ข่าวประชาสัมพันธ์ดอยอ่างขาง | newswit

CFMOTO จัดทริปพิเศษ พาสื่อมวลชนทดสอบขับขี่
CFMOTO จัดทริปพิเศษ พาสื่อมวลชนทดสอบขับขี่
โชว์สมรรถนะรถ บนเส้นทางสุดมันส์ เชียงใหม่-ดอยอ่างขาง(อ.ฝาง) – ข้อมูลรถรุ่น 400NK Engine ประเภทเครื่องยนต์ : Oct 2019
ค็อกเทลโครงการหลวง โดยโรงแรมปทุมวัน
ค็อกเทลโครงการหลวง โดยโรงแรมปทุมวัน
ปริ๊นเซส – สตูดิโอ บาร์ ชั้น 1 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 01.00 น. Aug 2019
ค็อกเทลโครงการหลวง – สตูดิโอ
ค็อกเทลโครงการหลวง – สตูดิโอ
บาร์ ชั้น 1 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 01.00 น. สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร Jul 2019
เที่ยวดอยอ่างขาง ชมโครงการหลวง
เที่ยวดอยอ่างขาง ชมโครงการหลวง
ไปกับ “แก๊งโตแล้ว” – เรียกว่าเป็นทริปที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับ ทอย เฟย นนทร์ และ ปลาย สุดๆ Dec 2016
ครูพายุ ณัฐศักดิ์ ท้าวอุดม จับมือ วิชา รัตนโชติ อดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ ยกสระว่ายน้ำไซส์ 5?10เมตร ขึ้นโรงเรียนบ้านขอบด้ง บนดอยอ่างขาง จ.เชียงใหม่ ในโครงการสระว่ายน้ำเดินได้เพื่อเด็กด้อยโอกาสเด็กๆต่างตื่นเต้นที่จะได้เรียนว่ายน้ำ – ทางด้าน "ครูพายุ-ณัฐศักดิ์ ท้าวอุดม" ผู้ริเริ่มโครงการ สระว่ายน้ำเดินได้เพื่อเด็กด้อยโอกาสให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่ได้เลือกโรงเรียนบ้านขอบด้ง
ภาพข่าว: เอฟดับบลิวดีประกันชีวิตพาผู้ชนะจาก Real People,Real Paasion ไปทำปรับปรุงห้องสมุดบนดอยอ่างขาง – นอกจากนี้บริษัทยังได้ปรับปรุงพื้นอาคารเรียนสำหรับนักเรียนชั้นประถม ปรับปรุงอ่างล้างมือสำหรับนักเรียนชั้นประถมและเด็กอนุบาล ปรับปรุงสนามเด็กเล่นพร้อมจัดซื้อเครื่องเล่นสำหรับเด็กอนุบาล พร้อมมอบอุปกรณ์การเรียน รองเท้า ถุงเท้า อุปกรณ์กีฬา หนังสือสำหรับห้องสมุด และได้นำคณะแพทย์ พยาบาลจากโรงพยาบาลเชียงใหม่ เมดิคอล เซ็นเตอร์
น้ำตาไหลทุกครั้งที่อ่านบท ป๊อก ปิยธิดา แฮปปี้เล่น “TIMELINE จดหมาย-ความทรงจำ” ประทับใจบทซิงเกิ้ลมัมแม่คนสวยของ “หนุ่มเจมส์ จิรายุ” – อย่างนั้นก็มั่นใจว่าจะเป็นคุณแม่ที่ยังสวยถึงแม้ว่าจะมีลูกชายที่โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังฮอตสุดๆ ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่หนุ่ม เจมส์ จิรายุ งานนี้นอกจากไม่สร้างความหนักใจให้กับสาวป๊อกแล้ว ยังทำให้การทำงานลื่นไหลอีกต่างหาก
ตะลุยดอยอ่างขาง เปิดกอง“TIMELINEจดหมาย-ความทรงจำ” “เจมส์จิรายุ,เต้ยจรินทร์พร,ป๊อกปิยธิดา” 3นักแสดงเข้าฉาก “ต้นบ๊วยในตำนาน” – กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม เป็นโปรเจ็คต์หนังรักที่หลายๆคนเฝ้าจับตาและรอคอยมากที่สุดแห่งปี สำหรับ“TIMELINEจดหมาย-ความทรงจำ”ที่ผกก.อุ๋ย นนทรีย์นิมิบุตรทุ่มหมดหัวใจกำกับและหมายมั่นปั่นมือมากๆ แถมงานนี้ได้หนุ่มฮอตที่สุด ณ พ.ศ.นี้อย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข มาประกบคู่กับสาวเต้ย จรินทร์พรจุนเกียรติ
อมรินทร์ทัวร์ ร่วมกับ นิตยสารบ้านและสวน จัดทริปเดินทางพิเศษ “ดอยอ่างขาง - มหกรรมพืชสวนโลกราชพฤกษ์” – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--Amarin Printing and Publishing อมรินทร์ทัวร์ ร่วมกับ นิตยสารบ้านและสวน จัดทริปเดินทางพิเศษ “ดอยอ่างขาง - มหกรรมพืชสวนโลกราชพฤกษ์” ชวนท่านแอ่วเมืองเชียงใหม่ รับลมหนาวบนยอดดอยที่สถานีเกษตรหลวงดอยอ่างขาง ซึ่งสร้างขึ้นตามแนวพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และตระการตากับเหล่าพันธุ์ไม้งามนานาชนิดที่งานราชพฤกษ์
ภาพข่าว: ซิงเกอร์มอบจักรยานให้น้องบนยอดดอยอ่างขาง – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--ซิงเกอร์ประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายจักรเย็บผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อซิงเกอร์ SINGER จัดกิจกรรมตามโครงการ “ซิงเกอร์รวมใจ...ห่วงใยสังคม” มอบรถจักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์การศึกษา อาทิเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องเขียน และทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ โรงเรียนเทพศิรินทร์ ๙ โครงการหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ และโรงเรียนบ้านขอบด้ง
บริจาคหนังสือ ศูนย์เ ด็กเล็กบ้านนอแล ดอย อ่างขาง – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล คุณจินตนา เฉลิมชัยกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล และ คุณนิวัชรี วังสุนทร ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอมารี รินคำ และฑูตประจำโครงการ Sharing Love Sharing Knowledge By BSC คุณปุณิกา สินธุวณิก (ชีส์ต้า) , ศิลปินและดารารับเชิญ คุณศิริมาศ ชื่นวิทยา (เอ้-วงพิ้งค์) , คุณอานัส ฬาพานิช , คุณชัชวาล
หนาวนี้ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 17 – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ “สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสานที่วังน้ำเขียว เดินเลาะเลี้ยวหุบเขาทานตะวันจังหวัดลพบุรี พืชผักเมืองหนาวเขียวขจีที่ดอยอ่างขาง ริมทางดอกซากุระบานที่ดอยแม่สลอง ทุ่งดอกบัวตองที่ดอยแม่อูคอ ทะเลหมอกจิบกาแฟคลายหนาวที่ Coffee in Love อำเภอปาย ทุ่งหญ้ายามสายที่น้ำหนาวภูคิ้ง ชมแม่คะนิ้งที่ยอดภูกระดึง แช่ธารน้ำร้อนบ่อคลึงจังหวัดราชบุรี หลายวิถีสู่ทีลอซู
โครงการ รินคำ – อ่างขาง แรลลี่ครอบครัว – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--โรงแรมอมารีรินคำ ดอยอ่างขางตั้งอยู่ในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ในอดีตเป็นดินแดนที่มีปัญหาในเรื่องฝิ่น ยาเสพติด ตลอดจนการทำลายสภาพแวดล้อม และความเสื่อมโทรมของธรรมชาติ อันเป็นที่มาของโครงการส่วนพระองค์ คือ สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ซึ่งจัดตั้งขึ้นในปี 2512 นับว่าประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 40 ปี ในเรื่องราวของการส่งเสริมและพัฒนาพื้นที่สูง เพื่อปลูกพืชทดแทนฝิ่น
กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ ควงคู่ เปิ้ล ภารดี เที่ยว สุดยอดดอยอ่างขาง – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--พีอาร์ 360 องศา ใครๆก็ไป “ดอยอ่างขาง” ในช่วงหน้าหนาว แต่สำหรับ “เที่ยวอย่างเดียว” กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ ควงคู่ เปิ้ล ภารดี พาคุณผู้ชมไปชุ่มฉ่ำบนดอยสูงกลางหน้าฝน แล้วจะรู้ว่านอกเหนือบรรยากาศหนาวยะเยือกที่จะเจอทุกฤดูแล้ว ความเขียวขจีของ “อ่างขาง” ในยามนี้กลายเป็นภาพความสวยงามแปลกตาที่ยิ่งกว่าสวรรค์ของนักเดินทาง ติดตามชมได้ กับทริปฮิบๆ
กูร์เม่ทัวร์อ่างขาง ครั้งที่ 3 – กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส คลายร้อนหย่อนกายสบายอารมณ์กับ กูร์เม่ทัวร์อ่างขาง ครั้งที่ 3 ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์เย็นสบายบนดอยอ่างขาง - ดินแดนมหัศจรรย์ หลากหลายวัฒนธรรมชนเผ่า พร้อมชมสวนกุหลาบอังกฤษ สนุกสนานกับการเก็บลูกพีชสดๆ พลาดไม่ได้กับอาหาร สูตรเด็ดที่ปรุงจากผักสดรสดีของโครงการหลวง โดยพ่อครัวกิตติมศักดิ์ - อดิศร จรนจิตต์ และเชฟดังจากโอเรียลเต็ล - Mr. Norbert Kosner
วัดหาดสำราญชวนร่วมบุญกฐินชมดอกไม้งามกลางทะเลหมอก – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--วัดหาดสำราญ พระมหาพุทธินันท์ ฐิติวฑฺฒโน เจ้าอาวาสวัดหาดสำราญ ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เผยว่า ด้วยวัดหาดสำราญ เป็นวัดที่ตั้งอยู่บริเวณทางแยกขึ้นดอยอ่างขาง เป็นสถานที่จอดรถยนต์, รถทัวร์ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางขึ้นไปเที่ยวชมความสวยงามตามธรรมชาติของดอยอ่างขาง ในแต่ละปีจะมีประชาชนจากทุกภาคของประเทศเดินทางไปเที่ยวบนดอยอ่างขางจำนวนมาก ทางวัดต้องคอยให้บริการในความสะดวกต่างๆ
ไทยเอ็นจีโอขอเชิญทอดผ้าป่าสร้างโบสถ์วัดหาดสำราญ ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ รับพระ สก.ทองคำ – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--ไทยเอ็นจีโอ พระมหาพุทธินันท์ ฐิติวฑฺฒโน เจ้าอาวาสวัดหาดสำราญ ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เผยว่า ด้วยวัดหาดสำราญ เ ป็นวัดที่ตั้งอยู่บริเวณทางแยกขึ้นดอยอ่างขาง เป็นสถานที่จอดรถยนต์, รถทัวร์ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางขึ้นไปเที่ยวชมความสวยงามตามธรรมชาติของดอยอ่างขาง
โรงแรมอมารีรินคำ จัดแรลลี่ 4th Fun Rally Doi Angkhang วันที่ 2 กันยายน 2543 – กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--โรงแรมอมารีรินคำ โรงแรมอมารีรินคำ ร่วมกับรีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง ขอเชิญท่านผู้มีเกียรติ เข้าร่วมสนุกกับการแข่งขัน สู่ธรรมชาติดอยอ่างขาง เพื่อชิงถ้วยรางวัล ประทานโดยหม่อมเจ้าภีศเดช รัชนี ประธานมูลนิธิโครงการหลวง โดยท่านจะได้รับความสนุกตลอดทางกับกิจกรรมพิเศษ ที่ทางโรงแรมฯ จัดเตรียมไว้ พร้อมกับชมบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติตลอดทาง