ซิคเน็ตเวิร์ค ประกาศความร่วมมือกับ Tokenomy หนึ่งในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเหรียญคริปโต

31 Oct 2018

นาย วัชระ เอมวัฒน์ ประธานบริหาร บริษัท ซิคเนตเวิร์ค กล่าวว่า "ทางเราได้มองเห็นโอกาสของตลาดคริปโตในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งอยู่ในช่วงของการพัฒนาและเติบโตอย่างก้าวกระโดด ดังนั้นทางเราจึงมองเห็นโอกาสของการเปลี่ยนแปลงในประเมศที่ให้ความเชื่อถือกับวงการคริปโตนี้"

ซิคเน็ตเวิร์ค ประกาศความร่วมมือกับ Tokenomy หนึ่งในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเหรียญคริปโต

นาย ณัฐวุฒิ ผู้บริหารสูงสุดร่วม บริษัท ซิคเน็ตเวิร์ค กล่าวต่ออีกว่า "ประเทศอินโดนีเซีย จะกลายเป็นผู้เล่นหลักในตลาด digital economy ด้วยจำนวนประชากรที่มีอยู่จำนวนมากและการเข้าถึงทางเทคโนโลยีและกลุ่มคอมมูนิตี้ที่แข็งแรงในปัจจุบัน ทั้งนี้ทาง OokBee และแอป Joylada ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จากจำนวนผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นทำให้เราเข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้านี้ได้ก่อน ทั้งนี้ Tokenomy คือตลาดซื้อขายคริปโตที่สำคัญและน่าเชื่อถือ และจะเป็นส่วนหนึ่งในเศรษฐกิจอนาคตอีกด้วย"

เกี่ยวกับ Tokenomy

Tokenomy คือ เน็ตเวิร์คสำรับหารสร้างคุณค่าและช่องทางในการกระจายการสร้างสรรค์ในระดับนานาชาติ แพลตฟอร์มนี้ยังอำนวยความสะดวกในการเป็นตลาดซื้อ-ขายกับมูลค่าโทเคนต่างๆ ที่สามารถจดทะเบียนและซื้อขายได้แบบคริปโตต่อคริปโดเท่านั้น Tokenomy Launchpad ยังได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมูลค่าต่างๆเข้าสู่โทเคนบนบล็อคเชน ซึ่งสามารถทำได้ทั้งในนามบริษัท และองค์กรที่ต้องการกระจายและแลกเปลี่ยนโทเคนต่างๆของคุณได้สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นการสร้างบัญชี และ การโอนโทเคนจาก SIX Wallet ไปยัง Tokenomy ได้ด้วยตัวเอง และเริ่มการซื้อขาย-และเปลี่ยนโทเคน SIX ได้บน tokenomy.com

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit