ข่าวประชาสัมพันธ์ด้วยพระบารมี | newswit

ธนาคารไทยเครดิต ร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์สินเชื่อ
ธนาคารไทยเครดิต ร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์สินเชื่อ
OTOP ไม่ต้องใช้หลักประกัน ส่งเสริมศักยภาพภูมิปัญญาท้องถิ่นให้เติบโตอย่างยั่งยืน – นอกจากนี้ ธนาคารไทยเครดิต 27 Oct
กองทัพ OTOP สุรินทร์ สุดคึกคักในงาน
กองทัพ OTOP สุรินทร์ สุดคึกคักในงาน
ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP หลอมดวงใจ ด้วยพระบารมี ผ้าทอไทย สายใยแห่งพระเมตตา สร้างอาชีพปวงประชา อย่างยั่งยืน – 22 Aug
วว. โชว์นวัตกรรมสีและผ้าจากธรรมชาติ
วว. โชว์นวัตกรรมสีและผ้าจากธรรมชาติ
ในงาน ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP หลอมดวงใจ ด้วยพระบารมี – ทั้งนี้ วว. โดย ศูนย์เชี่ยวชาญนวัตกรรมวัสดุ 15 Aug
พช.เชียงใหม่ จัดเปิดงาน ศิลปาชีพล้านนาไทย
พช.เชียงใหม่ จัดเปิดงาน ศิลปาชีพล้านนาไทย
ก้าวไกลด้วยพระบารมี ครั้งที่ 3 จังหวัดเชียงใหม่ – โดยมีนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ Jan 2022
วว.ร่วมพิธีเปิดงานศิลปาชีพ ประทีปไทยโอทอปก้าวไกลด้วยพระบารมี
วว.ร่วมพิธีเปิดงานศิลปาชีพ ประทีปไทยโอทอปก้าวไกลด้วยพระบารมี
ประจำปี 2562 – หลังจากนั้นผู้ว่าการ วว.และคณะยังได้เยี่ยมชมนิทรรศการและการสาธิตผลิตภัณฑ์ที่โซนกิจกรรมของ วว. Aug 2019
กรมวิทย์ฯ ร่วมงานศิลปาชีพประทีปไทย
กรมวิทย์ฯ ร่วมงานศิลปาชีพประทีปไทย
OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ปี 2561 – ผู้สนใจสามารถร่วมชม ช็อป สินค้าดีมีคุณภาพจากทั่วประเทศ ได้ระหว่างวันที่ 11-19 Aug 2018
ลดสนั่น 3 วันทุดท้าย 17-19 ส.ค.
ลดสนั่น 3 วันทุดท้าย 17-19 ส.ค.
61 – ลดสนั่นฮอล์ 3 วันสุดท้าย ของการจัดงาน "ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี" ครั้งที่ 7 มีสินค้ามากมาย Aug 2018
“เรียนรู้ตามรอยพระราชา” เปิดใจ
“เรียนรู้ตามรอยพระราชา” เปิดใจ
2 เยาวชนร่วมตะลุยโลกแสตมป์ ณ ห้องทรงงานของในหลวงรัชกาลที่ 9 อำเภอภูพาน สกลนคร – เด็กชายนิธิกร พรมคำบุตร Oct 2017
ธนาคารไทยพาณิชย์จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์
ธนาคารไทยพาณิชย์จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์
พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ “ธำรงไว้ในแผ่นดิน...ด้วยพระบารมี” – สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ Aug 2017
ช่อง13 Family ปรับผัง ระหว่างวันที่
ช่อง13 Family ปรับผัง ระหว่างวันที่
3 – 13 พฤศจิกายน เสนอรายการเฉพาะกิจ รายการข่าว และละครเทิดพระเกียรติ น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ – Nov 2016
มีมหาวิทยาลัยนเรศวรในวันนี้ด้วยพระบารมีแห่งองค์ภูมิพล
มีมหาวิทยาลัยนเรศวรในวันนี้ด้วยพระบารมีแห่งองค์ภูมิพล
พระราชทานนามมหาวิทยาลัยนเรศวร – คำกล่าวของ รองศาสตราจารย์สมคิด ศรีสิงห์ อาจารย์ยุคบุกเบิก Oct 2016
ก.เกษตรฯ สถาปนากรมการข้าว ครบรอบ 9 ปี – นายอำนวย ปะติเส รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวในโอกาสเป็นประธานงานวันสถาปนากรมการข้าวเนื่องในโอกาส ครบรอบ 9 ปี ว่า รัฐบาลโดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ตระหนักถึงความสำคัญในบทบาทของกรมการข้าวที่มีต่อข้าวและชาวนาเป็นอย่างมาก เนื่องจากข้าวเป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญของประเทศ โดยแต่ละปีสินค้าข้าวจะทำรายได้เข้าประเทศปีละมหาศาล
ภาพข่าว: กรมชลประทาน จัดงานเทิดพระเกียรติ “ด้วยพระบารมี ๙๐ ปี เขื่อนพระราม ๖” –
กรมการพัฒนาชุมชน ปลื้มงานศิลปาชีพประทีบไทย OTOP ก้าวไกล ด้วยพระบารมี ครั้งที่ 3 ยอดขายทะลุเป้า กว่า 970 ล้านบาท – นายขวัญชัย วงศ์นิติกร อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวว่า การจัดงาน“ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกล ด้วยพระบารมี” ครั้งที่ 3 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ยอดขายกว่า 970 ล้านบาท และมีประชาชนเข้าร่วมชมงานกว่า 600,000 ราย “การจัดงานในครั้งนี้
ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี 3 วัน ยอดขายกว่า 270 ล้านบาท – ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็คเมืองทองธานี 14 สิงหาคม 2557 - นายขวัญชัย วงศ์นิติกร อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวว่า งาน “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี” ครั้งที่ 3 “นวัตกรรมภูมิปัญญาไทย ... มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด” ครั้งนี้ โดยเป็นการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่าและสินค้า OTOP
ภาพข่าว: เปิดงาน ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี” ครั้งที่ 3 –
กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย จัดงาน “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี” ครั้งที่ 3 – กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ร่วมใจคืนความสุข คืนกำไรให้คนไทย กับงาน “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี” ครั้งที่ 3 พบกับ “นวัตกรรมภูมิปัญญาไทย...มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด” และสินค้าภูมิปัญญาคนไทยกว่า 2,000 ร้านค้า ตื่นตาตื่นใจกิจกรรมดีๆ มากมาย โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11–19 สิงหาคม
“งานศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี” ครั้งที่ 3 “นวัตกรรมภูมิปัญญาไทย...มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด” – ได้รับเกียรติจาก นายวิบูลย์ สงวนพงศ์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิด ในวันอังคาร ที่ 12 สิงหาคม 2557 เวลา 14.00 - 15.00 น. ณ เวทีกลาง อาคารชาเลนเจอร์ 2 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี กำหนดการ พิธีเปิดงานศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี วันอังคาร ที่ 12 สิงหาคม 2557 เวลา 14.00 น.ณ เวทีกลาง
กรมการพัฒนาชุมชน จัดงาน “งานศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี” ครั้งที่ 3 เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ – ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี – 12 สิงหาคม 2557 – นาย…………………………. กล่าวว่า การจัด“งานศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี” ครั้งที่ 3 “นวัตกรรมภูมิปัญญาไทย...มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด” ครั้งนี้
OTOP ศิลปาชีพ ประทีปไทย ก้าวไกล ด้วยพระบารมี – Type :Exhibition Public Date :11 August 2014 - 19 August 2014 Detail :Venue : ชาเลนเจอร์ 1-3 กิจกรรมภายในงานกว่า 2,000 บูธ มีโซนนิทรรศการ - นิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถฯ – นิทรรศการและการจำหน่ายสินค้าของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ - โซนสุดยอดของขวัญของฝาก - OTOP KBO - OTOP ชวนชิม และการประกวดผลิตภัณฑ์ OTOP ดีเด่นระดับประเทศตามประเภทผลิตภัณฑ์ทั้ง 5
หัตถกรรมผ้าไทย ก้าวไกลด้วยพระบารมี – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง พบกับงาน “หัตถกรรมผ้าไทย ก้าวไกลด้วยพระบารมี”ชมนิทรรศการและการสาธิตทอผ้าไหมไทยจากโครงการพระราชดำริ จ.สุรินทร์ เลือกชมและซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทยที่ได้รับตานกยูงพระราชทาน และผลิตภัณฑ์หัตถกรรมจากโครงการศูนย์ศิลปาชีพบางไทร อาทิ ผ้าไหม ผลิตภัณฑ์ผ้าแปรรูป ตุ๊กตาชาววัง และอีกมากมาย บริเวณ Grand Hall ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 8-15 สิงหาคม นี้ -กผ-
OTOP ศิลปาชีพ ประทีปไทย ก้าวไกล ด้วยพระบารมี – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--IMPACT OTOP ศิลปาชีพ ประทีปไทย ก้าวไกล ด้วยพระบารมี Exhibition Public 10 August 2013 18 August 2013 Venue : Challenger 1-3 Contact Event Organizer: กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย
4 องค์กรร่วมจัด “พิธีปิดพื้นที่เดิมและพิธีเปิดพื้นที่ใหม่ของแหล่งเรียนรู้ระบบนิเวศ : เกาะนก โครงการอุทยานฯ สีเขียว ด้วยพระบารมี””ต่อยอดพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในพื้นที่เฟสใหม่ – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--องค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธาน องค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน และ ศ.ดร.สนิท อักษรแก้ว ประธานกรรมการบริหาร มูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร ร่วมกันเป็นประธานใน “พิธีปิดพื้นที่เดิมและพิธีเปิดพื้นที่ใหม่ของแหล่งเรียนรู้ระบบนิเวศ :
ภาพข่าว: บตท.ร่วมงานเบิกฟ้าอันดามัน ภูเก็ต – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--ประชาสัมพันธ์ บตท. นายสมศักดิ์ อัศวโภคี กรรมการ บรรษัทตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย (บตท.) เยี่ยมชมบูธ บตท. ในงาน “ศิลปชีพประทีปไทยโอทอปก้าวไกลด้วยพระบารมี (เบิกฟ้าอันดามัน) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-25 มีนาคม 2555 เพื่อให้ความรู้และคำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยคงที่ระยะยาว และการดำเนินการของ บตท.ตามนโยบายของรัฐบาลในการให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนทั่วไป ณ