ข่าวประชาสัมพันธ์ซิสเตอร์เดย์ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์
สตาร์ ไลฟ์ “เต้ย-ยิปโซ” ย้อนรำลึก 6 ปี “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” – ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ Dec 2015
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ มอบรางวัล “สตาร์ มาบ่อยมากมาก” “พุฒ, ฌอห์ณ, ซันนี่” นำทีมคว้า!!! – ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" วันเสาร์ที่ 19ธ.ค.58 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือ
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ สุดฟิน “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” รวมซุปตาร์ หล่อมากๆ!!! – ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" วันเสาร์ที่ 12ธ.ค.58 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือ
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ รวมพ่อลูกคนดัง รับวันพ่อ!!! – ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" วันเสาร์ที่ 5ธ.ค.58 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterdayหรือ
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ เปิดใจ 2 คุณพ่อคนดัง “บอล-หนุ่ม” ชีวิตพลิกหลังมีลูก – "บอล" เล่าว่า "ตั้งแต่มีน้องโนเบลชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ เหมือนลูกนำโชคมาให้ มีทั้งบ้านใหม่ รถใหม่ ชีวิตมั่นคงขึ้นมาก มีงานละครเข้ามาเยอะ ผมเลิกเหล้า บุหรี่ ของพวกนี้ไม่แตะเด็ดขาดเลย และพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นจะได้อยู่ในวงการนี้ไปนานๆ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูลูก และก็หาธุรกิจมาทำเพิ่ม เพราะเมื่อมีลูกย่อมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น"
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ ตามติดเส้นทางชีวิต “มุก-พลอย” จากเน็ตไอดอล สู่ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี – "มุก" เผยว่า "ตอนอายุ 12 ได้ไปเรียนร้องเพลง แล้วครูที่สอน เค้าจะรวบรวมนักเรียนที่ตั้งใจเรียน ทำผลงานได้ดี มารวมกลุ่มกันร้องเพลงโคฟเวอร์ ในชื่อของ "Be Elegance" พอนำไปอัพโหลดลง Youtube ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีมาก เราเลยได้กลายเป็นที่รู้จัก แล้วก็มีงานเข้ามาค่ะ" ทางด้าน "พลอย" เผยว่า "ช่วงที่เราเป็นเด็กฝึกในแกรมมี่
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “ครอบครัว GTH” แท็กทีมหนุ่มหล่อสาวสวย แจกความสดใส ใน “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” – "ฝน" เล่าที่มาของความกลัวว่า "เคยเปิดประตูบ้านกำลังจะเข้าบ้านค่ะ ตอนนั้นมืดมองไม่เห็น เดินๆ ไป เหยียบแผละที่ตัว แต่ไม่ตายนะ หางหลุดออกมาดิ้นกระแด่วๆ ติดเท้า น่ากลัวมาก กลัวหมด ไม่ว่าจะจิ้กจกจริง จิ้งจกปลอม คนในบ้านก็กลัวกันทุกคน ถ้าเห็นจิ้งจกปุ๊บต้องเรียกรปภ.หมู่บ้านมาจับออกไปให้ สุดๆ เลย
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “ป๋อมแป๋ม” ลั่น!!! “เห็นเป็นเทย...แต่เคยจีบหญิงนะยะ” – "ป๋อมแป๋ม" เล่าว่า "จริงๆ เรามีแววเป็นเทยตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ยังไม่ชัด 100% มาถึงจุดเปลี่ยนตอนขึ้นม.1 มีเด็กผู้หญิงคนนึงเข้ามาเรียนในชั้นเดียวกัน ชื่อ "วิสารัทธะ" เค้าเป็นคนน่ารัก มีน้ำใจ อยู่กลุ่มเดียวกัน สนิทกันมาก ตอนนั้นเราก็เริ่มมีอาการเปลี่ยนโหมด แบบนิ่งขึ้น เรียบร้อยขึ้น แล้ววันนึงเราก็เหมือนจะไปจีบเค้า เอาขนมไปให้
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ เขินหนักมาก “เอสเธอร์-ใบเฟิร์น” โชว์เลิฟซีนหญิงรักหญิงกลางรายการ !!! – "เอสเธอร์" เผยว่า "ฉากนี้เขินมาก เขินจริงๆ เข่าอ่อนเลยค่ะ เพราะเป็นการเลิฟซีนระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงครั้งแรก เวลาเข้าใกล้ถึงเนื้อถึงตัวกันมันรู้สึกจั๊กกะจี๋แปลกๆ ค่ะ ไม่เหมือนเรื่องอื่นๆ ที่เลิฟซีนชายหญิง อันนั้นคือเรื่องปกติ แถมตอนถ่ายทำคัทบ่อยมาก เพราะต้องเปลี่ยนมุม กว่าจะถ่ายเสร็จ ทำเอาแย่เหมือนกันค่ะ
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา” ยกก๊วนป่วน “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” ซน แสบ ซ่า ฮาน้ำตาเล็ด!!! – "เสนาหอย" เล่าว่า "ทรงนี้ได้แรงบัลดาลใจมาจากงาน Fashion Week ที่อิตาลี เห็นนางแบบใส่ที่ผูกผมอันเล็กๆ หลายๆ อัน รู้สึกว่าชอบ เก๋ดี เลยให้น้องคอสตูมที่ออฟฟิศทำเลียนแบบให้ แต่เอาเป็นอันใหญ่ มาลองดู ผูกไปผูกมาผมพันกันเอง (ฮา) เวลาสระผมนี่ไม่มีคลายเลยนะ ช่างทำผมก็นึกว่าเราไปดัดมา แต่จริงๆ
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “พิกเล็ต” เผยนาทีสุดช็อก โดนรับน้อง จนร้องไห้!!! – "พิกเล็ต" เล่าว่า "วันนั้นเป็นวันเกิดค่ะ เรากำลังหลับอยู่ ได้ยินเสียงพี่ๆ ทะเลาะกันรุนแรงมากถึงขั้นเอ่ยปากจะต่อยกันในห้องข้างๆ เราก็ตกใจค่ะ น้ำตาไหลแล้วตอนนั้น รีบวิ่งไปเคาะประตูห้องสุดแรง เสียงดังปังๆ พอเปิดประตูเข้าไปปรากฏว่าพี่ๆ หัวเราะ แล้วเอาเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ถึงได้รู้ค่ะว่าถูกแกล้ง คือมันเหมือนจริงมากๆ
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ ตามติดเส้นทางชีวิตคุณหมอสวยคนเก่ง “หมอเอิ้น-หมอเอิง” – "หมอเอิ้น" เผยว่า "เข้ามากรุงเทพฯ ตอนอายุ 18 เพราะเอนท์ฯ ติดหมอ ปกติเราเป็นคนชอบแต่งเพลงอยู่แล้วค่ะ จนได้มีโอกาสไปเสนอเพลงให้กับโปรดิวเซอร์ มีพี่ที่รู้จักพาไป เราก็เอาเพลงที่เราแต่งไปให้เขาเลือก แล้วเราก็ร้องให้เขาฟัง ปรากฎว่าเขาชอบ แล้วซื้อเลยค่ะ ซึ่งเพลงที่ร้องในวันนั้นคือเพลง "ขอโทษ" ของ "เอิน-กัลยากร"
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “รูม อะโลน 2” ยกทีมบุก “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” แฉ “มุก” รายงานความเคลื่อนไหวในห้องน้ำ – "มุก" เผยว่า "ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ มุกจะชอบถ่ายรูปประตูห้องน้ำ ถ่ายรูปคู่กับกระดาษทิชชู่ ส่งไปให้เพื่อนๆ ดูในไลน์กรุ๊ป แล้วก็บอกเพื่อนๆ ว่าเรามาเข้าห้องน้ำ เราอึออกแล้วนะ มันเริ่มต้นมาจากมุกเห็นเพื่อนๆ ทำก็เลยทำตามบ้าง ทำไปทำมาเหมือนมันกลายเป็นวัฒนธรรมของมุกและเพื่อนๆ ไปแล้ว
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “ฮอร์โมนส์ 3” ยกทีมบุก “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” ผลัดกันเมาท์ ฮากระจาย!!! – "พี่ปิง" เผยว่า "ผมไปรู้จักหมีรีลัคคุมะครั้งแรกตอนไปญี่ปุ่น ตอนนั้นคนไทยยังแทบไม่รู้จักเจ้าหมีตัวนี้เลย ไม่ได้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองแบบตอนนี้ ก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าหลงเสน่ห์ตรงไหน อาจเป็นเพราะคาแรคเตอร์ หน้าตาดูซื่อบื้อๆ ขี้เกียจๆ ทำให้เวลามองแล้วรู้สึกผ่อนคลาย
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ ลูกไม้หล่นใต้ต้น “อินดี้-นนน” ควง “พ่อบี๋-พ่อโก้” เปิดใจในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” – งานนี้นอกจากทำให้ 2 หนุ่ม "นนน-อินดี้" ออกอาการปลื้มปริ่มกับผลงานของคุณพ่อที่เคยสร้างชื่อเสียงโด่งดังในวันวานออกนอกหน้าแล้ว ยังทำเอา 2 หนุ่มเขินหน้าแดง เพราะ "พ่อบี๋" และ "พ่อโก้" ต่างเผยความลับสุดยอดของลูกชายสุดที่รัก ว่า "นนน-อินดี้" เป็นคนติดหมอนเน่ามาก
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “ออม-เต๋า” ยกนิ้วให้ “อนันดา” ล้มตัวกลิ้งสาธิตคิวบู๊ – "เต๋า" เล่าว่า "ร่วมงานพี่อนันดาเรื่องแรก คือพี่เค้าเป็นคนที่ละเอียดมาก ตอนแรกผมคิดว่าเค้าจะเป็นดารา หล่อ เท่ห์ ดัง แต่พอมาทำงานจริงๆแล้วคือไม่ใช่ คือทุ่มเทมาก แค่วันแรกที่เจอกัน พี่เค้ายอมลงไปสาธิตคิวบู๊กลิ้งบนสะพานให้ผมดูประมาณ 3-4 รอบ กลิ้งตั้งแต่หัวสะพานลงมาตีนสะพานเลย เล่นคนเดียว ทุ่มเทมาก
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “GPA สถาบันพันธุ์แสบ” เกรียนสุดทั้งในจอ นอกจอ – “เฟย” เล่าว่า “ของผมนี่ชอบเอาพริกขี้หนูไปถูคอเสื้อเพื่อนครับ และเสื้อตัวนั้นต้องทิ้งเลยเพราะถึงจะเอาไปซักแล้วมันก็ยังมีความแสบอยู่ เวลาผมแกล้งทีก็ใช้พริกประมาณ 8-9 เม็ด ต้องเป็นเม็ดสีเขียวด้วย จะแสบมาก ก็คือแกล้งกันเล่นกับเพื่อนๆ แต่สุดท้ายก็โดนเอาคืนเหมือนกันครับ (หัวเราะ)”
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “ซันนี่” รับสุดประทับใจประเทศลาว พร้อมเผยสิ่งอยากทำก่อนอายุ 40 – “ซันนี่” เผยว่า “ที่ประเทศลาวผมประทับใจผู้คนและสถานที่มากครับ ซึ่งผมยังไม่เคยไป ครั้งนี้ครั้งแรก ทั้งที่จริงๆ แล้วอยู่ใกล้มาก ส่วนตัวผมชอบน้ำตก รู้สึกเหมือนเป็นอีกโลกหนึ่ง มีน้ำกระเด็นใส่ตลอดเวลา ส่วนมิวสิกวิดีโอผมชอบคอนเซ็ปต์มาก คือเราต้องออกไปตามหาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเรา
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “วุ้นเส้น” เกร็ง!! รับบทหนัก จูบแรกหลังแต่งงาน – "วุ้นเส้น" เล่าว่า "จริงๆ ก็คือการแสดง แต่ว่ามันยากตรงที่เราพึ่งเจอวันนั้นวันแรก เรายังไม่ได้คุยอะไรกันเยอะ ยังไม่สนิทกันมาก ก็เลยเกร็งมาก แบบตอนแรกในบทไม่มีฉากนี้ แต่พี่กู่(เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับบอกว่ามันจำเป็น เพราะเป็นฉากที่เราต้องการให้พระเอกกลับมา แต่เค้าต้องจูบเรา เพื่อพิสูจน์ว่าจริงๆ แล้วเค้ารักนางเอก
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “นิกกี้” ยิ้มรับฉายาพ่อทองหยอด เผยเก่งแต่ปาก ไม่กล้าจีบสาว – "นิกกี้" เผยว่า "ผมเป็นคนชอบหยอดครับ หยอดเฉยๆ แต่ไม่ได้จีบจริงจังนะครับ ผมเป็นคนดีแต่ปาก เห็นอย่างนี้ผมไม่กล้าขอเบอร์ใครนะครับ อยากให้สนุกๆ กัน อย่างในกองถ่าย "รักนะเป็ดโง่" ผมก็แซวน้องนีรบ่อยๆ แต่ก็จะคอยบอกน้องเค้าว่าผู้ชายเวลาโตแล้วน้อยคนที่จะจับมืออย่างเดียว อยากให้น้องเค้าระวังตัวไว้ ผมคอยเตือนน้องตลอด
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “โทนี่” เผยกลัวผีขั้นสุด เชื่อเซ้นส์แรง!!! – "โทนี่" เผยว่า "ส่วนตัวยังไม่เคยเจอผีครับ แต่กลัวเพราะเรารู้สึกว่ามีเซ้นส์ในเรื่องนี้ อันนี้เป็นเรื่องที่บ้านผมเอง คือเราชอบเปลี่ยนมุมบ้านอยู่เรื่อยๆ ย้ายห้องพระจากชั้น 3 มาไว้ชั้น 2 แล้วอีกวันเพื่อนๆ ก็มานั่งเล่นบ้านเราอยู่จนถึงประมานตี 4 แล้วลืมไอแพดไว้ อีกวันเค้ากลับมาเอา ก็เจอยายแก่ๆ เดินลงมาจากชั้น 2 บอกว่าผมไม่อยู่บ้าน
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “ฮาย อาภาพร” เผยวิธีง้อแม่ ซื้อเค้กเบิร์ดเดย์ !!! – "ฮาย" เผยว่า "เมื่อก่อนที่พ่อเสียใหม่ๆ เราไม่เคยอยู่ใกล้คนแก่เลย พอได้มาอยู่ใกล้มันเลยเหมือนเราเลี้ยงเด็ก เราไม่รู้ว่าเราต้องปฎิบัติตัวยังไงปรับตัวยังไง ก็จะทะเลาะกับคุณแม่เล้งประจำ แต่ไม่ว่าเราจะถูกหรือไม่ผิด เราก็ทำให้แม่เสียใจ เราก็จะง้อเขาด้วยการซื้อเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ขอโทษทุกครั้ง แม่ก็จะหายงอน ปีหนึ่งก็ประมาณ 6-7
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ อึ้ง!! “มาตัง เดอะสตาร์” เผยเป็นทอมกลับใจ – "มาตัง" เล่าว่า "เคยเป็นทอมตอนสมัยช่วง ม.1 ค่ะ แต่ตอนนั้นหนูผมยาวแบบเป็นผู้หญิงเลย และเริ่มชอบผู้หญิง พอดีมีเด็กย้ายเข้ามาใหม่ เค้าน่ารักดีก็ชอบเค้า แต่เค้าไม่รู้ว่าหนูแอบชอบ ก็แอบมองตลอด พอวันหนึ่งเค้ามายืนรอหนู และก็บอกว่าชอบหนูก่อน หนูก็แบบ เฮ้ย...จริงเหรอ เลยตกลงคบกัน พอเห็นผู้หญิงก็แบบน่ารัก ฟิน แต่หลังจากนั้นพอมีผู้ชายมาจีบตอน ม.2
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “สามารถ-สมรักษ์” ควงลูกสาว “เมียม-เบส” ออกสื่อพร้อมกันครั้งแรก!!! – "สมรักษ์" เล่าว่า "จริงแล้วเป็นคนใจดีกับลูกๆ นะ ชอบเล่นกับเค้า คอยคุยกับเค้าตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง สรรหามุกมาเล่าให้เค้าหัวเราะ เล่นกีต้าร์ ร้องเพลงกัน และเป็นคนตามใจลูกด้วย อยากได้อะไรขอให้บอก แต่มีข้อแม้ว่าเค้าต้องเป็นคนดี มีสัมมาคารวะ ไม่โกหก ไม่พูดคำหยาบ มีครั้งนึง "น้องเบส" พูดไม่เพราะ ก็เลยดีดปากเค้า
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ เปิดอก “หนูนา” พูดไม่เก่ง แต่รักหมดใจ !!! – "หนูนา" เผยว่า "คุณแม่จะเป็นคนขี้กังวล ขี้ห่วง บางทีเค้าก็จะแบบชอบห่วงเรา แล้วชอบคิดไปเองว่าเราจะรำคาญเค้าแน่เลยเค้าจะอย่างนู้นอย่างนี้ แต่ว่าหนูคือดูภายนอกเหมือนคนพูดเก่งแต่จริงๆ แล้วเป็นคนไม่ค่อยพูด ถ้ารู้จักดีๆ จะแบบพูดไม่ค่อยเก่งเลย เค้าก็จะแบบมีน้อยใจ มีงอน อยากจะบอกว่าหนูรักแม่นะแต่แค่ไม่พูดแค่นั้นเอง เค้าคิดว่าเรายังเด็ก
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “เปปเปอร์” ชีวิตพลิกจากร็อกเกอร์เป็นบอยแบนด์ – “เปปเปอร์” เล่าว่า “จริงๆ ทุกคนต้องมีความฝันเนอะ อย่างผมตอนเด็กๆ ไม่เคยคิดที่จะเป็นผู้ประกาศข่าวหรือนักร้อง คือเด็กๆ คิดว่าอยากจะเป็นมือกีต้าร์วงร็อก เมื่อก่อนร้องเพลงไม่เป็นเลย เล่นกีต้าร์อย่างเดียว วงโรงเรียน เวลามีคอนเสิร์ตต่างประเทศเราก็ไปโยกหัว โยกจนคอเคล็ด แล้วคิดดูนะตอนเด็กๆ หัวเกรียนๆ น่ะแล้วไปโยกหัว
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “กอล์ฟ” หลุดขำก๊าก เลิฟซีน “สายป่าน” – “กอล์ฟ” เล่าว่า “กอล์ฟต้องเข้าฉากเลิฟซีนบนเตียงกับสายป่าน โดยกล้องจะรับหน้าสายป่านจากด้านหลัง แล้วต้องอยู่ซีนนั้นมองหน้าสายป่านนานมากๆ กอล์ฟก็เริ่มไม่มีสมาธิ คือนึกถึงเรื่องที่เราเพิ่งคุยกันเมื่อกี้บ้าง กอล์ฟเลยทำหน้าตลกแกล้งสายป่านไป เพราะกล้องไม่เห็นหน้ากอล์ฟ แต่สายป่านจะเกียจผมมาก
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ เฉียดมะเร็ง “ลุลา” เผยโอปราห์ช่วยชีวิต !!! – “ลุลา” เผยว่า “พี่ชอบดูรายการทอล์คโชว์ชื่อ Oprah Winfrey แล้วเทปนั้นเป็นเทปที่พาดาราที่เคยเป็นโรคมะเร็งเต้านมมาพูดคุย มาแนะนำวิธีการตรวจว่าอย่างไหนเป็นก้อนเนื้อที่ไม่ปกติ พี่เลยลองจับๆ คลำๆ ดูบ้าง เจอเหมือนเป็นก้อนเนื้อ พี่ก็รีบไปหาหมอ หมอบอกว่ามีอยู่ประมาณ 2-3 ก้อน แต่ไม่ต้องผ่าก็ได้เพราะขนาดเล็ก พี่เลยทิ้งไว้ ผ่านไป
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “ดา” โชว์สเต็ปแต่งหน้าระดับมือโปร อวดแบรนด์ตัวเอง “ชูก้า ดาดา” – “ดา” เผยว่า “ปกติชื่นชอบการแต่งหน้าอยู่แล้ว เลยมาศึกษาฝึกฝนวิธีการแต่งหน้าเพิ่มเติม บางทีไปออกกองก็แต่งหน้าเองเลย รวมถึงตอนนี้ดาได้ทำแบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อว่า “ชูก้า ดาดา” ด้วยค่ะ ยิ่งต้องฝึกฝนอยู่ตลอด สำหรับแบรนด์ของดาจะเน้นอายไลเนอร์และลิปสติก จุดเด่นคือเรื่องของสีสันที่ไม่เหมือนใคร
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ สานฝัน “ฌอห์ณ” เป็นคนในเครื่องแบบ ลั่นไม่มีสเปก ขอแค่พอดีและเหมาะสม – “ฌอห์ณ” เผยว่า “ที่ผมอยากเป็นนายอำเภอ เพราะปู่เป็นทหาร พ่อเป็นนิติ และตัวผมเรียนจบด้านสังคมมนุษย์ในการพัฒนาบุคคลพัฒนาองค์กร การช่วยเหลือการเข้าใจจิตใจมนุษย์ ตอนสมัยเรียนได้เป็นประธานค่ายสร้างของคณะ อยากช่วยเหลือชาวบ้านให้เค้าได้นำความรู้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิต