ข่าวประชาสัมพันธ์ซิตี้กรุ๊ป | newswit

คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ ร่วมกับ
คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ ร่วมกับ
โอเรียลทัล ซิตี้ กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผนึก 3 เปย์เมนท์ เกตเวย์ มอบส่วนลดร้านค้าต้อนรับโกลเด้นวีค 2023 – 06 Oct
ยูโอบีได้ดำเนินการอย่างเสร็จสมบูรณ์ในการเข้าซื้อกิจการธนาคารลูกค้ารายย่อยของซิตี้กรุ๊ปในมาเลเซียและประเทศไทย
ยูโอบีได้ดำเนินการอย่างเสร็จสมบูรณ์ในการเข้าซื้อกิจการธนาคารลูกค้ารายย่อยของซิตี้กรุ๊ปในมาเลเซียและประเทศไทย
– การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ธนาคารในการขยายธุรกิจธนาคารลูกค้ารายย่อยในภูมิภาคอาเซียน Nov 2022
ซิตี้แบงก์ ประกาศตัวสนับสนุน 'พาราลิมปิก
ซิตี้แบงก์ ประกาศตัวสนับสนุน 'พาราลิมปิก
2020’ จ่อเตรียมประกาศนักกีฬาคนพิการในไทยและอีก 17 ประเทศทั่วโลก – มร. ไมเคิล คอร์แบท Nov 2019
ภาพข่าว: ซิตี้แบงก์ รุกดิจิทัลแบงก์กิ้ง
ภาพข่าว: ซิตี้แบงก์ รุกดิจิทัลแบงก์กิ้ง
เพื่อลูกค้าสตาร์ทอัพ – เอสเอ็มอี – จากซ้ายไปขวา 1. มร. เบน หว่อง Jul 2019
ซิตี้ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 50
ซิตี้ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 50
ปี – นอกจากนี้ ภายในงานถูกตกแต่งด้วยบรรยากาศความเป็นไทย Dec 2017
ซิตี้ ประเทศไทยเปิดตัว Line Official
ซิตี้ ประเทศไทยเปิดตัว Line Official
Account อย่างเป็นทางการเป็นประเทศแรกของ ซิตี้กรุ๊ป พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้าสมัครบัตรฯผ่านไลน์ – May 2016
ภาพข่าว: สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี เปิดตัวหนังสือสุขภาพแนวใหม่ “ปฏิวัติชีวิต...ปฏิวัติสุขภาพ” – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ร่วมกับ เวลเนสซิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวหนังสือสุขภาพแนวใหม่ “ปฏิวัติชีวิต...ปฏิวัติสุขภาพ” ซีรี่ส์ชุด พิชิตโรคร้าย...โดยไม่ใช้ยา สุดยอดหนังสือดี เล่ม 1 ผลงานของนายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ก่อตั้งศูนย์ธรรมชาติบำบัดเวลเนสแคร์ ประธานกรรมการบริหาร
ธนาคารซิตี้แบงก์ จัด 10 กิจกรรมเพื่อสังคม ฉลองซิตี้ 200 ปี ทำดีไม่มีหยุด – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส ตลอดระยะเวลากว่า 200 ปีที่ผ่านมา ซิตี้กรุ๊ปมุ่งมั่นทุ่มเทในการเป็นสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการด้านการเงินอย่างมีความรับผิดชอบ เช่นเดียวกับบทบาทของการเป็นองค์กรเอกชนที่ดีในสังคม ในปี 2549 ซิตี้ได้ริเริ่มการจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมในทุกๆ ประเทศที่ซิตี้เข้าไปดำเนินธุรกิจอยู่อย่างต่อเนื่องถึงปัจจุบัน
ซิตี้กรุ๊ปและธนาคารซิตี้แบงก์ ร่วมส่งมอบความช่วยเหลือและกำลังใจไปให้ผู้ประสบภัยในประเทศญี่ปุ่น – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส ซิตี้กรุ๊ปและธนาคารซิตี้แบงก์ ร่วมส่งมอบความช่วยเหลือและกำลังใจไปให้ผู้ประสบภัยในประเทศญี่ปุ่น โดยจัดตั้งกองทุน Global Relief Fund ซึ่งมียอดเงินช่วยเหลือขั้นต้น 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 100 ล้านเยน และมูลนิธิซิตี้ยังได้ร่วมมอบเงินช่วยเหลือเพิ่มอีก 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ
ซิตี้ แอดวานซ์ มอบรถยนต์ “มาสด้า2” มูลค่า 570,000 บาท แก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “รับยกแก๊งค์กับซิตี้ แอดวานซ์” – กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--ธนาคารซิตี้แบงก์ นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อประเภทนอนแบงก์ของ ซิตี้กรุ๊ปในประเทศไทย มอบรางวัลรถยนต์ “มาสด้า2” มูลค่า 570,000 บาท แก่ คุณคำปอง ปิตาระเต ลูกค้าซิตี้ แอดวานซ์ สาขา มอลล์ ท่าพระ ผู้โชคดีจากแคมเปญ
Citi Advance รุกตลาดบน เปิดสาขาในสยามพารากอน รองรับนักช็อปรายได้สูง – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--ธนาคารซิตี้แบงก์ มร. ชานาวาซ ลาลานิ กรรมการ บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด Citi Advance (ซิตี้ แอดวานซ์) ผู้ให้บริการสินเชื่อประเภทนอนแบงก์ของซิตี้กรุ๊ปใน ประเทศไทย ตอกย้ำความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับเดอะมอลล์กรุ๊ป เปิดสาขา flagship ล่าสุดในสยามพารากอน นับเป็นสาขาที่ 6 ในความร่วมมือกับเดอะมอลล์กรุ๊ป ส่งผลให้ Citi Advance มีสาขาทั้งสิ้น
ซิตี้ ประเทศไทย รับรางวัลธนาคารต่างชาติดีเด่นจากนิตยสารไฟแนนซ์เอเซีย 7 ปีต่อเนื่อง และชนะรางวัลอื่นอีกมากมายจากนิตยสารการเงินชั้นนำระดับโลก – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์ ซิตี้กรุ๊ป ประเทศไทยได้รับการคัดเลือกในฐานะธนาคารต่างชาติดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2552 จัดโดยไฟแนนซ์เอเชีย นิตยสารด้านการเงินที่มีชื่อเสียงของเอเชีย มิสเตอร์ปีเตอร์ เอเลียต ผู้จัดการใหญ่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับว่า “รางวัลนี้เป็นการยกย่อง ทีมงานของซิตี้
เดอะมอลล์จับมือซิตี้ แอดวานซ์ เสนอความคล่องตัวทางการเงินแก่ลูกค้าธุรกิจรีเทล – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--ซิตี้กรุ๊ป นับจากนี้ไป นักช้อปลูกค้าห้างเดอะมอลล์จะอุ่นใจและเข้าถึงข้อเสนอทางการเงิน ได้ง่ายดายในขณะช้อปปิ้ง จากการร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจระหว่างเดอะมอลล์ กรุ๊ปและบริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อบุคคล ภายใต้ชื่อ “Citi Advance” (ซิตี้ แอดวานซ์) สาขาซิตี้ แอดวานซ์
ภาพข่าว: ซิตี้ (ประเทศไทย) คว้ารางวัล ธนาคารต่างประเทศยอดเยี่ยมในประเทศไทย ปี 50 จากนิตยสาร FINANCE ASIA – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์ ซิตี้ หรือชื่อเดิม ซิตี้กรุ๊ป ได้รับรางวัล ธนาคารต่างประเทศยอดเยี่ยม ในประเทศไทย ปี 2550 จากนิตยสารชั้นนำทางการเงิน Finance Asia ซึ่งซิตี้ได้รับการแต่งตั้ง 5 ปีติดต่อกัน (ตั้งแต่ปี 2546 – 2550) บรรณาธิการนิตยสาร Finance Asia กล่าวว่า “ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลก ที่ให้บริการ
ซิตี้คอร์ป (ประเทศไทย) ออกหุ้นกู้สกุลเงินบาทให้ซิตี้กรุ๊ป อิงค์ นิติบุคคลต่างประเทศเป็นครั้งแรกในตลาดตราสารหนี้ไทย – กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ธ.ซิตี้แบงก์ ซิตี้กรุ๊ป อิงค์ แต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ ซิตี้คอร์ป (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้สกุลเงินบาท ในตลาดตราสารหนี้ไทย มูลค่า 2.6 พันล้านบาท อายุ 5 ปี โดยมี ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ ธนชาติ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย
ซิตี้กรุ๊ป ไพรเวท แบงค์ เปิดสำนักงานแห่งแรกในประเทศจีน – คาดว่าจีนจะก้าวขึ้นเป็นตลาดบริหารมูลค่าทรัพย์สินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียได้ภายใน 1 ทศวรรษซิตี้กรุ๊ปเปิดสำนักงานไพรเวท แบงค์ในประเทศจีนวันนี้ ในพิธีเปิดซึ่งมีขึ้นที่อาคารซิตี้กรุ๊ป โดยนายทอดด์ ธอมสัน ประธานและประเจ้าหน้าที่บริหารของซิตี้กรุ๊ป โกลบอล เวลธ์ เมเนจเมนท์ เข้าร่วมพิธีครั้งนี้ด้วย(รูปภาพs:
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2549 – การเลือกของเรเวลิวส์ลอนดอน: เรเวลิวส์ (Reveleus) ธุรกิจของไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่นส์ (Reuters: IFLX.BO & IFLX.NS) และผู้จัดหาแอพพลิเคชั่นเชิงวิเคราะห์ให้กับอุตสาหกรรมการให้บริการด้านการเงินประกาศในวันนี้ว่า ซิตี้กรุ๊ป (Citigroup) ได้คัดเลือกให้เรเวลิวส์สนับสนุน Basel II โปรเซสซิ่งในสหรัฐฯและเขตอำนาจในท้องถิ่นที่เรเวลิวส์ดำเนินการอยู่>การประชุมพีเอ็มไอนิวตัน สแควร์:
ซิตี้กรุ๊ปจะใช้ Basel II โซลูชั่นของเรเวลิวส์ชี้วัดความต้องการในการควบคุมระดับนานาชาติ – เรเวลิวส์ (Reveleus) ธุรกิจของไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่นส์ (Reuters: IFLX.BO & IFLX.NS) และผู้จัดหาแอพพลิเคชั่นเชิงวิเคราะห์ให้กับอุตสาหกรรมการให้บริการด้านการเงินประกาศในวันนี้ว่า ซิตี้กรุ๊ป (Citigroup) ได้คัดเลือกให้เรเวลิวส์สนับสนุน Basel II โปรเซสซิ่งในสหรัฐฯและเขตอำนาจในท้องถิ่นที่เรเวลิวส์ดำเนินการอยู่The Basel Committee on Banking Supervision
ไทยพาณิชย์ผนึกซิตี้กรุ๊ปออกพันธบัตรสกุลเงินบาทของเจบิก ภายใต้กรอบ Asian Bond Market – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--ธ.ไทยพาณิชย์ ไทยพาณิชย์ผนึกซิตี้กรุ๊ปออกพันธบัตรสกุลเงินบาทของเจบิก นับเป็นครั้งแรกของสถาบันการเงินของรัฐบาลต่างประเทศในไทย ภายใต้กรอบ Asian Bond Market ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับซิตี้กรุ๊ป จัดออกพันธบัตรธนาคารเพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศแห่งญี่ปุ่น (JBIC) ซึ่งเป็นพันธบัตรสกุลเงินบาท อายุ 5 ปี มูลค่า 3,000 ล้านบาท
เอดีบีร่วมกับไทยพาณิชย์และซิตี้กรุ๊ปออกพันธบัตรสกุลเงินบาทเป็นครั้งแรกในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ธนาคารพัฒนาเอเชีย ธนาคารพัฒนาเอเชีย (เอดีบี) ได้มีการออกพันธบัตรสกุลเงินบาทเป็นครั้งแรกในตลาดทุนในประเทศไทยมูลค่า 4 พันล้านบาท และชำระคืนเงินต้นครั้งเดียว โดยได้แต่งตั้งให้ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และซิตี้กรุ๊ป เป็นผู้จัดการการจำหน่าย การออกพันธบัตรในประเทศไทยครั้งนี้ เป็นการจัดออกพันธบัตรครั้งที่ 3 ของเอดีบีในภูมิภาคนี้ หลังจากที่ได้มีการออกพันธบัตรในอินเดีย
ซิตี้กรุ๊ปสายธนบดีธนกิจมองว่าโอกาสในการเติบโตของทรัพย์สินส่วนบุคคล (Private Wealth) ของประเทศไทยมีอนาคตสดใส และตลาดทุนก็มีแนวโน้มสดใสเช่นกัน – กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง คณะผู้เชี่ยวชาญจากซิตี้กรุ๊ปสายธนบดีธนกิจ ( The Citigroup Private Bank)นำโดย คลาร์ค วินเตอร์Global Chief Investment Strategist และ เจสสิกา โพห์ ผู้จัดการใหญ่ สายธนบดีธนกิจของซิตี้กรุ๊ปประจำประเทศไทยให้ “ทัศนะในการลงทุน” สำหรับปี 2547
ตลท. นำ 9 บริษัทจดทะเบียนร่วมโรดโชว์ลอนดอน นิวยอร์ก บอสตัน 15-18 ก.ย. นี้ – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับซิตี้กรุ๊ป เตรียมจัด Thailand Emerging Opportunities Day ระหว่าง 15-18 กันยายน 2546 นำบริษัทชั้นนำของไทย 9 แห่งพบปะนักลงทุนสถาบันที่ลอนดอน นิวยอร์ก และบอสตันรวมกว่า 200 กองทุนอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ข้อมูลและตอบสนองความสนใจลงทุนในตลาดทุนไทยที่มีมากขึ้น นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง
กระแสตอบรับดีเกินคาด กับโปรแกรมต้อนรับสมาชิกใหม่ด้วยทองคำล้ำค่าจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--ธนาคารซิตี้แบงก์ เพื่อต้อนรับการเริ่มต้นของศตวรรษใหม่ของการทำธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของซิตี้กรุ๊ป และสร้าง ความตื่นตัวแปลกใหม่ให้แก่ธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ได้ออกโปรแกรมต้อนรับสมาชิกใหม่ ด้วยจี้ทองคำ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์เงิน หรือสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง สำหรับสมาชิก บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทอง ที่สมัครเข้ามาในช่วงนี้ถึง 15 ตุลาคม 2546 นายบีที เลา
กระแสตอบรับดีเกินคาด กับโปรแกรมต้อนรับสมาชิกใหม่ด้วยทองคำล้ำค่า จากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--ธนาคารซิตี้แบงก์ เพื่อต้อนรับการเริ่มต้นของศตวรรษใหม่ของการทำธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของซิตี้กรุ๊ป และสร้าง ความตื่นตัว แปลกใหม่ให้แก่ธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ได้ออกโปรแกรมต้อนรับสมาชิกใหม่ ด้วยจี้ทองคำ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์เงิน หรือสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทอง ที่สมัครเข้ามา ในช่วงนี้ถึง 15
ไฟแนนซ์เอเซีย ยกย่อง ซิตี้กรุ๊ป เป็นธนาคารต่างชาติดีเด่นของไทย – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--ซิตี้กรุ๊ป ซิตี้กรุ๊ปได้รับการยกย่องให้เป็นธนาคารต่างชาติดีเด่นของประเทศไทยโดยนิตยสารไฟแนนซ์เอเซีย ฉบับประจำ เดือนกรกฏาคม 2546 นิตยสารไฟแนนซ์เอเซีย นิตยสารชั้นนำประจำภูมิภาคเอเซียซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในฮ่องกง ได้ประกาศรางวัลประจำปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ "รางวัลแห่งความสำเร็จระดับประเทศ" นิตยสารไฟแนนซ์เอเซีย ให้ความเห็นว่า
ไดเนอร์สคลับ จัดการแข่งขันกอล์ฟ Diners Club Golf Challenge – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.---ซิตี้กรุ๊ป Diners Club Golf Challenge บริษัท ไดเนอร์สคลับ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟ Diners Club Golf Challenge ให้แก่สมาชิก บัตรไดเนอร์สคลับ ในวันพฤหัสที่ 31 ตุลาคม 2545 ณ สนามกอล์ฟ เดอะ วินเทจคลับ เพียง 1,000 บาท ต่อท่าน รวมค่ากรีนฟี อาหารค่ำและเครื่องดื่ม พร้อมของที่ระลึกและของรางวัลต่าง ๆ มากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ไดเนอร์ส คลับ จัดรายการ 33rd Anniversary Lucky Draw ฉลองครบรอบ 33 ปีในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--ซิตี้กรุ๊ป ในโอกาสครบรอบ 33 ปีของบัตรไดเนอร์ส คลับ บัตรเครดิตใบแรกของไทยและเพื่อขอบคุณสมาชิกบัตรที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา บริษัท ไดเนอร์สคลับ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดรายการ 33rd Anniversary Lucky Draw ให้สมาชิกบัตรไดเนอร์ส คลับ มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลล้ำค่ามากมายรวม 333 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
ซิตี้กรุ๊ปบริจาค 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯแก่เอเชียโซไซตี้ เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความเป็นผู้นำแบบเอเชียในสหรัฐอเมริกา – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--ซิตี้กรุ๊ป เงินทุนสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับวัฒนธรรมของชาวอิสลาม ผู้นำสตรีในเอเชียและบุคคลสำคัญทางด้านการเมืองและสังคม นิวยอร์ค, 26 มิถุนายน 2545 - ซิตี้กรุ๊ปประกาศมอบเงินทุนสนับสนุนจำนวน 5 ล้านเหรียญสหรัฐให้แก่เอเชียโซไซตี้
มุมมองเอเชียของซิตี้กรุ๊ป: ทรรศนะของผู้นำด้านความคิดของเอเชีย คำกล่าวของผู้นำทางด้านความคิดของเอเชีย – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--ธนาคารซิตี้แบงก์ กรุงเทพฯ ประเทศไทย "เราได้มองหาความร่วมมือใหม่ๆระหว่างรัฐบาลโดยอยู่บนพื้นฐานของกฎหมาย ระเบียบ การค้าและธุรกิจ เราอาจเรียกมันว่าเป็น 'เครือข่ายการผลิตนานาชาติ' ที่เชื่อมโยงเราเข้าด้วยกัน นับเป็นหนทางใหม่ของเอเชีย" (ดร. ศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยและว่าที่ผู้อำนายการองค์การการค้าโลก)
มุมมองเอเชียของซิตี้กรุ๊ป ทรรศนะของผู้นำด้านความคิดของเอเชีย ประเทศไทย – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--ธนาคารซิตี้แบงก์ กรุงเทพฯ "เราได้มองหาความร่วมมือใหม่ ๆ ระหว่างรัฐบาลโดยอยู่บนพื้นฐานของกฎหมาย ระเบียบ การค้าและธุรกิจ เราอาจเรียกมันว่าเป็น 'เครือข่ายการผลิตนานาชาติ' ที่เชื่อมโยงเราเข้าด้วยกัน นับเป็นหนทางใหม่ของเอเชีย" (ดร. ศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยและว่าที่ผู้อำนายการองค์การการค้าโลก)