ข่าวประชาสัมพันธ์ดีเจพีอ้อย | newswit

ศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนบริจาคโลหิต
ศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนบริจาคโลหิต
รวมพลัง Young Blood เพิ่มโลหิต เพิ่มชีวิต – สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ Feb 2023
OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ ดีเจพี่อ้อย
OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ ดีเจพี่อ้อย
เปิด OCEAN FORUM ปรับ Mindset รับปีใหม่ ปลุกพลังใจในการทำงานให้บุคลากรทั่วประเทศ – โดยได้เชิญ "ดีเจพี่อ้อย" นภาพร Jan 2023
คลับฟรายเดย์ เดลิเวอรี่ พี่ฉอด-พี่อ้อย
คลับฟรายเดย์ เดลิเวอรี่ พี่ฉอด-พี่อ้อย
ส่งกำลังใจอุ่นๆในเดือนแห่งความรัก – สวัสดีเดือนแห่งความรัก ใครที่ยังมีปัญหา อกหัก รักคุด หรือ Feb 2018
ศิษย์เก่าจับมือสาขานิเทศศาสตร์
ศิษย์เก่าจับมือสาขานิเทศศาสตร์
ม.ราชภัฎพิบูลสงคราม จัดงานใหญ่ “ก้าวสู่ 4.0 นิเทศพิบูล 3 ทศวรรษ” จากวิชาชีพองค์ความรู้สู่คุณค่าเพื่อสังคม – Nov 2017
ภาพข่าว: พรเกษมคลินิก เปิดตัวคลินิกแนวคิดใหม่
ภาพข่าว: พรเกษมคลินิก เปิดตัวคลินิกแนวคิดใหม่
ให้สาวไทยสวยแบบไม่ซ้ำรอยใคร – Aug 2017
สนพ.เผยคลิปหนังสั้นรวมพลังหาร
สนพ.เผยคลิปหนังสั้นรวมพลังหาร
2 ฤดูไหน ก็เป็นฤดูหาร 2 ทะลุ 4 ล้านวิว กระชากใจ GEN C – นายประเสริฐ สินสุขประเสริฐ Jul 2017
ภาพข่าว: ก้อย อรัชพร - นิต้า -
ภาพข่าว: ก้อย อรัชพร - นิต้า -
ดิว อรุณพงศ์ ชวนควงสุดที่รักออกเดทสุดแฮปปี้ – Jun 2017
ภาพข่าว: 25 กิจกรรม ทำดีตามรอยพ่อ!
ภาพข่าว: 25 กิจกรรม ทำดีตามรอยพ่อ!
“ดีเจพี่อ้อย” แท็คทีมศิลปินนักแสดง GMM25 มอบรองเท้านักเรียน จำนวน 1,500 คู่ – May 2017
ดีเจพี่อ้อย สุดปังกับงานพรีเซนเตอร์ครั้งแรก
ดีเจพี่อ้อย สุดปังกับงานพรีเซนเตอร์ครั้งแรก
เบบี้ไบร์ทคูชั่น! – กดดูได้ที่นี่ https://www.facebook.com/babybrightclub/videos/659783070873173/ May 2017
สาวกคลับฟรายเดย์ เฮลั่น พี่ฉอด
สาวกคลับฟรายเดย์ เฮลั่น พี่ฉอด
- พี่อ้อย ส่งคำคมสุดจี๊ด ลงสติ๊กเกอร์ไลน์ – May 2017
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละครเรื่อง
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละครเรื่อง
'O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 21 ธันวาคม และพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม – Dec 2016
Inspired by Idol: ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล – อย่าพลาด !!!?วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2558 เวลา 15.00 - 16.00 น. ณ ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์?
ข่าวซุบซิบ: กรีนเวฟ ครองแชมป์
ข่าวซุบซิบ: กรีนเวฟ ครองแชมป์
5 ปีซ้อน คว้ารางวัล Thailand Energy Awards 2014 – Nov 2014
ทีวีไกด์: รายการ ซุปเปอร์เมีย ตอน รักระยะไกล กูรูเลิฟดีเจพี่อ้อย-นภาพร ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 พ.ย.57 เวลา 13.00 น. ทาง GMM CHANNEL – ติดตามชมเรื่องรักๆและข้อคิดในการใช้ชีวิตคู่จากชีวิตจริงของกูรูเลิฟได้ในรายการซุปเปอร์เมีย เสาร์ที่ 1 พ.ย.นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM CHANNEL เสาอากาศทีวีดิจิตอลหมายเลข 25 จานดาวเทียมและเคเบิล หมายเลข
“ดีเจพี่อ้อย” แนะวิธีสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ในกิจกรรม “แคมป์เยาวชน สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง ปี 6” – ซึ่ง ดีเจพี่อ้อย ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม ในครั้งนี้ ว่า “ดีใจมากที่ ได้มาเป็นกำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ และทุกครั้งที่มาก็จะรู้สึกทึ่งและชื่นชมในความเป็นคนเก่งหัวใจแกร่งของน้องๆ ทุกคน ต้องขอขอบคุณเอไอเอสที่จัดกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่อง พี่อ้อยเชื่อว่าน้องๆ ทุกคนจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
กรีนเวฟ จัดเต็ม ขนทัพศิลปิน-นักแสดงคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ฉลอง 9 ปี คลับ ฟรายเดย์ – ครั้งนี้ Green Wave 106.5 FM ตอกย้ำความสำเร็จของ Club Friday ที่อยู่เคียงคู่ผู้ฟังมาตลอด 9 ปี โดยขอหยิบยกเรื่องราวความประทับใจจากเรื่องยิ่งที่ยิ่งกว่านิยาย จาก Club Friday The Series Season 1-4 มาร้อยเรียงเป็นบทเพลงสุดซึ้งบนเวทีสุดอลังการกับการรวมตัวของเหล่าศิลปิน และ นักแสดง 30 กว่าชีวิต
Gossip News: นักอ่านทั้งหลาย เตรียมกระทบไหล่ใกล้ชิด นักเขียนชื่อดัง...ในงาน “Book Festival 2014” –
ดีเจพี่อ้อยตอบปัญหารักถึงยูนิลีเวอร์
ดีเจพี่อ้อยตอบปัญหารักถึงยูนิลีเวอร์
เน็ทเวิร์ค – อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การดูแลของ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค Mar 2014
ดีเจพี่ฉอด-ดีเจพี่อ้อย ล้ำ! ส่งแอพพลิเคชั่น Club Friday เอาใจสาวกคนมีรัก – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ก้าวไปอีกขั้นแล้วสำหรับคลับของคนมีรักที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทยกับช่วง Club Friday ของ2 ดีเจ ดีเจ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ที่นั่งแท่นตอบปัญหารัก ทุกคืนวันศุกร์เวลา 3-5 ทุ่ม ทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ล่าสุดส่งแอพพลิเคชั่นครบวงจร Club Friday ซึ่งสามารถชมรายการของ Club Friday
ภาพข่าว: ดีเจพี่อ้อย ปลื้ม!! คว้า 2 รางวัลในวันเดียว การันตีคนวิทยุคุณภาพ – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆ เมื่อ ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล แห่งคลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม คว้า 2 รางวัลคุณภาพมาครองได้ สดๆร้อนๆ ได้แก่ รางวัลนักจัดรายการวิทยุหญิงปลอดบุหรี่ดีเด่น จากเครือข่ายวิชาชีพสุขภาพเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ (สสส.) และ รางวัลสื่อมวลชนสตรีดีเด่น ประเภทสื่อวิทยุกระจายเสียง
พี่ฉอด พี่อ้อย พาแฟนๆ คลับฟรายเดย์เดอะซีรีย์ มาอินเรื่องรักที่หัวหิน – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เอ-ไทม์ มีเดีย อินกับ Club Friday the Series ทางช่อง Green Channel ยังไม่พอ ดีเจพี่ฉอด และดีเจพี่อ้อย ยังขอชวนผู้ชมคอซีรี่ย์ผู้โชคดีมาอินกันต่อที่ริมชายหาดหัวหินกับกิจกรรม Club Friday the Series Base on your love trip ที่ได้ ดีเจเฟี๊ยต จากคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม อาสานำทีมผู้โชคดีทั้ง 32 คน
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของเรื่อง เพลงรักจาก “Club Friday” – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวชีวิตรักใน “Club Friday” รายการวิทยุสุดฮิตจาก คลื่นกรีนเวฟ106.5 โดย2ดีเจชื่อดัง ดีเจพี่ฉอด-สายทิพย์ และดีเจพี่อ้อย-นภาพร จนเกิดเป็นอัลบั้ม “Club Friday Based on true story By เอิ้น-พิยะดา” ล่าสุดเพลงรักจากชีวิตจริงทั้งหมดนี้จะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านศิลปินคุณภาพบนเวที “Green Concert หมายเลข15 Club Friday
ทีวีไกด์: รายการ THE idol คนบันดาลใจ “เมื่อไมโครโฟนเป็นของเรา...เราก็ทำอย่างเต็มที่” “ดีเจพี่อ้อย-นภาพร” – กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--อินไซด์ อินโฟ ชั่วโมงนี้ทั่วทั้งประเทศคงไม่มีใครไม่รู้จัก Club Friday คลับของเรื่องจริงของความรักที่ทำเอาน้ำตาไหลพรากๆท่วมหน้าปัดวิทยุกันมาแล้ว The idol คนบันดาลใจ สัปดาห์นี้โดยพิธีกรหนุ่มหล่อ “ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี”
ข่าวซุบซิบ: ดีเจพี่อ้อยเป้นปลื้มรับรางวัลดาวเมขลา – กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--เอ-ไทม์ ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับ ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ที่ได้รับ รางวัลดาวเมขลา สาขาวิทยุดีเด่นยอดนิยม นักจัดรายการวิทยุดีเด่นยอดนิยมฝ่ายหญิง ปีล่าสุด งานนี้ดีเจพี่อ้อยเป็นปลื้มสุดๆ เพราะถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ตอบแทนความตั้งใจและเป็นกำลังใจในการทำงานเพื่อคนฟังต่อไป ส่วนใครที่อยากฟังลีลาการจัดรายการของดีเจพี่อ้อยหมุนไปฟังได้ ทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
ดีเจพี่อ้อย นำทีมมอบโชค 2 ชั้น แจกเงินหมื่นทุกวัน แถมแพคเกจเที่ยวเกาหลีฟรี!! – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ใครว่าจะมีแต่เรื่องให้ร้อนใจ ร้อนกาย เท่านั้น เพราะคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ภูมิใจนำเสนอเรื่องดีๆที่ให้ทุกคนได้ลุ้นรับโชค 2 ชั้น กันตลอดเดือนนี้ โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับเงินหมื่นทุกวัน โชคชั้นที่ 2 ลุ้นกันต่อกับแพคเกจทัวร์เที่ยวประเทศเกาหลี ฟรี !! ในกิจกรรม LUCKY SUMMER เรื่องดีๆ