ข่าวประชาสัมพันธ์ชุดชั้นในชาย | newswit

เอรา-วอน เปิดตัวนวัตกรรมชุดชั้นในชาย
เอรา-วอน เปิดตัวนวัตกรรมชุดชั้นในชาย
ยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย ไร้ปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ จัดราคาพิเศษแพคละ 299 บาท วันนี้ถึง 31 พ.ค.นี้ – Apr 2021
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “คอตตอน
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “คอตตอน
เดย์ 2018” – คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA(TM)) จัดงานคอตตอน เดย์ 2018 (Cotton Day 2018) Sep 2018
Fashion Brand Sale 50% ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G – Elle, Pierre Cardin, Polo World, Polo Travel Jockey, John Henry, Pierre Cardin ที่ยกขบวนมาลดสูงสุดถึง 50% เตรียมตัวให้พร้อม...แล้วมาช้อปกัน ในงาน "Fashion Brand Sale 50%" ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G
ภาพข่าว: ชุดชั้นในชายกีลาโรชจัดแคมเปญ
ภาพข่าว: ชุดชั้นในชายกีลาโรชจัดแคมเปญ
We love Paris สะสมแสตมป์แลกรับของรางวัลฟรี! – "กีลาโรช อันเดอร์แวร์จัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าและเ Apr 2017
ภาพข่าว: ชุดชั้นในชายกีลาโรชจัดแคมเปญ
ภาพข่าว: ชุดชั้นในชายกีลาโรชจัดแคมเปญ
We love Paris สะสมแสตมป์แลกรับของรางวัลฟรี! – Apr 2017
“จอห์น เฮนรี่ อันเดอร์แวร์” ชวนหนุ่มๆ
“จอห์น เฮนรี่ อันเดอร์แวร์” ชวนหนุ่มๆ
สัมผัสความนุ่มสบายและสีสันสดใสสไตล์อเมริกัน กับชุดชั้นในชายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “ไอโคนิค อเมริกานา สตาร์ส” – Nov 2016
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” ขอแนะนำคอลเลคชั่นสุดฮิตที่กลับมาอีกครั้ง
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” ขอแนะนำคอลเลคชั่นสุดฮิตที่กลับมาอีกครั้ง
กับ “ฮัช สมาร์ท – คอมฟอร์ท ซีมเลส” นวัตกรรมชุดชั้นในชายไร้ตะเข็บ สำหรับหนุ่มๆ ยุคใหม่สไตล์เออร์เบิน – พบกับ Oct 2016
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” ขอแนะนำสุดยอดนวัตกรรมชุดชั้นในเพื่อหนุ่มๆ
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” ขอแนะนำสุดยอดนวัตกรรมชุดชั้นในเพื่อหนุ่มๆ
ยุคใหม่ กับคอลเลคชั่น “ฮัช สมาร์ท เออร์เบิน – ไลครา เฟรช เอฟเอ็กซ์” – เชิญสัมผัส "ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์" Sep 2016
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” แนะนำนวัตกรรมชุดชั้นในแห่งความนุ่มสบายสำหรับหนุ่มๆ
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” แนะนำนวัตกรรมชุดชั้นในแห่งความนุ่มสบายสำหรับหนุ่มๆ
ผ่านสองคอลเลคชั่น “ไมโคร โมดาล” และ “โมดาล คอตตอน” – พบกับ "ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์" คอลเลคชั่น "ฮัช สมาร์ท Jun 2016
กีลาโรชอัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปีแจกฟรีชุดชั้นในชายฟรี!!!
กีลาโรชอัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปีแจกฟรีชุดชั้นในชายฟรี!!!
– ด้านนางสาวอัญชลี เลิศธนศุภกิจ ผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์ ชุดชั้นในชายกีลาโรช (Guy laroche) กล่าวว่า กีลาโรช Dec 2015
“จ๊อกกี้” ชวนหนุ่มๆสัมผัสการผจญภัยบนถนน
“จ๊อกกี้” ชวนหนุ่มๆสัมผัสการผจญภัยบนถนน
Route66 พร้อมท่องป่าซาฟารี ไปกับชุดชั้นในชายคอลเลคชั่น “Spring/Summer 2015” – ‘On the Road’ Feb 2015
“จ๊อกกี้” กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่น “ยูเอสเอ ออริจินัลส์” เวอร์ชั่นปี 2014 ชวนหนุ่มๆ สัมผัสกลิ่นอายความเป็นอเมริกันกับชุดชั้นในชายดีไซน์คลาสสิก – สำหรับคอลเลคชั่น “ยูเอสเอ ออริจินัลส์ 2014” มีให้เลือก 4 รูปแบบ ได้แก่ เสื้อคอวีแขนสั้น กางเกงชั้นในชายทรงบรีฟส์, ทรังค์ และมิดเวย์ โดยมีให้เลือก 4 สี คือ สีขาว สีน้ำเงิน สีฟ้า และสีแดง(เฉพาะกางเกงชั้นในชายเท่านั้น) มีราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท
“จ๊อกกี้” ชวนหนุ่มๆ ใส่ใจเลือกชุดชั้นในชายรับหน้าฝน – คุณธนมณ เอกฐานุตต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นใน “จ๊อกกี้” กล่าวว่า “ปัญหาเกี่ยวกับการดูแลเสื้อผ้าในช่วงฤดูฝนที่พบมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องกลิ่นอับของเสื้อผ้า อันเนื่องมาจากความชื้นของอากาศ ที่นอกจากจะทำให้เสื้อผ้าที่ซักทำความสะอาดไว้ไม่แห้งสนิทแล้ว ยังทำให้เกิดกลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ และสร้างความรู้สึกไม่สบายตัว
Gunze ชุดชั้นในชายที่มียอดขายอันดับ
Gunze ชุดชั้นในชายที่มียอดขายอันดับ
1 จากประเทศญี่ปุ่น จัดรายการส่งเสริมการขายที่ห้างแหลมทอง จ.ระยอง – Aug 2014
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” แนะนำคอลเลคชั่น “ฮัช สมาร์ท เออเบิร์น บาสเซ็ต ฮาวด์” ชุดชั้นในชายสัมผัสนุ่มสบาย ที่มาพร้อมกับลายพิมพ์น้องหมาบาสเซ็ต ฮาวด์ – สัมผัสกับคอลเลคชั่น “Hush Smart Urban - Basset Hound Collection” ชั้นในชายที่จะทำให้คุณรู้สึกสบาย ตลอดวัน ได้ตั้งแต่วันนี้ ณ เคาน์เตอร์ Hush Puppies Innerwear ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 02-229-7000 ต่อ 7731 หรือ
“จ๊อกกี้” แนะนำคอลเลคชั่น “Spring/Summer
“จ๊อกกี้” แนะนำคอลเลคชั่น “Spring/Summer
2014” ชุดชั้นในชายที่สะท้อนแรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยว 3 จุดหมายปลายทาง – ผลิตภัณฑ์ Jockey Underwear Mar 2014
gunze innerwear จัด Promotion
gunze innerwear จัด Promotion
ลด 50% – Jan 2014
“จ๊อกกี้” แนะนำ “อินเตอร์เนชั่นแนล คอลเลคชั่น ไมโครไฟเบอร์ ซีรีส์” ชั้นในชายพรีเมียม ครั้งแรกกับการสวมใส่แบบเป้าไร้ตะเข็บ – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เวิรฟ "จ๊อกกี้ (Jockey)" แบรนด์ชั้นในชายสัญชาติอเมริกัน แนะนำ “อินเตอร์เนชั่นแนล คอลเลคชั่น ไมโครไฟเบอร์ ซีรีส์ (International Collection - Microfiber Series)” ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชายระดับพรีเมียม ดีไซน์เรียบมีระดับ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี “Molded Pouch” นวัตกรรม “เป้ากางเกงในไร้รอยตะเข็บ”
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “ฮัช สมาร์ท เออเบิร์น” ชุดชั้นในชายเพื่อหนุ่มทันสมัยมาดเท่ห์ เพิ่มความมั่นใจทุกสัมผัส – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--เวิรฟ “ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์ (Hush Puppies Innerwear)” ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “ฮัช สมาร์ท เออเบิร์น(Hush Smart Urban)” ที่มีเนื้อผ้าที่ทำจากเส้นใยไลครา เฟรช เอฟเอ็กซ์ (Lycra Fresh FX) ซึ่งเป็นเส้นใยลิขสิทธิ์ ที่ฮัชพัพพีส์
“จ๊อกกี้” แนะนำคอลเลคชั่น “ยูเอสเอ ออริจินัลส์” ชุดชั้นในชายสไตล์อเมริกัน – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เวิรฟ "จ๊อกกี้ (Jockey)" แบรนด์ชั้นในชายสัญชาติอเมริกัน แนะนำคอลเลคชั่น “ยูเอสเอ ออริจินัลส์ (USA Originals)” ปี 2013 ด้วยแรงบันดาลใจจากต้นตำรับความเป็นอเมริกัน ผ่านการคิดค้นและพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน เพื่อให้เหมาะกับผู้สวมใส่ในทุกเพศ ทุกวัย ผสานเทคนิคการตัดเย็บ การออกแบบ สีสัน และลวดลายต่างๆ อย่างมีสไตล์
Promotion สุดพิเศษลด 50% ซื้อครบ 2,000 บาท รับฟรีกางเกงขาสั้นมูลค่า 495 บาท หรือ เลือกรับ กางเกงในบิกินี่มูลค่า 640 บาท ฟรี – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล มาแรง!!! Promotion วันนี้ ต้อนรับชาวระยอง ที่ห้างแหลมทองพลาซ่า กับ ชุดชั้นในชายกุลเซ่ ลดสูงสุด 50 % และ เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท เลือกรับฟรี++ กางเกงขาสั้น1 ตัว มูลค่า 495 หรือ เลือกรับ++กางเกงในบิกินี่ 2 ตัว มูลค่า 640 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 12 ก.ค.56
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “ฮัช สมาร์ท เออเบิร์น” ชุดชั้นในชายเพื่อหนุ่มทันสมัยมาดเท่ห์ เพิ่มความมั่นใจทุกสัมผัส – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--เวิรฟ “ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์ (Hush Puppies Innerwear)” ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “ฮัช สมาร์ท เออเบิร์น(Hush Smart Urban)” ที่มีเนื้อผ้าที่ทำจากเส้นใยไลครา เฟรช เอฟเอ็กซ์ (Lycra Fresh FX) ซึ่งเป็นเส้นใยลิขสิทธิ์ ที่ฮัชพัพพีส์
ชุดชั้นในชายกุลเซ่ (Gunze) จัด Promotion ลด 50% ที่ เดอะมอลล์ ท่าพระ – กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งแต่วันที่ 6 - 12 มิถุนายน 56 นี้ ชุดชั้นในชายกุลเซ่ Gunze Innerwear Promotion ลดจากป้ายทันที 50% ที่ The Mall ท่าพระ ณ.ลาน Promotion ชั้น3 (หน้าบันไดเลื่อน) พบกันสินค้ากางเกงในมากมายหลากหลายรูปทรง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของกางเกงในบิกินี่ขอบผ้าสเปนเดกที่ขายดีที่สุด และกางเกงขาสั้นผ้า Seamless
เอวอน คอสเมติคส์ ประเทศไทย ฉลอง 35 ปีแห่งความสำเร็จ ขยายไลน์สินค้าผู้ชายครั้งแรกในไทย พร้อมดึง ปอ-ทฤษฎี เป็นเซเลบริตี้ โมเดลชายคนแรก – กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น นำร่องด้วยกลุ่มสินค้าสกินแคร์ เพอร์ซันนัล แคร์ และ ชุดชั้นในชาย - เอวอน คอสเมติคส์ ประเทศไทย ปลื้มคว้ารางวัลผลงานยอดเยี่ยมในกลุ่มประเทศเอเชียแปซิฟิกฉลอง ความสำเร็จในปีที่ 35 เผยในปี 55 น้ำหอมยังครองแชมป์ด้วยสัดส่วนในธุรกิจกว่า 30% ตามมาด้วย สกินแคร์
“คอตตอน ยูเอสเอ” และ “จ๊อกกี้” แนะสาวๆ เซอร์ไพรส์หวานใจ กับเคล็ดลับเลือกชุดชั้นในชายให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--เวิรฟ สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวมักเป็นสิ่งที่หลายๆ คนมองข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อผ้าที่เป็นไอเท็มลับเฉพาะอย่างชุดชั้นในของบรรดาหนุ่มๆ ที่หลายคนมักมองข้ามไม่ให้ความใส่ใจเท่าที่ควร และอาจคิดว่าชั้นในแบบไหนก็สามารถสวมใส่ได้เหมือนกัน จึงทำให้ภาระหน้าที่นักช้อปต้องตกมาอยู่ที่คุณสาวๆ
กางเกงในชาย กุลเซ่ (Gunze) ใหม่ล่าสุดเดือนเมษายน – กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ชุดชั้นในชาย GUNZE (กุลเซ่) แบรนด์ ที่มียอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น แนะนำสินค้าใหม่ในช่วงเดือนนี้ กบผ้าพิมพ์ลาย BODY WILD : กางเกงขาสั้นผ้าพิมพ์ลายจากญี่ปุ่น เนื้อผ้านุ่มแนบเนื้อ มีให้เลือก 2 สี คือ สีแดง และ สีส้ม กับ 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบกางเกงขาสั้น (Boxer)เหมาะสำหรับบุคคลที่แพ้ของยางวงขา ราคา 750 บาท และ แบบกางเกงใน (Bikini) ราคา 490
กางเกงในชาย กุลเซ่ (Gunze) ใหม่ล่าสุด – กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ชุดชั้นในชาย Gunze (กุลเซ่)แบรนด์ที่มียอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ขอนำเสนอสินค้าด้วย Collceiton ใหม่ ด้วยสีสัน สดใสเอาใจวัยรุ่นด้วยเนื้อผ้าที่ถักทอด้วยเส้นใย Micro Modal ผสมด้วยเส้นใยPolyurethane ที่คุณสัมผัสได้ถึงความนุ่ม กระชับทุกการเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับวัยรุ่น ผู้ที่กล้าแสดงออก มีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
STEP EXPRESS UNDERWEAR – กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--ฟาร์อีสท์ปั่นทออุตสาหกรรม ชุดชั้นในชาย BRAND STEP EXPRESS น้องใหม่ของวงการชุดชั้นในชาย เราเน้นที่คุณภาพของเนื้อผ้า และรูปแบบของทรงกางเกงในให้เหมาะกับท่านชาย ไม่ว่าจะคนเอเชีย หรือยุโรปเพราะแบรนเราได้ปรับPATTRENให้กับท่านชายที่มีขนาดไม่ธรรมดาแล้วกับ EXTRA CUP พบกับ BRAND STEP EXPRESS UNDERWEAR ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ชุดชั้นในชายกุลเซ่ Gunze – กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ชุดชั้นในชายกุลเซ่ (Gunze) แบรนด์ชุดชั้นในชายชั้นนำที่มียอดขายอันดับหนึ่ง จากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอชุดชั้นในชายคอลลเล็กชั่น ผ้าพิมพ์ลายที่เหมาะมากในช่วงอากาศเย็นๆแบบนี้ ให้คุณใส่สบายแบบสุดๆ กับชุด Combo Set ชุด เราคู่กันกับชุดคู่ใจ ระหว่างกางเกงขาสั้นผ้าพิมพ์ลาย ปกติราคา 750 บาท คู่กับ กางเกงในผ้าพิมพ์ลาย ปกติ ราคา 650 บาท รวมเป็น 1,400 บาท ลดเหลือเพียง
ชุดชั้นในชาย Gunze (กุลเซ่) – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ชุดชั้นในชาย Gunze (กุลเซ่)แบรนด์ที่มียอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ขอนำเสนอสินค้าด้วย Collceiton ใหม่ ด้วยสีสัน สดใสเอาใจวัยรุ่นด้วยเนื้อค้าที่ถักทอด้วยเส้นใย Micro Modal ผสมด้วยเส้นใยPolyurethane ที่คุณสัมผัสได้ถึงความนุ่ม กระชับทุกการเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับวัยรุ่น ผู้ที่กล้าแสดงออก มีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ (ในแผนกชุดชั้นในชาย)