พาราไดซ์ พาร์ค “Love to Share ชวนแม่มาแชร์รัก” ชวนเหล่าแม่-ลูก มาแชร์ความรักผ่านกิจกรรมที่จะส่งต่อความอบอุ่นสู่ทุกคนในสังคม

01 Aug 2018

โดยในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ร่วมบริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทยเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ในเวลา 14.00 น. พบ ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ นักแสดงหนุ่มที่ควงคุณแม่มาร่วมเพ้นท์ถุงผ้าใส่ยา พร้อมพูดคุยแชร์ความรักในครอบครัว และในวันที่ 12 สิงหาคม 2561 พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับสำนักงานเขตประเวศจัดพิธีมอบรางวัลแก่คุณแม่ดีเด่น และผู้ชนะในการประกวดเขียนเรียงความในหัวข้อ "แม่คือผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่" ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา พร้อมร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรในเวลา 19.00 น.

พาราไดซ์ พาร์ค “Love to Share ชวนแม่มาแชร์รัก”  ชวนเหล่าแม่-ลูก มาแชร์ความรักผ่านกิจกรรมที่จะส่งต่อความอบอุ่นสู่ทุกคนในสังคม

ผู้สนใจแชร์ความรักและมอบความปรารถนาดีแก่สังคม สามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิ "เพ้นท์ถุงผ้าใส่ยา" มอบให้กับศูนย์บริการสาธารณสุข 57 บุญเรือง ล้าเลิศ (เขตประเวศ) สำหรับใส่ยาแทนการใช้ถุงพลาสติก และกิจกรรมบริจาคเส้นผมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งร่วมกับเพจ "จากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่" ได้ ตั้งแต่วันที่ 9-14 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์โทร 1285 หรือดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม ที่ www.paradisepark.co.th และ เฟซบุ๊ก facebook.com/paradiseparkfanpage

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit