ข่าวประชาสัมพันธ์ดีเจเฟี้ยต | newswit

กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy
กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy
Awards 2023 ตอกย้ำคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวเพื่อสิ่งแวดล้อม – 21 Dec
กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy
กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy
Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวเพื่อสิ่งแวดล้อม – Dec 2021
ฟินหนักมาก ดีเจเฟี้ยตสวมบทโคนันนักสืบจิ๋วในดวงใจ
ฟินหนักมาก ดีเจเฟี้ยตสวมบทโคนันนักสืบจิ๋วในดวงใจ
แฮปปี้ได้ตะลุยขี่อูฐลุยทะเลทรายทตโตริ – ประเดิมโปรแกรมแรก ดีเจเฟี้ยต Aug 2019
ดีเจเฟี้ยต ปลื้มใจครั้งหนึ่งได้เยือนปางอุ๋งหนึ่งในโครงการพระราชดำริ
ดีเจเฟี้ยต ปลื้มใจครั้งหนึ่งได้เยือนปางอุ๋งหนึ่งในโครงการพระราชดำริ
จากสถานที่ปลูกฝิ่น กลายเป็นแหล่งปลูกพืชสร้างรายได้ให้ชุมชน – Oct 2017
ดีเจเฟี้ยต พาเปิดตำนานสู่ที่สุด! ของ ไต้หวัน กับ Green Fan Club : Top of Taiwan – โดยมี ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี ไกด์นำทัวร์นี้เผยว่า “ใครอยากไปเที่ยวฟรีฟังทางนี้เลยครับกรีนแฟนคลับครั้งนี้ เราเตรียมพาคุณบินลัดฟ้าไปสัมผัสกับสารพัดความชิคของประเทศไต้หวันตลอด 4 วัน 3 คืน กันแบบเต็มสตีมไปให้สุด เที่ยวทุกที่ เช็คอินทุกแห่งที่เป็นที่สุดของไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น Taipei Tower 101 ที่คุณจะได้ชมวิวของเมืองไต้หวันแบบพาโนรามา
ดีเจอ้อย - ดีเจเฟี้ยต พาตะลุยแรลลี่ที่สวนผึ้ง สนุก-สุด-มันส์ ยกครอบครัว – งานนี้กรีนเวฟใจป้ำชวนคนฟังผู้โชคดีขนไปกันเที่ยวแบบแรลลี่กันอย่างสุดมันส์กันถึง 10 ครอบครัว โดยนัดสตาร์ทกันตั้งแต่ 8 โมงเช้า ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แถมมีพริตตี้กิตติมศักดิ์อย่าง ดีเจอ้อย และ ดีเจเฟี้ยต เป็นคนโบกธงปล่อยรถคันแรกของขบวนเข้าสู่เกมส์แรลลี่กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งแต่ละด่านที่ ทุกทีมต้องแวะเพื่อเก็บแต้มก็ไม่ใช่ง่ายๆ
ทีวีไกด์: เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก...แต่รักมาก ตอน เฟี๊ยตฟาร่าห์ (30 มิถุนายนนี้) – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย ต้นหอม-บุ๊คโกะ ทุ่มเงินหมื่นซื้อเบอร์สวยกวักเงิน-เรียกผู้ชาย สมัยนี้กระแสเลขมงคลกำลังมาแรง ดีเจเฟี้ยต (ธัชนนท์ จารุพัชนี) ผู้รอบรู้ประจำเอ-ไทม์ (แขกรับเชิญ) เลขขนเอาเบอร์สวยความหมายดีมาล่อคนในเอ-ไทม์ให้ตาลุกวาวกันเล่นๆ งานนี้ ไนซ์ (ต้นหอม ศกุลตลา) กับ บุ๊คโกะ เลยหูพึ่งสนอกสนใจกว่าใคร แถมยอมควักเงิน
ดีเจเป้ - ดีเจเฟี้ยต แท็กทีม ติ๊นา แกรนด์-ฮั่น พาคนโสดอัพลุคเฉิดฉาย แดนซ์สนั่นหัวหิน – กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ทำเก๋พาคนโสดหนุ่มสาวไปใช้ชีวิตโสดให้ทุกคนอิจฉากันถึงหัวหิน กับ กรีนแฟนคลับ ตอน โสดสนุก ที่งานนี้สนุกมันส์อย่างเดียวไม่พอ ยังได้เฉิดฉายถ่ายแบบกับนักร้องสุดฮอตกันอีกด้วย โดยมี ดีเจเป้ วิศวะ และ ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ นำทีมพาคนโสดไปบุก มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ทสวยสุดไฮโซ แถมชวน ม้า อรนภา
ว่าน ธนกฤต ยิ้มร่า!! เตรียมหาคู่ควงไปสวีทเมืองในฝัน กับ GREEN TRIP # 72 SWEET SWISS,PARIS JE T’AIME – กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ขอทิ้งทวนทริปส่งท้ายปี กับ GREEN TRIP # 72 SWEET SWISS, PARIS JE T’AIME ที่จัดเต็มความหวาน โดยมี ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี ประกาศชวน 2 คู่รักให้ได้ควงกันไปร่วมเดินทาง เปิดประสบการณ์ที่สุดของความโรแมนติก กับโปรแกรม การเดินทางที่ไม่เหมือนใครที่ สวิตเซอร์แลนด์
ดีเจเฟี้ยต - แสตมป์ อาสาพาลุยทริปส่งท้ายปี ใน กรีนทริป 70 # เดอะ จีเวล ออฟ เดอะ เวิล์ด อิน แคนาดา – กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย ถึงช่วงส่งท้ายปีกันแล้วคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จึงสรรหาทริปดีๆพร้อมพาผู้โชคดีตะลุยทริปให้ได้แฮปปี้กันถ้วนหน้ากับ กรีนทริปหมายเลข 70 : เดอะ จีเวล ออฟ เดอะ เวิล์ด อิน แคนาดา นำทีมโดย 2 ไกด์อารมณ์ดี ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่อาสาพาคุณตะลุยเที่ยวกันให้ฉ่ำปอด โดย ดีเจเฟี้ยต