ข่าวประชาสัมพันธ์ชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย | newswit

คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ฯ ร่วมกับ โรงพยาบาลพุทธชินราช จัดงาน กิจกรรม เรียนรู้ ป้องกัน ก้าวทัน ธาลัสซีเมีย –
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลร่วมกับมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลร่วมกับมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ
พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จัดงานชมรมฯครั้งที่ 27 และวันธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 15 Them: “Optimizing May 2016
โรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมกับ มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย จัดงานชมรมฯ ครั้งที่ 25 และวันธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 13 “ธาลัสซีเมียกับคุณภาพชีวิต – ศ.เกียรติคุณ พญ.คุณหญิงสุดสาคร ตู้จินดา ประธานมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ กล่าวว่า โรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย เป็นโรคโลหิตจางพันธุกรรม อันเนื่องมาจากความผิดปกติของการสร้างฮีโมโกลบิน
ภาพข่าว: รพ.รามาธิบดี ร่วมกับมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ –
โรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมกับ มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ – คุณสายพิน พหลโยธิน ประธานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย กล่าวว่า โรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย เป็นโรคโลหิตจางพันธุกรรม อันเนื่องมาจากความผิดปกติของการสร้างฮีโมโกลบิน ทำให้สร้างน้อยลงและ/หรือสร้างฮีโมโกลบินผิดปกติ เป็นผลให้เม็ดเลือดแดงมีลักษณะผิดปกติและมีอายุสั้น โรคธาลัสซีเมียมีการถ่ายทอดทางพันธุกรรมแบบยีนด้อย
โรงพยาบาลรามาธิบดี แถลงข่าว “การจัดงานชมรมฯ ครั้งที่ 25 และวันธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 13 ธาลัสซีเมียกับคุณภาพชีวิต” – โดยการจัดงาน “ธาลัสซีเมียกับคุณภาพชีวิต” ในครั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จักโรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย ซึ่งงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก ศ.เกียรติคุณ พญ.คุณหญิงสุดสาคร ตู้จินดา ประธานมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย คุณสายพิณ พหลโยธิน ประธานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย
ภาพข่าว: ชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมรณรงค์เพื่อให้คู่รักตรวจเลือดก่อนตั้งครรภ์ เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทม์ ประจำปี 2556 – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--คอร์ แอนด์ พีค เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวชุติกร พูลทรัพย์ (คนกลาง) ประธานคณะทำงานภายใต้ชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย และตัวแทนผู้ป่วยจากโรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้จัดกิจกรรมรณรงค์เพื่อให้คู่รักตรวจเลือดก่อนตั้งครรภ์ โดยคณะทำงานชมรมฯ
ภาพข่าว: คณะแพทยศาสตร์ศิริราช ร่วมกับมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียฯ – กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--คอร์แอนด์ พีค คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ร่วมกับมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยฯจัดงาน “ชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 และวันธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 11” เมื่อเร็ว ๆ นี้ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย เปิดโครงการจัดสร้างฐานข้อมูลผู้ป่วยธาลัสซีเมียอย่างเป็นระบบเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อโครงการ “Thal R Thai” – กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย แห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
ซานิ AF 6 ร่วมให้กำลังใจผู้ป่วยโรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--คอร์แอนด์พีค “ ซานิ AF 6 ” ร่วมให้กำลังใจผู้ป่วยโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียในงานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 และวันธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 11 เมื่อเร็วๆ นี้ ซานิ AF6 -นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ เข้าร่วมกิจกรรมงานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 และวันธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 11 ณ ห้องประชุมราชปนัดดาสิรินธร อาคารศรีสวรินทิรา โรงพยาบาลศิริราช
ภาพข่าว: งาน “ชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 และวันธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 11” – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--คอร์แอนด์ พีค คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ร่วมกับมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยฯ แถลงข่าวจัดงาน “ชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 และวันธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 11” เมื่อเร็ว ๆ นี้ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย
งานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 และวันธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 11 – กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค งานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23และวันธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 11“การดูแลรักษาสุขภาพผู้ป่วยโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแบบบูรณาการ” คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย แห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานแถลงข่าวการจัดงาน “ชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยครั้งที่ 23 และวันธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 11” – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค ด้วยคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับมูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย แห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จะมีการจัดงาน “ชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 และวันธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 11”
กรมการแพทย์ จัดงานแถลงข่าว “ทันโลก – ทันโรคธาลัสซีเมีย” และเปิดตัวชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย “สร้างพลังให้เข้าถึงยา” – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--คอร์ แอนด์ พีค กรมการแพทย์ โดยสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมอนามัย กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยและสมาคมโลหิตวิทยาแห่งประเทศไทย ขอเรียนเชิญ ท่านสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมงานแถลงข่าว ภายใต้หัวข้อ
ภาพข่าว: งานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 22 และวันธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 10 – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค เมื่อเร็วๆ นี้ มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ร่วมกับหน่วยโลหิตวิทยา กองกุมารเวชกรรม โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จัดงานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 22 และวันธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 10 โดยภายในงานมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้และตอบปัญหาเกี่ยวกับโรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย
มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยฯ จัดงาน “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 9” – กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--คอร์ แอนด์ พีค เมื่อเร็ว ๆ นี้ มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยร่วมกับโรงพยาบาลรามาธิบดี และกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ได้จัดงานวันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 9 ณ โรงแรม มิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร โดยในปีนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จมาทรงเปิดงาน
มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ฯ ขอเชิญร่วมงาน “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 9” – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--คอร์ แอนด์ พีค มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมงานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 21 และ “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลก” ครั้งที่ 9 ภายใต้สโลแกน “2
มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยฯ แถลงจัดงาน “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 8” – กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค เมื่อเร็ว ๆ นี้ มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยร่วมกับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ได้จัดงานแถลงข่าวการจัดงานวันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่8 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2552 เวลา 08.00- 14.00 น. ณ ห้องประชุมเฉลิมพรหมมาส อาคารอปร. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์
มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ฯ จัดงาน “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 8” – กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ร่วมกับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ขอเชิญเข้าร่วมงาน งานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่20 และ “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลก” ครั้งที่ 8 ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 08.00- 14.00 น. ณ ห้องเฉลิมพรหมมาส อาคารอปร.
มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยฯ จัดงาน “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 7” – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ร่วมกับวิทยาลัยแพทยศาสตร์ พระมงกุฎเกล้า จัดงานวันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 7 เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียและจัดกิจกรรมที่น่าสนใจเกี่ยวกับโรคนี้ โดยมีผู้ป่วยโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียและประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ ห้องประชุมสดศรี
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(11 พฤษภาคม 2551) – วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 255108.00 น. - 15.00 น.          มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยขอเชิญร่วมงานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 19 ณ อาคารเรียนวิทยาลัยแพทยศาสตร์
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(11 พฤษภาคม 2551) – วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 255108.00 น. - 15.00 น.          มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยขอเชิญร่วมงานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 19 ณ อาคารเรียนวิทยาลัยแพทยศาสตร์
มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ขอเชิญร่วมงานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 19 – กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ขอเชิญร่วมงานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 19 และวันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 7 มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ร่วมกับวิทยาลัยแพทยศาสตร์ พระมงกุฎเกล้า ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน
มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ฯ ขอเชิญร่วมงาน “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 7” – กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ร่วมกับวิทยาลัยแพทยศาสตร์ พระมงกุฎเกล้า ขอเชิญเข้าร่วมงาน งานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 19 และ “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลก” ครั้งที่ 7 ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2551 ณ ห้องประชุมสดศรี อาคารเรียนวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า
ภาพข่าว: งานแถลงข่าวจัดงาน “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 7” โดย มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยฯ – กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ร่วมกับ วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า คณะแพทยศาสตร์ศิริราช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และโรงพยาบาลรามาธิบดี แถลงข่าวการจัดงานวันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 7 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2551 เวลา 08.00-
มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ฯ จัดงาน “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 7” – กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ร่วมกับวิทยาลัยแพทยศาสตร์ พระมงกุฎเกล้า จัดงานวันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 7 เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียและจัดกิจกรรมที่น่าสนใจเกี่ยวกับโรคนี้ แก่ผู้ป่วยและประชาชนทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2551 ณ ห้องประชุมสดศรี
มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย แถลงข่าวการจัดงานวันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 7 – กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ร่วมกับวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า คณะแพทยศาสตร์ศิริราช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และ โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้จัดงานแถลงข่าว การจัดงานวันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 7 ในวันพุธที่ 9 เมษายน 2551 เวลา 10.30 - 11.30 น. ณ
มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ฯ ขอเชิญร่วมงาน “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 7” – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--คอร์ แอนด์ พีค มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ร่วมกับวิทยาลัยแพทยศาสตร์ พระมงกุฎเกล้า ขอเชิญเข้าร่วมงาน งานชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 19 และ “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลก” ครั้งที่ 7 ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2551 ณ ห้องประชุมสดศรี อาคารเรียนวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า
ภาพข่าว: มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยฯ จัดงาน “วันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลกครั้งที่ 6” – กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค มูลนิธิและชมรมโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทยฯร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล จัดงานวันผู้ป่วยธาลัสซีเมียโลก ครั้งที่ 6 โดยมีผู้ป่วยโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียและประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ ห้องประชุมอทิตยาทรกิตติคุณ ตึกสยามินทร์ ชั้น 7 โรงพยาบาลศิริราช ในภาพ: ศาสตราจารย์เกียรติคุณ