ข่าวประชาสัมพันธ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุ | newswit

เฮงลิสซิ่ง บริจาคน้ำดื่ม CSR CM
เฮงลิสซิ่ง บริจาคน้ำดื่ม CSR CM
ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง และผู้ยากไร้ – 18 Sep
ธนชาตประกันภัยและทีเอ็มบีธนชาต
ธนชาตประกันภัยและทีเอ็มบีธนชาต
ร่วมมอบเงินช่วยเหลือผู้สูงอายุและปรับปรุงถนนในจังหวัดกระบี่ – กิจกรรมมอบเงินครั้งนี้จัดขึ้นในงานคอนเสิร์ตเอกชัย Aug 2022
สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพังงา
สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพังงา
เดินหน้าช่วยเหลือผู้สูงอายุพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชนสร้างมูลค่าเพิ่ม ของดีบ้านโคกไคร – นายสมพร สาระการ Mar 2022
MR.DIY สมทบทุนช่วยศูนย์ปฎิบัติการณ์โรคทางสมอง
MR.DIY สมทบทุนช่วยศูนย์ปฎิบัติการณ์โรคทางสมอง
มูลค่า 10,000 บาท และส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด 19 ให้กับสภากาชาดไทย – นางสาวนรินติยา เสาวณีย์ May 2021
รถเข็นผู้สูงอายุ อุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับช่วยเหลือผู้สูงอายุ
รถเข็นผู้สูงอายุ อุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับช่วยเหลือผู้สูงอายุ
– ผลเสียจากการอยู่บ้านโดยไม่ออกไปไหนในผู้สูงอายุจากบทความหนึ่งเกี่ยวกับสภาพจิตใจผู้สูงอายุของคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบ Feb 2021
Target Green ครบทุกตัวช่วยสำคัญ
Target Green ครบทุกตัวช่วยสำคัญ
ให้ผู้สูงอายุใช้ช่วยเหลือตัวเองได้ ในยุค New Normal ระลอกสอง – ทั้งนี้ Jan 2021
ก.แรงงาน ลุยฝึกอาชีพ ช่วยเหลือผู้สูงอายุให้มีอาชีพ
ก.แรงงาน ลุยฝึกอาชีพ ช่วยเหลือผู้สูงอายุให้มีอาชีพ
– นายธวัช เบญจาทิกุล อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน (กพร.) เปิดเผยว่า ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ Jun 2020
กรุงไทยขานรับมาตรการบรรเทาค่าครองชีพ
กรุงไทยขานรับมาตรการบรรเทาค่าครองชีพ
– ธนาคารกรุงไทย ได้เตรียมการในการดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและประชาชนทั่ Sep 2019
ซีพีเอฟ เติมรอยยิ้ม สร้างกำลังใจ
ซีพีเอฟ เติมรอยยิ้ม สร้างกำลังใจ
คืนความสุขให้แก่ผู้สูงวัยในสังคม – ผู้บริหารและพนักงานซีพีเอฟจิตอาสาของโรงงานผลิตอาหารสัตว์ราชบุรี อ.บ้านโป่ง Sep 2019
TCELS สานต่อโครงการต่อ “โครงการบริการฝังรากฟันเทียมสำหรับผู้สูงอายุ”
TCELS สานต่อโครงการต่อ “โครงการบริการฝังรากฟันเทียมสำหรับผู้สูงอายุ”
ช่วยเหลือผู้สูงอายุทั่วประเทศ ที่สูญเสียฟันบดเคี้ยว ให้เข้าถึงการรักษา เสริมสร้างคุณภาพที่ดีทั้งกายและใจ – ล่าสุด Aug 2019
คลังจับมือธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินของรัฐ เปิดตัวโครงการ “เกื้อกูลผู้สูงวัย สังคมไทยน่าอยู่” เชิญชวนบริจาคเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุเพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ยากไร้ – ปัจจุบันประเทศไทยมีผู้สูงอายุประมาณ 11 ล้านคน เป็นผู้ที่รับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุประมาณ 9 ล้านคน และเป็นผู้สูงอายุที่มีรายได้น้อยในโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐจำนวน 4.6 ล้านคน
สุดเจ๋ง!! เอ็นไอเอ นำผู้ประกอบการไทยกวาด
สุดเจ๋ง!! เอ็นไอเอ นำผู้ประกอบการไทยกวาด
14 รางวัลนวัตกรรมระดับนานาชาติ พร้อมโชว์ แอปฯ ช่วยเหลือผู้สูงอายุ “สุขใข” ซิวรางวัลสูงสุด - แพลตินัมอวร์ด – Jun 2018
SPU : เด็กดีต้องยกย่อง มอบเกียรติบัตรเชิดชู
SPU : เด็กดีต้องยกย่อง มอบเกียรติบัตรเชิดชู
นศ.การจัดการท่องเที่ยว ม.ศรีปทุม ช่วยเหลือผู้สูงอายุความจำเสื่อม – Sep 2017
จาร์ตันยกทัพสินค้านวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยร่วมงานสถาปนิก’60
จาร์ตันยกทัพสินค้านวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยร่วมงานสถาปนิก’60
– จาร์ตัน(JARTON) เตรียมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมเพื่อความสะดวกและปลอดภัยสำหรับที่อยู่อาศัยและอาคารในงานสถาปนิก'60 Apr 2017
ภาพข่าว: โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท
ภาพข่าว: โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท
พัทยา จัดกิจกรรมเปิดท้ายขายของ ร่วมสนับสนุนช่วยเหลือผู้สูงอายุให้มีรายได้ – โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท Oct 2016
รมว.พม. กำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งหาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการใช้ความรุนแรงในครอบครัว พร้อมเร่งช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ที่จังหวัดนราธิวาส – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า จากการสัมมนายุติความรุนแรงในผู้หญิงและเด็กของอัยการจังหวัดสุโขทัย พบข้อมูลว่า ปี 2558 ประเทศไทยถูกจัดเป็นอันดับ 9 ของโลก สำหรับประเทศที่ผู้ชายชอบใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงและบุคคลในครอบครัว และสถิติคดีอาชญากรรมในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา พบว่า ผู้หญิงอายุระหว่าง 13-30 ปี ถูกพ่อสามี
พม. กำชับเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาสทางสังคม ที่จังหวัดสระแก้ว และกรุงเทพฯ – นายเลิศปัญญา บูรณบัณฑิต รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า จากกรณีพบชายวัย ๗๖ ปี พิการขาไม่มีเรี่ยวแรง ไม่สามารถเดินได้ ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาววัย ๔๐ ปี ที่สติ ไม่สมประกอบ ด้วยความยากลำบาก ในบ้านสภาพเก่าใกล้ผุพัง ไม่มีแม้กระทั่งห้องน้ำและเตาหุงข้าว ที่จังหวัดสระแก้ว และอีกกรณีชายชราวัย ๗๓ ปี ร่างกายพิการไม่สามารถเดินได้
รมว.พม. กำชับเจ้าหน้าที่เร่งลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้สูงอายุ เด็ก และคนพิการ ที่ประสบอุทุกภัยในพื้นที่ภาคใต้ – พลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า จากเหตุการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ โดยเฉพาะในจังหวัดนครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา นราธิวาส ปัตานี และยะลา ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในวงกว้าง ตนมีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทุกคน และได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ของกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ
รมว.พม. กำชับเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ไม่ได้รับเบี้ยผู้สูงอายุ ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ – พลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า ที่ประชุมครั้งนี้ มีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการจัดระเบียบขอทาน เมื่อวันที่ ๑๖ ต.ค. ๒๕๕๗ ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่สำรวจในกรุงเทพฯ พบว่า มีขอทานเข้าสู่กระบวนการจัดระเบียบขอทานเพิ่มอีก จำนวนทั้งสิ้น ๓๘ คน ซึ่งเป็นขอทานคนไทย จำนวน ๑๒ คน แบ่งเป็นชาย ๘ คน หญิง ๓ คน
ภาพข่าว: เมก้า วีแคร์ ร่วมทำดีเพื่อสังคม
ภาพข่าว: เมก้า วีแคร์ ร่วมทำดีเพื่อสังคม
สมทบทุนช่วยเหลือผู้สูงอายุ ภายใต้กิจกรรม “แฮปปี้ แฟมิลี่ คอนเทสต์” – Dec 2013
กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ พม. ให้ความช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--พม. กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ พม. ให้ความช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย โดยช่วยเหลือเป็นค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบ้าน หลังละ 12,000 บาท สำหรับใช้จ่ายเป็นค่าวัสดุก่อสร้างและให้ชุมชนมีส่วนร่วมในการซ่อมแซมปรับปรุง สอบถามรายละเอียดได้ที่ ผอ.ส่วนการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม พส. โทร. 02 282 0426
รพ.กรุงเทพพัทยา มอบเงินช่วยเหลือผู้สูงอายุที่บ้านพักคนชราบางละมุง จ.ชลบุรี – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เมื่อเร็วๆนี้ คณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา นำโดยพีรนุช ลิ้มวทัญญู หัวหน้าแผนกสื่อสารการตลาดเข้ามอบเงินที่ได้จากการประมูลของที่ระลึกในงานนัดพบการตลาดและได้จากการสมทบทุนจากแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จำนวน 36,000 บาท ให้กับผู้สูงอายุที่บ้านพักคนชราบางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน
ภาพข่าว: พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ร่วมช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ยากไร้ – กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต มร.บินายัค ดัตตา กรรมการผู้จัดการ นำคณะผู้บริหารระดับสูงและพนักงานของ บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) ที่ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ “The Chairman’s Award 2008” ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบถ้วยรางวัลพร้อมเงินบริจาค จำนวน 3,534,000 บาทให้แก่คุณสว่าง แก้วกันทา ผู้อำนวยการมูลนิธิพัฒนางานผู้สูงอายุ
เนคเทคเชื่อมั่นวิศวะม.อ. หนุนเต็มที่ เพื่อวิจัยฟื้นฟูช่วยผู้สูงอายุ ผู้พิการชายแดนใต้ – กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ เนคเทคสนับสนุน ม.อ.ตั้งเครือข่ายศูนย์ความรู้เฉพาะด้านวิศวกรรมฟื้นฟู เพื่อการคิดค้น พัฒนาวิจัย ช่วยเหลือผู้สูงอายุ ผู้พิการในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และจัดตั้งห้องปฏิบัติการเครือข่ายเซ็นเซอร์ไร้สาย ดร.พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค)
รองผู้ว่าฯ ขจิต เปิดอบรมการช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุ – กรุงเทพ--9 เม.ย.--กปส. เมื่อเร็วๆ นี้ ที่วิทยาลัยพยาบาลเกื้อการุณย์ สำนักการแพทย์ นายแพทย์ขจิต ชูปัญญา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เป็นเปิดโครงการอบรมหลักสูตรการช่วยเหลือผู้สูงอายุ โดยมี นายแพทย์วันชาติ ศุภจัตุรัส รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายแพทย์ปิยะเมธ ยอดเณร ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ และนายแพทย์กฤษณ์ หิรัญรัศ รองผู้อำนวยการสำนักอนามัย และนางสาวนิลวรรณ ศิริพิพัฒน์
กทม.เปิดอบรมการช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุ – กรุงเทพ--3 เม.ย.--กปส. วานนี้ ที่วิทยาลัยพยาบาลเกื้อการุณย์ สำนักการแพทย์ นายแพทย์ขจิต ชูปัญญา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เป็นเปิดโครงการอบรมหลักสูตรการช่วยเหลือผู้สูงอายุ โดยมี นายแพทย์วันชาติ ศุภจัตุรัส รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายแพทย์ปิยะเมธ ยอดเณร ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ และนายแพทย์กฤษณ์ หิรัญรัศ รองผู้อำนวยการสำนักอนามัย และนางสาวนิลวรรณ ศิริพิพัฒน์
กทม.จัดโครงการอบรมหลักสูตรการช่วยเหลือผู้สูงอายุแก่ประชาชนทั่วไป – กรุงเทพ--20 มี.ค.--กปส. เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายแพทย์ขจิต ชูปัญญา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เป็นประธานแถลงข่าวเรื่อง โครงการอบรมหลักสูตรการช่วยเหลือผู้สูงอายุ โดยมี นายแพทย์วันชาติ ศุภจัตุรัส รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายแพทย์ปิยะเมธ ยอดเณร ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ และนายแพทย์กฤษณ์ หิรัญรัศ รองผู้อำนวยการสำนักอนามัย และนางสาวนิลวรรณ ศิริพิพัฒน์