ข่าวประชาสัมพันธ์ตลาดเมียนมาร์ | newswit

BIS ส่ง นิคอินเตอร์เทค ลุยตลาดเมียนมาร์
BIS ส่ง นิคอินเตอร์เทค ลุยตลาดเมียนมาร์
เน้นรุกขายส่งสินค้าทางเภสัชภัณฑ์และทางการแพทย์ในภูมิภาคอาเซียน – นสพ.ธนวัฒน์ คงเจริญสมบัติ Apr 2023
ชวนผู้ประกอบการบุกตลาดเมียนมาร์
ชวนผู้ประกอบการบุกตลาดเมียนมาร์
ในงาน Mingalar Smart SME Thai – >>อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก Sep 2019
Let’s Relax นำแบรนด์สปาไทยบุกตลาดเมียนมาร์
Let’s Relax นำแบรนด์สปาไทยบุกตลาดเมียนมาร์
พร้อมเปิดตัว สาขาใหม่ล่าสุด “เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา สาขา KER Rendezvous” อย่างเป็นทางการ ใจกลางเมืองย่างกุ้ง Jul 2019
เอ็นทีที คอม ขยายบริการ Digi-Path
เอ็นทีที คอม ขยายบริการ Digi-Path
Premier ในเมืองมัณฑะเลย์ รุกคืบตลาดเมียนมาร์ – นายมาซาโตชิ ซึโบอิ รองประธานบริหารสายงานด้านผลิตภัณฑ์และบริการ Jun 2018
โพรแพ็ค เมียนมาร์ 2017 ประสบความสำเร็จสูง
โพรแพ็ค เมียนมาร์ 2017 ประสบความสำเร็จสูง
เผยนักธุรกิจไทย-เทศ ขนนวัตกรรมเครื่องจักรอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีการผลิตล่าสุดร่วมโชว์ – นายเฟรเซอร์ ฮอว์คส์ Nov 2017
กิจกรรมการขยายการตลาดสู่ตลาดเมียนมาร์
กิจกรรมการขยายการตลาดสู่ตลาดเมียนมาร์
ระหว่างวันที่ 17 – 20 สิงหาคม 2559 ณ Myanmar Retail Expo 2016 กรุงย่างกุ้ง ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ – Mar 2016
สถาบันอาหาร แนะรุกตลาดเมียนมาร์
สถาบันอาหาร แนะรุกตลาดเมียนมาร์
ดาวรุ่งส่งออกอาหารแปรรูปของไทย – นายยงวุฒิ เสาวพฤกษ์ ผู้อำนวยการสถาบันอาหาร เผยว่า ในปี 2558 Feb 2016
“จาร์เค็น” สบช่องตลาดเมียนมาร์คึกคัก
“จาร์เค็น” สบช่องตลาดเมียนมาร์คึกคัก
รองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจรัฐบาลชุดใหม่ เร่งเครื่องสร้างการรับรู้แบรนด์ พร้อมขยายฐานลูกค้ากลุ่ม AEC – Jan 2016
ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานกิจกรรมเสวนา “Key to Success: CLMM Market (ตลาดเมียนมาร์)” ในวันจันทร์ ที่ 26 ตุลาคม 2558 ณ โรงแรมบางกอกชฎา – ท่านใดที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมฯได้ ฟรี!!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ด่วน!!! รับจำนวนจำกัดเพียง 150 ที่นั่งเท่านั้น โดยส่งใบสมัครเข้าร่วมกิจกรรมฯ มาที่ Email: [email protected] ภายในวันพฤหัสบดี ที่ 22 ตุลาคม 2558 หรือ หากมีข้อสงสัยประการใดโปรดติดต่อ คุณปองขวัญ โทร.086-082-0550
ภาพข่าว: PIMO บุกตลาดเมียนมาร์ เดินหน้าเจรจาซื้อ-ขายมอเตอร์ –
ภาพข่าว: PIMO บุกตลาดเมียนมาร์ เดินหน้าเจรจาซื้อ-ขายมอเตอร์ –
“anitech ลุยAECมั่นใจก้าวเป็นเบอร์หนึ่งภายใน3ปี พร้อมประกาศรับประกันสินค้าทั่วเอเชียเป็นรายแรก” – นายพิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด ผู้นำสินค้านวัตกรรมไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้เครื่องหมายการค้าของตัวเองแอนิเทค(anitech), โนบิ(nobi), โมโนเวทีฟ(monovativ) และเพนทากอนซ์(Pentagonz) เปิดเผยว่า ปัจจุบันสินค้า IT ในประเทศกลุ่มอาเซียน และเอเชีย ถือว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง มีโอกาสเติบโตอีกมาก
anitech ลุยAECมั่นใจก้าวเป็นเบอร์หนึ่งภายใน3ปี พร้อมประกาศรับประกันสินค้าทั่วเอเชียเป็นรายแรก – นายพิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด ผู้นำสินค้านวัตกรรมไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้เครื่องหมายการค้าของตัวเองแอนิเทค(anitech), โนบิ(nobi), โมโนเวทีฟ(monovativ) และเพนทากอนซ์(Pentagonz) เปิดเผยว่า ปัจจุบันสินค้า IT ในประเทศกลุ่มอาเซียน และเอเชีย ถือว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง มีโอกาสเติบโตอีกมาก
TWZ โกอินเตอร์สยายปีกรุกตั้งตัวแทนขายในเมียนมาร์
TWZ โกอินเตอร์สยายปีกรุกตั้งตัวแทนขายในเมียนมาร์
ตั้งเป้ายอดขายโต ตอกย้ำกลยุทธ์ Smart Phone for Everyone – นายกิตติพงศ์ กิตติภัสสร Mar 2015
แม็กซ์เท็กซ์พร้อมลุยตลาดเมียนมาร์ หลังสมาคมโรงสีเมียนมาร์ยอมรับมั่นใจเทคโนโลยีสัญชาติไทย – นายไตรภพ บุญเหมือน ประธานกลุ่มการค้า บริษัท แม็กซ์เท็กซ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องจักรเพื่อปรับปรุงคุณภาพข้าวยี่ห้อ Max Sort แบรนด์ไทย และเครื่องจักรอุปกรณ์โรงสีครบวงจร กล่าวว่าจากที่สมาคมโรงสีเมียนมาร์ ได้เดินทางมาศึกษาและดูงานระบบโรงสีข้าวในประเทศไทยและเครื่องจักรของบริษัทแม็กซ์เท็กซ์เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2557
อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ เปิดไพ่ใบใหม่
อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ เปิดไพ่ใบใหม่
ลุยธุรกิจท่องเที่ยว หวังบูม “พุกาม” นำเสนอวัฒนธรรมเมียนมาร์ ผสานความร่วมสมัย สร้างสรรค์โชว์สุดอลังการ “ดันดารี” Oct 2014
อินเด็กซ์ฯ เผย 5 ยุทธศาสตร์แนวรุก
อินเด็กซ์ฯ เผย 5 ยุทธศาสตร์แนวรุก
คลอดบริษัทใหม่ ไอซีเว็กซ์( ICVeX) หนุนตลาดงานแฟร์เมียนมาร์ ย้ำภาพผู้นำตลาดพม่า กับเครื่องมือที่ครอบคลุมในทุกด้าน Jan 2014
ศศินทร์คาดไทยเป็นฮับของธุรกิจบันเทิงและแฟชั่นในภูมิภาคอาเซียน แนะผู้ประกอบการรีบตัดสินใจบุกตลาดเมียนมาร์ก่อนคู่แข่งครองตลาด – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ศศินทร์ ศศินทร์คาดอนาคตไทยเป็นฮับของธุรกิจแฟชั่นและบันเทิงในอาเซียน เผยผู้บริโภคยอมรับด้านความคิดสร้างสรรค์รวมทั้งชื่นชอบดาราและดูละครไทย แนะผู้ประกอบการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและตลาดเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะการลงทุนในเมียนมาร์ตลาดยังสดใสและเปิดกว้างรับนักลงทุนจากไทย ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์
ภาพข่าว: ITD เผยผลการวิจัย ชี้ช่องรุกตลาดเมียนมาร์ – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น ดร. วัชรัศมิ์ ลีละวัฒน์ (คนที่ 6 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) หรือ ITD จัดงานสัมมนา เปิดตัวผลงานวิจัยชุด “ โอกาสการลงทุนของอุตสาหกรรมไทยในสหภาพเมียนมาร์ ” ในประเด็นของ “ เมียนมาร์ : แม่เหล็กแห่งใหม่ในภูมิภาค ” เพื่อให้ข้อเสนอแนะ อันจะเป็นประโยชน์ต่อการกำหนดนโยบายด้านการค้าและการลงทุน
เอสซีจี รุกตลาดเมียนมาร์ ลงทุน 12,400 ล้านบาท ตั้งโรงงานปูนซีเมนต์ครบวงจรแห่งแรกในเมียนมาร์ – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--เอสซีจี เอสซีจี เดินหน้าโครงการลงทุนมูลค่า 12,400 ล้านบาท ตามกลยุทธ์ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืนในอาเซียน ก่อสร้างโรงงานผลิตปูนซีเมนต์แบบครบวงจรแห่งแรกในเมียนมาร์ ด้วยกำลังผลิต 1.8 ล้านตันต่อปี พร้อมโรงไฟฟ้าขนาด 40 เมกะวัตต์ ด้วยเทคโนโลยีสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งท่าเรือและโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ
กรมทรัพย์สินทางปัญญา จัดสัมมนา “บุกตลาดเมียนมาร์ด้วยทรัพย์สินทางปัญญา” – กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง กรมทรัพย์สินทางปัญญาขอเชิญผู้สนใจรับฟังการสัมมนา “บุกตลาดเมียนมาร์ด้วยทรัพย์สินทางปัญญา” โดยผู้เชี่ยวชาญจากเมียนมาร์มาให้ความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจ การจดทรัพย์สินทางปัญญาในประเทศพม่า และผู้เชี่ยวชาญจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศให้ข้อมูลภาพรวมด้านการค้าในเมียนมาร์
ภาพข่าว: สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเปิดสำนักงานตัวแทนในกรุงย่างกุ้งพร้อมรุกตลาดเมียนมาร์ – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเปิดสำนักงานตัวแทนในกรุงย่างกุ้งพร้อมรุกตลาดเมียนมาร์ผงาดขึ้นแท่นธนาคารเพียงรายเดียวที่ยึดหัวหาดครบ 10 ประเทศอาเซียน ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เปิดสำนักงานตัวแทนในกรุงย่างกุ้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นการกลับเข้าไปดำเนินธุรกิจในประเทศเมียนมาร์อีกครั้งหนึ่ง
สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเปิดสำนักงานตัวแทนในกรุงย่างกุ้งพร้อมรุกตลาดเมียนมาร์ ผงาดขึ้นแท่นธนาคารเพียงรายเดียวที่ยึดหัวหาดครบ 10 ประเทศอาเซียน – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ธนาคารฯ) เปิดสำนักงานตัวแทนในกรุงย่างกุ้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นการกลับเข้าไปดำเนินธุรกิจในประเทศเมียนมาร์อีกครั้งหนึ่ง และทำให้สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นธนาคารระหว่างประเทศเพียงรายเดียวที่เปิดดำเนินการครบทั้ง 10 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน
สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดพร้อมรุกตลาดเมียนมาร์ครั้งใหม่ – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ผงาดขึ้นแท่นธนาคารเพียงรายเดียวที่ยึดหัวหาดครบ 10 ประเทศอาเซียน ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ธนาคารฯ) ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารกลางแห่งเมียนมาร์ในการเปิดสำนักงานตัวแทนในกรุงย่างกุ้ง ซึ่งนับเป็นการกลับเข้าไปดำเนินธุรกิจในประเทศเมียนมาร์อีกครั้งหนึ่ง และทำให้สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นธนาคารระหว่างประเทศเพียงรายเดียวที่เปิดดำเนินการครบทั้ง 10