ข่าวประชาสัมพันธ์ดั่งสวรรค์สาป | newswit

ช่อง 7 สี ส่ง “ปู – ไปรยา” นำทีมนักแสดง “ดั่งสวรรค์สาป” มอบความสุขแบบเอ็กคูลซีฟให้แฟนละคร – บรรยากาศในวันนั้นมีแฟนละครมารอให้กำลังใจนางเอกสาว "ปู-ไปรยา" และทีมนักแสดงจากละคร "ดั่งสวรรค์สาป" เป็นจำนวนมาก นำทีมเรียกเสียงกรี้ดทันทีเมื่อสาวปู-ไปรยา ก้าวขึ้นบนเวที เพราะงานนี้เธอพกความสวยมั่นใจและเป็นกันเองตั้งใจมามอบให้แฟนละครจริง ๆ พร้อมความพิเศษจากทีมนักแสดงที่ได้เซอร์ไพรส์เตรียมกรอบรูปพร้อมลายเซ็นสุดพิเศษนำมาให้ 40
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ชวนคุยกับหนุ่มเก่งหัวใจเด็ก แดน ดนัย ใน โสภาพลาซ่า จันทร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า วาไรตี้รับอรุณ ต้นทุนความสุข ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
“ดั่งสวรรค์สาป” ทำ “ปู” เชื่อ รักแท้มีอยู่จริง – “ปูขอขอบคุณแฟนละครมากนะคะ ที่ให้การตอบรับละครเรื่องเป็นอย่างดี ซึ่งปูตั้งใจที่จะ สื่ออารมณ์ของ “ดาหวัน” สาวสองบุคคลิกที่โหยหาความรักที่จริงใจมานานจนได้มาเจอกับ “กานต์” รับบทโดย “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” โดยบทของดาหวันใกล้กับตัวปูเหมือนกันในเรื่องของความรัก ตรงที่มีความจริงจังและจริงใจเมื่อมีความรัก
“อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกเสน่ห์เหลือล้น โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเพชรเกษม 88 อัดแน่นไปด้วยเหล่าแฟนคลับ –
ช่อง 7 ชวนกระทบไหล่ ปู ไปรยา และนักแสดง/ผู้ประกาศ ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. – โดย ปู-ไปรยา กลาวเชิญชวนแฟนๆ มาให้กำลังใจว่า “นอกจากปู ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆจากละคร ส้ม-ธัญสินี กีฟ-อรลีฬ สา-อนิสา แดน-ดนัย แมงมุม-พงษ์ธัช ร่วมโชว์พิเศษ และยังมีโชว์ทีเด็ดจากรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ นำโดย ทัมทิม-อัญรินทร์ และฟอร์ด-สบชัย รวมถึงร้านค้าของคนดัง เปรี้ยว-ทัศนียา กบ-ปภัสรา กีตาร์-ศิรพิชญ์ โม-อมีนา
ช่อง 7 สี ส่ง 3 นักแสดง “นิว-สา และปลา” จากละคร “ดั่งสวรรค์สาป” ร่วมกิจกรรม “ศิริราชรักษ์สิ่งแวดล้อม” – สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่ง 3 นักแสดงจากละคร“ดั่งสวรรค์สาป” “นิว-เชื้อชาตินที วงษ์สวัสดิ์ปภา , สา-อนิสา นูกราฮา และ ปลา-ธนพร จันทราพรเลิศ” ร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรม “ศิริราชรักษ์สิ่งแวดล้อม” โดยมี ผศ.นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผอ.รพ.ศิริราช และ อ.นพ.ลือชา บุญทวีกุล
ช่อง 7 สี ส่ง 3 นักแสดง “นิว-สา และปลา” จากละคร “ดั่งสวรรค์สาป” ร่วมกิจกรรม “ศิริราชรักษ์สิ่งแวดล้อม” – กิจกรรม “ศิริราชรักษ์สิ่งแวดล้อม” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ศิริราชร่วมใจ ลดการใช้พลังงาน” เพื่อรณรงค์ให้ชาวศิริราช ชุมชนรอบโรงพยาบาลศิริราช และประชาชนทั่วไปช่วยกันดูแลอนุรักษ์พลังงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยสาวสา หนึ่งในนักแสดงที่เข้าร่วมกิจกรรมเผยถึงความรู้สึกว่า