ข่าวประชาสัมพันธ์ชินจัง | newswit

เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์
เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์
ชินจัง จอมแก่น ร่วมแคมเปญ จัดเต็มด้วยสินค้าพรีเมียมมากมาย ห้ามพลาด! – ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแค่เป็นสมาชิก ALL Member 11:38
ครั้งแรก! ธีม K PLUS คอลแลปกับ
ครั้งแรก! ธีม K PLUS คอลแลปกับ
4 คาแรคเตอร์ดังระดับโลก Hello Kitty, One Piece, ชินจัง และ wiggle wiggle – ลูกค้าสามารถเติมสีสันให้การใช้งาน K 04 Jan
กลับมาแล้วคร้าบบ…คริสปี้ ครีม
กลับมาแล้วคร้าบบ…คริสปี้ ครีม
x เครยอน ชินจัง แอคชั่น โดนัทสุดคิ้วท์กับทัมเบลอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น !!! – Nov 2022
ทรูไอดีส่ง ชินจังเดอะมูฟวี่ 12
ทรูไอดีส่ง ชินจังเดอะมูฟวี่ 12
ตอน เอาใจคนรักชินจัง – นอกจากอนิเมชั่นเด็ด ๆ ที่อยู่ในใจใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ดรากอนบอลแซด, สแลมดังก์ Oct 2021
กลับมาแล้ว...ทัมเบลอร์ คริสปี้
กลับมาแล้ว...ทัมเบลอร์ คริสปี้
ครีม x เครยอน ชินจัง สุดคิ้วท์ ที่พร้อมแจกความสดใสให้คุณใจละลาย !! – Aug 2021
3 สาว 'JNP แจม เนย พิกเล็ท’ โชว์เพลง
3 สาว 'JNP แจม เนย พิกเล็ท’ โชว์เพลง
'ชินจังเวอร์ชั่นภาษาไทย’ ในงาน Kids Day 2020 รับวันเด็ก 10-12 ม.ค. นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ – พลาดไม่ได้ Jan 2020
ภาพข่าว: กสิกรไทยเปิด “บัตรเดบิตชินจังกสิกรไทย”
ภาพข่าว: กสิกรไทยเปิด “บัตรเดบิตชินจังกสิกรไทย”
5 ลาย เอาใจสาวกเจ้าหนูจอมแก่น – Aug 2017
ช่อง 13 แฟมิลี่ เอาใจแฟนการ์ตูนสุดทะเล้น
ช่อง 13 แฟมิลี่ เอาใจแฟนการ์ตูนสุดทะเล้น
มาร่วมสร้างความปั่นป่วนไปด้วยกันกับ “ชินจังจอมแก่น” – "โนะฮาร่า ชินโนซึเกะ หรือ ชินจัง เด็กอนุบาลวัย 5 ขวบ Mar 2017
Hello! Shin Chan @ J-Park 5-15
Hello! Shin Chan @ J-Park 5-15
พฤษภาคม 2016 – มาร่วมเก็บภาพความประทับใจกับฉากการ์ตูนชินจัง พร้อมสนุกกับกิจกรรมภายในงานต่างๆ มากมาย May 2016
7 มกราคมนี้...มาตามต่อความสนุก’
7 มกราคมนี้...มาตามต่อความสนุก’
สุดเกรียน ใน ภ. “ชินจัง เดอะ มูฟวี่ ตอน ผจญภัยต่างแดนกับสงครามกระบองเพชรยักษ์” Dec 2015
ฮอลลีวู้ด –แฮนด์เมด ระดมขุนพลนักพากย์
ฮอลลีวู้ด –แฮนด์เมด ระดมขุนพลนักพากย์
“ชินจัง” ชุดใหญ่ การันตีความฮาสุดเกรียนใน “ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน ผจญภัยต่างแดน กับสงครามกระบองเพชญยักษ์” – Dec 2015
MOvie Guide: “ชินจัง” อ้อนแฟนชาวไทย
MOvie Guide: “ชินจัง” อ้อนแฟนชาวไทย
เอาใจช่วยในภารกิจตามหาพ่อตัวจริง ในชินจัง เดอะ มูฟวี่ ตอนศึกยอดคุณพ่อโรบอท 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ – Nov 2015
“ฮอลลีวู้ด ไทยแลนด์” ร่วมกับ “แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น” เอาใจแฟนพันธุ์แท้...ชินจัง 10 ธันวาคมนี้…จ่อคิวฉายหนังครั้งแรกในเมืองไทย!! – โดยภาพยนตร์ Shin Chan The Movie (ชินจัง เดอะ มูฟวี่) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "ชินจัง เดอะ มูฟวี่ ตอนศึกยอดคุณพ่อโรบอท" เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 22 ของ เครยอนชินจัง ที่ทำรายได้เปิดตัวไปถึง 18.2 พันล้านเยน ถือเป็นรายได้มากที่สุดอันดับ 3 ของภาพยนตร์ทั้งหมด
“เซฟ..บ๊ะ!!”ถอดรหัสงัดไอเทมมหาสมบัติ กิจกรรมสุดป่วน ในเกมชินจัง ออนไลน์ มิ.ย. นี้ – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--Asiasoft ชินจังออนไลน์ จาก Playpark ชวนร่วมสนุกในกิจกรรม สุดบ๊ะ!!! กับโรงเรียนอนุบาลบูม ที่ให้เหล่าฮีโร่ตัวน้อย ร่วมเปิดมหาสมบัติ แค่รู้โจทย์ปริศนาแล้วถอดรหัสตู้เซฟสี่หลัก ลุ้นรับไปเลยไอเทม และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ ตลอดเดือนมิถุนายน นี้ กติกาง่าย ๆ เพียงแค่ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมโดยใช้ PlayID หรือ
ชินจัง ออนไลน์ ป่วน กวน ฮา เต็มพิกัด OBT วันนี้ – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น เปิด OBT ให้ป่วน กวน ฮา อย่างเป็นทางการแล้วตามสัญญาไม่มีเลื่อน กับเกม ชินจัง ออนไลน์ เหล่าสาวกเกมเมอร์รวมตัวกันท้าความป่วน ยกก๊วนมาฮา จนกรามค้างทั่วเซิร์ฟ หลังจากที่ชินจังเปิด OBT ในวันนี้พร้อมความพร้อมแบบเต็มพิกัด ทำให้เหล่าเกมเมอร์แห่กันเข้ามาเล่นกันอย่างหนาแน่นชาแนล โดยเฉพาะตัวละครชินจัง ขาป่วนตัวพ่อพระเอกของงาน
CBT ชินจัง ออนไลน์ ประมวลภาพ ความป่วน กวน ฮา ส่งท้าย CBT พร้อม OBT 2 เม.ย. นี้แน่นอน – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--Asiasoft ได้รับความสนใจสุดสุดกับกระแสการตอบรับ CBT เกมใหม่สุดป่วน กวน ฮา อย่างชินจัง ออนไลน์ ที่เปิดให้ลองลิ้มชิมลางความกวนของเกมไปตั้งแต่วันที่ 21-27 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อถึงเวลาเปิดทดสอบ ไม่ต้องบอกเลยว่าแต่ละชาแนลมีเหล่าเกมเมอร์มาล๊อคอินหนาแน่นมากแค่ไหน
แจก แจก แจก!!! ชินจัง ออนไลน์ใจปั้มแจกไม่ยั้งก่อน CBT 21มี.ค. นี้ – กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--Asiasoft Corporation หลังจากเกมชินจัง ออนไลน์ เปิดให้เพื่อนๆ ได้ดาวน์โหลด Client แล้วแบบเต็มๆ พร้อมจัดกิจกรรมPre-registerที่สมัครง่ายๆ เพียงแค่ใช้ Facebook ID หรือ Playpark ID ก้อมีสิทธิ์รับไอเทมสุดเด็ดไปแล้วนั้นล่าสุด เกมชินจัง ออนไลน์ ยังมีกิจกรรมให้เพื่อนๆสนุกอีกรอบ เพียงนำรูปภาพแบนเนอร์ของกิจกรรม “ดาวน์โหลดความป่วน”ไปแปะหรือกดแชร์ตาม Social
ดาวน์โหลดเกมชินจังออนไลน์ พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ รับฟรี Chocobee สุดเก๋ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น แรงส์เกินคาดหลังจากเกมชินจัง ชิมลางปล่อยมินิเกมส์มันส์ๆออกมาให้เพื่อนๆได้เล่นก่อนหน้านี้ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 300,000 ครั้งภายในเวลาไม่ถึงเดือน วันนี้เกมชินจัง ออนไลน์ ได้เปิดให้เพื่อนๆเตรียมดาวน์โหลดเกม เพื่อไปมันส์ในรูปแบบเกมออนไลน์เต็มๆ เพื่อเตรียมพร้อมไปเล่นในช่วง CBTวันที่ 21-27 มีนาคมและ OBTวันที่ 2
ข่าวล่ามาแรงส์ !! เกมชินจังออนไลน์เปิดความป่วน ให้ได้กวนกันอีกครั้ง กับมินิเกม “ยิงธนู” สุดซ่า ท้าให้ลอง – กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--Asiasoft Corporation เกมชินจังออนไลน์เพิ่มดีกรีความกวนจากมินิเกม “ปั๊มโป่ง” ที่หลายท่านได้ทดลองเล่นกันแล้ว คราวนี้ ชินจังออนไลน์ เกมสุดซ่า ออกมินิเกมใหม่ “ยิงธนู” มาให้ได้ท้าประลองความเก๋ากันอีกครั้ง ครั้งนี้เกม “ยิงธนู” จัดเต็มเชื่อมต่อกับ Social Network เต็มรูปแบบ เมื่อเล่นเสร็จแล้วอย่าเก็บความฮาไว้คนเดียว กด
ชินจังออนไลน์เปิดเว็บป่วน กวนอย่างเป็นทางการ !!! – กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--Asiasoft Corporation เกมชินจังออนไลน์ เกมสุดกวน มาป่วนโลกออนไลน์อย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิด Official website ให้ได้ลองสัมผัสกับความยียวน ชวนฮา ของเด็กสุดแสบ และเหล่าผองเพื่อน โดยใน Official website ของชินจังออนไลน์นี้ มีข้อมูลของตัวละคร ทั้ง ชินจัง เนเน่ และคาซาม่า พร้อมทั้งจุดเด่นของเกม ระบบเกม คลิปวีดีโอ และวิธีการเล่นเบื้องต้นให้ได้อ่านกันก่อนใคร
ชินจังออนไลน์ ปล่อยมินิเกม สุดกวน เกมแรกให้ทดลองเล่นแล้ว วันนี้ – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--Asiasoft หลังจากที่ปล่อย Web Teaser ให้ได้ชมความกวนของชินจังออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ชินจังออนไลน์เดินหน้าเพิ่มความฮาด้วยการปล่อยมินิเกมสุดกวนเกมแรก ให้เกมเมอร์ได้ทดลองเล่นจริงผ่านหน้าเว็บ พร้อมฟังก์ชั่นสุดเก๋! การจัดอันดับสุดซี๊ด Share คะแนน ผ่าน Facebook ให้เพื่อนๆ ได้อิจฉาได้แล้ว วันนี้
ชินจังออนไลน์ เปิด Web Teaser ให้ป่วน กวน ฮา ได้แล้ววันนี้ !!! – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--Asiasoft ชินจังการ์ตูนชื่อดังสุดกวน กำลังจะมาป่วนโลกเกมออนไลน์ ในชินจังออนไลน์ นำทัพด้วย “ชินจัง” เจ้าของฉายา “เด็กคิ้วหนาสุดกวน” และผองเพื่อนสุดซ่า ที่จะมาผจญภัยกับเหล่าวายร้าย พร้อมการทำเควสแบบมันส์ๆ ที่เล่นแล้วรับรองว่าฮาได้ทั้งวัน พร้อมระบบมินิเกมที่หลากหลาย เพลิดเพลินได้ไม่มีเบื่อ ชินจังออนไลน์พร้อมให้พวกเราได้ลองสัมผัสกับ Web Teaser
ดั๊บเบิ้ล เอ บุ๊ค ทาวเวอร์ จัดกิจกรรมครบรอบ 20 ปี การ์ตูนชินจัง – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ดั๊บเบิ้ล เอ ดั๊บเบิ้ล เอ บุ๊ค ทาวเวอร์ ร่วมกับสำนักพิมพ์เนชั่น บุ๊คส์ จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 20 ปี การ์ตูนชินจัง โดยจะมี “การประกวดเต้นเพลงชินจัง” เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจและคิดว่าตนเองสามารถเต้นได้เหมือนชินจังมากที่สุด ไม่จำกัดเพศและวัยของผู้สมัคร ชิงรางวัลรวมกว่า 10,000 บาท ซึ่งจะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2553 และกิจกรรมแข่งขัน “20
งานหนังสือ Nation & Friends Book Fair 18-21 กุมภาพันธ์ 2553 ห้อง Meeting Room 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ – กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--NED Comics พบกับพาเหรดหนังสือที่ขนมาลดราคากันอย่างมากมายจากสำนักพิมพ์ในเครือเนชั่น ไม่ว่าจะเป็น… พ็อกเกตบุ๊คส์ การตลาด การจัดการ นิยายเรื่องดัง การ์ตูนญี่ปุ่น ดรากอนบอล โดราเอมอน เครยอนชินจัง โจโจ้ ไอ้หนูแข้งทอง ฯลฯ นิทาน สมุดภาพระบายสี วรรณกรรมเยาวชน หนังสือสาระความรู้ ฯลฯ
โซนี่ อีริคสัน T290i จอสีรุ่นใหม่ ดีไซน์ทันสมัย ใช้ง่าย ราคาประหยัด – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--AD2Y Communication โซนี่ อีริคสัน T290i มาพร้อมกับจอสีสดใส พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะช่วงเปิดตัวด้วยสายคล้องโทรศัพท์ชินจังลิขสิทธิ์แท้ที่ผลิตมาเพื่อรุ่นนี้โดยเฉพาะ ให้พกพาไปไหนมาไหนได้อย่างเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร (ของแถมมีจำนวนจำกัด) นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบสนองความต้องการในเรื่องการสื่อสารได้อย่างครบครัน ทั้งในเรื่อง MMS,
ชินจัง และ มารูโกะ ร่วมงาน เพนนินซูล่า แฟมิลี่เดย์ – กรุงเทพ--13 ต.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ น้องพีท ปิติพงษ์ ผาสุขืด, น้องหนามเตย กุลรัตน์ พิมเสน และน้องปุ๊กปิ๊ก วริศรา ประภายนต์ ศิลปินรุ่นเยาว์สังกัดค่าย เทโร เอนเตอร์เทนเมนท์ ผู้ขับร้องเพลงในอัลบั้มชินจังและมารูโกะ ภาคภาษาไทย จะมาร่วมประชันแข่งขันในมินิเกมโชว์ นอกจอทีวี ในงานเพนนินซูล่า แฟมิลี่เดย์ กับเพื่อนร่นราวคราวเดียวกัน ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2541 ณ