ข่าวประชาสัมพันธ์ดรากอนแอร์ | newswit

ภาพข่าว: คาเธ่ย์ แปซิฟิค ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้โดยสารผ่านปรัชญา
ภาพข่าว: คาเธ่ย์ แปซิฟิค ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้โดยสารผ่านปรัชญา
'Life Well Travelled’ – คาเธ่ย์ แปซิฟิคเชื่อว่าการได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางที่ดีเป็นส่วนสำคัญของการใช้ชีวิต Sep 2016
สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ประกาศปรับนโยบายน้ำหนักสัมภาระใหม่ – ทั้งนี้ ผู้โดยสารในทุกระดับชั้นจะได้รับสิทธิ์ในการเพิ่มน้ำหนักสำหรับโหลดกระเป๋าสัมภาระขึ้นอีก 10 กิโลกรัม ส่วนสมาชิกมาร์โคโปโลคลับในระดับซิลเวอร์จะได้รับสิทธิ์เพิ่มน้ำหนักสำหรับโหลดกระเป๋าสัมภาระขึ้นอีก 10 กิโลกรัม ระดับโกลด์เพิ่มอีก 15 กิโลกรัม และระดับไดมอนท์เพิ่มอีก 20 กิโลกรัม เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานของอุตสาหกรรมการบินทั่วโลก
คาเธ่ย์ แปซิฟิค กรุ๊ป รีแบรนด์ดรากอนแอร์
คาเธ่ย์ แปซิฟิค กรุ๊ป รีแบรนด์ดรากอนแอร์
พร้อมพลิกโฉมสู่ คาเธ่ย์ ดรากอน – การรีแบรนด์เพื่อให้ภาพลักษณ์ของทั้งสองสายการบินใกล้เคียงกันมากขึ้น Feb 2016
เอเชีย ไมล์ มอบส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ ใช้แลกบัตรโดยสาร คาเธ่ย์ แปซิฟิค หรือ ดรากอนแอร์ สำหรับเส้นทางบินฮ่องกงและสิงคโปร์ – แลกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ตุลาคม 2558 และเดินทางระหว่างวันที่ 1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2558 ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ดรากอนแอร์คว้ารางวัล “สายการบินยอดเยี่ยมระดับภูมิภาคของโลก” จากสกายแทรกซ์ เป็นครั้งที่ 4 ดรากอนแอร์เป็นสายการบินแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่ 4 – สกายแทรกซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด เป็นการประกาศผลรางวัลจากการสำรวจที่ใหญ่ที่สุดและทรงคุณค่ามากที่สุดในการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าในอุตสาหกรรมการบิน จากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสารจำนวนมากกว่า 18 ล้านคนจากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ที่ใช้บริการสายการบินต่างๆ รวมทั้งหมดกว่า 275
เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวกับคาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ – สำหรับฮ่องกง เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงปลายปีจะเป็นช่วงของเทศกาลเฉลิมฉลองฤดูหนาวหรือ งานเทศกาลฮ่องกง วินเทอร์เฟส 2014 (Hong Kong WinterFest 2014) ที่เป็นงานใหญ่ประจำปีอีกงานหนึ่งของฮ่องกง ด้วยกิจกรรมบันเทิงมากมายและการประดับไฟสวยงามตามจุดต่างๆ รอบเมือง อีกทั้งยังเป็นงานรื่นเริงที่มีการฉลองยาวนานร่วม 1 เดือน โดยจะมีงานพิเศษ 2 ช่วง คือ พาเหรด
เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวกับคาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ – สำหรับฮ่องกง เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงปลายปีจะเป็นช่วงของเทศกาลเฉลิมฉลองฤดูหนาวหรือ งานเทศกาลฮ่องกง วินเทอร์เฟส 2014 (Hong Kong WinterFest 2014) ที่เป็นงานใหญ่ประจำปีอีกงานหนึ่งของฮ่องกง ด้วยกิจกรรมบันเทิงมากมายและการประดับไฟสวยงามตามจุดต่างๆ รอบเมือง อีกทั้งยังเป็นงานรื่นเริงที่มีการฉลองยาวนานร่วม 1 เดือน โดยจะมีงานพิเศษ 2 ช่วง คือ พาเหรด
สายการบินดรากอนแอร์คว้ารางวัล “สายการบินยอดเยี่ยมระดับภูมิภาค” – รางวัลทีทีจี ทราเวล อวอร์ด จัดโดยสำนักพิมพ์ ทีทีจี ทราเวลเทรด สำนักพิมพ์ชั้นนำในระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นผู้นำสิ่งพิมพ์ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวตั้งแต่ปีพ.ศ.2532ผู้ได้รับรางวัลจะได้รับการตัดสินจากการลงคะแนนเสียงจากสมาชิกจากสิ่งพิมพ์และออนไลน์ในเครือทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกไม่ว่าจะเป็นทีทีจีเอเชียทีทีจีสาธารณรัฐประชาชนจีน ทีทีจีประเทศอินเดีย
คาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินสุดคุ้ม ภายในงาน งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 15 – สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรับหน้าฝน ภายในงานมหกรรมท่องเที่ยวครบวงจร "งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 15" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 17 สิงหาคม 2557 ณ เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนเดินทางไปฮ่องกง คาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์
คาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ จัดเต็มโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ – สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ ‘สมาร์ท เซฟเวอร์’ (Smart Saver) เอาใจนักท่องเที่ยวที่ต้องการวางแผนชนิดสุดคุ้ม ให้ได้ครบทั้งที่เที่ยวยอดฮิต และช้อปกระหน่ำกลางปี ในเทศกาลลดทั้งเกาะประจำปี ‘ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์’ ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 27 มิถุนายน - 31 สิงหาคมนี้ ในราคาเริ่มต้นสำหรับเที่ยวบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง เพียง
คาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่น ‘สมาร์ท เซฟเวอร์’ ต้อนรับปีม้า เดินทางสู่ฮ่องกง เริ่มต้นเพียง 4,000 บาท* – สำหรับการเดินทางสู่ประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น (โตเกียว โอซากา นาโกย่า และฟุกุโอกะ) ในราคาเริ่มต้นเพียง 10,260 บาท* สิงคโปร์ในราคาเริ่มต้นที่ 3,780 บาท* และจีนในราคาเริ่มต้นที่ 6,050 บาท* โดยราคาดังกล่าวไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และอัตราเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมัน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและการสำรองที่นั่ง
คาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ นำโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษร่วมงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14” – สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางหนีลมร้อนที่กำลังมาถึง การเดินทางสู่เมืองท่องเที่ยวหลักในญี่ปุ่น ได้แก่ ฟูกุโอกะ นาโกยา โอซาก้า และโตเกียว (ฮาเนดะ/นาริตะ)เริ่มต้นที่ 9,300 บาท* และเกาหลี ได้แก่ เชจู อินชอนและปูซาน เริ่มต้นที่ 8,300 บาท* นอกจากนี้คาเธ่ย์ แปซิคและดรากอนแอร์ ยังได้เตรียมตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลัก ๆ
เอเชีย ไมล์ ให้สมาชิกแลกของรางวัลได้ง่ายขึ้น
เอเชีย ไมล์ ให้สมาชิกแลกของรางวัลได้ง่ายขึ้น
– เอเชีย ไมล์ โปรแกรมสะสมไมล์การท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย Feb 2014
คาเธ่ย์ แปซิฟิค มอบความคุ้มค่ากับบริการด้วย
คาเธ่ย์ แปซิฟิค มอบความคุ้มค่ากับบริการด้วย
GREAT CONNECTIVITY, GREAT PRODUCTS AND SERVICES, AND GREAT FARES – Great Connectivity - Nov 2013
คาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ เพิ่มโอกาสการสะสมคะแนนเอเชีย ไมล์ – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ สายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ ร่วมกับเอเชีย ไมล์ เพิ่มโอกาสการสะสมไมล์ให้กับผู้โดยสารที่เดินทางในชั้นประหยัด ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคมนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางชั้นประหยัดในรหัสโดยสาร S N และ Q จะได้รับไมล์สะสม 25% ของระยะทางที่บิน การเพิ่มเติมโอกาสในการสะสมไมล์จะทำให้ผู้โดยสารสามารถสะสมไมล์ได้เร็วและง่ายขึ้น
คาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ มอบโบนัสคะแนนเอเชีย ไมล์ 2 เท่า เมื่อบินสู่ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบคะแนนสะสมเอเชีย ไมล์เพิ่มเป็น 2 เท่าสำหรับผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วไป-กลับ เดินทางจากกรุงเทพฯ ภูเก็ตหรือเชียงใหม่สู่เมืองท่องเที่ยวหลักในเอเชียตะวันตะวันออกเฉียงเหนือได้แก่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น (โตเกียว โอซากา นาโกย่า
คาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ คว้า 4 รางวัลใหญ่จากสกายแทร็กซ์ ในงาน ปารีส แอร์โชว์ – กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้รับรางวัล “พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินดีเด่นระดับโลก”และรางวัล “สายการบินให้บริการข้ามมหาสมุทรแปซิฟิกดีเด่นระดับโลก” ในขณะที่สายการบินดรากอนแอร์ สายการบินระดับภูมิภาคในเครือ คาเธ่ย์ แปซิฟิค กรุ๊ป ได้รับรางวัล “สายการบินภูมิภาคดีเด่นระดับโลก” และรางวัล
คาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่น ‘สมาร์ท เซฟเวอร์’ บัตรโดยสารราคาพิเศษ สำหรับเดินทางสู่เมืองหลักในเอเชีย – กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ ‘สมาร์ท เซฟเวอร์’ (Smart Saver) ให้ผู้โดยสารได้เลือกเดินทาง จากจากกรุงเทพฯ ภูเก็ต และเชียงใหม่ ไปยังเมืองท่องเที่ยวหลักในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลี ศรีลังกาและจีน ผู้สนใจสามารถ
คาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ รับลมหนาว ด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ ‘สมาร์ท เซฟเวอร์’ – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ ‘สมาร์ท เซฟเวอร์’ (Smart Saver) ให้ผู้โดยสารได้เลือกเดินทาง รับลมหนาวส่งท้ายปลายปี ณ เมืองท่องเที่ยวหลักทั่วโลก โดยเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ ภูเก็ต และเชียงใหม่สู่ฮ่องกง เริ่มต้นเพียง 6,480 บาท* ผู้สนใจ
คาเธ่ย์ แปซิฟิค แต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทย – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ประกาศแต่งตั้งนายเลสลี่ ลู เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย โดยจะเป็นผู้ดูแลและรับผิดชอบการดำเนินงานในภาพรวมของคาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ สายการบินในเครือของ คาเธ่ย์ แปซิฟิค ในประเทศไทย เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการเติบโตของบริษัท ด้วยประสบการณ์การบริหารมากว่า 11 ปี ทำให้ นายเลสลี่
สายการบินดรากอนแอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทาง “เชียงใหม่ – ฮ่องกง” – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ สายการบินดรากอนแอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง “เชียงใหม่- ฮ่องกง” เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องระหว่าง 2 เมืองนี้ ปัจจุบัน ดรากอนแอร์เป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการบินตรงระหว่างเชียงใหม่และฮ่องกง ทั้งนี้การเปิดตัวเที่ยวบินใหม่ของดรากอนแอร์ในครั้งนี้
สายการบินดรากอนแอร์เปิดเส้นทางบินตรง “เชียงใหม่-ฮ่องกง” พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 6,480 บาท* – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ สายการบินดรากอนแอร์ สายการบินชั้นนำระดับภูมิภาคในเครือคาเธ่ย์ แปซิฟิค กรุ๊ป ประกาศเพิ่มเส้นทางบินตรง “เชียงใหม่-ฮ่องกง” สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารในเส้นทางนี้ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สายการบินดรากอนแอร์เปิดเส้นทางบินใหม่เพิ่มที่เชียงใหม่ และเกาะเชจู พร้อมเริ่มให้บริการเส้นทางบินไปยังไทจงอีกครั้ง – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ สายการบินดรากอนแอร์ ประกาศเพิ่มเส้นทางบินใหม่อีก 3 เส้นทาง ได้แก่ เกาะเชจูของเกาหลีใต้ จังหวัดเชียงใหม่ของไทย และเปิดเที่ยวบินไปยังเมืองไทจงของไต้หวันอีกครั้ง การเพิ่มเส้นทางการบินใหม่ครั้งนี้เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายการบินของดรากอนแอร์
ดรากอนแอร์ เปิดตัวเมนูใหม่ประจำฤดูกาล ต้อนรับลมหนาวด้วยเมนูจานร้อน ข้าวฮอตพอตและไข่ปูนานาชนิด – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ดรากอนแอร์ เปิดตัวเมนูใหม่เตรียมต้อนรับลมหนาว ด้วยเมนูข้าวฮอตพอต และเมนูไข่ปูนานาชนิด ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้โดยสาร เมนูฮอตพอดพร้อมข้าวสวยเสริฟร้อนๆ โดยมีสมุนไพรที่นิยมนำมาใช้ประกอบอาหาร อาทิ โสมอเมริกัน ผลวูฟเบอรรี่ เห็ดถั่งเช่า และแปะก๊วย
คาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ ร่วมฉลองครบรอบห้าปี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 2 แถม 1 และซื้อ 3 แถม 1 – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมฉลองครบรอบห้าปี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ และสีสันแห่งเทศกาลฮัลโลวีนด้วยแพ็คเกจ Hong Kong Disneyland “Magic in the Air” ซื้อ 2 แถม 1 ในราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 19,300 บาท* และซื้อ 3 แถม 1 ในราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ
คาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ‘Visit Hong Kong Now’ ต้อนรับเทศกาลสำคัญช่วงฤดูร้อนในฮ่องกง – กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคและสายการบินดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นแพ็คเกจพิเศษประกอบด้วยบัตรโดยสารไปกลับกรุงเทพฯ –ฮ่องกง (โดยคาเธ่ย์ แปซิฟิค) และภูเก็ต-ฮ่องกง (โดยดรากอนแอร์) พร้อมที่พัก โดยมีทั้งแพ็คเกจแบบ 3 วัน/ 2 คืน และ 4 วัน/3 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 12,300 บาทต่อท่าน
คาเธ่ย์ แปซิฟิค ดรากอนแอร์ และฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ จัดโปรโมชั่นต้อนรับปิดเทอม ซื้อ 2 แถม 1 และซื้อ 3 แถม 1 – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ในโอกาสเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 5 ปีของดิสนีย์แลนด์ สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค และสายการบิน ดรากอนแอร์ ร่วมกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ประกอบด้วยตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯและภูเก็ต - ฮ่องกง พร้อมที่พักทั้งแบบ 2 วัน/1 คืน และ 3 วัน/2 คืน รวมถึงรถโค้ชรับ-ส่งจากสนามบิน
ดรากอนแอร์ได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมแห่งปี จากงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2010 – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สายการบินดรากอนแอร์ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมแห่งปี (Best Regional Airline) จากงานประกาศผลรางวัล ทีทีจี แทรเวล อะวอร์ด 2010 (TTG Travel Awards 2010) ครั้งที่ 21 จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ การมอบรางวัลนี้จัดขึ้นตั้งแต่ปี 2532 โดย ทีทีจี เอเชีย (TTG Asia)
คาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ‘Visit Shanghai Now’ ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักราคาเริ่มต้นที่ 17,400 บาท – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคและสายการบินดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นแพ็คเกจพิเศษประกอบด้วยบัตรโดยสารไปกลับกรุงเทพฯ – เซี่ยงไฮ้ หรือ ภูเก็ต-เซี่ยงไฮ้ พร้อมที่พัก โดยมีทั้งแพ็คเกจแบบ 3 วัน/ 2 คืน 4 วัน/3 คืน และ 5 วัน/4 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 17,400 บาทต่อท่าน
คาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ มอบไมล์สะสมโบนัสพิเศษเอเชียไมล์สำหรับเส้นทางไปจีน – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคและสายการบินดรากอนแอร์ มอบโบนัสพิเศษคะแนนสะสมเอเชียไมล์สำหรับสมาชิกเอเชียไมล์ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย และเดินทางจากกรุงเทพฯ ผ่านฮ่องกง สู่ 16 เมืองหลักในประเทศจีน ได้แก่ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว ฟูโจว คุนหมิง เซียเหมิน เชินตู หนิงโบ นานกิง ต้าเหลี่ยน ฉางชา ฉงชิ่ง หางโจว ชิงเต่า