-ณวัฒน์)พาพิภพ(หนิง-นิรุตติ์)และสุมน(ตุ๊ก-ดวงตา)มารับศพภาวัติ(ต้น)ที่สนามบิน ฉากนี้ผู้กำกับป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร
เต็งหนึ่ง ชักศึกเข้าบ้าน!!! โดนไล่ออกยกทีม บันเทิงไทม์ – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เมื่อความฝันเป็นเหตุทำให้เกิดเรื่องชุลมุนวุ่นวายใน “มรดกบันเทิง” เมื่อ บัญชี (เหมี่ยว ปวันรัตน์) ฝันร้ายว่าจะต้องตาย ก่อนจะใช้หนี้รายการหมด บรรเลง (เสนาลิง) จะหัวล้าน ส่วนบรรเจิด (เต็งหนึ่ง-กฤษณกัณท์ มณีผกาพันธ์) จะต้องตาบอด, บรรพบุรุษ (ฝันดี) จะสมองพิการ และบัลเล่ต์ (เชียร์ ฑิฆัมพร) จะเป็นผู้ดูแลทุกคน ทำให้บัญชีกลุ้มใจมาก
คู่รัก ... อึ้ง ทึ่ง เสียว ประติมากรรมกระดูกคนตาย ก่อนใช้ความศรัทธาในพระพุทธศาสนาตอบคำถาม – กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “กล่องดำ” อาทิตย์ที่ 15 เม.ย.นี้ มาร่วมให้กำลังใจกับคู่ของ คุณอรนิภา บุญพวง และ คุณรุ่งโรจน์ ขจรพงษ์ศรี ที่รู้จักกันเพราะผมของฝ่ายหญิงสวย ทำให้ฝ่ายชายอดใจไม่ไหวที่จะขอเข้าไปจับ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งคู่ได้คบกัน ตอนที่ฝ่ายชายคบกับฝ่ายหญิงกว่าจะได้จับมือต้องใช้เวลานานมาก ถือเป็นคู่รักที่ควรเอาแบบอย่าง
ได้ฤกษ์เปิดกล้อง “สวย...ซามูไร” หนังแอ็คชั่นรวมดาราเรื่องใหม่ของ “มานพ อุดมเดช” – กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม บวงสรวงเปิดกล้องกันไปแล้วสำหรับหนังแอ็คชั่นเรื่อง “สวย...ซามูไร” ผลงานใหม่ล่าสุดของผู้กำกับหนังมือเก๋า “มานพ อุดมเดช” (หย่าเพราะมีชู้, ครั้งเดียวก็เกินพอ, กะโหลกบางตายช้า กะโหลกหนาตายก่อน, คืนบาปพรหมพิราม) ณ ออฟฟิศ “จอไทย” ย่านลาดพร้าว เมื่อวันก่อน งานนี้พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งนักแสดงนำ และทีมงานหนัง
รายการ “เกมทศกัณฐ์” ตอน ศึกทศกัณฐ์หน้าทอง ออกอากาศทุ่มครึ่ง วันจันทร์ที่ 16 – ศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2548 ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ สุรีย์พร งัดไม้เด็ดสู้ตายก่อนคลอด หวังพิชิต ชนาภา เพื่อเงินล้านรับขวัญลูก !!! ดวลกันสนั่นอีกคู่สำหรับ รายการ “เกมทศกัณฐ์” ตอน ศึกทศกัณฐ์หน้าทองจันทร์ที่ 16 – ศุกร์ที่ 20 พ.ค.นี้ โดยเฉพาะในวันพุธที่ 18 พ.ค.นี้ ซึ่งที่ผ่านมานั้นเรียกว่าสูสี และหวาดเสียว
รายการ ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า ออกอากาศพุธที่ 14 ม.ค. 47 สี่ทุ่ม ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ออกอากาศพุธที่ 14 มกราคม 2547 สี่ทุ่ม ทางช่อง 5 กลัวหัวใจจะวายตายก่อนวัยอันสมควร โหน่ง ชะชะช่า โดนล็อคตรวจคลื่นหัวใจ!!! เพราะเป็นคนที่ขี้ตกใจ เจออะไรแปลกๆ โหน่ง ชะชะช่า เป็นร้องลั่นประจำ ทำให้ทีมงานหรือคนรอบข้างรู้กันหมด ล่าสุดก็เช่นกันในรายการ "ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า" พุธที่ 14 ม.ค.นี้
เตือนสาวที่นิยมใช้สเปรย์ยกกระบังผมโต้ลม ระวังจะเสียโฉมถึงขั้นตายก่อนสวยได้ – กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--กระทรวงสาธารณสุข นางนิตยา จันทร์เรือง มหาผล โฆษกกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า ปัจจุบันสเปรย์ตกแต่งทรงผม เพื่อให้เส้นผมแข็งอยู่ทรง จัดเป็นกลุ่มเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมจากประชาชนไทยมากขึ้น และมีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้ามากมาย ในร้านเสริมสวยทุกแห่งมักมีบริการให้ลูกค้าหลังทำผมแล้ว อย่างไรก็ตามการใช้สเปรย์ฉีดผมนี้