ข่าวประชาสัมพันธ์ชาวดอยตุง | newswit

“กรรณ” โชว์ไอเดียดีไซน์เครื่องใช้เซรามิก
“กรรณ” โชว์ไอเดียดีไซน์เครื่องใช้เซรามิก
หารายได้พัฒนา 'ชาวดอยตุง’ “เชอรี่ – นุ่น – ท็อป - จิ๊บ” ร่วมอุดหนุน – Nov 2017
“นักสร้างสรรค์คนดัง” จับมือ “ชาวดอยตุง”
“นักสร้างสรรค์คนดัง” จับมือ “ชาวดอยตุง”
รังสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพในโครงการ “ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส” – ม.ล. ดิศปนัดดา ดิศกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Sep 2016
“เชอรี่” ผลิตเครื่องเขียนกระดาษสา-หารายได้พัฒนา
“เชอรี่” ผลิตเครื่องเขียนกระดาษสา-หารายได้พัฒนา
“ชาวดอยตุง” “หมิว – แต้ว – ริต้า” นำทีมเพื่อนดาราช่วยอุดหนุน – เรียกได้ว่างานนี้ เชอรี่ หายเหนื่อย เพราะเพื่อนๆ Sep 2016
ดอยตุง โชว์ผลงานชิ้นใหม่ Skyline – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--คิธแอนด์คินฯ ดอยตุง เผยโฉม คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ชุด “Skyline” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของเส้นขอบฟ้าบนดอยตุง เป็นงานมือของชาวดอยตุงที่ใช้เทคนิคและกรรมวิธีที่พิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นการจุ่มย้อมเส้นด้ายสำหรับงานทอหรือการเลือกใช้สีน้ำดินสำหรับงานเซรามิค เกิดเป็นการไล่สีที่มีมิติเหมือนเส้นและแสงของท้องฟ้า Skyline Collection สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หลากหลายชิ้นงานให้เลือก อาทิ
ภาพข่าว: เปิดงาน “เทศกาลงานมือ เพื่อคุณและชาวดอยตุง” – กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ คุณหญิงพวงร้อย ดิศกุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการบริหาร โครงการพัฒนาดอยตุง ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “เทศกาลงานมือ เพื่อคุณและชาวดอยตุง” เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าดี มีคุณภาพฝีมือชาวดอยตุง ซึ่งจัดโดยโครงการพัฒนาดอยตุง ร่วมกับ ศูนย์การค้า เพนนินซูล่า พลาซ่า ณ บริเวณลาน้ำพุ โดยงานจะมีถึง 29 มิถุนายน ศกนี้
เลือกสรรสินค้าคุณภาพจากฝีมือชาวดอยตุง ใน “เทศกาลงานมือ เพื่อคุณและชาวดอยตุง” ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน 2551 – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ คุณหญิงพวงร้อย ดิศกุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการบริหาร โครงการพัฒนาดอยตุง ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “เทศกาลงานมือ เพื่อคุณและชาวดอยตุง” ซึ่งจัดโดยโครงการพัฒนาดอยตุง ร่วมกับ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า โดยมี แขกผู้มีเกียรติ อาทิ ท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย, ม.ล.ดิศปนัดดา