ข่าวประชาสัมพันธ์ชิงช้าสวรรค | newswit

พาราไดซ์ พาร์ค พาคุณไปท่องโลกสวนสนุกลูกโป่งกว่าหมื่นลูก
พาราไดซ์ พาร์ค พาคุณไปท่องโลกสวนสนุกลูกโป่งกว่าหมื่นลูก
ในงาน Balloon Summer Carnival ตระการตากับชิงช้าสวรรค์ลูกโป่งกว่า 5 เมตร และกิจกรรมความสนุกมากมาย – พิเศษ สมาชิก 18 Mar
แบรนด์ที่นอน เอมมา เปลี่ยนชิงช้าสวรรค์เป็นห้องนอนแสนสบาย – เอมมา (Emma - The Sleep Company) แบรนด์ที่นอนชั้นนำ เปิดตัว "คลาวด์ ไนน์" (Cloud Nine) ตู้นอนบนชิงช้าสวรรค์ยักษ์เวียนนา ให้ผู้มาเยือนได้ขึ้นฟรีในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชิงช้าสวรรค์ยักษ์นี้ตั้งอยู่ในสวนสนุกเวียนนา พราเตอร์ (Vienna Prater) และเปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2440 เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีการครองราชย์ของจักรพรรดิฟรันซ์ โยเซฟ ที่ 1 (Franz Josef I)
เส้นขอบฟ้าของดูไบสว่างไสวด้วยแสงสีจากการแสดงเปิดตัวเฉลิมฉลองสวยงามตระการตาโดย Ain Dubai – ผู้คนหลายพันเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองที่ Ain Dubai Plaza ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานสำหรับครอบครัว การแสดงสดจากดีเจ และการแสดงแสงสี โดรน และพลุสวยงามตระการตาชมคลิปวิดีโอ และดาวน์โหลดภาพจากงานฉลองดังกล่าวได้ที่นี่สุดยอดสถานที่แห่งการเฉลิมฉลองได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว! หลังจากการรอคอยครั้งสำคัญ Ain Dubai ชิงช้าสวรรค์ชมวิวที่ใหญ่ที่สุดและสูงที่สุดในโลกโดย Dubai Holding
ทีวีไกด์: มันใหญ่มาก!! รถเมล์
ทีวีไกด์: มันใหญ่มาก!! รถเมล์
ขึ้น Sky Max 60 ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ ชมเกาะโอกินาวา – ห้ามพลาด รายการ FOLLOW ME ทุกวันเสาร์ บ่ายโมงครึ่ง Nov 2019
เดอะ คริสตัล ปูพรมความสุข จัดคาราวานความสนุกฉลองวันเด็กแห่งชาติ
เดอะ คริสตัล ปูพรมความสุข จัดคาราวานความสนุกฉลองวันเด็กแห่งชาติ
– ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เวลา 10.00-20.00 น. ณ เดอะ คริสตัล ทุกสาขา (เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วน Jan 2019
ภาพบรรยากาศงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์
ภาพบรรยากาศงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์
Red Sparrow ณ กรุงลอนดอน กับความอลังการของฉากหลังอย่าง ลอนดอนอาย ชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในยุโรป – "Red Sparrow" Feb 2018
ครูเทียม/แฟ้ม/ดาว ร่วมเปิดตัวรถให้ความรู้เคลื่อนที่
ครูเทียม/แฟ้ม/ดาว ร่วมเปิดตัวรถให้ความรู้เคลื่อนที่
อ๊อด-บัณฑิต ทำหนังสั้น “ชื่นใจ..คนไทยรู้กฎหมาย” – นายวัลลภ นาคบัว ผู้อำนวยการสำนักงานกิจการยุติธรรม กล่าวว่า Feb 2018
เทศกาลเที่ยวงานวัด 2560 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21
เทศกาลเที่ยวงานวัด 2560 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21
อโศก – พลาดไม่ได้ เทศกาลเที่ยวงานวัด 2560 ความสุขแบบย้อนยุคสนุกสนาน ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 2560 Nov 2017
ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง
ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง
จัดงาน งานวัดรื่นเริง บันเทิงทุ่ง – พบกับ กุ้งสุธิราชและวิรดา วงศ์เทวัญ ในเวลา 19.00 o. เป็นต้นไป บริเวณ Grand Sep 2017
'เอสแอล มิวสิค-แฟ้ม บุญมา’ ร่วมงาน
'เอสแอล มิวสิค-แฟ้ม บุญมา’ ร่วมงาน
สงกรานต์ปี๋ใหม่เมืองหละปูน – จังหวัดลำพูน ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำพูน และ เทศบาลเมืองลำพูน Apr 2017
'เอสแอล มิวสิค’ สร้างเสียงฮา!!
'เอสแอล มิวสิค’ สร้างเสียงฮา!!
โหมโรง 'อันซีน ลานนา 2016’ – นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานงานแถลงข่าว พร้อมด้วย Sep 2016
'ว่าน, ฟิล์ม-บงกช, ซีซั่นไฟว์’
'ว่าน, ฟิล์ม-บงกช, ซีซั่นไฟว์’
ร่วมส่งความสุข ในงาน “ฮักปี๋ใหม่เมือง ฮักเมืองแป้” – กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ จังหวัดแพร่ โดย Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์
โอทอป ชิงช้าสวรรค์ปรับเวลาใหม่ อวดของเด่น&เสียงดีแต่ละตำบลใน “ชิงช้าสวรรค์ โอทอป” – สัปดาห์นี้พบกับทีมแรก Jan 2016
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ
ซีซั่น3 “กบ สุพจน์” หนุ่มสู้ชีวิตจากสระแก้ว ซิวแชมป์ “ไมค์ทองคำ 3” คว้าเงินล้านสำเร็จ – โดยหนุ่มกบ Dec 2015
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ
ซีซั่น3 ใครจะเป็นผู้ชนะเลิศคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท!! ร่วมลุ้น ร่วมโหวต ในไมค์ทองคำครั้งที่ 3 – และในรอบต่อไป Dec 2015
ตู๋หลู ชัชรินทร์ แชมป์ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ ครั้งที่2 ส่งMV “อ้ายบ่ อยากโง่” เอาใจคนอกหัก – เนื้อหาของเพลงพูดถึง ชายหนุ่มสุดซื่อ ที่ตรงไปตรงมากับความรัก ทุ่มเททั้งหัวใจให้กับหญิงที่เขารักแต่ต้องซ้ำใจเพราะโดนหญิงคนรักหักอก ปันใจให้กับชายอื่น กระทั่งหญิงสาวผิดหวังกับรักครั้งใหม่ จึงคิดจะกลับมาขอคืนดี ชายหนุ่มจะยังให้โอกาสคนรักเก่าหรือไม่ แฟนๆต้องติดตามในตอนจบของMV ว่าจะเป็นเช่นไร MVเพลง "อ้ายบ่ อยากโง่" สามารถหาชมได้แล้วทาง ยูทูป
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ ซีซั่น3 ร่วมโหวต 4 คนสุดท้ายในโจทย์เพลงช้า กับไมค์ทองคำ 3 รอบชิงชนะเลิศ!! – "ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเป็นการแข่งขันที่ตื่นเต้นและลุ้นกันทุกวินาที เพราะทั้งสี่คนที่ผ่านทะลุมาถึงรอบสุดท้ายนี้ ไม่ว่าจะเป็น อุ้ม อนัญญา เนตร์นิยม, พงศ์ จักรพงศ์ หาญภิรมย์, กบ สุพจน์ พลรัมย์ และ เต้ย จักริน ศิลา ซึ่งต่างคนต่างก็มีความสามารถ เสียงดี ไม่แพ้กัน ทำเอากรรมการทั้งสี่คนถึงกับกุมขมับตัดสินใจยากกันเลยทีเดียว
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ ซีซั่น3 แทคทีม ฝาแฝด ประชันเสียงร้องใน ไมค์ทองคำ – มาร่วมเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดได้ในรายการไมค์ทองคำ 3 ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ วันเสาร์ที่ 31 ต.ค และวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 18.20 – 20.00
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ ลูกทุ่งโอทอป ทีมใด จะเข้าสู่รอบ 3 ทีมสุดท้าย!! เป็นทีมแรก ระหว่าง ร.ร. มัธยมสังคีต ปะทะ ร.ร.สิรินธร – เปิดเวทีด้วยโรงเรียน มัธยมสังคีตวิทยา จ.ปทุมธานี ซึ่งนักดนตรีจากโรงเรียนนี้ได้รับคำชมจากกรรมการ เรื่องการมีพัฒนาการที่ดีขึ้นหลังจากได้เทรนนิ่งมา โดยน้องๆนำบทเพลงอันไพเราะอย่าง สายลม มาทำดนตรีใหม่แถมนักร้องก็ถ่ายทอดฟิลลิ่งออกมาได้อย่างดี ทุกอย่างโดยรวมดูมีชีวิตชีวาทำให้เพลงออกมาดูสนุกสนาน
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ ซีซั่น3 วินมอเตอร์ไซด์สาวเสียงทอง โชว์เสียงร้องจนกรรมการอึ้ง!! – ใครจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไป จะเป็นคนที่ท่านเชียร์อยู่หรือไม่ มาเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันและ ให้กำลังใจไปพร้อมๆกันใน รายการไมค์ทองคำ 3 วันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เวลา 18.20 – 20.00
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ ซีซั่น3 โชคเข้าข้าง หนามเตย ณัฐชาพรรณ ได้โอกาสกลับมาสู้อีกครั้ง หลังจากถูกตัดสิทธิ์บนเวทีไมค์ทองคำ – และในวันอาทิตย์ ที่ 18 พบกับหนุ่มยอดนักสู้ "เจี๊ยบ พุฒิเศรษฐ์ อินทร์ศรี" ซึ่งถึงแม้ร่างกายของเขาอาจจะไม่พร้อม แต่ด้วยใจรักและเสียงร้องที่พร้อมจะแสดงศักยภาพความสามารถอย่างเต็มที่ พร้อมกับผู้เข้าแข่งขันอีก 4 คนได้แก่ "ป้อน ขวัญจิรา ทับสี, เบียร์ เกศยาภรณ์ สวัสดิ์นที, วิทย์ วิทยา ลาพานิชย์,
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ ลูกทุ่งโอทอป มันส์แน่นอน!! ต.ศรีกะอาง ปะทะ ต.บางพุทรา ตำบลใด จะคว้าชัยในสัปดาห์นี้ – สัปดาห์นี้พบกับทีมแรก สีน้ำเงิน มาจาก ต.ศรีกะอาง จ.นครนายก สินค้าโอทอปได้แก่ กระยาสารท ที่หอมหวานน่ารับประทานอย่างยิ่ง ส่วนนักร้องที่ส่งมาประชันนั้นเป็นสาวน้อยเสียงใส น้องไตเติ้ล ภัทราพร มาในบทเพลงหนาวสองหน้า ซึ่งเอกลักษณ์ของสาวเสียงเล็กพริกขี้หนูนั้นอยู่ที่ เสียงกังวล มาตรฐานอยู่ในระดับผู้ใหญ่
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ ลูกทุ่งโอทอป ชิงชัย!! ก่อนรอบ6 ทีมสุดท้าย “ชิงช้าสวรรค์เทิดไท้ องค์ราชัน” – เปิดเวทีด้วย ร.ร.เทศบาล 5 (วัดหัวป้อมนอก) จ.สงขลา ที่นำบทเพลงอย่าง "ลมหนาว" มาบรรเลง ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของนักร้องโรงเรียนนี้ ทำให้สื่อสารออกมาอย่างไพเราะเสนาะหู มีเรนจ์เสียงที่ทรงพลัง แถมแดนซ์เซอร์ยังมีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบลีลาการโชว์ ทำให้การแสดงออกมาสมบูรณ์แบบอย่างมาก
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ ลูกทุ่งโอทอป กลับมาอีกครั้งอย่าง ยิ่งใหญ่!! กับ “ชิงช้าสวรรค์ เทิดไท้องค์ราชัน” – ประเดิมเวทีกับ ร.ร. สังคีตวิทยา จากกรุงเทพมหานคร ซึ่งน้องๆโรงเรียนนี้ไม่เคยเข้าแข่งขันการประกวดรายการชิงช้าสวรรค์มาก่อน แต่ถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวกับการบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์อย่าง "ใกล้รุ่ง" ถ่ายทอดออกมาได้สมบูรณ์แบบ ทั้งเสียงนักร้องที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหล และอุปกรณ์ประกอบฉากก็สวยงาม ส่วนคู่แข่งอย่าง ร.ร.
ทีวีไกด์: รายการ “ชิงช้าสวรรค์ คอนเทสต์” ศุกร์นี้ รร.ไหนจะคว้าแชมป์ฤดูร้อน ห้ามพลาด!!! – เปิดเวที ร.ร.อ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม จ.อ่างทอง ที่มาในบทเพลง “รวมพลคนลูกทุ่ง” ซึ่ง น้องบีม นัฐวรรณ คล้ายวงษ์ นักร้องถ่ายทอดอารมณ์กับเพลงได้ยอดเยี่ยม มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในการร้อง พร้อมกับฉากและอุปกรณ์ตกแต่งฉากเป็นแนวงานวัด ขอบอกเลยว่าโรงเรียนนี้แดนซ์เซอร์เท้าไฟกันทุกคน ตามด้วยโชว์ปิดท้ายจากคู่แข่ง ร.ร.นวมินทราชินูทิศ
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ ลูกทุ่งโอทอป เปิดคู่แรก!! มวยถูกคู่ ต.แจงงาม งัดไม้เด็ดปะทะ ต.หนองกลับ – สัปดาห์นี้พบกับเป็นการพบกันระหว่าง 2 ตำบลที่มีนักร้องตัวแทนตำบลถือว่ามีศักยภาพ ในการร้องเพลงสูงมาก คนแรกทีมสีแดง“กระรอก อนุสรณ์ ทัศเกษร” มาในเพลง หมากัดของ เอกชัย ศรีวิชัยต้องขอบอกก่อนเลยว่าหนุ่มคนนี้ลีลาเหลือร้ายทั้งด้านการร้องเพลง พร้อมทั้งนำเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของตัวเองถ่ายทอดออกมาในการโชว์โขน
ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ ลูกทุ่งโอทอป อวดของดี & เสียงเด่น ต.แหลมใหญ่ ท้าดวล ต.บ้านสิงห์ใน ลูกทุ่งโอทอป – สัปดาห์นี้ลุ้นกันสุดมันส์กับทีมสีแดง “ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม” พกสินค้าโอทอปที่ขึ้นชื่อมาฝากคนในรายการได้แก่ “หอยดอง” พร้อมทั้งส่งตัวแทนมาประชันเสียงร้องคนแรกคือ “แซกส์ กฤษนันท์ มั่นคง” เด็กหนุ่มที่มาโชว์สเต็ปการเต้นอย่างเร้าใจ ในบทเพลง “ขาดคนหุงข้าว”
ทีวีไกด์: รายการ “ชิงช้าสวรรค์ คอนเทสต์” ทีมใดจะเป็นผู้ชิงชัย!! เข้าสู่รอบชิงแชม์ประจำฤดูฝน ร.ร. นวมินทราชินูทิศ ปะทะ ร.ร. วัดเขมาภิรตาราม – เปิดเวทีด้วย “ร.ร.นวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมน้อมศึกษาน้อมเกล้า กทม” ที่มาในบทเพลง “ดอกอ้อริมโขง” ซึ่งนักร้องถ่ายทอดอารมณ์กับเพลงได้ยอดเยี่ยม มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในการร้อง พร้อมกับฉากและอุปกรณ์ที่สุดแสนจะอลังการโดยเนรมิตฉากริมฝั่งโขง มีพญานาค