ข่าวประชาสัมพันธ์ดาวในดวงใจ | newswit

ข่าวซุบซิบ: ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล
ข่าวซุบซิบ: ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล
พิธีกรรายการ “ ดาวในดวงใจ “ – Dec 2015
“ ปุ๊ ปิยะมาศ “ ปลื้ม!!! คนในวงการชื่นชมบทบาทพิธีกร
“ ปุ๊ ปิยะมาศ “ ปลื้ม!!! คนในวงการชื่นชมบทบาทพิธีกร
ไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาฝีมือ – โดย " ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล " เผยว่า " คนในวงการก็มากระเซ้าเหย้าแหย่รุ่นเด็กๆ Dec 2015
ข่าวซุบซิบ: ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล พิธีกรรายการ “ ดาวในดวงใจ “ –
“ ปุ๊ ปิยะมาศ “ย้ำชัด!!!วัยเพลินคือผู้ทรงคุณค่า แนะ!!!ลูกหลาน หมั่นดูแลให้ความสำคัญ – โดย " ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล " เผยว่า " น้องๆหลานๆลูกๆ การที่มีภาระรับผิดชอบนอกบ้านต้องทำงานเลี้ยงครอบครัว บางทีลืมต้นไม้แก่ๆอย่างพ่อแม่ คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย อาจจะไม่ได้ลืมแต่ว่าเวลาทำให้เราชินชากับท่านเวลาเราออกจากบ้าน หันมากอดท่านซักนิดนึง แล้วบอกว่าหนูไปทำงานแล้วนะคุณย่าคุณยาย อาจจะคิดว่าท่านอยู่ตรงนี้กลับมาก็เจอ
ข่าวซุบซิบ: ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล พิธีกรรายการ “ ดาวในดวงใจ “ –
ข่าวซุบซิบ: ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล พิธีกรรายการ “ ดาวในดวงใจ “ – (ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ช่องเพลินทีวีจะเปลี่ยนเป็น หมายเลข 39 )
ทีวีไกด์: รายการ “ ดาวในดวงใจ ปุ๊ ปิยะมาศ ฟุ้ง!!!“ดาวในดวงใจ“ พาย้อนวันวานเจอเพื่อนเก่า ตอบโจทย์วัยเพลินแฟนภาพยนตร์ในอดีต – โดย " ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล " เผยว่า " เพราะการถ่ายภาพยนตร์เมื่อก่อนนี้ต้องอยู่ด้วยกันกินข้าวด้วยกัน เหมือนนอนด้วยกันเพราะนอนโรงแรมคนละห้องๆ ตื่นเช้ามาก็เจอกันแล้ว แล้วก็ออกไปทำงาน เย็นมาก็กลับมาทานข้าวด้วยกันแล้วก็แยกกันนอน หรือบางทีก็ไปเที่ยวเดินตลาดด้วยกัน มันเหมือนเป็นคนในครอบครัว
ข่าวซุบซิบ: ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล พิธีกรรายการ “ ดาวในดวงใจ “ –
ข่าวซุบซิบ: ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล พิธีกรรายการ “ ดาวในดวงใจ “ –
“ ปุ๊ ปิยะมาศ “ ภูมิใจ ประเดิมพิธีกร “ดาวในดวงใจ“ ฟีดแบคเปรี้ยง รู้ซึ้งคุณค่าของศิลปินวัยเพลิน – โดย " ปุ๊ ปิยะมาศ " เผยว่า "เป็นพิธีกรเต็มตัวครั้งแรกในชีวิตที่มานั่งถามคนอื่นเค้า รู้สึกดีมากเลย เพราะในชีวิต 40 กว่าปีที่อยู่ในวงการมาเคยแต่ถูกถามไม่เคยเป็นผู้ถาม แล้วการเป็นผู้ถามบางทีก็ไม่ง่ายนะคะ ต้องใช้ความคิดมากๆเหมือนกัน เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆเลย เพราะว่าบางท่านไม่ได้เจอกันมาเป็น 10 ปี ไม่เคยเจอไม่เคยพูดจากันเลย
ข่าวซุบซิบ: ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล พิธีกรรายการ “ ดาวในดวงใจ “ ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 –
ทีวีไกด์: รายการ ดาวในดวงใจ “ฤทธิ์ ลือชา“ เปิดใจ!!ฉากบู๊เสี่ยงตาย เส้นทางดาวร้ายในตำนาน – โดย " ฤทธิ์ ลือชา " เผยว่า " พร ไพโรจน์ ต้องถือเป็นผู้มีพระคุณเอาผมเข้ามาในวงการ บอกลองเล่นให้สักเรื่องนึงบทบาทตัวนี้ไม่มีใครแล้วหน้าอย่างนี้ได้เลย ผมบอกจะเล่นได้หรอไม่ได้สนใจที่จะเข้ามาด้วยประหม่าด้วย เราคิดว่าทำไม่ได้หรอก หน้าก็ยังอ่อนๆนะก็ให้ไว้หนวด เรื่องแรกเราไปเป็นหัวหน้าผู้ร้ายเลย เรื่องข้ามาคนเดียว ฟีดแบคหนังพร ไพโรจน์
ทีวีไกด์: รายการ ดาวในดวงใจ “
ทีวีไกด์: รายการ ดาวในดวงใจ “
“ ปนัดดา โกมารทัต “ เผยหมดเปลือก!!! เส้นทางในวงการ สู่ชีวิตปัจจุบัน ในรายการ “ ดาวในดวงใจ ““ เผยหมดเปลือก!!! Oct 2015
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “ มานพ อัศวเทพ “ พาย้อนอดีตผลงานสร้างชื่อ คว้าตุ๊กตาทอง – โดย " มานพ อัศวเทพ " เผยว่า ภาพยนตร์เรื่องชู้เนี่ยเป็นเรื่องที่ภาคภูมิใจพอๆกับละครเร่ เปี๊ยกโปสเตอร์สร้างเรื่องนี้ เพราะว่าเห็นหน่วยก้านเรามีหนวดมีเครารูปร่างบึกบึนดีก็เอาไปสร้างคู่กับกรุง ศรีวิไล แล้วก็นางเอกใหม่คู่กับวันดี ศรีตรัง เป็นเรื่องแรกของเธออันนี้ถ่ายทำที่จังหวัดพังงา ที่เกาะปันหยีเขาพิงกัน
ข่าวซุบซิบ: มีความสุขคูณ 2 กันเลยงานนี้ สำหรับ ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล พิธีกรรายการ “ ดาวในดวงใจ “ –
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” ล้วงลึก “ ศรีไศล สุชาตวุฒิ “ กับเส้นทางเพลงลูกกรุง ลั่น!! “ รักข้ามขอบฟ้า “ ดังข้ามทศวรรษ – โดย "ศรีไศล สุชาตวุฒิ " เผยว่า " เพลงก็อยากเลือกเองก็เลยลงทุนเอง ชื่อแผ่นรักและคิดถึง ได้คุณสันติ เศวตวิมล มาช่วยแต่งเพลงหลายเพลง แล้วเพลงเอกที่เลือกมาอีกเพลงนึงก็คือรักข้ามขอบฟ้า ซึ่งมาอยู่ในแผ่นรักและคิดถึง เป็นแผ่นแรกที่ลงทุนเอง ทำขายเองทำคาสเซ็ท ตอนนั้นก็ไม่ได้ดังขึ้นมานะคะ
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “ โกวิท วัฒนกุล “ เผย บท “ เสมา “ เปลี่ยนชีวิต ดังเปรี้ยงข้ามคืน แง้ม!!!เตรียมทำหนังถวายในหลวง – โดย " โกวิท วัฒนกุล " เผยว่า " พอจบสามสิงห์ก็ครูสักกะ จารุจินดาท่านประกาศสร้างขุนศึก ก็คัดตัวแสดงที่จะมารับบทเป็นเสมาเยอะมาก หลายๆคนก็มารุ่นใหญ่ๆดังๆทั้งนั้นเลย มีผมโนเนมที่สุด คุณลุงสักกะก็นั่งมองหน้าบอกว่าไอตี๋เองจะมาเล่นอะไร น่าอย่างงี้ไปเป็นตลกไป ผมก็ครับๆ หรือว่าจะเป็นไอนู้นไอนี่ ผมก็ครับๆ
พิราวรรณ ประสพศาสตร์ย้อนรอย!! จากนางเอกสู่นางร้าย ฟุ้งลูกดูแลดี – " ผลงานเรื่องแรกก็เชลยศักดิ์ พี่กนกวรรณ ด่านอุดมให้ไปเล่นที่ช่อง 5 เรื่องไฟในทรวง ตอนนั้นมีพี่สุเชาว์ พงษ์วิไล ที่ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมณ์ เป็นเรื่องราวที่ต้อยจับได้ว่าน้องสาวมายุ่งกับสามีเราจับได้ เหมือนชีวิตจริงเลยพี่ (หัวเราะ) คือทุกคนบอกที่ต้อยต้องได้เข้าชิงรางวัล 1 ใน 5 เนี่ยเค้าบอกว่าอารมณ์มันออกทันทีบังเอิญมันเป๊ะพอดี อาถนอมและพวกช่อง 5
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “ชุมพร เทพพิทักษ์” กับเส้นทางในวงการ จาก “สัปเหร่อ” ….สู่ชีวิตปัจจุบัน – โดย " ชุมพร เทพพิทักษ์ " เผยว่า " เล่นหนังมาเรื่องแรกคือคมแสนคม จากนั้นก็เป็นเพชรตัดเพชรมีนักแสดงจากต่างประเทศเข้ามาด้วยเป็นหนังฟอร์มใหญ่มาก พี่ทักษิณ แจ่มผลเนี่ยไม่สบายตัวนี้ไม่มีใครเล่นก็เลยเอาผมเล่น ตอนนั้นผมใหม่เอี่ยมเลยเล่นเป็นลูกน้องของเจ้าพ่อหัวลำโพงเลยเกชา เปลี่ยนวิถี ทีนี้ก็เป็นเรื่องหัวท้ายอีกเรื่องคนเหนือคน
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “ ทิพวรรณ ปิ่นภิบาล “ เผย ความภูมิใจในอดีต คว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน – โดย " ทิพวรรณ ปิ่นภิบาล " เผยว่า " คือช่วงนั้นคนก็รู้จักเราค่อนข้างเยอะแล้วจากการประกวด เค้าก็จะส่งแผ่นเสียงไปออกรายการวิทยุถ้าเพลงไหนเป็นที่ชื่นชอบของนักจัดรายการวิทยุเพลงก็จะดัง ตอนที่มันดังมากๆ เราได้ยินเสียงเราก็ชื่นใจอ่ะค่ะ เรามีความสุข เพลงที่ได้รับความนิยมมากๆคือเพลงสุดเหงา ก็ได้รับ
ทีวีไกด์: รายการ ดาวในดวงใจ กนกวรรณ ด่านอุดม พาย้อนอดีตบท “ ต้อยติ่ง “ จาก ขุนศึกมหาราช พาแจ้งเกิด – โดย " กนกวรรณ ด่านอุดม " เผยว่า " อีต้อยติ่ง อีหน้างอกหน้ากระดาน คือไปที่ไหนก็จะถูกเรียกเช่นนี้ก็ดีเหมือนกันทำให้เราภูมิใจ ละครที่เราเล่นเค้าดูกันแทบทั้งเมือง ไปต่างจังหวัดที่เค้ามีเสาอากาศตามบ้านเค้าดูเราหมดเลยค่ะ คือบทอีต้อยติ่งเนี่ยเป็นเหมือนเด็กผู้ชายแก่นๆไม่มีมารยาท
“ยิ่งใหญ่ อายะนันท์” เผย! หมดเปลือก “อีพริ้ง คนเริงเมือง” พาแจ้งเกิดเป็นดาวค้างฟ้า – โดย " ยิ่งใหญ่ อายะนันท์ " เผยว่า " การก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ไทย เริ่มจากคุณอดุลย์ ดุลยรัตน์ มาแสดงภาพยนตร์ แล้วก็พอดีผมอยู่ในสังกัดนั้น แล้วคุณอดุลย์ก็ไปบอกว่าคนนี้เล่นได้เลยนะกับบทนักเรียนที่หาอยู่ เค้าจะทำเรื่องสวัสดีคุณครู ในเรื่องผมจะรับบทแบบตุ้งติ้งๆเป็นเด็กไฮโซเป็นลูกของแม่ชูศรีเป็นแม่ผมโอ๋ลูก คือจะเอาแต่ใจตัวเอง คุณสุเชาว์
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “รณ ฤทธิชัย” ตอกย้ำความภูมิใจ “ตุ๊กตาทอง” รางวัลเกียรติยศ จาก “ครูสมศรี” ในรายการ “ ดาวในดวงใจ” – โดย " รณ ฤทธิชัย " เผยว่า " ตอนนั้นหนังเริ่มทยอยเข้ามาเยอะ ต้องบอกตรงๆว่าพอหนังมามากเรามีโอกาสเลือกหนังซึ่งคาแร็คเตอร์เราเล่นแล้วมันน่าจะทำให้หนังเค้ามีสาระมีรสชาติพี่น้องประชาชนดูแล้วได้ประโยชน์ก็เลือกเล่นได้ แต่ว่าเรื่องที่มีความภาคภูมิใจที่สุดคือหนังของท่านมุ้ย
“แม่ผ่องศรี” กับเส้นทางรางวัลเกียรติยศ สุดปลื้ม!! ได้เป็น “ศิลปินแห่งชาติ” – "ตอนดังสุดก็รับงานวันละครั้งเดียวแหละ ไม่มีวิ่งรอก แต่พอได้รับค่าตัวเต็มที่แล้วก็ 30 บาทต่องาน ก็ถือว่าดีนะ แต่แม่จะประหยัด กินข้าวอิ่มแล้วจะมีแก้วพาสติกของตัวเองก็เข้าห้องน้ำกินน้ำก๊อก ก็สัญญากับแม่ไว้บอกว่าถ้าหนูไม่มีบ้านและที่ดินจะไม่กลับเลย รางวัลเกียรติยศในชีวิตก็หลังจากแม่ไปร้องเพลงตามสถานที่ต่างๆ แล้วเกิดมีการประกวดแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน
“ครรชิต ขวัญประชา” ย้อนอดีตรำลึก“มิตร ชัยบัญชา” ก่อนถึงวาระสุดท้าย ในรายการ “ดาวในดวงใจ“ – โดย " ครรชิต ขวัญประชา " เผยว่า " ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ประกบกับพี่มิตร ชัยบัญชา เรื่องพระจันทร์แดง ครูเนรมิตกำกับ เป็นแนวสยองขวัญ เราได้ครูเนรมิตเป็นผู้กำกับที่ดีจะสอนอะไรต่ออะไร ในเรื่องคือพอมีพระจันทร์แดงขึ้นมาพี่มิตร ชัยบัญชาจะแปลงร่าง ผมจะเป็นคนคอยช่วยนางเอก เรื่องนี้ได้รับการกล่าวถึงพอสมควรจากนั้นก็เริ่มมีชื่อ แล้ว
ซุบซิบ: ช่องเพลินทีวี – อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ พิธีกรรายการ " คุยเพลินเมืองไทย " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 หันมาเอาใจใส่ดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น เพราะสมุนไพรแต่ละชนิด และผู้เชี่ยวชาญแต่ละท่านที่มาเป็นแขกรับเชิญ มีเคล็ดลับดีๆมาบอกทั้งนั้นโดยเฉพาะเรื่องของการชะลอวัย
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “ปุ๊ ปิยะมาศ” พาล้วงลึกความลับ ตำนานนักร้องเพลงปลุกใจ “สันติ ลุนเผ่” – โดย "เรือตรีสันติ ลุนเผ่" เผยว่า "ผมไปรับใช้กองดุริยางค์ทหารเรือ ผมดังมาจากดุริยางค์ทหารเรือ คือเพลงแรกที่ผมร้องก็คือเพลงพระราชทานจากพระองค์ท่าน เพลงพระราชนิพนธ์ความฝันอันสูงสุด พอได้แล้วสโมสรไลออนส์ลงทุนทำแผ่นเสียงให้ พอหลังจากเพลงนี้มาเลยเป็นหางว่าวเลยเกือบ 20 เพลง ก็ทำเป็นแผ่นเสียงในชุด 5-6 เพลง
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “รสริน จันทรา” เปิดใจชีวิตนางเอกนักบู๊ ผัน! ตัวเองทุ่มทำงานสังคมช่วยเหลือเด็ก – โดย "รสริน จันทรา" เผยว่า " เข้าวงการมาเป็นนางเอกเรื่องนาล่มเป็นเรื่องแรก ช่วงนั้นน้ำท่วมจริงๆค่ะที่โคราช แล้วก็เราไม่เคยผ่านทางด้านการแสดงมาก่อน ตอนนั้นผู้กำกับชื่อคุณพ่อวาสุเทพ โอศิริ ท่านก็จะสอนเหมือนตั้งไข่มาเลย สอนแม้กระทั่งทานข้าวเสร็จให้เราไปแปรงฟันรักษาความสะอาด คือสอนละเอียดมากเลย แม้กระทั่งการร้องไห้
“นันทวัน เมฆใหญ่” กับชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุ เล่าความประทับใจในวันวานกับการคว้ารางวัลเมขลา – โดย "นันทวัน เมฆใหญ่" เผยว่า "ละครเรื่องขุนศึก มหาราช คุณรพีพรหรือคุณสุวัฒน์ วรดิลก มีความรู้สึกว่าอยากให้เล่นคู่กับคุณกำธร พระเอกนางเอกรักกัน ในเรื่องมีพี่น้องของนางเอกเยอะมากพี่เป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว รู้ว่าวันนึงเขียนบทให้นางเอกตาย สาเหตุคือทะเลาะกับคุณกำธรตอนนั้นเป็นแฟนกันอยู่ยังไม่ได้แต่งงาน
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” เปิดใจฉายา “แมวเก้าชีวิต” ส้มหล่น ! เพลง “รักน้องพร” พาดังเปรี้ยง – โดย “ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง “ เผยว่า “ ผมหายเงียบไปเป็น 10 ปี จนบางคนบอกว่าสดใสตายหรือเปล่า บางคนบอกว่าเลิกร้องเพลงแล้วมั้ง วิถีชีวิตการร้องเพลงในวงการมันจะเป็นเหมือนเส้นกราฟบางครั้งก็จะขึ้นๆสูงสุด รับงานตระเวณไปทั่วเดินสายหาเงินตอนนั้นเพลงกำลังดัง