ข่าวประชาสัมพันธ์ซีเอฟโอ | newswit

PRTR เสริมทัพ CFO ผนึกกำลัง ลุย
PRTR เสริมทัพ CFO ผนึกกำลัง ลุย
M&A ย้ำผู้นำ HR Solution ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – พร้อมชู PRTR Ecosystem ที่แข็งแกร่ง 04 Sep
ปอร์เช่สร้างสถิติใหม่เผยยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์
ปอร์เช่สร้างสถิติใหม่เผยยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์
พร้อมเดินหน้าแผนธุรกิจ Road to 20 programme – ทุบสถิติใหม่ยอดขายเพิ่มขึ้นแตะ 37.6 02 May
แอลซีเอ็ม พาร์ทเนอร์ส แต่งตั้งคุณโรเจอร์ คิบเบิล-ไวท์ ดำรงตำแหน่ง CFO ประจำเครือฯ – คุณโรเจอร์เป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมการลงทุนในฐานะซีเอฟโอ โดยเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของฟิเดลลิตี อินเตอร์เนชันแนล (Fidelity International) ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดการกองทุนชั้นนำที่มีสินทรัพย์ในความดูแลกว่า 6 แสนล้านดอลลาร์ ส่วนบทบาทก่อนหน้านี้ คุณโรเจอร์ทำงานให้กับบริษัทเจพี มอร์แกน เชส (JP Morgan Chase) โดยเคยดำรงมาแล้วหลายตำแหน่งตลอด
Tanla Platforms แต่งตั้ง Aravind Viswanathan ดำรงตำแหน่งซีเอฟโอคนใหม่ – Tanla Platforms Limited (NSE: TANLA) (BSE: 532790) ผู้ให้บริการ CPaaS รายใหญ่ที่สุดในอินเดีย ประกาศแต่งตั้ง Aravind Viswanathan ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ซีเอฟโอ) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 ทั้งนี้ คุณ Aravind ย้ายมาจากบริษัท Wipro Limited ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและซีเอฟโอของธุรกิจ iDEAS Global Business
Selling Simplified แต่งตั้ง Daniel Juanillo เป็นซีเอฟโอ หลังบริษัทเติบโตอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน – Selling Simplified Group, Inc. (SSG) ผู้นำระดับโลกด้านการใช้ข้อมูลกระตุ้นการรับรู้และความสนใจของธุรกิจ B2B ประกาศแต่งตั้งคุณ Daniel Juanillo เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินคุณ Juanillo มาพร้อมกับประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 30 ปี โดยได้ดำรงตำแหน่งระดับอาวุโสในสายการเงินมาแล้วมากมาย
ซีเอฟโอไม่ได้หวังแค่กำไรสูงสุด
ซีเอฟโอไม่ได้หวังแค่กำไรสูงสุด
แต่หวังความมั่นคงที่ยั่งยืน เปิดใจ สมคิด ผดุงเกียรติศักดิ์ จาก SABINA ผู้คว้ารางวัล Best CFO Award 2020 – Mar 2021
Yakima Chief Hops แต่งตั้งซีเอฟโอคนใหม่ ท่ามกลางวิกฤติการณ์ครั้งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมฮอปส์และการผลิตเบียร์ – คุณไรอัน  ฮอปกินส์ ซีอีโอของ YCH กล่าวว่า “การถูกขอให้มาช่วยนำทางให้กับบริษัทในช่วงเวลาที่กำลังเกิดโรคระบาดรุนแรงทั่วโลกนั้นจะเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง แต่โอกาสที่จะได้เดินหน้าไปพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินในระดับเดียวกับฮาเวิร์ดก็อาจไม่ได้เกิดขึ้นหากไม่ใช่ในช่วงเวลานี้”
Gossip News: “ดู เดย์ ดรีม” ส่ง
Gossip News: “ดู เดย์ ดรีม” ส่ง
“คิวรอน” แท็คทีมช้อปปี้ จัดแคมเปญ “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” – May 2020
PwC เผยผลสำรวจซีเอฟโอปรับแผนดูแลความปลอดภัยในที่ทำงานและสุขภาพของพนักงาน
PwC เผยผลสำรวจซีเอฟโอปรับแผนดูแลความปลอดภัยในที่ทำงานและสุขภาพของพนักงาน
หลังหลายรัฐในสหรัฐฯ เตรียมเปิดให้ธุรกิจกลับมาดำเนินกิจการได้ – PwC เผยผลสำรวจ COVID-19 CFO Pulse Survey ครั้งที่ May 2020
PwC เผยผลสำรวจซีเอฟโอพบผู้บริหารฝ่ายการเงินจำนวนมากขึ้นมีแผนเลิกจ้างพนักงาน
PwC เผยผลสำรวจซีเอฟโอพบผู้บริหารฝ่ายการเงินจำนวนมากขึ้นมีแผนเลิกจ้างพนักงาน
– PwC เผยผลสำรวจความคิดเห็นของซีเอฟโอและผู้บริหารฝ่ายการเงินสหรัฐฯ และเม็กซิโกพบมีแผนเลิกจ้างพนักงาน หรือ Apr 2020
“ดู เดย์ ดรีม” ประเดิมปีหมูทองคว้ารางวัล
“ดู เดย์ ดรีม” ประเดิมปีหมูทองคว้ารางวัล
“หุ้นขวัญใจมหาชนปี 2561” – Apr 2019
บทบาทที่เปลี่ยนแปลงไปของ “ซีเอฟโอ”
บทบาทที่เปลี่ยนแปลงไปของ “ซีเอฟโอ”
ในยุคเศรษฐกิจดิจิตอล – โลกของเราได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มตัวแล้ว ทุกวันนี้ เราฟังเพลงในรูปแบบไฟล์ดิจิตอล Jun 2016
ข่าวซุบซิบ: สวีท ลิเชียส 2016
ข่าวซุบซิบ: สวีท ลิเชียส 2016
เดอะ แจส รามอินทรา – Mar 2016
BJCHI กางแผนปี” 59 ตั้งเป้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า
BJCHI กางแผนปี” 59 ตั้งเป้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า
15% กระชับมิตรฐานลูกค้าเดิม-เล็งเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ พร้อมตุนแบ็คล็อกหนา 5.2 พันลบ. – นายยู ยูน Dec 2015
BJCHI โชว์เก๋าปีนี้-รายได้โตตามเป้า! กางแผนปี 59 ขยายตัวไม่ต่ำกว่า 15% รับอานิสงส์โครงการ “FPSOs P75&P77” รีเทิร์น ล่าสุดตุน Backlog กว่า 5.2 พันลบ.และมีงาน High Potential กว่า 6.5 พันลบ. – นายยู ยูน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) (BJCHI) ผู้ดำเนินธุรกิจวิศวกรรมด้านการรับจ้างผลิตและการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในกระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมตามแบบและขนาดที่ลูกค้ากำหนด
BJCHI มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% ตามเป้า เหตุกำไร Q3/58 พุ่ง 63% รับรู้รายได้โครงการ TUPI B.V.-กำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน – นายยู ยูน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) (BJCHI) ผู้ดำเนินธุรกิจวิศวกรรมด้านการรับจ้างผลิต และการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในกระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมตามแบบและขนาดที่ลูกค้ากำหนด เปิดเผยว่า ว่า แนวโน้มในไตรมาส 4/2558
BJCHI อวดกำไร Q3/58 พุ่ง 63% รับรู้รายได้โครงการ TUPI B.V.-กำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% ตามเป้า – นายยู ยูน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) (BJCHI) ผู้ดำเนินธุรกิจวิศวกรรมด้านการรับจ้างผลิต และการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในกระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมตามแบบและขนาดที่ลูกค้ากำหนด เปิดเผยว่า ผลประกอบการในไตรมาส 3/2558 บริษัทมีรายได้รวม 1,443.5 ล้านบาท
PwC เผย 4 เทรนด์พลิกโฉมซีเอฟโออาเซียน แนะฝ่ายการเงินปรับบทบาทรับเปิดเออีซี – นางสาว วิไลพร ทวีลาภพันทอง หุ้นส่วนสายงานที่ปรึกษา บริษัท PwC Consulting (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงรายงาน Finance Futurescape 2030 ซึ่ง PwC จัดทำร่วมกับ CPA Australia โดยทำการสำรวจทั้งแบบการวิจัยเชิงปริมาณ และการสัมภาษณ์กลุ่มเฉพาะกับบรรดาซีเอฟโอบริษัทชั้นนำของสิงคโปร์กว่า 70 ราย ครอบคลุมกว่า 10 อุตสาหกรรมว่า 4
BJCHI โตไม่ยั้ง ตุนแบ็กล็อกกว่า 6.5 พันลบ. เตรียมบุกตลาดใหม่ทั่วโลก/มั่นใจรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 15% – นายยู ยูน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) (BJCHI) ผู้ดำเนินธุรกิจวิศวกรรมด้านการรับจ้างผลิต และการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในกระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมตามแบบและขนาดที่ลูกค้ากำหนด เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังของปี 2558 คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง
Gossip News: “BJCHI เปิดฉากโรดโชว์ตปท. กระแสตอบรับดีเว่อร์” –
TTA ดึงมือดีการเงินนั่ง ‘กรุ๊ป ซีเอฟโอ’ ตอกย้ำเป้าหมายดันธุรกิจเทียบชั้นโกลบอล พร้อมตั้งผู้บริหารกุมบังเหียนกลุ่มเดินเรือและขนส่ง – นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงใน 2 ตำแหน่งสำคัญ คือ นายจิเทนเดอร์ พอล เวอร์มา ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส