ข่าวประชาสัมพันธ์ดิจิทัลเอเจนซี่ | newswit

Minimice Group ดิจิทัลเอเจนซี่เจ้าแรกในไทยที่กล้าการันตี
Minimice Group ดิจิทัลเอเจนซี่เจ้าแรกในไทยที่กล้าการันตี
KPI ทุก 3 เดือน เปิดตัว SEO Blitz Strategy – คุณหฤษฎ์ โปษณกุล Managing Director บริษัท มินิไมซ์ กรุ๊ป จำกัด 17 Oct
Thaiware เปิดตัว ทำไว ดิจิทัล
Thaiware เปิดตัว ทำไว ดิจิทัล
เอเจนซี่ (TumWai Digital Agency) ว่องไวทุกกิจกรรมการตลาดออนไลน์ – ทำไว ดิจิทัล เอเจนซี่ 18 May
แพรวจับมือ AnyMind เฟ้นหาสุดยอด
แพรวจับมือ AnyMind เฟ้นหาสุดยอด
New Influencer – ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.praew.com หรือ Facebook : นิตยสารแพรว May 2022
เพเพ้อร์ แอนด์ เพจ (PAPER & PAGE)
เพเพ้อร์ แอนด์ เพจ (PAPER & PAGE)
ดิจิทัลเอเจนซี่แห่งแรกในไทยที่ได้รับการรับรองเป็น B Corp – บริษัท เพเพ้อร์ แอนด์ เพจ (ประเทศไทย) Apr 2022
2 เอเจนซี่ชั้นนำ แสนรัก อินโนเวชั่น
2 เอเจนซี่ชั้นนำ แสนรัก อินโนเวชั่น
- มิ้นท์เต็ด ดิจิทัล เอเจนซี่ ผนึกกำลังเปิดตัว เรียล สมาร์ทDigital Super Agency รายแรกของเมืองไทย – Jan 2022
ดิจิทาซ เปลี่ยนภาพแคมเปญโปรโมชั่นเดิมๆ
ดิจิทาซ เปลี่ยนภาพแคมเปญโปรโมชั่นเดิมๆ
ส่ง รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต ดิจิทัลแคมเปญของโลตัส เขย่ากระแสโซเชียล ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤต – นายสันติ ทับทิมทอง Sep 2021
ดิจิทาซ จับมือ HandUp Volunteer
ดิจิทาซ จับมือ HandUp Volunteer
เปิดตัวโครงการ “มือดี SME ดัง” ช่วยผลักดันธุรกิจ SME ให้พ้นวิกฤตโควิด – นายศรวุฒิ ปิงคลาศัย May 2020
ADK ญี่ปุ่นเปิดตัว “ADK CONNECT”
ADK ญี่ปุ่นเปิดตัว “ADK CONNECT”
รุกให้บริการการตลาดดิจิทัลในไทยและเอเชีย – ADK CONNECT จะให้บริการดิจิทัลโซลูชั่นแบบครบวงจรโดยใช้การวิเคราะห์ข้อมู Jan 2020
AR Halloween Showcase ขนทัพผีมากระหน่ำ
AR Halloween Showcase ขนทัพผีมากระหน่ำ
ครั้งแรกในประเทศไทย โดยคีน คอลเลคทีฟ ดิจิทัล เอเจนซี่ – คุณจันทร์เพ็ญ ทายาทสุวรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท คีน Nov 2019
GO PR ดิจิทัลเอเจนซี่แนวหน้าแห่งใหม่
GO PR ดิจิทัลเอเจนซี่แนวหน้าแห่งใหม่
เปิดตัวผลักดันธุรกิจ ยุคใหม่พร้อมรับไทยแลนด์ 4.0 – กับบริการครบวงจร ทั้งงานสื่อเฉพาะทางและงานสื่อแบบดั้งเดิม Aug 2018
“แมคฟิว่า” ผู้นำธุรกิจ ดิจิทัล
“แมคฟิว่า” ผู้นำธุรกิจ ดิจิทัล
เอเจนซี่ ให้วิสัยทัศน์ Transform ธุรกิจสู่อนาคต – Jul 2018
แมคฟิว่า ประกาศศักยภาพ ผู้นำธุรกิจ
แมคฟิว่า ประกาศศักยภาพ ผู้นำธุรกิจ
“ดิจิทัล เอเจนซี่” จับมือพันธมิตร ทั้งในประเทศ – ต่างประเทศ Transform ธุรกิจสู่อนาคต – โดยวิสัยทัศน์ของบริษัท Jun 2018
PAPER & PAGE รุกเสิร์ฟดิจิทัลมาร์เกตติ้งโซลูชั่น
PAPER & PAGE รุกเสิร์ฟดิจิทัลมาร์เกตติ้งโซลูชั่น
มั่นใจหนุนลูกค้าสร้างโอกาสทางธุรกิจ – ด้วยการทำงานทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก PAPER &PAGE Dec 2017
Gossip News: ผู้บริหาร เจโนไซส์
Gossip News: ผู้บริหาร เจโนไซส์
ลั่น ปีนี้รายได้แตะ 100 ล้าน – Sep 2017
แรบบิทส์ เทลล์ แนะ “แบรนด์ต้องปรับตัวอย่างไร เมื่อประเทศไทยเข้าสู่ยุค 4G สมบูรณ์แบบ” – นายสโรจ เลาหศิริ ผู้อำนวยการด้านกลยุทธ์และความคิดสร้างสรรค์ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท แรบบิทส์ เทลล์ จำกัด เปิดเผยว่า "นับได้ว่า ปี 2559 เป็นปีที่ประเทศไทยมีความตื่นตัวเรื่อง Digital เป็นอย่างมาก ในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาคธุรกิจเอกชน ที่มีการนำเครื่องมือบนดิจิทัล ออนไลน์ หรือโซเชียล มาเป็นช่องทางสำคัญในการสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค
แมคฟิว่า จัดงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรกที่ชื่อว่า “รวยด้วยหัวคิด และธุรกิจคนรุ่นใหม่” (Rich by Idea) – ในวันอังคารที่ 9 มิถุนายนศกนี้ เวลา 17.00 น. ณ ลานคริสตัล คอร์ท (ฝั่ง North) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันงานนอกจากจะได้สัมภาษณ์พูดคุยกับ ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด ถึงที่มาของพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิตที่เผยทุกแนวทางในการสร้างฐานะด้วยการทำสิ่งที่คนอื่นไม่ทำก่อนใครแล้ว
Gossip News: สุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล นักการตลาดรุ่นใหม่ไฟแรงก่อตั้ง แบรนด์เบเกอร์ ดิจิทัลเอเจนซี่ –
Gossip News: งานสัมมนา Digital Insights 2015 by BrandBaker –
แมคฟิว่า จัดพิธีลงนามและแถลงข่าวความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างบริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด กับ บริษัท D2C อิงค์ – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--พริสไพออริตี้ เนื่องจากปัจจุบันมือถือเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างมาก ดังนั้น ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย จึงได้มีแนวคิดพัฒนาไม่หยุดยั้ง โดยได้เล็งเห็นถึงการทำตลาดและวางกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ผ่านโมบายมาร์เก็ตติ้ง
ข่าวซุบซิบ: จับมือเบอร์ 1 – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--พริสไพออริตี้ ดีใจสุดๆ สำหรับ ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่ล่าสุดเตรียมจัดพิธีลงนามและแถลงข่าวความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท D2C อิงค์ โมบายมาร์เก็ตติ้ง อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมกันขยายธุรกิจโฆษณาโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2556 เวลา
แมคฟิว่า Real-Time Bidding Workshop อบรมกลยุทธ์การตลาดออนไลน์แบบเรียลไทม์ฟรี – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--MCFIVA (Thailand) บริษัท แมคฟิว่า ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย เปิดโอกาสให้ นักการตลาด หรือนักธุรกิจที่มีความสนใจก้าวทันไปกับโลกยุคดิจิตอล เข้าร่วมการอบรมกลยุทธ์การตลาดออนไลน์แบบเรียลไทม์ (Real-Time Bidding workshop) เพื่อทำความรู้จักกับเทคโนโลยีใหม่ที่นำเอาข้อมูลเชิงลึกของเวปไซต์และผู้ชมเวปไซต์มารวมกัน
“แมคฟิว่า” ส่ง “ฟิวี่แอด” ตีตลาดสื่อออนไลน์ ขายแบบ Real Time Bidding ตั้งเป้าสิ้นปีทะลุ 100 ลบ. – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--พริสไพออริตี้ “แมคฟิว่า” (MCFIVA) ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านการวางแผนกลยุทธ์และสื่อดิจิทัลครบวงจร ทุ่มงบกว่า 18 ล้านบาท ลอนช์ “ฟีวี่แอด” (FIVIAD) เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการซื้อสื่อออนไลน์แบบ Real Time Bidding รายแรกรายเดียวในไทย หวังเจาะกลุ่มนักการตลาดยุคใหม่
“แมคฟิว่า” ส่ง “ฟิวี่แอด” ตีตลาดสื่อออนไลน์ ขายแบบ Real Time ตั้งเป้าสิ้นปีทะลุ 100 ลบ. – กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--MCFIVA “แมคฟิว่า” (MCFIVA) ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านการวางแผนกลยุทธ์และสื่อดิจิทัลครบวงจร ทุ่ม 18 ล้านบาท ลอนช์ “ฟีวี่แอด” (FIVIAD) เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการซื้อสื่อออนไลน์แบบ Real Time Bidding รายแรกรายเดียวในไทย หวังเจาะกลุ่มนักการตลาดยุคใหม่ ที่ต้องการผลลัพธ์จากการโฆษณาที่สูงกว่าคู่แข่ง
ข่าวซุบซิบ: ตอกย้ำผู้นำด้านสื่อดิจิทัล – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--พริสไพออริตี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสื่อดิจิทัล ล่าสุด ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านการวางแผนกลยุทธ์และสื่อดิจิทัลครบวงจร จึงพัฒนาไม่หยุดยั้ง โดยเตรียมจัดงานเปิดตัว “ฟิวี่แอด” (FIVIAD) เทคโนโลยีในการซื้อสื่อแบบ Real Time Bidding
MCFIVA พลิกโฉมวงการโฆษณาออนไลน์ครั้งใหญ่ ด้วยเทคโนโลยีแบบ Real Time – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--MCFIVA บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) ตอกย้ำความเป็นดิจิทัลเอเจนซี่แถวหน้า จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว FIVIAD เทคโนโลยีเพื่อการโฆษณาออนไลน์แบบ Real Time เจ้าแรกของประเทศไทย ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการซื้อพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ คุ้มค่าทุกเม็ดเงินลงทุน